Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Hàng Ngàn Nam Giới Phục Hồi Sinh Lý, Hừng Hực Khí Thế Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Với cơ chế điều trị tận gốc, an toàn, tối ưu cách dùng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã thành công trong việc giải quyết dứt điểm các bệnh lý xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương… Hàng ngàn nam giới Việt đã công nhận hiệu quả của bài thuốc và để lại phản hồi tích cực.

Feedback của các đấng mày râu về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón hàng ngàn trường hợp nam giới đến điều trị các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mãn dục… trên 90% người dùng đã công nhận:

Anh Hưng lấy lại bản lĩnh, tăng cường sinh lý sau 4 tháng thuốc

Cách đây khoảng 3 năm, sau khi bị viêm tiền liệt tuyến, anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) rơi vào tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ngay khi mới bắt đầu được khoảng 1-2 phút. 

Sau đó, mặc dù đã khỏi viêm tiền liệt tuyến nhưng tình trạng xuất tinh sớm của anh lại ngày một nặng hơn, anh cũng không dám dùng những biện pháp như kẹo, bình xịt, gel,… để kéo dài cuộc yêu. Tình cờ, anh tìm thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên mạng, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, anh quyết định thăm khám trực tiếp.

Tôi được lương y Tuấn thăm khám và kê đơn. Kiên trì sử dụng 4 tháng thuốc thì tình trạng xuất tinh sớm của tôi đã đỡ khoảng 80-90%. Khi tái khám, lương y Tuấn vẫn khuyên tôi nên kiên trì uống nốt liệu trình, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, tích cực tập luyện,… để cơ thể phục hồi tốt nhất.” Anh Hưng kể lại.

XEM CHI TIẾT: Chia sẻ của anh Hưng

Anh Tuấn suýt mất vợ vì yếu sinh lý chia sẻ về hành trình điều trị bằng bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Nhìn gia đình anh Tuấn (38 tuổi) hạnh phúc như hiện tại không ai nghĩ rằng đôi vợ chồng này đã từng có giai đoạn suýt ly hôn vì chồng bị yếu sinh lý.

Anh Tuấn chia sẻ “Ban đầu cứ nghĩ do vợ chồng không tiếp xúc lâu ngày nên “súng ống” chưa quen. Nhưng vài lần sau đó vẫn không tài nào cương theo ý muốn, nếu vào được chỉ 2-3 phút đã xuất tinh.

Tôi cũng đã cố gắng điều chỉnh qua thói quen sinh hoạt, ăn uống, tẩm bổ thêm đủ thứ nhưng không có nhiều cải thiện.

Chuyện “chăn gối” không như ý khiến vợ nghi ngờ tôi bồ bịch, còn tôi thì quá chán nản nên cũng bỏ bê gia đình. Ly hôn là điều mà cả 2 vợ chồng tôi đều đã nghĩ đến nhưng may mắn khi tôi được anh bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Sau 3 tháng điều trị tại nhà thuốc anh Tuấn thấy sức khỏe của mình đã được phục hồi thậm chí còn tốt hơn cả trước kia. Anh chia sẻ nhu cầu tình dục cao hơn, mỗi lần “lâm trận” cũng trên chục phút, không còn chứng tiểu đêm, ngủ cũng ngon hơn, tinh thần thoải mái.

“Câu nói “Vợ chồng cãi nhau đầu giường, làm lành cuối giường” các cụ nói cấm có sai. Từ khi khoản ấy được phục hồi 2 vợ chồng lại tíu tít, nồng thắm như thuở mới yêu.”

Anh Trần Hùng Mạnh cán bộ ngân hàng thoát khỏi xuất tinh sớm

Mới lấy vợ và đang mong có em bé nhưng anh Trần Mạnh Hùng (28 tuổi, nhân viên ngân hàng) lại gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, mà nguyên nhân chính là do công việc thường xuyên phải tiếp khách, uống nhiều bia rượu.

