[REVIEW] Diễn Viên Lê Bá Anh – Hành Trình Thoát Khỏi Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Trung Niên

Diễn viên Lê Bá Anh từ lâu đã quen thuộc với khán giả bởi vẻ ngoài phong độ điển trai. Nhưng ít ai biết được rằng, anh đã từng khốn khổ vì yếu sinh lý. Và để có phong độ như hôm nay, anh đã chia sẻ bí quyết “tưởng lạ mà quen”.

Nỗi khó nói mang tên yếu sinh lý, suy giảm ham muốn ở tuổi trung niên

Diễn viên Lê Bá Anh quen mặt với khán giả truyền hình bởi những vai diễn thực lực, vẻ ngoài điển trai, phong độ. Tuy nhiên, như bao người đàn ông khác sau tuổi 40, anh đã phải đối diện với nỗi khổ khó nói là yếu sinh lý và suy giảm mãn dục.

Anh Bá Anh chia sẻ: “Công việc chiếm rất nhiều thời gian của tôi trong một ngày. Tôi cũng vì thế mà chểnh mảng với cơ thể của mình, đến khi vấn đề ập đến mới loay hoay tìm cách chữa. 

Triệu chứng của tôi diễn ra từ từ, nhưng mỗi ngày nặng dần. Lúc đầu chỉ là thấy mệt mỏi, đổ mồ hôi và khó tập trung khi làm việc. Khoảng vài tháng sau là đau lưng, tiểu đêm liên tục. Một đêm cứ tỉnh vài lần là dần mất ngủ, người mệt rã rời tinh thần cũng không thoải mái.

Chuyện giường chiếu thì hồi đấy rất chán. Cũng muốn gần gũi với vợ, nhiều khi bà ấy a li mơi mơi nhưng tôi không có cảm xúc nhiều. Có vào trận cũng tầm 2,3 phút thôi. Mà cảm giác chỗ đấy nó rát, cảm xúc thì có nhưng khoái cảm thì không.

Chính bản thân tôi cũng muốn, nhưng vào trận rồi thì thấy nó nhạt, không như ý. Đời sống vợ chồng ảnh hưởng rất nhiều, càng ngày càng ít lần gần gũi. Bà xã thì hụt hẫng mà tâm lý mình cũng không được thoải mái.

Chọn sai phương pháp điều trị – Loay hoay mất phương hướng

Diễn viên Bá Anh cũng ý thức được chắc sinh lý cũng có vấn đề rồi, đi khám thì được kết luận suy giảm các chỉ số sinh dục, thận suy yếu gây ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý.

Anh khám ở bệnh viện thì được bác sĩ kê cho một số loại thuốc về uống để cải thiện. Bên cạnh đó là tạm gác lại công việc, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tập luyện chạy bộ hàng ngày. 

Khoảng 1 tháng đầu tình trạng yếu và suy giảm ham muốn có cải thiện. Tuy nhiên sau khi dùng hết tháng thuốc được kê thì vấn đề lại xuất hiện, yếu vẫn hoàn yếu.

Anh Bá Anh nói: “Sau khi dùng hết tháng đầu, tháng thứ 2 tôi có đi khám lại thì bác sĩ bảo thuốc cũ không hiệu quả nữa. Sau đó kê đơn mới, toàn những loại đắt tiền nhập ngoại.

Dùng lần này thì vẫn có hiệu quả, cơ thể và tinh thần đều phơi phới, tiểu đêm cũng giảm, đời sống vợ chồng được thăng hoa.

Nhưng mà cứ ngưng thuốc là bệnh tái diễn, có chiều hướng nặng thêm. Cơ thể rệu rã kèm theo cả triệu chứng chóng mặt, nhức đầu, hàng đêm không ngủ yên vì chốc lát lại phải đi “xả lũ’”.

Tôi thấy không ổn rồi, chả nhẽ cứ phải uống thuốc này cả đời à, phải phụ thuộc vào nó thì khổ lắm. Thôi thì dừng, tìm cách khác chữa hiệu quả bền hơn.

Sau khoảng 3 tháng điều trị bằng thuốc tây, diễn viên Bá Anh đã quyết định từ bỏ điều trị, tìm kiếm phương pháp khác.

Test nhanh triệu chứng bạn đang gặp

Chuyên gia chẩn đoán và chỉ ra cách chữa phù hợp

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Tìm đúng thầy đúng thuốc – Liên tục nhận những tín hiệu tích cực

Trong một lần theo dõi chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 với chủ đề chuyên gia đồng hành chữa bệnh yếu sinh lý, diễn viên Bá Anh đã biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trong chương trình, lương y Đỗ Minh Tuấn đã cung cấp những thông tin hữu ích về bệnh yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, nguyên nhân gây bệnh là gì và gợi ý cách chữa hiệu quả. 

Sau khi kết thúc chương trình, anh Bá Anh đã tìm hiểu kỹ hơn về lương y Đỗ Minh Tuấn và được biết đây là thầy thuốc rất giỏi điều trị bệnh nam khoa bằng y học cổ truyền, với một loạt những thành tích như:

  • 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất sớm, suy giảm ham muốn,… bằng YHCT
  • Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Phó giám đốc chuyên môn trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc
  • Cố vấn Viện y dược cổ truyền dân tộc
  • Thầy thuốc Nam tiêu biểu, Doanh nhân trí thức tiêu biểu 2020

Lương y Đỗ Minh Tuấn còn được đông đảo anh em nghệ sĩ tin tưởng điều trị như Nghệ sĩ Xuân Hinh, Diễn viên Minh Tuấn, Diễn viên Tùng Dương,… Vì vậy anh Bá Anh hoàn toàn yên tâm.

Giải thích nguyên nhân gây ra bệnh của diễn viên Bá Anh, lương y Tuấn trả lời:Bên cạnh vấn đề tuổi tác khiến cho lượng hormone nam suy giảm. Việc ăn uống sinh hoạt không khoa học, công việc áp lực đã khiến cho cơ thể suy nhược, mất cân bằng âm dương.

Thận âm suy giảm dẫn đến tình trạng đau thắt lưng, tiểu đêm, di tinh, mộng tinh, đổ mồ hôi, cơ thể gầy gò,… Mặt khác, thận dương suy yếu khiến cho tay chân lạnh, cơ thể suy nhược, suy giảm ham muốn.”

Sau khi tìm hiểu kỹ, anh đã được kê 2 tháng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, với 3 phương thuốc nhỏ là: Hồi Xuân phục dương thang, Đại Bổ thận dương hoàn và Đại bổ thận.

Anh Bá Anh chia sẻ về quá trình điều trị: 

“Tôi về dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của lương y Tuấn. Hết tháng đầu đã thấy cơ thể thay đổi rõ, không còn thấy mệt mỏi nữa đau lưng thuyên giảm đáng kể, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần thoải mái.

Dùng hết 2 tháng thuốc, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, hiện tượng tiểu đêm gần như không còn. Nhất là chuyện giường chiếu được phục hồi, vợ chồng ân ái mặn nồng, các triệu chứng không còn nữa. 

Bây giờ đã khoảng nửa năm ngừng thuốc, tôi không thấy các triệu chứng tái phát trở lại nữa. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã gặp được đúng thầy, đúng thuốc”

Video: Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về hiệu quả chữa bệnh của Đỗ Minh Đường 

Ngoài diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Minh Tuấn và rất nhiều nam giới cũng có những lời khen dành cho hiệu quả của thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Chi tiết trong video dưới đây:

Cùng với đó là những tin vui nam giới gửi qua tin nhắn trong quá trình điều trị:

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có gì đặc biệt mà được nhiều người khen như vậy? CÓ GÌ KHÁC BIỆT so với những loại thuốc khác trên thị trường?

Chi tiết: Bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý, suy giảm ham muốn – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Điểm khác biệt lớn nhất của Sinh lý Nam Đỗ Minh nằm ở công thức GIA TRUYỀN 154 NĂM. Bởi Đỗ Minh Đường đã áp dụng cơ chế chữa bệnh của Y học cổ truyền, chữa bệnh theo cơ chế TOÀN DIỆN:

  • Giải quyết nguyên nhân: Cân bằng âm dương, phục hồi tạng thận, bổ nguyên khí.
  • Loại bỏ triệu chứng: Tăng sinh hormone sinh lý nam, tráng dương, tăng cương cứng, giúp tăng khoái cảm
  • Dự phòng tái bệnh: Tăng cường sức đề kháng, cân bằng âm dương và sức khỏe tổng thể của nam giới

Để làm được điều này, một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh đầy đủ sẽ bao gồm 3 bài thuốc là: Hồi xuân phục dương thang + Đại bổ thận + Đại bổ phục dương hoàn.

