TOP 6 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhanh, Dễ Sử Dụng

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được xem như một giải pháp giúp kéo dài thời gian lâm trận cho các quý ông. Vậy loại thuốc này có thật sự tốt, nên dùng loại nào? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp chữa xuất tinh sớm này thì cùng sinhlydominh.com tìm hiểu ngay nhé.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm, tình yêu trọn vẹn

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là loại thuốc sử dụng để xịt trực tiếp vào bộ phận dương vật của nam giới. Thuốc có tác dụng gây tê nhằm giảm sự nhạy cảm đầu dương vật và kéo dài thời gian cương cứng. Từ đó, giúp các đấng mày râu tự tin khẳng định phong độ nam giới trước bạn đời. 

Tuy hoạt động với cơ chế làm giảm khoái cảm giảm, nhưng người sử dụng thuốc vẫn giữ cảm giác thăng hoa khi lâm trận. 

Có nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm?

Nhiều người lo lắng về cơ chế gây tê của thuốc xịt chống xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm khi quan hệ. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, loại thuốc này sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc vui một cách trọn vẹn nhất. Hãy xịt thuốc lên phần đầu của dương vật, nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất. Những phần còn lại vẫn cảm nhận được sự sung sướng như chưa từng có trở ngại nào.

Tuy mang lại hiệu quả nhanh và giá thành khá rẻ, nhưng phần lớn các loại thuốc xịt này vẫn có thể xuất hiện các tác dụng phụ tại vị trí xịt. Đồng thời, đây cũng không phải là giải pháp lâu dài và khuyến cáo không nên quá lạm dụng.

Top 5 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt. Điều này có thể gây hoang mang cho khách hàng, không biết nên dùng loại nào hiệu quả và an toàn. Sinhlydominh.com đã tổng hợp 5 loại thuốc xịt đang được ưa chuộng nhất và được chứng minh là an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thuốc xịt Long Time kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Long Time kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ

Long Time là loại thuốc được đánh giá là hiệu quả cao và có tác dụng nhanh, giúp nam giới thể hiện phong độ như mãnh hổ trước bạn tình.

  • Thành phần: Được bào chế từ thảo dược thiên nhiên như dầu cây oải hương, khuynh diệp, dầu bạc hà và chất Lidocain 9,6%. 
  • Tác dụng: Những thành phần trên chứa các hoạt chất trên giúp chống lại quá trình oxy hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ giảm đau tại các khớp dương vật, có tính kháng khuẩn, chống viêm và gây tê, giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật. Từ đó, làm trì hoãn cảm giác hưng phấn và giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.
  • Cách dùng: Đầu tiên, hãy vệ sinh sạch dương vật, sau đó bắt đầu xịt thuốc vào phần đầu dương vật. Nếu là lần đầu sử dụng thì nên xịt từ 2- 3 nhát. Dùng tay massage nhẹ nhàng để thuốc nhanh thẩm thấu hơn. Đợi khoảng 5- 10 phút rồi lau khô là có thể bắt đầu cuộc yêu. Nếu muốn Oral sex thì nên xịt thuốc trước khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Bạn cũng có thể sử dụng chung thuốc xịt Long Time với gel bôi trơn hay bao cao su.

Thuốc chống chỉ định với người mẫn cảm với các thành phần của thuốc, phụ nữ, người dưới 18 tuổi. Không dùng trên vùng da bị bỏng, có vết thương hở hay gặp các tổn thương khác. 

Chai xịt Stud 100 cho tình yêu thăng hoa

Chai xịt Stud 100 cho tình yêu thăng hoa
Tình yêu thăng hoa với chai xịt Stud 100

Chai xịt Stud 100 đang là một trong những loại thuốc xịt hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn nhất. Loại thuốc này có đặc điểm là không màu, không mùi và đặc biệt không gây kích ứng.

  • Thành phần: Lidocaine 9.6%, Isopropyl myristate, Stearic Acid, Farnesol, Ceteareth, Glycerin, Fragrance, Soy Lecithin, Ethanol, Dimethicone, Nước tinh khiết,… 
  • Tác dụng: Các thành phần của thuốc có tác dụng ngăn chặn xung điện truyền từ dương vật đến não bộ. Thuốc tác dụng lên não bộ, trì hoãn cảm giác kích thích và giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật. Từ đó, làm chậm quá trình xuất tinh, đồng thời tăng cảm giác khoái cảm khi giao hợp, rất hiệu quả với nam giới yếu sinh lý.
  • Cách dùng: Vệ sinh tay và dương vật sạch sẽ rồi lau khô bằng khăn sạch và mềm. Sau đó, mở nắp chai và xịt thuốc trực tiếp vào dương vật hoặc vào lòng bàn tay rồi thoa lên dương vật và massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút để thuốc thẩm thấu, sau đó rửa sach lại.

Nên xịt thuốc trước khi quan hệ từ 10 – 15 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể dùng chung Stud 100 với bao cao su hoặc gel bôi trơn. Lưu ý không nên xịt quá 10 lần xịt trong cùng 1 lần sử dụng để tránh nguy cơ nhờn thuốc.

Chống chỉ định: 

  • Người đang sử dụng thuốc điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp.
  • Người có bạn tình đang mang thai, cơ địa nhạy cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Trẻ dưới 18 tuổi hoặc người bị tổn thương ngoài da ở bộ phận sinh dục.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả Procomil

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả Procomil
Thuốc xịt Procomil chống xuất tinh sớm hiệu quả

Chai xịt Procomil là thuốc chống xuất tinh sớm đang được sử dụng phổ biến nhằm giảm độ nhạy cảm của dương vật và trì hoãn xuất tinh sớm hiệu quả.