Tôi biết đến nhà thuốc sau khi tình cờ xem chương trình trên VTV2 có cả diễn viên Bá Anh và lương y Tuấn. Thấy lương y giới thiệu bài thuốc nam nên cũng tìm hiểu thêm, càng đọc càng thấy tia hy vọng nên đã đặt lịch ngay

Tới đây tôi được bác sĩ Tuấn tận tình thăm khám, tư vấn về thuốc và phác đồ điều trị. Thời điểm hiện tại tôi đã dùng được 4 tháng thuốc, tự bản thân đánh giá tôi nghĩ đã phục hồi 80-90%, nhìn thấy vợ cũng hưng phấn, sau quan hệ người khỏe khoắn chứ không mệt mỏi, ỉu xìu như trước. Trước chỉ một vài phút đã ra giờ đã lên cả hơn chục phút, có hôm còn sang hiệp thứ 2 cũng không thấy “yếu”.

Nhận được kết quả như bây giờ vợ chồng tôi mừng lắm. Tôi đang lấy thêm 1-2 tháng thuốc nữa để dứt điểm hẳn và bảo tồn tránh các triệu chứng bệnh sinh lý nam tái phát.” Anh Hùng chia sẻ.

Hai diễn viên nổi tiếng Lê Bá Anh, Minh Tuấn thành công lấy lại phong độ, ngăn ngừa mãn dục sau 2-3 tháng

Diễn viên Lê Bá Anh bị suy giảm ham muốn, yếu sinh lý tuổi ngoài 40 nhưng chỉ sau 3 tháng dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh nam diễn viên đã lấy lại thời kỳ sung mãn, hết tiểu đêm, sức khỏe được tăng cường.

Nam diễn viên chia sẻ: “Sau khi được lương y Tuấn cắt thuốc tôi đã kiên trì uống thuốc kết hợp nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt điều độ hơn. Cũng biết là dùng thuốc nam phải kiên trì do cơ chế thuốc tác động từ từ nên dù tháng đầu tiên chỉ cải thiện sức khỏe, còn ham muốn chưa lấy lại được tôi vẫn tiếp tục dùng. Hết tháng thứ 2 người thoải mái, hừng hực khí thế. Hết tháng thứ 3 thấy phục hồi hoàn toàn, giờ sức như thanh niên tuổi 20-30″.

NSUT Minh Tuấn gặp các triệu chứng mãn dục, giảm ham muốn chia sẻ: “Bước vào độ tuổi ngũ tuần sức khỏe xuống sức là điều dễ hiểu nhưng khoản “ấy” cũng tụt giấc không phanh khiến tôi hụt hẫng vô cùng. Cũng may tìm hiểu kỹ nên chọn đúng địa chỉ uy tín để chữa trị, sau 3 tháng sinh lực dồi dào, tự tin “thể hiện hết mình” với vợ. Đến nay đã khoảng 1 năm tôi thấy sức khỏe vẫn rất dẻo dai. Nhưng cũng xác định mỗi năm sẽ đến nhà thuốc lấy thêm 1 liệu trình uống nhắc lại để “bảo dưỡng”, tăng cường sức khỏe tổng thể vì giờ cũng có tuổi rồi không thể chủ quan với sức khỏe được.”

Video: Chia sẻ của 2 nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng

Ngoài những chia sẻ trực tiếp từ người bệnh tới tái khám, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ cánh mày râu thông qua facebook, zalo, tin nhắn,…. 

Điều gì làm nên thành công của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh?

Được nghiên cứu, xây dựng công thức thành công và ứng dụng từ thế kỷ XIX, bài thuốc nam gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh là giải pháp lấy lại phong độ đỉnh cao được các quý ông tin tưởng sử dụng. Vậy điều gì đã làm nên thành công ấy? 