Mỗi loại sẽ có công dụng riêng, khi kết hợp lại sẽ mang hiệu quả toàn diện. Tùy vào trường hợp của từng bệnh nhân mà các bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm liều lượng phù hợp. 

Thành phần: Tất cả thành phần đều là nam dược tự nhiên của Việt Nam, phù hợp với cơ địa của nam giới Việt. Kể đến như: Dâm dương hoắc, đại thục địa, ba kích, nhục thung dung,….

Tính an toàn: Thuốc được bào chế theo công thức GIA TRUYỀN 154 NĂM, đến nay chưa ghi nhận trường hợp gặp tác dụng phụ. Nguồn gốc của thảo dược được lấy từ vườn thuốc do chính Đỗ Minh Đường canh tác theo tiêu chuẩn HỮU CƠ

Thời gian điều trị: Trung bình từ 3 – 5 tháng, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ. Khi thăm khám, các lương y sẽ tiên lượng trước và thông báo để người bệnh được biết.

  • Với tình trạng yếu mới xuất hiện, ham muốn chưa suy giảm nghiêm trọng: Chỉ cần từ 2 – 3 tháng thuốc là phục hồi như thời trai tráng.
  • Với tình trạng bị bệnh lâu năm, tạng phủ suy giảm cần 3 – 5 tháng mới đạt kết quả như mong muốn.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Khi chữa yếu sinh lý, suy giảm ham muốn bằng thuốc đông y, người bệnh cần chuẩn bị trước tâm lý là sẽ lâu hơn những phương pháp khác một chút. Đổi lại, tính an toàn cao hơn và hiệu quả sẽ bền vững hơn. 

Thời gian điều trị tổng cần vài tháng, nhưng hiệu quả thường từ ngày 30 là đã thấy rõ rồi, cải thiện dần dần, chậm mà chắc.”

Dạng bào chế: Thuốc được bào chế sẵn ở dạng rượu ngâm, cao đặc, có thể sử dụng trực tiếp, tiện lợi khi mang bên người. 

>>> Xem chi tiết: Bài thuốc nam gia truyền giúp quý ông đẩy lùi xuất tinh sớm “một đi không trở lại”

Có thể nói, bài thuốc nam chữa yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh Đường đã góp phần đưa Y học cổ truyền đến gần hơn với người dân Việt, giúp cánh mày râu yên tâm trị bệnh bằng thuốc nam, xóa tan nỗi lo âu về căn bệnh này.

Nếu các quý ông muốn tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc, đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia của nhà thuốc qua địa chỉ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG ĐỂ XUẤT TINH SỚM CẢN TRỞ “CUỘC VUI” CỦA BẠN

LIÊN HỆ NGAY NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

Báo VTV: Chữa bệnh sinh lý nam bằng bài thuốc 150 năm bí truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Bình luận (223)

  1. Trần Đào Cường says: Trả lời

    Uống các loại thực phẩm chức năng khác như: thực phẩm tăng cường sinh lý, tinh chất hàu,….kết hợp với thuốc sinh lý nam đỗ minh thì có gây ra tác dụng phụ hay làm mất dược tính của thuốc ko, muốn kết hợp để nâng cao hiệu quả điều trị mà ko biết có đc ko

    1. Khánh Phương says: Trả lời

      Tôi khuyên ông là ko nên, mỗi loại thuốc nó có thành phần khác nhau, dùng bừa như thế rất dễ xảy ra tình trạng tương tác thuốc, làm mất dược tính của thuốc sinh lý nam đỗ minh, gây ra những tác dụng phụ ko mong muốn thì lại khổ nữa

    2. Lê Vũ says: Trả lời

      Tốt nhất nên hỏi qua ý kiến bsi trước khi kết hợp thuốc sinh lý nam đỗ minh với bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào khác, kết hợp bậy bạ ko am hiểu về thành phần thuốc, nó mà xung khắc thì lại khổ cái thân ra, bệnh ko hết mà còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể

  2. Kháp Jhap says: Trả lời

    Có thực sự là thuốc sinh lý nam đỗ minh uy tín, chất lượng ko, giờ thuốc đông y kém chất lươjng, lừa đảo đầy rẫy, nên giờ cứ nhắc đến đông y là lại run, dùng vớ vẩn rồi lại hỏng hết súng

    1. Đoàn Hiền says: Trả lời

      Thuốc này thì cứ yên tâm là đảm bảo uy tín ông ơi, không vớ vẩn như mấy thuốc của mấy cái bọn nhà tôi 3 đời quảng cáo vớ vẩn trên mạng đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng là địa chỉ khám đong y có tiếng tăm đấy, có hẳn 2 cơ sở mở bao năm nay rồi. Hay được vtv2, vtc,… đưa tin lắm. Ngay cả mấy ông nghệ sĩ nổi tiếng cũng dùng thuốc bên này mà, như ông Lê bá anh trong bài có nhắc kia kia. Nhà thuóc họ còn từng nhận giải top 20 thương hiệu nổi tiếng rồi, thuốc k chất lượng thì cũng k đc nhận giải như thế này đâu, có link đây https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-nam-2020-2814.html

  3. Chuyên xe độ says: Trả lời

    Thấy có nhiều ông đang tìm hiểu rồi còn nghi ngờ đủ thứ về nhà thuốc quá nên tôi share cho các ông 1 cái link nói về hiệu quả chữa yếu sinh lý ở nhà thuốc cũng như các thông tin khác, đợt tôi điều trị cũng tham khảo thông qua bài này đấy, mấy ông vào đây xem đi cho chắc https://vietmecgroup.com/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

    1. Minion 39 says: Trả lời

      Đợt a chữa trị tầm mấy tháng thì lấy lại phong độ, ham muốn trở lại vậy. Nghe đồn phải dùng trong 1 thời gian khá lâu chứ giai đoạn đầu ko có hiệu quả gì hết, nghe xong ngán ngang nên cũng chưa dám đi khám thử rồi điều trị nữa

    2. Cao Bằng Quê Tôi says: Trả lời

      Thuốc nào cũng vậy thôi chú mày ơi, có phải thuốc tiên đâu mà uống vào là phải thấy rõ hiệu quả ngay, thuốc nó cũng phải có thời gian đi sâu vào gốc bệnh rồi mới trị đc bệnh chứ, yếu sinh lý đâu phải là bệnh đơn giản như cảm, sốt, sổ mũi đâu mà đòi uống thuốc 2 3 ngày phải thấy rõ hiệu quả đc

    3. Nông Văn Tré says: Trả lời

      @Minion 39 ông kia ko biết thế nào chứ tôi tuân thủ theo chỉ định của bsi, tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện đàng hoàng thì đến tuần thứ 3 đã thấy cơ thể khỏe hẳn ra, mỗi trận cũng lên đc phong độ, trận nào cũng tầm 5 phút hơn, thấy đỡ hơn trước rất nhiều, trước ko trận nào đc 3 phút ấy chứ. Dùng thuốc đến gần hết 2 tháng là thấy hiệu quả rõ rệt ngay, ham muốn tăng cao, mọi lần mỗi tháng chỉ trả bài cho vợ có 2 lần nay cố thì mỗi tuần cũng trả bài cho bả đc 1-2 lần đấy, cậu bé thì ko còn lúc cương lúc ko như trước nữa, kiểm soát đc độ cương cứng rồi. Dùng thuốc đến gần 4 tháng cũng kết thúc liệu trình điều trị thì lấy lại sự sung mãn ngay, trận nào cũng được tầm 15 phút, 1 tuần trả bài cho vợ 3 lần, có tuần khỏe thì lên đến 4 lần, lần nào lên giường con vợ cũng xin tha hết, thấy tự tin hẳn ra.

