TOP 7 Loại Gel Chống Xuất Tinh Sớm An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh các loại thuốc dạng uống, dạng xịt hay đặt niệu đạo thì gel chống xuất tinh sớm cũng là sự lựa chọn của nhiều quý ông hiện nay. Thậm chí sử dụng thuốc dạng gel để kéo dài thời gian quan hệ còn đang dần trở thành xu hướng được nhiều nam giới đặt niềm tin.

Gel chống xuất tinh sớm
Sử dụng Gel chống xuất tinh sớm cho tình yêu thăng hoa

Gel chống xuất tinh sớm là gì? Ưu và nhược điểm khi sử dụng

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến, dễ dàng bắt gặp ở nam giới hiện nay. Để cải thiện “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn, các quý ông thường có nhu cầu tìm đến các loại thuốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. 

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng gel được sử dụng để bôi trực tiếp vào dương vật, làm tê dây thần kinh giao cảm ở bộ phận này. Từ đó kiềm chế mong muốn xuất tinh và tăng sự dẻo dai để duy trì “cuộc yêu” lâu hơn.

Ưu điểm của thuốc xuất tinh sớm dạng gel

  • Sản phẩm đa dạng, người dùng có thể dễ dàng tìm mua ở hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc.
  • Sử dụng dễ dàng, tác dụng nhanh chóng, gần như mang đến hiệu quả tức thì chỉ sau 5 – 10 phút bôi trực tiếp.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng.

Phần lớn các loại gel bôi hiện nay đều khá an toàn. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn, có tên tuổi thì thường được bào chế từ những thành phần đã được kiểm nghiệm bởi tổ chức y tế thế giới. Do đó, có thể sử dụng mà không cần được kê đơn. 

Nhược điểm:

Tuy thành phần lành tính, mang lại hiệu quả nhanh và giá thành khá rẻ. Nhưng nhiều trường hợp vẫn có thể xuất hiện các tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại những cơ sở không uy tín cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe.

Sản phẩm này cũng không mang lại nhiều hiệu quả đối với những trường hợp nam giới mắc chứng xuất tinh sớm mức độ nặng. Sử dụng quá thường xuyên trong thời gian dài cũng có thể gây giảm hoặc mất ham muốn tình dục, thậm chí tăng nguy cơ liệt dương ở nam giới. Vậy nên, các đấng mày râu không nên quá lạm dụng và xem đây là giải pháp điều trị lâu dài.

Review 7 loại gel chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gel chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn chất lượng thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng, từ các thương hiệu uy tín. Sinhlydominh.com đã giúp các bạn tổng hợp 7 loại gel được đánh giá là tốt nhất và được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng.

Gel chống xuất tinh sớm Durex

Gel chống xuất tinh sớm Durex an toàn, hiệu quả
Gel chống xuất tinh sớm Durex an toàn, hiệu quả

Nhắc đến thuốc giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm dạng gel không thể bỏ qua cái tên Durex. Đây là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Gel Durex chống xuất tinh sớm hay cụ thể là Durex Play Longer. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Anh Quốc, được điều chế từ các thành phần an toàn và cho đến hiện nay vẫn chưa phát hiện gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. 

Thành phần chính của Durex Play Longer gồm 7,5% hoạt chất Benzocaine. Chất này có tác dụng gây tê và làm giảm kích thích cũng như độ nhạy cảm của dương vật. Từ đó phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bôi trơn âm đạo, tăng hưng phấn cho cả 2 khi quan hệ tình dục.

Mandelay là gel bôi cải thiện xuất tinh sớm

Gel Mandelay - Lấy lại phong độ
Gel Mandelay – Lấy lại phong độ tức thì

Mandelay là gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được sản xuất từ Mỹ và sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những sản phẩm ngăn ngừa xuất tinh sớm hàng đầu được nhiều nam giới tin dùng.

Thành phần của Mandelay gồm: Benzocaine 7,5%, Sodium, Methyl Paraben, PEG8, Carboxy, Sulfate, Propylene Glycol…

Hoạt động trên cơ chế gây tê phần đầu dương vật, gel bôi Mandelay giúp nam giới tăng khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu cho cuộc yêu thêm thăng hoa.

Gel bôi trơn Titan kéo dài thời gian quan hệ

Gel bôi trơn Titan hiệu quả nhanh chóng
Gel bôi trơn Titan hiệu quả nhanh chóng

Gel bôi có xuất xứ từ Nga này là sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn để nâng cao chất lượng cuộc yêu. 

Thành phần chính của gel Titan là Benzocaine và nhiều thành phần tự nhiên khác, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hoạt chất Benzocaine có trong gel giúp gây tê, giảm độ nhạy cảm của dương vật. Sản phẩm cũng giúp tăng kích thước và khả năng cương cứng của dương vật. Từ đó, giúp kéo dài thời gian quan hệ đáng kể và kiểm soát quá trình xuất tinh.