Trên thực tế, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trở thành lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu là bởi:

  1. Hiệu quả điều trị bền vững, lâu dài: Bài thuốc tác động vào tận căn nguyên gây bệnh, giúp bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận, giúp khí huyết lưu thông, đẩy lùi các yếu tố ngoại tà xâm nhập. Từ đó, tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam, tăng sức bền cơ thể, đẩy lùi xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… và giúp quý ông khẳng định bản lĩnh phái mạnh.
  2. Thành phần thảo dược tự nhiên: Bài thuốc sử dụng hơn 50 loại thảo dược tự nhiên được phối hợp theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, đảm bảo tối ưu hiệu quả điều trị mà vẫn an toàn với sức khỏe khi sử dụng kéo dài.
  3. Dược liệu chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ: Những dược liệu sử dụng trong bài thuốc đa phần được nhà thuốc trồng, chăm sóc và thu hái tại các vườn chuyên canh hữu cơ của nhà thuốc.
  4. Phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA cho từng người: Sau khi đã thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng cho người bệnh, lương y tại nhà thuốc mới kê đơn thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người. Nhờ đó, đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu
  5. Bài thuốc bào chế ở dạng tiện dùng: Để phù hợp với nhịp sống hiện đại, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế ở dạng cao thuốc, viên uống, rượu thuốc tiện dùng, dễ mang theo. Nhờ vậy, giúp quý ông tiết kiệm được thời gian, công sức khi dùng thuốc, giảm bớt tình trạng quên thuốc, bỏ thuốc giữa chừng.

Ngoài ra, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được tin tưởng bởi đây là giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả được giới thiệu trên truyền hình, cụ thể là trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2),…

[Mời bạn theo dõi chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát trên sóng VTV2 giới thiệu về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh]

Không chỉ được người dùng tin tưởng sử dụng, truyền thông đưa tin, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhận xét: “Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc mang lại tác dụng toàn diện cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… Được biết bài thuốc tuy cải tiến nhưng vẫn giữ lại giá trị tinh hoa y học cổ truyền. Bên cạnh đó nguyên liệu được đơn vị này sử dụng cũng đã được kiểm chứng, nguồn gốc rõ ràng bệnh nhân có thể yên tâm khi lựa chọn bài thuốc này để điều trị.”

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn đánh giá: “Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp hàng chục dược liệu quý được xem là “vũ khí phòng the”. Bằng cách chia tỷ lệ, gia giảm với công thức vàng bài thuốc cho hiệu quả cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra bài thuốc này cũng đã tiện lợi hơn trước với dạng bào chế mới.”

>>> Xem thêm: Sinh lý Nam Đỗ Minh: Bí Quyết Giúp Quý Ông Lấy Lại Phong Độ Phái Mạnh Hiệu Quả, An Toàn

Hơn 150 năm hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc đã trở thành địa chỉ thăm khám uy tín của đông đảo phái mạnh gặp các vấn đề về sinh lý.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, có thể liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các chuyên gia thăm khám chi tiết và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

LIỆT KÊ TRIỆU CHỨNG, LƯƠNG Y ĐỖ MINH ĐƯỜNG TƯ VẤN PHÁC ĐỒ GIẢI QUYẾT BỆNH SINH LÝ PHÙ HỢP CHO BẠN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (53)

  1. Quang đại says: Trả lời

    cơ sở đỗ minh đường hồ chí minh bác sĩ nào khám sinh lý tốt vậy?

    1. vũ ngọc long says: Trả lời

      bác tham khảo bác sĩ Tùng Lâm xem, bác Lâm cũng có 15 năm kinh nghiêm rồi đấy, tôi khám thấy bác sĩ nhiệt tình, vui tính, bắt mạch và phân tích bệnh rất sát và chi tiết

  2. Quyền says: Trả lời

    chữa sinh lý theo đông y chỉ cho dùng mỗi thuốc thôi à? có châm cứu bấm huyệt gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quyền,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúng tôi điều trị sinh lý bằng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, sau khi bác sĩ thăm khám, có thể chỉ định cho người bệnh kết hợp thêm châm cứu, bấm huyệt nếu cần thiết bạn nhé. Bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và đưa ra phác đồ phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Công Vinh says: Trả lời

        cho tôi xin giá châm cứu bấm huyệt bên mình với nhà thuốc

  3. hoài nam sơn says: Trả lời

    em thârm du nhiều, giờ có bạn gái, quan hệ toàn ra nhanh thôi các anh ạ, vừa chán vừa ngại, chả biết thuốc này có cứu được em không. Em căng lắm chỉ được đến 3p, quan hệ 3 trận thì trận nào cung như nhau, không khá lên được. Dù trứơc luc vào trận em cũng chống đẩy, nâng tạ rồi