    4. Không mê cá độ says: Trả lời

      Trong lúc điều trị sinh lý nam a có kiêng quan hệ hay gì ko a, với lại a kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện thế nào vậy a hay cứ ăn uống bình thường là đc, e ko nghe a nhắc đến vụ ăn uống tập luyện nên ko biết có cần kết hợp mấy cái đó ko

      1. LCD Baybe Lắc says: Trả lời

        @Không mê cá độ Ko cần kiêng quan hệ đâu e giai, cứ quan hệ bình thường để kiể tra phong độ thì tốt hơn. Với lại để nâng cao hiệu quả điều trị thì e nên kết hợp cả ăn uống và tập luyện. Ăn uống thì e cứ kết hợp ăn thêm các thực phẩm tốt cho sinh lý như: Hàu, hải sản, rau củ quả,…Tập luyện thì tập mấy bài có ích cho sức khỏe và sinh lý như squat, kegel, chạy bộ là được

  4. Gà rừng đi côn luân says: Trả lời

    Nghe nói bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có đến tận 3 phương thuốc, ngoài rượu hồi xuân phục dương thang ra thì 2 loại thuốc còn lại: đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận có cần đun sắc hay gì ko, chứ tôi thấy trong ảnh 2 phương thuốc kia được đựng trong bao với chai lọ chứ ko gói theo thang như các loại thuốc nam khác

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Gà rừng đi côn luân,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hai bài thuốc: Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận đều được nhà thuốc hỗ trợ sắc sau đó bào chế thành dạng cao tinh chất và dạng viên cao hoàn rồi bạn nhé. Khi sử dụng bạn có thể cho trực tiếp thuốc vào nước nóng, đợi thuốc tan ra là có thể sử dụng ngay, không cần phải đun sắc nữa bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!”

  5. Thống Đốc Canh says: Trả lời

    Rượu hồi xuân phục dương thang mỗi lần mình uống tầm mấy cốc là đc vậy nhỉ, với lại tôi có tiền sử đau bao tử rất nặng ko biết có dùng đc rượu này ko, sợ dùng rồi lại khiến cho bệnh đau bao tử trở nặng thì khổ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Thống Đốc Canh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dùng rượu hồi xuân phục dương thang thì mỗi lần bạn chỉ uống 1 – 2 chén nhỏ thôi bạn nhé. Rượu hồi xuân phục dương thang với thành phần từ các loại dược liệu thiên nhiên an toàn, lành tính và mỗi ngày người bệnh chỉ uống với liều lượng rất ít nên đảm bảo không khiến cho triệu chứng đau bao tử tái phát bạn nhé. Bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn liều lượng sử dụng phù hợp với tình trạng bệnh nền của bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!”

    2. Côn nhị khúc says: Trả lời

      Rượu này ngta dùng để bồi bổ, trị các vấn đề yếu sinh lý chứ có dùng để nhậu hay gì đâu mà sợ đau bao tử chú e, mỗi lần uống có 1-2 chén nhỏ thì sợ gì. Chưa kể hồi xuân phục dương thang được ngâm từ rượu nếp đàng hoàng chứ có phải ngâm mấy loại rượu trôi nổi trên thị trường đâu mà sợ làm tái phát bệnh đau bao tử

  6. John Đặng Lê says: Trả lời

    Những bệnh nhân ở xa mua thuốc online nếu nhà thuốc ship về mà trên quá trình vận chuyển có đổ bể gì thì nhà thuốc có hỗ trợ đổi trả ko hay bệnh nhân phải chịu hết mọi thiệt hại, chứ thấy thuốc đựng trong mấy chai lọ như thế là nguy hiểm lắm, đi đường dài sốc 1 cái là đổ bể hết

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn John Đặng Lê,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu trong quá trình vận chuyển thuốc, thuốc có bất kỳ hư hại hay đổ bể nào nhà thuốc sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm và tiến hành đổi trả thuốc cho bệnh nhân trong thời gian sớm nhất bạn nhé. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua thuốc online bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Quỷ Tuất says: Trả lời

      Tôi thấy mấy bạn nhân viên trong nhà thuốc đóng gói cũng kỹ lắm, thấy gói mấy lớp để ko bị đổ bể lận, đợt đó tôi mua thuốc từ tphcm về, ship lên nhà tôi tuốt tận trên đăk lawk mà thấy vẫn ko hề hấn gì, mở ra thuốc vẫn y nguyên chứ ko bị đổ bể chai lọ gì hết. Còn rượu thuốc nếu ship xa không yên tâm thì nhà thuốc có bán thang ngâm rượu, mua thang đó về rồi đổ rượu vào tự ngâm cũng nhanh, vận chuyển không lo bị vỡ

  7. Phịch thủ đi bơi says: Trả lời

    Nghe nói nhiều người đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị yếu sinh lý phải ko mấy men, tôi cũng tính qua khám rồi điều trị thử mà sợ đông quá, tính đặt lịch trước mà ko biết cách, ông nào biết cách đặt lịch trước hướng dẫn tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phịch thủ đi bơi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về vấn đề đặt lịch khám, bạn có thể đặt lịch theo một trong hai phương thức sau – Gọi vào các số hotline và đặt lịch: 024 6253 6649 – 0984 650 816 (HN), 0932 088 186 – 028 3899 1677 (TP.HCM)
      – Đặt lịch thông qua website đặt lịch khám của Đỗ Minh Đường: https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất.
      Thân ái!

  8. Kiều Minh Hoàng says: Trả lời

    Chi phí khám chữa yếu sinh lý tại đỗ minh đường thường dao động từ bao nhiêu tới bao nhiêu ấy, sao ko public chi phí khám bệnh, chữa trị để bệnh nhân đc biết, chứ đi mò giá rồi chi phí khám bệnh kiểu này mệt quá

    1. Nguyễn Xuân Hải says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh miễn phí mà cậu trai trẻ, cậu điều trị yếu sinh lý ở đỗ minh đường chỉ cần chuẩn bị tiền thuốc thôi, ngoài ra nhà thuốc ko phụ thu bất cứ chi phí nào khác đâu. Còn về tiền thuốc thì mỗi người sẽ có liệu trình điều trị khác nhau nên nhà thuốc ko thể công khai giá liệu trình điều trị được, đến khám xem bác sĩ phối thuốc, kê đơn như nào thì mới ra giá được

    2. Đặng Nhất says: Trả lời

      Đợt trước tôi bỏ tiền ra đi khám sinh lý ở 1 số phòng khám đông y mà chất lượng vô cùng thấp, nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí thì ko biết chất lượng dịch vụ thế nào đây, chắc vào bsi nói đc mấy câu rồi kêu đi lấy thuốc à

      1. Anh Bi Ba says: Trả lời

        @Đặng Nhất cứ thích đánh đồng, đâu phải chỗ nào cũng giống chỗ nào đâu, cái đó do ông ko tìm hiểu kỹ rồi mới gây ra cớ sự đó thôi. Chứ nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí vậy thôi chứ dịch vụ ngta tốt khỏi chê, tôi từng khám rồi nên hiểu rõ đây, nhân viên lễ tân nhiệt tình khỏi chê, hướng dẫn khách vào phòng bsi tận tình lắm. còn về bsi thì ko có chuyện nói vài câu rồi bắt đi lấy thuốc đâu, ngồi khám rồi bắt mạch đủ thứ, còn tư vấn chi tiết từng giai đoạn trong liệu trình nữa, xong xuôi hết ra về còn dặn đủ thứ. dịch vụ như thế thì chê vào đâu đc

  9. Vũ Tần says: Trả lời

    a bị yếu sinh lý khá nặng, ko có ham muốn, rối loạn cương dương lại thêm xuất tinh sớm, a gần 30 tuổi rồi nên thận cũng suy yếu, ko biết thuốc sinh lý nam đỗ minh có trị đc tình trạng này ko, chứ yếu sinh lý kiểu này a sợ ko có con đc quá

    1. Trung Quốc Lê says: Trả lời

      Yên tâm ông a ơi, yếu sinh lý nặng hay nhẹ gì dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh cũng ổn hết đó, mà có điều bị nặng thì phải dùng 1 thời gian khá lâu bệnh mới có chuyển biến tốt ấy. Bởi vậy khi dùng thuốc ông a kiên trì tý là đc, nhất là giai đoạn đầu đó

    2. Bảo Kin says: Trả lời

      E thấy trong bài này chú này chia sẻ cũng có nét giúp bác này, cũng gần 30 bị yếu sinh lý khá nặng mà sau vài tháng người ta cũng trị khỏi và có con được đó, bác vào đọc tham khảo thử xem sao https://dominhduong.org/benh-nhan-dieu-tri-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-4148.html

    3. Khánh Hoàng says: Trả lời

      @Trung Quốc Lê tại sao phait kiên trì trong giai đoạn đầu thế ông bác, thấy mấy ông trong cty tôi cũng nói thế mà vẫn chưa hiểu lý do tại sao cần kiên trì nhiều như thế trong những giai đoạn đầu nữa

