Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

7 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Tại Nhà Hiệu Quả Không Ngờ

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm là giải pháp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ. Vừa giúp cải thiện xuất tinh sớm, vừa giúp các quý ông có thân hình vạm vỡ, khỏe mạnh. Hãy bỏ túi 7 bài tập sau để đẩy lùi triệu chứng xuất tinh sớm tại nhà.

bài tập chống xuất tinh sớm
Các bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

Các bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

Những bài tập giúp tăng cường sức khỏe sinh lý phái mạnh sau đây có thể dễ dàng luyện tập hàng ngày tại nhà, để mang đến hiệu quả như mong muốn.

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm

Bài tập Kegel góp phần kích thích ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ bằng cơ chế tập trung tác động vào nhóm cơ mu cụt của cho nam giới. 

Một số bài tập Kegel đơn giản có thể áp dụng tại nhà như:

  • Bài 1: Nam giới giữ chặt cơ mu cụt trong thời gian 10 giây rồi thả ra. Thực hiện lặp lại như vậy trong khoảng 2 phút và đều đặn mỗi ngày, sau một thời gian hoàn toàn có thể kiểm soát được khả năng siết chặt cơ mu cụt tùy ý trong thời gian mong muốn.
  • Bài 2: Siết chặt cơ mu cụt 3 giây rồi thả 3 giây. Thực hiện lặp lại 4 lần và nghỉ 10 giây. Tiếp theo thực hiện siết chặt 1 giây rồi thả 1 giây, lặp lại liên tục 10 lần rồi lại nghỉ tiếp 10 giây. Lần cuối thực hiện siết chặt cơ mu trong 8 giây, thả lỏng 10 giây và thực hiện lặp lại 4 lần.

Nếu kiên trì luyện tập các bài tập Kegel trong thời gian dài, nam giới mắc xuất tinh sớm sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể.

Bài tập Kegel cải thiện xuất tinh sớm
Bài tập Kegel cải thiện xuất tinh sớm

Tập Yoga hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Tập Yoga mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, giảm thiểu stress mà còn khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách luyện tập bài Yoga cải thiện xuất tinh sớm thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nam giới có thể nằm trên một tấm thảm sạch hoặc nằm trực tiếp trên mặt để thực hiện bài tập.
  • Bước 2: Gập đầu gối lại, sao cho khuỷu tay chạm sàn. Sau đó từ từ kéo cơ thể lên trên cao và giữ thăng bằng.
  • Bước 3: Giữ vững tư thế trên trong khoảng thời gian từ 40-45 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Thực hiện lặp lại động tác này 4-5 lần và đều đặn mỗi ngày để mang đến hiệu quả cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới tốt hơn.

Tập Yoga chống xuất tinh sớm
Tập Yoga chống xuất tinh sớm

Cải thiện xuất tinh sớm với bài tập cơ PC

Cơ PC là nhóm cơ chạy dọc từ xương mu đến xương cụt của người. Cơ này có chức năng điều tiết hoạt động xuất tinh ở phái mạnh. Do đó, bài tập cơ PC được thực hiện đều đặn có tác dụng hiệu quả trong chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Trước tiên bạn cần xác định cơ PC bằng cách đặt 2 ngón tay dưới tinh hoàn và tưởng tượng như đang tiểu tiện. Khi bạn cố gắng ngăn dòng nước tiểu thì sẽ cảm nhận được cơ PC.

Bài tập với cơ PC được thực hiện khá đơn giản bằng cách nằm thẳng người, cố gắng siết chặt cơ PC lâu nhất có thể. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 -3 lần có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cải thiện xuất tinh sớm với bài tập cơ PC
Bài tập cơ PC cải thiện xuất tinh sớm với hiệu quả

Chống xuất tinh sớm hiệu quả với bài tập Squat

Bài tập Squat với tạ có tác dụng siết chặt các cơ tay, mông, đùi, cơ PC được co dãn tốt và giúp thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật được tốt hơn. Từ đó, hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách thức thực hiện bài tập bài tập Squat với tạ  như sau:

  • Bước 1: Hai tay cầm quả tạ có trọng lượng phù hợp với thể trạng, không nên nặng hoặc nhẹ quá.
  • Bước 2: Tư thế đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, ngực ưỡn về phía trước, mông đẩy về phía sau.
  • Bước 3: Từ từ hạ người xuống, sao cho đầu gối vuông góc với sàn. 2 tay giữ tạ ở trước ngực, người hướng về trước góc 45 độ.
  • Bước 4: Điều hoà hơi thở, giữ thẳng vai, lưng và mông. Thực hiện hít vào khi xuống và thở ra khi đứng lên.

Nam giới nên thực hiện bài tập này đều đặn từ 10-15 lần mỗi ngày sẽ cảm thấy rõ sự thay đổi của cơ thể.

Chống xuất tinh sớm hiệu quả với bài tập Squat
Chống xuất tinh sớm hiệu quả với bài tập Squat cùng tạ

Plank – Bài tập chống xuất tinh sớm

Plank không chỉ là bài tập thần thánh giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng, tăng cường sự dẻo dai cho xương khớp mà còn có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh khi “lâm trận”.

Cách thực hiện bài tập Plank:

  • Bước 1: Nam giới nằm sấp xuống sàn ở tư thế chống đẩy, khuỷu tay chống xuống sàn sao cho tạo với mặt sàn 1 góc 90 độ.
  • Bước 2: Siết chặt hông, giữ vai, lưng và mông tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây phối hợp hít thở đều đặn. 