    1. Boy loi nhoi says: Trả lời

      Tóm gon lại là chú mày bị xts, thế thì thuốc này gãi đúng chỗ ngứa của chú mày luôn rồi đấy, tình trạng chú mày bị lâu chưa, nặng hay nhẹ thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc hù hợp cho dùng, qua nhà thuốc khám và tin tưởng theo phác đồ của bác sĩ là được

    2. Vuũ Hoàn says: Trả lời

      Xuất sớm do thẩm du thì dùng thuốc này chuẩn bài, còn dùng bao lâu mới đỡ nó còn phụ thuộc vào mức độ đáp ứng thuốc của cơ thể nữa. Ông cu này cũng thẩm du nhiều r bị giống ông đây, cũng dùng thuốc của đmđ và đã khoẻ, ông xem thử đi https://www.youtube.com/watch?v=ogQV7rLv-hw&list=PLvpxX6voV6kjoQmq9j1nce14GyUrCGLpG&index=2&pp=iAQB

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hoài nam sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng xuất tinh sớm của ban nhà thuốc có thể điều trị được. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    4. Tống văn lợi says: Trả lời

      thế tình trạng của bác không khác gì tôi năm ngoái rồi, tôi cũng xuất nhanh, mỗi trận còn chả nổi 3p, cứ phọt phẹt 1 2p thôi. Dùng thuốc sl đỗ minh bs kê cho 3 loại kết hợp là đại bổ thận, đại bổ phục dương và rượu hồi xuân phục dương. Uống hết tháng đầu mới chỉ thấy ham muốn tăng hơn chứ qh vẫn let đẹt thế. Uống hết tháng thứ 2 thì tgian qh mới có cải thiện, từ 2p lên được hơn 5p rồi. Uống hết tháng thứ 3 thì duy trì đều đều mỗi trận 10p. Hết liệu trình 3 tháng tôi mua thêm bình rượu hồi xuân phục dương uống bồi bổ cộng thêm ăn uống các đồ bổ tốt ch sinh lý, đi tập gym thêm nữa thế là cứ khoẻ như trâu từ đấy đến bây h luôn. Bác uống thuốc của nhà thuốc này là chuẩn bài đấy

  4. Quốc trung says: Trả lời

    thuốc ở đây là thuốc đóng theo thang, mỗi lần uống phải sắc nấu lên hả?

    1. Đào văn lộc says: Trả lời

      Nhà thuốc bào chế thuốc thành dạng tiện dụng là dang cao với viên, mỗi lần uống pha trực tiếp vào nước nóng là uống được, không phải kiểu bốc thang truyền thống sắc siếc lích kích như hồi xưa đâu. Còn 1 loại rượu thuốc thì họ cũng ngâm sẵn luôn, hàng ngày uống 2 chén con con

      1. Lương Hoà says: Trả lời

        Vãi thuốc gì mà có cả rượu thế??? yếu sl khuyến cao kiêng bia rượu mà lại dùng rượu để chữa bệnh là như nào

        1. Hồng quân says: Trả lời

          rươu cần kiêng là rượu uống chơi, uống nhậu còn rượu của bài thuốc sinh lý đỗ minh nó là rượu thuốc hồi xuân phục dương, ngâm cùng với các loại dược liệu để dưỡng chất của dược liệu nó ra được hết, uống sẽ bổ và hỗ trợ sức khoẻ chứ

          1. Hussey says:

            rượu này là họ bán theo bình hay như nào? uống trong bao lâu?

          2. Anh Ba says:

            Nhà thuốc bán theo bình nhé, 1 bình uống cũng phải 3 tháng mới hết, thường uống 1 bình trong cả liệu trình là ok nhưng như tôi muốn bồi bổ thêm sức khoẻ thì uống hết tôi lại lấy thêm 1 bình nữa uống tiếp. Rượu ngâm ngon mà uống vào thấy người cũng khoẻ ra, ăn uống ngủ nghỉ tốt nên ham :v

  5. Chu Văn Huy says: Trả lời

    Mây ông trong bài độ tuổi toàn trẻ trẻ mà đã yếu hết thế này, nguyên nhân chả biết do đâu nhể, hay do ăn uống giờ toàn hoá chất nên thế??