      1. Sùng Ca Ca says: Trả lời

        Do thuốc đông y cần thời gian để ngấm sâu vào cơ thể, giải quyết gốc bệnh nên phải dùng 1 thời gian mới thấy đc hiệu quả rõ rệt đó bạn. Thuốc sinh lý nam đỗ minh cũng vậy, bạn phải dùng theo đúng chỉ định của bsi trong 1 thời gian thì mới thấy rõ hiệu quả chứ ko có kiểu dùng 1 vài ngày là sẽ lên đc phong độ ngay đâu. Đa phần bệnh nhân ko tìm hiểu nên mới dùng đc mấy ngày thấy ko hiệu quả lại bỏ thuốc nên mới mắc công đâsy

  10. A Trai Cần Thơ says: Trả lời

    Nhà thuốc có làm việc vào những ngày lễ ko nhỉ, sắp tới lễ 2/9 tôi đc nghĩ tính qua nhà thuốc khám sinh lý thử mà ko biết nhà thuốc có làm việc ko, với lại thường cơ sở hcm của nahf thuốc sẽ làm việc vào mấy giờ ấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn A Trai Cần Thơ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nay, hai cơ sở của nhà thuốc đều thống nhất chung giờ làm việc: Làm việc từ thứ 2 – chủ nhật: Buổi sáng làm từ 8h – 12h, buổi chiều làm từ 13h30 – 17h30. Vào những ngày lễ, ngày Tết nhà thuốc vẫn chưa có quyết định làm việc, do đó, nếu bạn bận thì có thể sắp xếp qua nhà thuốc khám vào các ngày cuối tuần bạn nhé.
      Thân ái!”

  11. Hà Khánh Bảo says: Trả lời

    Không hiểu sao mấy nay cơ thể tôi cứ thấy mệt mỗi khi quan hệ, chưa kể là phong độ cũng giảm sút, mỗi trận chỉ đc tầm 3 phút hơn, ko còn ham muốn nhiều như trước. Không biết tôi có phải gặp vấn đề về sinh lý ko. Mấy nay hay chạy deadline, hơi áp lực nên ko biết đây có phải là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ko vậy bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Hà Khánh Bảo,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Theo những triệu chứng bạn kể trên, có thể bạn đã mắc phải tình trạng yếu sinh lý. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, căng thẳng, áp lực cũng là một trong những nguyên nhân đẫn đến yếu sinh lý. Bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, nắm rõ tình trạng bệnh và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!”

    2. Tiểu thư goncha says: Trả lời

      Y chang triệu chứng lúc chồng e bị mắc chứng yếu sinh lý luôn a ơi. A nên sắp xếp thời gian rồi đi thăm khám, sau đó tìm kiểm pp điều trị hợp lý đi chứ để nặng là sau này khó chữa trị với chữa trị mất thời gian lắm

  12. Lý Phú says: Trả lời

    Thuốc sinh lý Đỗ Minh có thể điều trị được đối với những người bị bệnh về sinh lý nặng như tôi không. Vừa cương dương kém lại xuất tinh sớm cũng ít ham muốn nữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Phú,
      Thuốc Sinh Lý Đỗ Minh là bài thuốc đông y điều trị hiệu quả các tình trạng liên quan đến sinh lý nam. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sỹ sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân để mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Với tình trạng của bạn bao gồm 2 hoặc nhiều triệu chứng thì bác sỹ sẽ phối hợp bài thuốc theo liệu trình tấn công mạnh để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nhé. Để nắm rõ về liệu trình thuốc cụ thể cho bản thân, bạn vui lòng ghé nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau để đuọc bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ phù hợp nhé.
      1. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2. Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Trân trọng!

    2. Dương Vị says: Trả lời

      Những trường hợp bị nặng như bạn thì có khi là vẫn điều trị được nhưng cần thời gian dài cũng như là phác đồ điều trị riêng không giống như những người chỉ bị một biểu hiện. Vậy nên là nếu có dùng thuốc để điều trị thì hãy kiên trì bạn nhé. Thấy cũng nhiều người bình luận ở link này là có hiệu quả sau khi dùng thuốc đó này

    3. Ha Thịnh Đốm says: Trả lời

      Tôi cũng bị tương tự như anh đấy. Đến nỗi vợ con chê luôn. Dùng thuốc bên đỗ minh đường này tới tận năm tháng mới cải thiện được kha khá. 1 đến 2 tháng đầu tiên thì thấy nó mới chỉ duy trì cương cứng thêm được một chút. Từ tháng thứ ba trở đi thì tôi cảm giác là mình có thể kéo dài thêm thời gian quan hệ từ 2p lên 10p. Bây giờ các tình trạng vệ sinh lý của tôi thì gần như đã phục hồi được khoảng 80%. Lấy lại được sức mạnh đàn ông như thế này là tôi mừng lắm rồi, công nhận là bài thuốc này đúng chuẩn thuốc tốt

  13. Minh béo says: Trả lời

    Công nhận thuốc này là thuốc đông y nhưng mà dạng bào chế sẵn như thế này, rất tiện dụng có thể mang đến công ty luôn. Tôi đang dùng thuốc được khoảng một tháng rồi để tránh không ai biết là thuốc gì thôi gỡ nhãn mác bên ngoài ra rồi mang đi làm uống bình thường. Cho một like cho loại thuốc này của đỗ minh đường, vừa tốt lại còn tiện lợi

    1. Minh Lê Bằng says: Trả lời

      Một tháng dùng rồi anh thấy nó có hiệu quả không vậy cho em xin review với?

    2. Khánh Phong says: Trả lời

      Một tháng rồi thì mình thấy cũng chưa có nhiều tín hiệu lắm. Có mỗi một cái là trước đó mình cương cứng kém thì bây giờ cảm giác là thời gian cương cứng đã kéo dài được hơn rồi. Mà độ cứng cũng có vẻ tăng lên. Hi vọng là hết liệu trình sẽ sung mãn trở lại

    3. Dung QR says: Trả lời

      Thế thuốc này mà để ở ngoài trong môi trường bình thường thì nó có bị hư bị chua hay không nhỉ?

    4. Chiến Du says: Trả lời

      Có bị hư đó. Vì đây là thuốc đông y được bào chế rất tự nhiên từ dược liệu thôi cho nên không dùng chất bảo quản. Muốn để được lâu thì phải đặt trong ngăn mát tủ lạnh, để ở môi trường ngoài mà gặp trời nóng là dễ bị chua và hư nhất là sau khi đã mở tem mở nắp. Trước mình dính chưởng 1 lần rồi, mua về cứ chủ quan để ở ngoài thế là hôm sau nó mốc luôn, thuốc tươi ko chất bảo quản mới dễ hỏg vậy chứ thuốc mà cho các chất kinh tinh vào thì có để đến vài tháng cũng chả bị sao

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dũng MG,
      Khi bạn lấy thuốc về sử dụng, bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản thuôc nhé. Thuốc nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 15-20 độ C, do đó, sau khi lấy thuốc ra xong, bạn nên vặn chặt nắp, miết chặt bao bì rồi bảo quản trong tủ lạnh để thuốc luôn giữ được độ tươi và không bị hỏng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Quốc Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có cơ sở nào bên Đà Nẵng chưa, anh em ở trong Đà Nẵng như chúng tôi muốn qua khám mà chưa tìm được cơ sở nào.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc Anh,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có 2 địa chỉ duy nhất như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      – CS2: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Nếu ở xa không đến khám trực tiếp được, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn hỗ trợ nhé.
      Trân trọng!

    2. Tinh Trí says: Trả lời

      Nếu mà ở xa thì đâu nhất thiết phải đến khám trực tiếp đâu có thể liên hệ bên nhà thuốc rồi họ kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho mà. Mất thêm phí ship khoảng tầm 20 đến 30.000 thôi. Ngồi ở nhà mà bác sĩ vẫn hỗ trợ tư vấn khám và hỗ trợ tư vấn điều trị cho đỡ phải hành xác đi làm gì

    3. Hậu KL says: Trả lời

      Tôi cũng ở Đà Nẵng đây. Tôi lấy số hotline của đmđ sau đó gọi đến để được bác sĩ bên đó tư vấn online qua điện thoại. Sau khi xác định được tình trạng rồi thì bác sĩ họ sẽ lên phác đồ điều trị, dùg thuốc. Thuốc sẽ được đóng gói và gửi tận nhà luôn. Tôi cũng đã dùng thuốc này cách đây khoảng 4 đến 5 tháng rồi. Bây giờ sinh lý đã phục hồi rồi. Anh ở Đà Nẵng thì cứ kết nối với bác sĩ qua Zalo đi. 1 trong 2 số này: 024 6253 6649 – 0963 302 349

  15. ito mori says: Trả lời

    chủ nhật nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc không? Đang tính qua khám lấy thuốc vào cuối tuần cho rảnh, đỡ cập dập thời gian vì ngày thường tôi bận tối mặt

