Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex – Giải Pháp Cho Tình Yêu Trọn Vẹn

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đang là một trong những giải pháp hiệu quả hỗ trợ đấng mày râu ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm khi lâm trận. Vậy sản phẩm này có tốt không? Giá bao nhiêu và nên mua ở đâu? Tất cả sẽ được sinhlydominh.com giúp bạn giải đáp ngay sau đây.

bao cao su chống xuất tinh sớm durex
Bao cao su chống xuất tinh sớm durex

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex có tốt không?

Công dụng tránh thai hay phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục của bao cao su chắc hẳn ai cũng đã biết. Nhưng bao cao su chống xuất tinh sớm có lẽ vẫn còn xa lạ với nhiều người. Trong đó, Durex Performa từ lâu đã là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục. 

Bao cao su Durex chống xuất tinh sớm cũng là sản phẩm được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm giúp các quý ông kiểm soát tình trạng xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ.

Thành phần của bao cao su Durex phòng chống xuất tinh sớm

Tương tự như mọi sản phẩm khác đến từ thương hiệu Durex Performa, bao cao su kéo dài thời gian Durex là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng. Các thành phần của bao cao su Durex đều được chứng minh an toàn cho người dùng. Thành phần chính gồm có:

  • Hoạt chất Benzocaine: Là một chất gây tê có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm và duy trì khả năng cương cứng của dương vật. Hiện nay, Benzocaine được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất, các loại thuốc dạng gel, dạng xịt hay bao cao su chống xuất tinh sớm. 
  • Propylene Glycol và Glycerin: Hoạt chất này giúp bôi trơn và tăng cường độ ẩm cho dương vật cũng như âm đạo của phụ nữ. 
  • Hydroxyethylcellulose: Là thành phần giúp  ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm dương vật và làm giảm khả năng gây các kích ứng không đáng có.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần Aroma giúp tạo mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và một số những thành phần khác giúp cho cuộc yêu được thuận lợi và lâu dài hơn.

Tác dụng của bao cao su Durex cải thiện xuất tinh sớm

Hiện nay, bao cao su Durex chống xuất tinh sớm ngày càng được nhiều quý ông mắc xuất tinh sớm hay gặp phải các tình trạng yếu sinh lý lựa chọn để duy trì bản lĩnh đàn ông nhờ các công dụng sau:

  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ: Đây là công dụng quan trọng nhất, có tính khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm bao cao su thông thường khác. Thành phần hoạt chất benzocaine có trong sản phẩm giúp gây tê nhẹ, kiểm soát quá trình xuất tinh. Từ đó duy trì thời gian cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” từ 2 – 4 lần bình thường.
  • Công dụng tránh thai: Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục từ trước đến nay vẫn được xem là một trong những phương pháp ngừa thai hiệu quả và an toàn nhất. Bao cao su khắc phục xuất tinh sớm Durex cũng không ngoại lệ, là sản phẩm được nhiều cặp đôi tin dùng để tránh thai ngoài ý muốn.
  • Phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục: Không chỉ có tác dụng giúp tăng thời gian quan hệ và phòng tránh thai an toàn. Sản phẩm còn là giải pháp tối ưu trong phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm và mắc các bệnh lây qua đường tình dục khi quan hệ như HIV, bệnh lậu, giang mai… 
Công dụng bao cao su Durex
Công dụng bao cao su Durex

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su Durex

Khi sử dụng các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm, nam giới cần lưu ý một số vấn đề để nâng cao hiệu quả sử dụng và đảm bảo an toàn như sau:

Tuyệt đối không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Bởi các hoạt chất gây tê và bôi trơn có trong bao cao su có thể gây hại cho mắt.

Thận trọng khi quan hệ với bạn tình đang trong thai kỳ hoặc cho con bú. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Không nên sử dụng khi dương vật có vết xước hoặc gặp các tổn thương ngoài da khác.

Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm không còn nguyên vẹn như bị rách, thủng hoặc đã qua sử dụng.

Lưu ý chỉ nên mua hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng.

Bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Bao cao su Durex giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hiện nay, bao cao su hạn chế xuất tinh sớm Durex Performa được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá được đánh giá là khá “mềm”. Sản phẩm gồm có 2 loại: Hộp 3 cái được bán với giá 95.000đ/hộp và hộp 12 cái có giá 175.000đ/hộp. 

Bao cao su Durex hộp 3 cái và 12 cái
Bao cao su Durex hộp 3 cái và 12 cái

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng và đảm bảo an toàn khi sử dụng, người tiêu dùng thông thái nên lựa chọn những nhà thuốc, siêu thị hay các shop bán sản phẩm tình dục uy tín, đáng tin cậy. 

Ngoài ra, khi mua bao cao su chống xuất tinh sớm Durex, bạn cũng nên chú ý đến bao bì, nhãn hiệu có phải hàng chính hãng hay không. Cũng như kiểm tra cẩn thận chất lượng sản phẩm có còn nguyên vẹn hay bị hư hại, rách, thủng không. Chúc các đấng mày luôn giữ vững phong độ khi “lâm trận” và có những giây phút thăng hoa bên bạn đời.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

gel chống xuất tinh sớm an toàn
TOP 7 Loại Gel Chống Xuất Tinh Sớm An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh các loại thuốc dạng uống, dạng xịt hay đặt niệu đạo thì gel chống xuất tinh sớm cũng là sự lựa chọn của nhiều quý ông hiện nay. Thậm chí sử dụng thuốc...

thuốc xịt chống xuất tinh sớm
TOP 6 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhanh, Dễ Sử Dụng

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được xem như một giải pháp giúp kéo dài thời gian lâm trận cho các quý ông. Vậy loại thuốc này có thật sự tốt, nên dùng loại nào?...

Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm
TOP 6 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Giúp Quý Ông Lấy Lại Phong Độ

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ bao đời nay, giúp nam giới lấy lại phong độ quý ông. Cùng sinhlydominh.com tìm...

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm: TOP 5 Loại Tốt Nhất Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm là lựa chọn của nhiều quý ông mong muốn kéo dài thời gian “yêu”. Trong bài viết này, sinhlydominh.com sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?