    1. thông ken says: Trả lời

      giờ ăn uống hoá chất, đi làm ngồi nhiều, ít vận động thì yếu sl thôi, như các cụ ngày xưa đi làm cứ hùng hục, có ngồi mấy đâu thì chả thấy ai yếu, ai cũng xòn xòn đẻ 4 5 đứa con

  6. Vượng râu says: Trả lời

    Hôm nọ gọi điẹn đês nhà thuóc đõ minh đườg nhờ bac sĩ tư vấn liệu trình thuóc sinh lý, toi bảo cho toi lấy trươc 7 ngày thuóc về uóng thử xem như nào, tốt thì toi lấy tiếp nhưng bác sĩ ko đòng ý, cứ gạ lấy tròn 1 tháng mới bán, chả biết thuốc có tốt thật hay không mà lây nguyên 1 tháng, chỉ làm tiền là giỏi

    1. Tuấn anh IT says: Trả lời

      Thuốc nam bác uống 7 ngày thì tôi khẳng định luôn là chả thấy tác dụg gì hết vì bản chất thuốc nam hiệu quả nó chậm, k như thuốc tây. Bác lấy trước 7 ngày về uống k có tác dụng xong bác bắt đền, đổ tiếng xấu cho nhà thuốc họ thì mang tiếng, thà họ không bán còn hơn

    2. Hiếu hýpp says: Trả lời

      đúng đấy, thuốc nam uống bét nhất cũng phải tầm 20 ngày mới bắt đầu thấy những biến chuyển, còn để bệnh ổn định thì phải uống 2-3 tháng. Tôi uóng thuốc sinh lý đỗ minh hết tháng đầu mới thấy khoẻ hơn, có ham muốn hơn chứ vào trận vẫn ra nhanh đây, uống thêm 2 tháng nữa tgian qh mới cải thiện. Thế nên kê đơn thì phải lấy đủ liệu trình để họ còn bào chế thuốc tcho đủ định lượng, chứ lấy lẻ tẻ vài ngày thì chả bõ công họ làm thuốc là 1 thứ 2 là uống thế vô thưởng vô phạt chả đi đến đâu

      1. Lê minh tú says: Trả lời

        bạn uống hết 3 tháng thuốc ở đây quan hệ lên được max bao nhiêu phút thế? mình đang tham khảo thuốc này vì được nhiều ngươfi mách nhưng vẫn lăn tăn chưa mua

        1. Hiếu hýpp says: Trả lời

          tôi uống 3 tháng là vào trận hôm nào sung thì được 17p, hôm nào mệt mệt thì 13p, tôi thấy thời gian như vậy là đủ thoả mãn và đạt đỉnh, vợ tôi cũng ok, bạn cứ qua nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho, thuốc kê đơn sát với bệnh nên uống yên tâm

  7. Công Hải says: Trả lời

    Giờ tôi phải đi khám sinh lý ở viện trước rồi mang kết quả khám qua bên nhà thuốc để mua thuốc phải không?

    1. Ng Manh Chiến says: Trả lời

      Ông vào viện khám rồi mang kết quả sang cũng được hoặc không thì cứ đến luôn nhà thuốc đỗ minh đường khám rồi lấy thuốc. Ở đây có đội ngũ bác sĩ khám, bắt mạch xong mới kê đơn mà. Kể cả ông khám trước ở viện rồi thì qua đây vẫn phải lên phòng bác sĩ để bác sĩ đánh giá lại tình trạng bệnh thì mới cho ông đơn thuốc phù hợp được https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

      1. Ngọc Sơn says: Trả lời

        khám ở nhà thuốc này chi phí khám như nào bạn?