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn ito mori,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc cả tuần, từ thứ 2 đến Chủ nhật, thời gian làm việc từ 8h-17h30. Nếu bạn có nhu cầu qua khám cuối tuần, vui lòng gọi điện vào sốt hotline của nhà thuốc đặt lịch khám để được ưu tiên và phục vụ tốt nhất khi qua khám bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Tới Vưn says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường khám cả tuần như thế này thì tốt quá thuận tiện cho những người làm hành chính như tôi được đi khám trực tiếp được. Nói thất chứ dân văn phòng như tôi giờ bị yếu nhiều lắm. Chủ nhật này tôi rủ mấy đứa bạn qua trực tiếp khám luôn, đi chủ nhật cho rảnh

    3. Hào Nam says: Trả lời

      Tính ra cuối tuần thì lại càng đông bệnh nhân đó bạn. Vì cuối tuần thì những bệnh nhân ở các địa phương người ta sẽ lên nhiều hơn, và có nhiều người đi làm ngày hành chính, không khám được thì người ta hay dồn lại cuối tuần. Vậy cho nên là tôi bày cho 1 mẹo là cứ gọi trước cho nhà thuốc, đặt lịch hẹn trước , thế là đến chỉ việc vào khám luôn thôi mặc kệ cho ai đi trước mình hay không vì họ ưu tiên người có lịch hẹn trước đấy

  16. Ngọc Long 98 says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi là với trường hợp em đang bị xuất tinh sớm khoảng 4 đến 5 phút là xuất rồi.. nếu em ăn nhiều hàu thì liệu có thể cải thiện được mà không cần dùng đến thuốc không ạ? Em cảm ơn ạ

    1. Youri says: Trả lời

      Lại nghe trên mạng nói linh tinh về việc dùng hàu cái thiện được sinh lý rồi. Tốt nhất là đang có dấu hiệu thì thôi điều trị ngay khi nó đang còn là dấu hiệu nguy cơ đi bạn ơi. để lâu tình trạng nó nặng lên thì khi đó rất khó điều chị mà chi phí cũng tốn kém hơn nữa. Tính những người mới phát hiện như bạn thế này điều trị là rất dễ và có hiệu quả tốt

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Long 98,
      Hàu là một loại thực phẩm được cho là tốt cho sinh lý nam. Tuy nhiên nó chỉ mang tính chất là thực phẩm bổ sung thêm, không có tác dụng trong điều trị khỏi sinh lý bạn nhé. Để điều trị yếu sinh lý cần nắm được nguyên nhân và sử dụng thuốc kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lý bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    3. Dương Thị Lê says: Trả lời

      Bệnh này nó chỉ có ngày càng nặng lên thôi chứ không có chuyện để im mà nó tự khỏi được đâu. Ăn hàu hay là các thực phẩm khác nó chỉ có tác dụng hỗ trợ bổ sung thêm còn muốn chữa sâu tận gốc vấn đề thì cứ phải dùng thuốc vào, kết hợp thêm ăn uống bổ sung các chất tốt cho sinh lý. Kết hợp cả 2 chứ chỉ ăn uống thôi mà không dùng thuốc thì cũng vô ích

  17. Tuấn Trần says: Trả lời

    Đỗ Minh đường bào chế thuốc yếu sinh lý từ thảo dược đông y thì không biết là nguồn gốc của các thành phần dược liệu có được kiểm nghiệm kỹ không? Thuốc có an toàn với mọi đối tượng sử dụng không vậy?

    1. KHT Em says: Trả lời

      Tất nhiên là mọi thứ phải được kiểm nghiệm rồi chứ bạn, họ là phòng khám có giấy phép đăng kí kinh doanh đàng hoàng thì mọi xuất nhập đều phải được kiểm định chứ đâu phải là muốn dùng nguyên liệu nào cũng được đâu, có thanh tra kiểm tra bên y tế cả mà. Mình yên tâm tin tưởng tại các phòng khám bệnh viện là vì vậy, đắt hơn một chút nhưng mà an toàn.

    2. Xuân Tóc Đỏ says: Trả lời

      Trước mình cũng lăn tăn không biết là thuốc sinh lý của Đỗ Minh đường có có thực sự tốt hay không, Có sạch sẽ hay không. Sau tìm hiểu ra mới biết là họ có vườn dược liệu cách nhà mình 5 cây số, hỏi ra mới biết thì đó là vườn dược liệu chuyên canh theo mô hình dược liệu sạch của Đỗ Minh đường tại Hưng Yên. Thấy dân quanh quanh đấy vẫn trực tiếp qua mua dược liệu tại vườn đấy họ bảo là ở đó sạch sẽ an toàn nên yên tâm dùng

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Trần!
      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và được kiểm định rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ y tế đề ra. Chất lượng thuốc luôn được Đỗ Minh Đường quan tâm và đặt lên hàng đầu để bệnh nhân đạt hiệu quả cao nhất trong điều trị nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé. Nếu còn vấn đề gì cần hỗ trợ bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Minh Mon says: Trả lời

      Mình cũng mới xem qua một cái video trên YouTube nói về vườn thuốc rất rộng của đỗ minh đường này. Trong video này có rõ các hình ảnh trực quan luôn, ai cần xem có thể xem qua link này nhé

  18. Lối sống tối giản says: Trả lời

    Diễn viên nổi tiếng mà cũng điều trị yếu sinh lý tại phòng khám này thì chắc là yên tâm rồi. Mình có đứa bạn cũng đang làm trong showbiz nó bảo là tầm này có điều kiện rồi thì chỉ chọn những nơi nào tốt mà khám điều trị thôi. Mình cũng đang bị cương dương kém muốn đặt lịch qua đỗ minh đường khám thì liên hệ qua ai nhỉ

    1. Giang Nam says: Trả lời

      Đúng là kinh nghiệm cứ chọn những nơi nào mà người nổi tiếng hay lui đến đó là những nơi mà chất lượng tốt và phục vụ tốt. Bởi vì một ngày họ kiếm ra cả tiền triệu thì chả việc gì họ phải chọn nơi khám bệnh một cách tiết kiệm cả.

    2. Định says: Trả lời

      Nếu mà muốn đặt lịch qua khám trước thì cứ đặt trực tiếp qua website đỗ minh đường là chắc ăn nhất, nhà thuốc này có một đường link trên web dùng để đăng ký đặt lịch khám đấy. Bạn bấm vào đường link này để mà đăng ký này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lối sống tối giản,
      Để đặt lịch khám bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua địa chỉ và số điện thoại sau:
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2.Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất.
      Trân trọng!

  19. Đào Xuân Thái says: Trả lời

    Thuốc này mua về có che tên được không ạ, vì em bị yếu sinh lý nhưng không muốn cho vợ con hoặc người quen biết.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào Xuân Thái,
      Trường hợp nếu vì lý do tế nhị nào đó bạn muốn che tên thuốc thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ bạn không ghi tên thuốc ở ngoài bao bì vận chuyển bạn nhé. Nếu còn vấn đề gì cần hỗ trợ, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé: 0984650816 – 0932088186
      Trân trọng!

    2. Hồng Lê says: Trả lời

      Khuyên bạn là đã bị bệnh này thì nên nói cho vợ biết để cùng phối hợp với nhau chữa. Im im không nói vợ thấy yếu cô ấy lại không biết bạn bị gì nghĩ là bệnh gì lại đi với ông khác thì khi đó khó giữ lắm đấy

    3. Nam says: Trả lời

      Kinh nghiệm điều trị của tôi là vừa kết hợp dùng thuốc, vừa tập thể dục và quan trọng là sinh hoạt tình dục điều độ nữa. Tâm lý khi đi điều trị cũng rất quan trọng, nếu quan hệ mà cứ lo lo làm sao cho không xuất nhanh, lo làm sao cho nó cương thì tình trạng bệnh sẽ nặng thêm. Cho nên là phải nói với vợ,để cả 2 cùng tập luyện chuyện đó và uống thuốc vào thì mới cải thiện tích cực được

  20. Phan Trọng Hiếu says: Trả lời

    Tôi muốn tập thêm thể thao để cải thiện sức đề kháng, cũng có nghe nói có môn thể thao ke gì đó giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Bác nào biết hay đang tập thì chỉ cho tôi học theo để tập luôn với

    1. Nguyễn Quân says: Trả lời

      Tập kegel đấy à? Kegel đúng là tốt cho sinh lý của nam giới mà tập để cải thiện sức khỏe toàn diện cũng được, bạn muốn tập thì nhìn theo video trong đây mà tập, họ hướng dẫn và có người tập mẫu cho mình luôn này https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp-kegel-gi%C3%BAp-c%E1%BA%A3i-thi%E1%BB%87n-sinh-l%C3%BD-cho-nam-gi%E1%BB%9Bi/420273325274113/

    2. Lực Điền says: Trả lời

      tập cái này thì 1 tuần tập mấy lần là đủ thế? tập trong bao lâu sinh lý mới khoẻ lên được?