  • Thành phần: Ldcin Base USP 10%, Sodium Carboxymethyl Cellulose, Propyl Paraben, Methyl Paraben, PEG 8, Purified Water (Aqua) và hương liệu.
  • Tác dụng: Làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, giúp nam giới kiểm soát được thời  xuất tinh. Từ đó, kéo dài thời gian quan hệ và mang đến những cảm xúc thăng hoa khi “lâm trận”.
  • Cách dùng: Rửa sạch tay và dương vật. Sau đó, xịt trực tiếp 2-3 nhát thuốc vào dương vật rồi dùng tay để massage nhẹ nhàng cho thuốc thẩm thấu. Sau khoảng 5 – 10 phút, lau khô và bạn có thể bắt đầu cuộc yêu ngay.
  • Nếu muốn Oral sex thì nên xịt thuốc trước khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng chung thuốc xịt Long Time với gel bôi trơn hay bao cao su.
  • Chống chỉ định: Phụ nữ, người dưới 18 tuổi hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong thuốc. Người đang mắc các bệnh lý da liễu hoặc có vết trầy xước ở dương vật cũng không nên dùng Procomil.

Thuốc có thể gây một số tác dụng phụ như nóng rát dương vật. Vì vậy, được khuyến cáo không nên dùng với những người có vùng da dương vật quá nhạy cảm.

Playboy – Xịt chống xuất tinh sớm của Mỹ

Xịt Playboy chống xuất tinh sớm
Xịt Playboy chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt Playboy chống xuất tinh sớm cũng là là một trong những sản phẩm đang được đánh giá cao về cả hiệu quả lẫn chất lượng trên thị trường hiện nay.

  • Thành phần: Thuốc xịt Playboy chứa thành phần chính là Lidocain 9.6%. Chất này có thể dễ dàng thẩm thấu vào niêm mạc da ngoài của dương vật và kích thích dương vật nhanh chóng. Đồng thời Lidocain 9.6% cũng gây tê tạm thời, cũng như giúp hề thần kinh thêm kích thích và sung sức. Từ đó trĩ hoãn cảm giác cực khoái và giúp kéo dài cuộc yêu.
  • Tác dụng: Kích thích sự cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian cương cứng.  Playboy có thể mang đến hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ  lâu hơn gấp 2- 4 lần bình thường.
  • Cách dùng: Làm sạch dương vật bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh. Mở nắp chai xịt và xịt thuốc trực tiếp vào dương vật từ 2 – 3 nhát. Rửa sạch tay và massage nhẹ nhàng. Đợi 5- 10 phút rồi lau khô dương vật là có thể sẵn sàng để “lâm trận”
  • Chống chỉ định: Phụ nữ, người dưới 18 tuổi hoặc người mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Người đang mắc các bệnh lý da liễu hoặc có vết trầy xước ở dương vật hoặc da ở vùng này quá nhạy cảm.

Thuốc xịt Vimax Men Delay Spray điều trị xuất tinh sớm

Thuốc xịt Vimax Men Delay Spray có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên có độ an toàn rất cao, là thuốc chống xuất tinh sớm được nhiều quý ông tin dùng.

  • Thành phần: Cnidium monnieri (từ cây xà sàng), Natural herbal extracts (cây tầm ma), Sophora flavescens (khổ sâm) và tinh dầu bạc hà.
  • Tác dụng: Sản phẩm có mùi hương tươi mát đặc trưng, có tác dụng tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian cương cứng. Từ đó giúp nam giới và bạn tình tăng cảm giác hưng phấn và sung mãn hơn trong chuyện giường chiếu. 
  • Cách dùng: Làm sạch dương vật và tay. Xịt thuốc trực tiếp 2-3 nhát vào dương vật. Dùng tay sạch để massage nhẹ nhàng, chờ khoảng 5 – 10 phút rồi lau khô. Giờ đây, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc yêu với những giây phút thăng hoa cùng bạn đời.
  • Chống chỉ định: Phụ nữ, trẻ dưới 18 tuổi hoặc người có tiền sử mẫn cảm với các thành phần của thuốc, người đang có vết trầy xước ở dương vật.

Với những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả trên đây không chỉ giúp nam giới tự tin hơn trong “chuyện ấy”, mà còn mang lại những phút giây sung sướng cho bạn đời khi lên đỉnh. Các chàng trai cần tư vấn thêm về bệnh lý xuất tinh sớm, hãy để lại câu hỏi, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bài tập chống xuất tinh sớm
7 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Tại Nhà Hiệu Quả Không Ngờ

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm là giải pháp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ. Vừa giúp cải thiện xuất tinh...

Xuất tinh sớm phải yếu sinh lý không?
Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là tình trạng “cậu nhỏ” xuất tinh trong thời gian quá ngắn khiến cuộc yêu không được thỏa mãn, gây tâm lý chán nản cho quý ông và bạn tình. Vậy, nam...

gel chống xuất tinh sớm an toàn
TOP 7 Loại Gel Chống Xuất Tinh Sớm An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh các loại thuốc dạng uống, dạng xịt hay đặt niệu đạo thì gel chống xuất tinh sớm cũng là sự lựa chọn của nhiều quý ông hiện nay. Thậm chí sử dụng thuốc...

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex – Giải Pháp Cho Tình Yêu Trọn Vẹn

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đang là một trong những giải pháp hiệu quả hỗ trợ đấng mày râu ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm khi lâm trận. Vậy sản phẩm...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?