Gel bôi trơn Emla cream giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Gel bôi trơn Emla cream cho tính yêu thăng hoa
Gel bôi trơn Emla cream cho tính yêu thăng hoa

Đây là một sản phẩm chất lượng cao, chống xuất tinh sớm hiệu quả đến từ Thụy Điển. Thành phần chính của Emla là hợp chất chứa Lidocaine và Prilocaine. Đây cũng là 2 hoạt chất gây tê nhẹ, an toàn và được cấp phép sử dụng.

Cơ chế hoạt động của hợp chất gây tê giúp làm giảm độ nhạy cảm và giúp dương vật cương cứng lâu hơn. Từ đó, phòng ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

Gel Power Delay Cream tăng cường sinh lý

Gel Power Delay Cream - Không còn nỗi lo xuất tinh sớm
Gel Power Delay Cream – Không còn nỗi lo xuất tinh sớm

Gel Power Delay Cream là sản phẩm được sản xuất bởi thương nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ Doc Johnson. 

Sản phẩm chứa thành phần chính là Benzocain và những thành phần khác được chứng minh là an toàn. Các hoạt chất có tác dụng gây tê, giúp kìm hãm ham muốn phóng tinh, duy trì được khả năng cương cứng của dương vật. Từ đó, tăng thời gian quan hệ và sự hưng phấn cho cả hai bên khi “lâm trận”.

Gel bôi Monster – Sự lựa chọn của các quý ông

Gel bôi Monster - Sự lựa chọn hàng đầu
Gel bôi Monster – Sự lựa chọn hàng đầu

Monster Gel là sản phẩm hỗ trợ tình dục hiệu quả cho nam giới mắc tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương.

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất nhục đậu khấu, chiết xuất cây kế sữa, cao dâm dương hoắc và  tinh dầu đinh hương.

Monster Gel giúp nam giới lấy lại bản lĩnh quý ông bằng cơ thế hoạt động giúp tăng cường thúc đẩy tuần hoàn máu đến thể hang dương vật, giúp tăng cường cương dương và kích thước dương vật. Sản phẩm có tác dụng tức thì, giúp cuộc yêu bền bỉ và thăng hoa.

Proloonging Delay Cream – Gel bôi trơn cao cấp

Gel Power Delay Cream
Gel Power Delay Cream – Giữ vững phong độ quý ông

Các quý ông đừng nên bỏ qua sản phẩm gel bôi trơn chống xuất tinh sớm này nhé.

Proloonging delay cream không mùi, không vị và có tác dụng nhanh nên được rất nhiều quý ông được ưa chuộng. 

Thành phần gel chứa 7,5% Benzocain, có tác dụng gây tê nhẹ, giúp trì hoãn xuất tinh sớm, duy trì khả năng cương cứng và giúp tăng khoái cảm khi quan hệ. Ngoài ra, Proloonging delay cream còn chứa thành phần chất có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm “cậu nhỏ” hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng gel

Không thể phủ nhận tác dụng của gel bôi trơn trong việc giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn. Tuy nhiên, với những nhược điểm vẫn còn tồn tại kể trên, khi sử dụng cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ trước khi dùng và nên lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng từ những địa chỉ, thương hiệu uy tín.
  • Sử dụng theo đúng hướng dẫn, không lạm dụng trong thời gian dài hoặc quá lượng khuyến cáo.
  • Không bôi lên vùng kín có vết thương hở, người đang gặp bất kỳ các tổn thương vùng kín nào khác.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần có trong gel bôi trơn.
  • Vệ sinh sạch vùng kín cả trước và sau khi sử dụng để đảm bảo an toàn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục.
  • Nên cân nhắc sử dụng với người có bạn tình đang mang thai.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc điều trị triệt để.
  • Nếu tình trạng bệnh kéo dài mà không được cải thiện hoặc có dấu hiệu chuyển biến nặng, hãy tìm đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

Trên đây là Top 5 loại gel chống xuất tinh sớm an toàn và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chuyện giường chiếu và tự tin hơn trước bạn đời của mình. Tuy nhiên, hãy biết cách sử dụng hợp lý, tránh lạm dụng bởi có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tốt với cơ thể. Nam giới nếu đang gặp khó khăn trong kiểm soát thời điểm xuất tinh, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn chi tiết, miễn phí.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

thuốc xịt chống xuất tinh sớm
TOP 6 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhanh, Dễ Sử Dụng

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được xem như một giải pháp giúp kéo dài thời gian lâm trận cho các quý ông. Vậy loại thuốc này có thật sự tốt, nên dùng loại nào?...

Bài tập chống xuất tinh sớm
7 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản Tại Nhà Hiệu Quả Không Ngờ

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm là giải pháp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ. Vừa giúp cải thiện xuất tinh...

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex – Giải Pháp Cho Tình Yêu Trọn Vẹn

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đang là một trong những giải pháp hiệu quả hỗ trợ đấng mày râu ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm khi lâm trận. Vậy sản phẩm...

Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm
TOP 6 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Giúp Quý Ông Lấy Lại Phong Độ

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ bao đời nay, giúp nam giới lấy lại phong độ quý ông. Cùng sinhlydominh.com tìm...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?