  21. Tú Mịnh says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương và đang điều trị thì nên quan hệ vợ chồng thường xuyên hay phải kiêng quan hệ vậy bác sĩ?

  22. Phạm Thoại says: Trả lời

    Tôi có được kê đơn thuốc để kích thích dương vật vì tôi bị rối loạn cương dương, không tự cương cứng được nhưng uống thuốc vào cứ khó chịu, nôn nao. Có nên bỏ thuốc không hay cố uống tiếp ae ơi

    1. Hoài Congd says: Trả lời

      Có vấn đề khi uống thuốc thì cứ bỏ đi, uống tiếp làm gì, khả năng chữa bệnh thì chưa rõ như nào nhưng mà cứ tác dụng phụ là không ổn r

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thoại,
      Với tình trạng của bạn, nhà thuốc khuyên bạn nên đến ngay cơ sở y tế mà bạn đã khám bệnh để bác sĩ nắm rõ tình trạng và có phương pháp xử lý và tư vấn một liệu trình điều trị phù hợp với bạn hơn, vừa đảm bảo an toàn cho sức khoẻ vừa có tác dụng tốt bạn nhé.
      Thân ái!

  23. Nam Vinaphone says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân ở xa không? Nếu có thì ửi thuốc về đồng nai khu công nghiệp long thành thì bao giờ sẽ nhận được thuốc vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Vinaphone,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân không qua trực tiếp nhà thuốc được bạn nhé. Tuỳ theo địa chỉ, thời gian bạn có thể nhận thuốc sẽ dao động từ 2 đến 3 ngày. Nhà thuốc sẽ gửi chuyển phát nhanh để bạn có thể nhận thuốc nhanh nhất có thể bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Luân Akira Phan says: Trả lời

      Chi phí ship thì sao nhà thuốc ơi, nhà thuốc trả tiền ship hay bệnh nhân trả?

    3. Bá Cường says: Trả lời

      Nếu mình chuyên khoản tiền thuốc trước thì nhà thuốc thanh toán tiền ship với bên đơn vị vận chuyển cho mình. Còn nếu chọn ship cod tức là nhận thuốc rồi mới thanh toán thì mình sẽ chịu thêm phí thu hộ cho bên bưa điện nhé. Tôi ở nội thành thì phí thu hộ là 20k còn không biết ngoại thành với các tỉnh lẻ thì họ có lấy hơn không

  24. Hô Canh Tam says: Trả lời

    Tôi năm nay đa 69 tuôi thì co uông đươc bai thuôc sinh ly đô minh nưa không? Tôi bi suy giam ham muốn, xuất tih sóm va bị bênh tiêu đương tip 1

  25. Thái Hoàng Sơn says: Trả lời

    Xem trong hình thì ngoài rượu thuốc ngâm thì hình như có cả thuốc cao và viên nữa, hai loại dạng viên và cao uống có đắng không? Điều chế ra vậy thì có đảm bảo hiệu quả tốt như loại thuốc đun sắc truyền thống nữa không?

    1. Vần says: Trả lời

      Uống quen thì bình thường, thời gian đầu thì khó uống một tí, sau quen thì dễ uống. Thuốc nào cũng đắng chứ không có thuốc ngọt đâu. Loại này điều chế sẵn ra vậy thôi, thay đổi hình thức còn chất lượng thì vẫn như loại thuốc truyền thống kia, không có gì thay đổi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Hoàng Sơn,
      Bà thuốc sinh lý đỗ minh được điều chế sang dạng cao và viên hoàn từ thảo được đã được đun sắc như các bài thuốc truyền thống. Thuốc sẽ được cô đặc lại ở hình thức mới để tiện cho bệnh nhân sử dụng, không ảnh hưởng về chất lượng nên vẫn đảm bảo hiệu quả như loại thuốc truyền thống bạn nhé. Bạn có thể xem thêm video về quá trình điều chế thuốc để an tâm hơn https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvc
      Thân ái!

  26. Quốc Anh says: Trả lời

    Uống tinh chất hàu kèm theo thuốc sinh lý đỗ minh thì có ảnh hưởng gì đến tác dụng của thuốc không bác sĩ? Tôi bị giảm ham muốn và rối loạn cương dương mức độ nhẹ

  27. Quý Beer says: Trả lời

    Thường dùng thuốc này trong bao lâu sẽ có hiệu quả? Mình dùng 1 tuần rồi mà không thấy có sự thay đổi gì, vẫn uống thuốc điều độ hàng ngày đúng như lời bác sĩ dặn chứ có bỏ thuốc đâu. Hoang mang vl

    1. Thái Minh Huy says: Trả lời

      Tuy theo từng trường hợp nhé ông ơi, có người 2 tuần là có hiệu quả, có người phải 3 tuần 1 tháng. Thuốc đông y có tác dụng chậm chứ không 1 phát ăn ngay như thuốc tây, cứ phải uống từ từ để thuốc ngấm. Ông mới uống có 1 tuần thì đã nhằm nhò gì, kiên trì dùng thêm đi, hết 1 tháng vẫn giậm chân tại chỗ thì hãy thắc mắc

    2. Lý Huỳnh says: Trả lời

      dùng thuốc đông ý cũng đến sốt ruột vì trông ngóng thuốc có tác dụng, chưa kể trường hợp xấu cơ thể mà không làm quen được với thuốc, uống không hợp thì cũng thành ko công. Cứ mua thuốc tây mà dùng, kết hợp thêm thực phẩm chức năng tinh chất hàu là ngon

    3. Sườn Bì Chả says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng lâu nhưng đổi lại cái là nó an toàn, hiệu quả bền vững mà còn cải thiện, nâng cao sức khoẻ tổng thể luôn. Tôi trước cũng có suy nghĩ giống bạn nhưng đến khi đổi sang điều trị thử bằng đông y thì thay đổi luôn suy nghĩ. Tôi bị rối loạn cương dương, bác sĩ ở đỗ minh đường khám bệnh, tư vấn cho dùng 3 liệu trình trong 3 tháng là đỡ, người khỏe hơn phong độ hơn. Dùng thuốc 3 tuần là có tí khở sắc rồi, thấy người khỏe hơn, có ham muốn về chuyện chăn gối nhiều hơn. Hết 2 liệu trình 1, 2 thì đã phần nào kiểm soát được tình trạng rối loạn cương dương, thằng em không có kiểu lên xuống bất thường nữa, bảo lên là có lên được cỡ vài ba phút, quan hệ cũng hăng hơn, khỏe hơn. Hết 3 liệu trình không thấy bị rối loạn cương dương nữa, khỏe như ngựa, trả bài đều hàng ngày vẫn vô tư thoải mái. Sinh lý tốt, sức khỏe cũng tốt lên. Mua thuốc chữa sinh lý mà được cả sức khỏe tốt thì lời chứ lỗ gì đâu

  28. Trọng Tín says: Trả lời

    Mua mỗi bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn để uống có được không bác sĩ? Tôi không uống được rượu do bị suy thận, liệu trình mà chỉ có 2 bài thuốc như tôi yêu cầu thì vẫn mang lại hiệu quả chứ?

  29. Vũ Hải Khánh says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh từ bao nhiêu tuổi là dùng được thế bác sĩ? Cháu đang học lớp 12 và bị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều, bác sĩ tư vấn cho cháu với, cháu cảm ơn bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Hải Khánh,
      Tất cả nam giới dậy thì xong đều dùng được bài thuốc sinh lý Đỗ Minh bạn nhé. Trường hợp bị xuất tinh sớm của bạn có thể dùng bài thuốc từ 2 đến 3 liệu trình tùy theo tình trạng, mức độ bệnh,. Bạn vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ sau của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

  30. Trần Văn Toản says: Trả lời

    Muốn mua thuốc này là phải đến tận nơi để bác sĩ khám rồi mới lấy thuốc chứ không mua qua mạng được đúng không? Khám sinh lý theo đông y thì họ khám như thế nào. Ông nào đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi review tôi cái

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Văn Toản,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai hình thức khám là khám trực tiếp và khám online, tư vấn qua điện thoại hoặc video call bạn nhé. Mỗi hình thức khám đều có sự tư vấn, thăm khám từ bác sĩ chuyên môn phù hợp với lựa chọn của bệnh nhân rồi mới kê đơn thuốc kèm theo hướng dẫn sử dụng. Bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức khám theo mong muốn, phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình nhé!
      Cảm ơn bạn!