        1. huy lee 30 says: Trả lời

          ở đây khám miễn phí, không thu tiền khám, nếu lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi. Miễn phí nhưng tôi thấy bác sĩ bắt mạch, hỏi bệnh cũng kĩ càng và tư vấn nhiệt tình lắm

  8. Vinhh says: Trả lời

    Bao nhiều tuổi thì dùng được thuốc này nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vinhh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh phù hợp với đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở lên, đã dậy thì bạn nhé. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể về liệu trình thuốc thì có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline nhà thuốc, bác sĩ sẽ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  9. đoàn thanh says: Trả lời

    em vừa rlcd vừa xts thì dùg liẹu tình thuóc thé nào ạ, bac sĩ tư vấn cho em vs

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn đoàn thanh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để được bác sĩ tư vấn cụ thể về liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mình, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào 1 trong 2 số hotline 0984650816 – 0932088186 của nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Trần Văn Móng says: Trả lời

    Bác sĩ ơi qhe được 5 phút mới xuất nhưng lượng tinh binh xuất ra rất ít thì có phải là bệnh không, có cần đi khám không?

  11. Nam Anh says: Trả lời

    Thuốc ở đây thấy nhiều người khen mỗi tội xa chả đi mua đươc. Bán rộng rãi có phải dễ mua cho những ng ở tỉnh lẻ như tôi ko

    1. Bùi Lê Hoà says: Trả lời

      Xa thì đmđ vẫn hỗ trợ ship mà bro, sở dĩ không phân phối thuốc rộng rãi vì sợ bị pha trộn với làm giả gây ảnh hưởng uy tín của họ. Từng có trường hợp họ bị mạo danh rồi đây, bao ng mua nhầm thuốc r, bro đọc mà cảnh giác https://www.facebook.com/watch/?v=706524670108502

      1. Đại Danh says: Trả lời

        Vcl, đây là còn chưa phân phối thuốc ra ngoài mà đã bị mạo danh, nếu phân phối ra có khi tràn lan thuốc giả, kém chất lượng. Xã hội h sợ thật

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn ở xa thì có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn và hỗ trợ gửi thuốc về cho mình nhé. Bài thuốc sinh lý được nhà thuốc bán độc quyền, không phân phối ra các điểm bán nhỏ lẻ để tránh bị trà trộn cũng như tránh tình trạng kẻ xấu mạo danh bán thuốc giả cho người bệnh, do đó, khi mua thuốc bạn vui lòng liên hệ đúng số hotline của nhà thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  12. kẻ si tình says: Trả lời

    em qhe chỉ được độ 3 phút là phọt thì dùng thuốc này liệu trình như thế nào? có cần dùng hết cả 3 loại trong bài thuốc không ạ?

    1. Cương Phạm says: Trả lời

      Bài thuốc này là tổng hoà của 3 bài thuốc nhỏ nên dùng thì thường dẽ được kết hợp các bài thuốc nhỏ để đạt hiệu quả cao chú em nhé. Anh đây vừa xuất sớm vừa tinh trùng yếu bác sĩ kê đơn kết hợp cho dùng cả 3, liều lượng thì cứ mỗi tháng bác sĩ theo dõi tiến triển sẽ gia tăng hoặc điều chỉnh cho phù hợp để bệnh tiến triển tốt. Nên chú em qua khám bác sĩ sẽ tư vấn kĩ cho

      1. hoàng nam says: Trả lời

        dùng hết 3 tháng chất lượng tt có cải thiện k ông, t cũng tt yếu

        1. Cương Phạm says: Trả lời

          Có cải thiện ông, tôi dùng hết 3 tháng, lúc quan hệ thấy tinh trùng xuất ra đặc sệt rồi, trước nó lõng bõng như nước gạo. Bảo sao vợ chôdng tôi thả mấy tháng chả dính bầu

          1. Sơn đây says:

            Thuốc dược liệu mà tốt phết nhỉ, uuoosng vừa k hại sức khoẻ mà tinh trùng lại cải thiện. Mà thấy thuốc có cả rượu, thường có vde sinh lý hay phải kiêng bia rượu vì nó gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng đấy

          2. Koxi John says:

            kiêng rượu bia thông thường thôi chứ còn rượu của bài thuốc sl đỗ minh la rượu thuốc, ngâm cùng vs dược liệu để chất trong dược liệu ra được hết, thẩm thấu tốt hơn vào cơ thể bác ạ

  13. cường cận says: Trả lời

    nhà thuốc cho mình xin đi chỉ mình qua khám xts ạ. Cảm ơn nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn cường cận,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc gửi bạn địa chỉ 2 cơ sở như sau:
      – Số 37a ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn. Trân trọng!