Người mới bắt đầu tập luyện có thể thực hiện trong khoảng 30 giây. Sau đó tăng dần lên 1 phút, 2 phút,… Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 5 – 10 lần sẽ cảm nhận được phong độ quý ông được cải thiện đáng kể.

Bài tập Plank giúp kéo dài cuộc yêu
Bài tập Plank giúp kéo dài cuộc yêu

Bài tập Aerobic cho cuộc yêu thăng hoa

Một số bài tập Aerobic cũng mang lại hiệu quả tích cực trong việc tăng cường sự dẻo dai và kéo dài thời gian khi quan hệ. 

Bài tập thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng người, hai chân mở rộng bằng vai.
  • Bước 2: Nâng cao đầu gối lên, sao cho tạo với mặt sàn một góc 90 độ, kết hợp với động tác đánh tay qua eo cùng bên đưa chân lên.

Thực hiện bài tập trong khoảng 10 – 15 phút và kiên trì đều đặn mỗi ngày để cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới.

Bài tập Aerobic cho cuộc yêu thăng hoa
Bài tập Aerobic cho cuộc yêu thăng hoa

Phương pháp kiểm soát ham muốn và làm chủ kích thước dương vật

Có một bài tập kết hợp vừa giúp cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả, vừa giúp tăng kích thước và khả năng chịu đựng của dương vật một cách tự nhiên.

  • Bước 1: Nam giới tự kích thích bộ phận này theo nhịp độ tăng dần, rồi lại từ từ chậm lại, tập trung toàn bộ vào khoái cảm ở dương vật. Tuy nhiên, phải kiểm soát để không được xuất tinh, mà phải dừng lại và từ từ thả lỏng trước thời điểm phóng.
  • Bước 2: Tiếp tục thực hiện lặp lại bước 1 cho đến khi đã quen với cảm giác trước khi đạt cực khoái. Ở bước này, nam giới nên kích thích dưới vòi tắm, thực hiện khi đang ướt và có thể dùng xà phòng hoặc chất gel bôi trơn.
  • Bước 3: Thực hiện đến khi gần ngưỡng cực khoái thì giảm cường độ, chậm rãi kích thích từ từ đến khi dần quen với cảm giác trì hoãn cực khoái thì sẽ dễ dàng kiểm soát hoạt động xuất tinh hơn.
  • Bước 4: Duy trì sự hưng phấn trong vòng khoảng 2 phút. Sau đó đẩy mạnh tốc độ đạt khoái cảm. 

Thực hiện lặp lại nhiều lần cho đến khi giữ được khoái cảm trong thời gian khoảng 5 phút. Khi đó, bạn đã có khả năng kìm hãm mong muốn xuất tinh sớm và tăng khả năng làm chủ cuộc “yêu”.

Phương pháp kiểm soát ham muốn và làm chủ kích thước dương vật
Luyện tập kiểm soát ham muốn và làm chủ kích thước dương vật

Những lưu ý khi thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm

Tuy dễ thực hiện, tốt cho sức khỏe lại phái mạnh lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông, nhưng khi thực hiện các bài tập, nam giới cần lưu ý một số điều sau:

  • Kiên trì thực hiện trong thời gian dài, luyện tập đều đặn hằng ngày mới mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Nên áp dụng các bài tập chống xuất tinh sớm kết hợp với các phương pháp điều trị khác để mang lại kết quả tối ưu.
  • Trước khi thực hiện các bài tập, cần khởi động các cơ trước để tránh nguy cơ chuột rút hay co cứng cơ, gây nguy hiểm.
  • Không nên thực hiện khi bụng đang trống rỗng hoặc ngay sau khi ăn no.
  • Nên lựa chọn các bài tập phù hợp với thể trạng, sức khỏe. Không nên cố sức quá có có thể sẽ gây phản tác dụng hoặc dẫn đến nguy hiểm.
  • Kết hợp luyện tập với chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh lý.
  • Hạn chế thức khuya, không nền làm việc quá sức hay stress kéo dài.
  • Không lạm dụng thủ dâm.

Như vậy, với các bài tập chống xuất tinh sớm trên đây, nếu được thực hiện đúng cách, thường xuyên, đều đặn kết hợp với một lối sống lành mạnh, dinh dưỡng hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả như ý muốn. Giúp các quý ông khôi phục bản lĩnh, làm chủ cuộc yêu.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Xuất tinh sớm phải yếu sinh lý không?
Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là tình trạng “cậu nhỏ” xuất tinh trong thời gian quá ngắn khiến cuộc yêu không được thỏa mãn, gây tâm lý chán nản cho quý ông và bạn tình. Vậy, nam...

Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn: 15 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng
Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn: 15 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng

Xuất tinh sớm không những ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, hạnh phúc gia đình mà còn tác động đến sức khỏe nam giới. Vì vậy, việc tìm địa chỉ hỗ trợ chữa xuất tinh...

thuốc xịt chống xuất tinh sớm
TOP 6 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhanh, Dễ Sử Dụng

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được xem như một giải pháp giúp kéo dài thời gian lâm trận cho các quý ông. Vậy loại thuốc này có thật sự tốt, nên dùng loại nào?...

gel chống xuất tinh sớm an toàn
TOP 7 Loại Gel Chống Xuất Tinh Sớm An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh các loại thuốc dạng uống, dạng xịt hay đặt niệu đạo thì gel chống xuất tinh sớm cũng là sự lựa chọn của nhiều quý ông hiện nay. Thậm chí sử dụng thuốc...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?