    2. Đinh Minh says: Trả lời

      Có em đến nhà thuốc đỗ minh đường khám rồi đây bác, em khám trực tiếp rồi bác sĩ tư vấn kê đơn liệu trình sinh lý đỗ minh về nhà dùng. Bác sĩ khám bắt mạch, hỏi một số câu liên quan, quan sát biểu hiện rồi tư vấn liệu trình sử dụng thuốc cho mình, vì là đông y nên họ khám không khám xâm lấn, không sử dụng máy móc hay làm xét nghiệm như ở bệnh viện. Nhà thuốc cũng có dịch vụ khám online tư vấn qua điện thoại nhưng em chưa dùng thử bao giờ nên không biết, nhà gần nên khám lần đầu và tái khám lần 1 đều đến khám trực tiếp cả

    3. Lê Duy says: Trả lời

      @Đinh Minh cho mình hỏi tiền khám ở nhà thuốc như thế nào bạ? Cả tiền thuốc nữa bạn. Mình đang tìm hiểu xem chi phí điều trị sinh lý cho nam giới ở bên nhà thuốc có đắt không để đổi từ tây y sang đông y một thời gian xem sao.

  31. Vương Hoàng Minh Tâm says: Trả lời

    Biết là thuốc đông y có thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe nhưng mà dùng nhiều bài thuốc cùng một lúc như vậy thì cũng hơi lo hại dạ dày, gan nhỉ. Nhà tôi bình thường đi mua thuốc đông y về uống chỉ thấy có một thang thuốc gói trong túi giấy về đun sắc uống thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương Hoàng Minh Tâm,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được kết hợp từ nhiều bài thuốc nhỏ khác nhau với mục đích bổ trợ và giúp phát huy nhanh hiệu quả. Thành phần trong bài thuốc được cân chỉnh đúng theo quy định đồng thời nhà thuốc đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ của các loại dược liệu được sử dụng trong bài thuốc nên bạn không lần lo lắng về hiệu quả khi sử dụng nhé. Bản chất thuốc nam với thành phần 100% là dược liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khoẻ, không gây ảnh hưởng đến gan, dạ dày bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  32. Ly Ly says: Trả lời

    Nhà thuốc tư vấn giùm em. Em mới kết hôn được 1 tháng nhưng em thấy thực sự ck em có vấn đề.Cậu nhỏ ck em cương rất yếu, như kiểu khó lên ấy ah. Em bảo thì anh ấy cứ chối, bảo đi khám cũng không đi. Bây giờ em không biết phải làm sao.

    1. loan gil says: Trả lời

      Ui chị ơi, cứ phải bình tĩnh. Đàn ông họ không dễ thừa nhận mình yếu đâu. Chồng em cũng vậy nek. kết hôn mãi không có con em mới động viên ổng là 2 vợ ck đi khám thì biết là do anh ý. Thật ra lúc quan hệ là em biết ổng yếu rồi mà nói sợ ổng tự ái.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ly Ly, Qua chia sẻ của bạn, rất có thể hiện tại chồng bạn đang gặp phải bệnh lý rối loạn cương dương. Tuy nhiên để chắc chắn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số hotline của Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.Cảm ơn bạn!

  33. Ngô Chung says: Trả lời

    Có thuốc nào không cần sắc không ak ? 2 vợ chồng em đều bận nên không có thời gian sắc thuốc. Trước đến nay đều uống thuốc tây cho tiện nhưng thấy không hiệu quả nên đổi hướng sang dùng thuốc nam mà nghĩ đến chuyện đun sắc bất tiện quá trời.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc nam gia truyền sinh lý của Đỗ Minh Đường gồm có thuốc uống dạng cao tiện sử dụng và rượu thuốc ngâm sẵn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 024 6253 6649 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. NP Luận says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường đều bào chế hết rồi nên dùng tiện lắm. Không có cần phải đun sắc. Ngày uống 2 lần, có công chuyện đi xa thì chỉ cần đúc thuốc vào túi mang theo, rượu có thể chiết vào chai nhỏ.

    3. Minh Mốc says: Trả lời

      Thuốc bào chế sẵn thì có thêm chất bảo quản vào không ? Có 2 điều đáng lo khi dùng thuốc nam là dược liệu không sạch và có trộn lẫn chất bảo quản gây ung thư

    4. Hùng_90 says: Trả lời

      Xem trên nhãn thuốc thì thấy ghi thành phần toàn bộ từ thuốc nam. Mà tôi nghĩ một nhà thuốc nổi tiếng như Đỗ Minh Đường chả dại gì người ta đánh đổi 150 năm danh tiếng để thu hời vậy đâu.

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Minh Mốc, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, an toàn và không tác dụng phụ. Nhà thuốc có vườn thuốc riêng được lấy từ 3 vườn trồng của đơn vị tại Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội và Hòa Bình tất cả đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO từ Bộ Y tế. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng đến Nhà thuốc, hoặc gọi điện vào hotline, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn. Cảm ơn bạn!

  34. Nguyen Duong says: Trả lời

    Xem báo thấy toàn là diễn viên người nổi tiếng đến đây chữa chắc giá không phải rẻ nhỉ ? 1 tháng thuốc hết khoảng bao nhiêu ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc nam chữa sinh lý gia truyền của Đỗ Minh Đường được mang tính cá nhân hoá, phụ thuộc vào tình trạng riêng của mỗi người. Và thuốc kê cho từng giai đoạn cũng khác nhau vì vậy chi phí cũng khác nhau. Bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 024 6253 6649 để được Bác sĩ của Nhà thuốc tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. Phạm Đức says: Trả lời

      Tầm 3 triệu hon 1 tháng. Mình thấy giá cũng có hơi đắt nhưng thuốc uống hiệu quả nên cũng gắng đầu tư cho khỏi. Để như này mãi cũng đâu có được. Với lại quyết 1 lần cho xong chứ để triền miên mãi còn tốn gấp vạn.

  35. Lâm Yến says: Trả lời

    Chồng em bị chứng tinh trùng loãng, tỷ lệ sống tinh trùng thấp. Vợ chồng e hiếm muộn hơn 10 năm nay rồi. Chồng em ngày 1 có tuổi nên cơ hội càng khó.

    1. Lương Oanh says: Trả lời

      Cứ thử đến đỗ minh đường xem bác sĩ nói thế nào chị ạ. Anh trai em cũng hiếm muộn do tinh trùng yếu, đi khắp các bệnh viện lớn bé không được. Thế mà uống 3 tháng thuốc sinh lý đỗ minh giờ chị dâu đang bầu rồi nek. Cố gắng lên ! Đừng bao giờ mất hi vọng.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lâm Yến, Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chuyên đặc trị các bệnh lý như: xuất tinh sớm, mãn dục sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn nam, liệt dương, tinh trùng loãng, yếu, di tinh, mộng tinh…Để có thể tư vấn cụ thể thì bác sĩ cần phải nắm rõ tình trạng bệnh của bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số hotline của Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.Cảm ơn bạn!

  36. Tiến Đại says: Trả lời

    Nhờ có bài thuốc gia truyền của bác sĩ Tuấn mà sau 1 liệu trình thuốc cơ thể tôi đã lấy lại được sự dẻo dai vốn có. Bác nào bước vào độ tuổi 50 mà thấy phong độ sa sút thì nên tìm bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc ĐMĐ nhé. Đảm bảo sẽ có được cảm giác hồi xuân.

    1. Triệu Duy says: Trả lời

      Có cách nào liên hệ với bác sĩ Tuấn không? Tôi xem trên gg có rất nhiều trang của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, không biết trang nào là thật trang nào là giả.

    2. Đặng Xuân Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ có trang web chính thức. Cứ liên hệ qua đó là chắc ăn nhất https://dominhduong.org/

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang công tác tại cơ sở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Hiện nay có nhiều trang web giả mạo bác sĩ Tuấn vì vậy bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc 024 6253 6649 để Nhà thuốc đặt lịch với bác sĩ giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Quang says: Trả lời

      Khám với bác sĩ Tuấn một lần hết bao tiền? Đặt lịch lâu không thì được nhỉ. Tôi nôn gặp bác sĩ quá.