      1. Bảo béo says: Trả lời

        qua khám có phải đặt lịch trước với bác sĩ không nhà thuốc? Tôi muốn khám bác sĩ Tuấn

        1. Du Du Du says: Trả lời

          Cứ hẹn trước cho chắc cốp ông ei, vì có những hôm bs Tuấn nghỉ, k hẹn r đến lại k đc khám vs bác. Onng gọi vào hotline nhà thuốc hẹn là nhân viên note thông tin vào cho

  14. Mai Đức Hải says: Trả lời

    Ông nào cũng uống 3-4 tháng thuốc như này thì thuốc tác dụng cũng chậm nhỉ, uống như này chả biết khi nào hết yếu, suốt ruột bome

    1. Văn Luyến says: Trả lời

      Tác dụng chậm vì nó là thuốc thảo dược, cần thời gian ngấm và đi sâu vào lục phủ ngũ tạng bác ơi, theo thuốc nam thì phải kiên trì thôi. Nó chậm nhưng nó an toàn, không tác dụng phụ nhiều như thuốc tây

    2. tú nguyễn says: Trả lời

      ysl là do suy giảm hóc môn testosteron đấy bạn, thuốc đông y nó tác động sâu vào gan thận để giúp cơ thể khoẻ lên, tăng lưu thông máu, tự sản sinh ra testosteron 1 cách tự nhiên thì lại chả lâu. Thuốc tây uống là bổ sung testosteron bên ngoài vào thì nó khó bền hơn. Ông đọc đây là rõ https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

  15. Trần Hoàng says: Trả lời

    Tôi xin giá thuốc với

    1. Phan Vĩnh says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc kê đơn cho nên họ không để giá bán cố định đâu, mỗi người 1 đơn khác nhau. Ông gọi thăng vào hotline của họ mà hỏi, bác sĩ tư vấn cụ thể cho, số đây 0984650816

      1. trung văn ti says: Trả lời

        không công khai giá cố định thì mua có bị đôn giá đắt cũng chả biết, làm ăn mà giá cả không minh bạch như này cũng không ổn

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn trung văn ti,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh được bán theo kê đơn của bác sĩ, tuỳ vào tình trạng, mức độ bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ kết hợp, điều chỉnh, gia giảm thuốc sao cho sát với bệnh, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu. Ngoài ra, nhà thuốc chúng tôi hoạt động dưới sự giám sát, cấp phép của sở y tế, do đó, giá thuốc luôn tuân thủ theo đúng quy định của Sở, không tăng giá bất thường bạn nhé. Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào 1 trong 2 số hotline: 0984650816 – 0932088186 của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

Sinh lý Nam Đỗ Minh: Bí Quyết Lấy Lại Phong Độ Phái Mạnh Hiệu Quả, An Toàn

Trong những năm gần đây, Sinh lý nam Đỗ Minh liên tục lọt top những bài thuốc chữa yếu sinh lý nam an toàn, hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc sẽ...

Cách khắc phục yếu sinh lý từ nhẹ đến nặng
Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Nam Từ Nhẹ Đến Nặng [TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA]

Cách khắc phục yếu sinh lý nam không chỉ được phái mạnh tìm kiếm mà chị em cũng dành nhiều quan tâm. Tùy vào từng trường hợp bệnh lý nặng hay nhẹ mà khổ chủ...

bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý hữu hiệu
TOP 8 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hữu Hiệu [XEM NGAY]

Các bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý được ông bà ta đúc kết và lưu truyền cho tới ngày nay. Nguyên liệu chính được dùng là dược liệu quý trong thiên nhiên giúp...

Vợ yếu sinh lý phải làm sao? Top 6 cách khắc phục hiệu quả

Yếu sinh lý không chỉ xảy ra ở nam giới mà nhiều chị em cũng gặp phải. Đa số chị em đều ngại ngùng khi chia sẻ nỗi niềm khó nói này dẫn tới nhiều...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?