    5. Đức hiệp says: Trả lời

      Bác sĩ khám không thu phí. Đơn thuốc bao nhiêu trả bấy nhiêu. Do bác sĩ đông bệnh nhân nên nếu muốn đặt lịch theo ý mình thì phải đặt trước khoảng 2-3 ngày, không biết dịch thì có giảm bệnh nhân đến khám trực tiếp không, còn hồi tôi đi là đông lắm.

  37. Tú Đức says: Trả lời

    Nghe danh nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lâu nhưng tôi ở tận Yên Bái nên chưa có điều kiện đến nhà thuốc khám bệnh . Gần đây tôi có nghe nói nhà thuốc có cả dịch vụ gửi thuốc về tận nhà mà không cần phải đi khám đúng không ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Trong trường hợp khách hàng không đến khám trực tiếp được, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ khám kê đơn và gửi thuốc về tận nhà bạn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. Đinh Xuân Nam says: Trả lời

      Tôi mới khám onl ở ĐMĐ và đặt thuốc về. Tôi ở tận Hà Tĩnh nhưng chỉ có 3 ngày là nhận được thuốc. Bác sĩ tư vấn có rất tận tình. Thiết nghĩ trong hoàn cảnh dịch thế này nhà thuốc tạo điều kiện cho mình như vậy là quá hợp lý.

    3. Hoàng Quân says: Trả lời

      Nhà thuốc tư vấn và gửi thuốc về hộ tôi nhé. 0976120***

  38. Nguyễn Thùy says: Trả lời

    Anh xã mình cũng mới bước vào độ tuổi trung niên mà sinh lý đã có phần kém đi. Thời gian một cuộc yêu chỉ còn được khoảng 3 phút. Có cách nào giúp anh xã mình lấy lại phong độ bình thường không vậy nhà thuốc ?

    1. Ngọc Phượng says: Trả lời

      Chị ơi, chị bảo anh nhà đi khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường liền đi. Chồng em cũng bị thế, mới 40 tuổi mà xuống sức nhiều lắm. Uống đủ thứ thuốc tây thuốc ta không được. Được một chị đồng nghiệp mách cho địa chỉ nhà thuốc, em cùng chồng đến khám, uống có 3 liệu trình thuốc do bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê cho đã khỏe rồi nè. Xã em từ 1 2 phút đã lên được tận 15 phút. Từ ngày chồng khỏi bệnh cuộc sống vợ chồng em viên mãn lắm https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    2. Nguyễn Lê Quang says: Trả lời

      Nhà thuốc gửi địa chỉ giùm mình nha. Cuối tuần này vợ chồng mình qua khám.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Lê Quang. Nhà thuốc hiện tại có 2 cơ sở:
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2.Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số hotline của Nhà thuốc để đặt lịch trước khi tới khám nhé
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  39. Nam Cao Xuân says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh dùng được cho nam giới từ bao nhiêu tuổi trở lên thưa bác sĩ?

  40. Trọng Đồng says: Trả lời

    Uống bài thuốc nam đỗ minh có cần phải kiêng gì không nhỉ?

  41. Vương Kyo says: Trả lời

    Đặt lịch khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Vương Kyo,
      Bạn có thể liên hệ qua số hotline 024 6253 6649 – 0984 650 816 (HN), 0932 088 186 – 028 3899 1677 (TP.HCM) hoặc điền thông tin vào link https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh để đặt lịch khám bệnh tại nhà thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cậu Cả says: Trả lời

      Nhà thuốc có khám bệnh sau giờ hành chính không? Công việc của tôi bận nên chỉ có thẻ sắp xếp đến khám ngoài giờ hành chính

    3. Tomm says: Trả lời

      Có đấy ông. Khám ngoài giờ hành chính thì gọi điện hẹn trước với nhân viên khoảng 1 ngày để người ta bố trí, sắp xếp bác sĩ khám cho mình

    4. Tú Mịnh says: Trả lời

      Khám sau giờ hành chính phí khám vẫn vậy hả? Có bị thu thêm phí không?

    5. Hồng Sơn says: Trả lời

      Đỗ minh đường khám miễn phí bác nhé, không mất tiền khám, chỉ mất tiền thuốc thôi nhé

  42. Trần Quốc Bình says: Trả lời

    Rượu thuốc là mình mua về tự ngâm hay nhà thuốc họ ngâm rồi bán cho mình vậy?

    1. Thông Coca says: Trả lời

      Nhà thuốc sẽ ngâm cho mình, về mình chỉ việc rót ra chén để uống thôi

    2. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời

      Bình rượu thuốc có dung tích như thế nào vậy?

    3. Hoàng Đức says: Trả lời

      Bình rượu dung tích 25L, uống trong vòng 2 đến 3 tháng đấy

    4. Trung Nghĩa says: Trả lời

      Rượu thuốc có công dụng ntn vậy? Mình bắt buộc phải uống à?

    5. Khắc Tiệp says: Trả lời

      Đúng rồi, rượu thuốc là một trong ba bài thuốc nhỏ của bài thuốc chữa yếu sinh lý. Nó có công dụng dẫn thuốc, hỗ trợ hai bài thuốc còn lại phát huy tác dụng nhanh hơn, tăng cường sinh lý nam, giúp cương dương, kéo dài thời gian và sức bền khi quan hệ.

    6. Việt Max says: Trả lời

      Tôi có tiền sử bệnh dạ dày không biết có uống được rượu thuốc không?

    7. Khắc Huy says: Trả lời

      Uống được, uống ngày 1 chén nhỏ chưa đến 20ml không vấn đề gì hết đâu, rượu này chữa bệnh chứ không phải là mấy loại rượu nồng độ cao hay đi nhậu nhẹt nên k lo ảnh hưởng đến dạ dày. Tôi cũng bị dạ dày và đang uống rượu thuốc của đỗ minh đường đây

  43. Trung Đức Bùi says: Trả lời

    Giờ có nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý cho nam quá, không biết loại nào tốt để mua. Anh em nào uống thuốc gia truyền đỗ minh rồi chia sẻ để tôi cân nhắc ý kiến với

    1. Phúc Hùng says: Trả lời

      Chả biết các loại thuốc khác có tốt không nhưng với bài thuốcsinh lý đỗ minh thì nên mua. Tôi trước đây gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe, thời gian quan hệ ngắn, chỉ 2-3p là ra rồi, sức khỏe tinh thần đều bị ảnh hưởng do khối lượng công việc mỗi ngày quá nhiều, lâu dần ham muốn với vợ cũng bị ảnh hưởng. Ai chỉ cho thuốc tây, mẹo dân gian gì về nhà đều áp dụng nhưng hiệu quả không cao, uống thuốc kích dục cũng chỉ được 10ph rồi đâu lại vào đấy. Vợ tôi lo lắng, tìm đủ thứ thuốc cho tôi uống, may xem được chương trình trên VTV2, bác sĩ Tuấn chia sẻ về bài thuốc sinh lý đỗ minh nên đã mua về cho tôi dùng. Tôi uống được 2 tuần thì thấy trong người phấn chấn hơn, tinh thần thoải mái, minh mẫn, bắt đầu có ham muốn trở lại. Uống được 1 tháng thì không còn chuyện trên bảo dưới không nghe nữa, vợ chồng ân ái cũng phải được 15ph mới dứt ra được. Uống hết liệu trình 2 tháng tôi lấy lại được phong độ của mình, có ngày làm 2 3 trận vẫn dư sức, vợ tôi cứ khen thuốc tốt, còn bảo giá như biết đến bài thuốc nam gia truyền đỗ minh sớm một chút thì hay

    2. Mạnh Tịt says: Trả lời

      Công nhận là thuốc gia truyền đỗ minh tốt, tôi uống thuốc bổ, thuốc tây, ngâm rượu ba kích để uống nhưng chả có công hiệu gì. Nhưng đổi sang dùng bài thuốc đỗ minh thì lại có tác dụng, Không chỉ giúp kéo dài thời gian quan hệ mà thằng nhỏ cương cứng lâu hơn, dễ lên, không như ngày trước dùng đủ mọi cách mà vẫn không thể lên được.

    3. Tuấn Cò says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh. Thấy có cả bài viết nói về vtv2 giới thiệu về bài thuốc https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.html chắc cũng phải đến khám và mua thuốc về điều trị xem sao, dạo này yếu sinh lý, lên giường cứ nhấp 2 phút là ra, vợ nó chán không buồn nhìn mặt mình nữa luôn. Chắc thuốc cũng tốt thì đài truyền hình mới đưa tin như này

  44. Minh Trí says: Trả lời

    Cách dùng bài thuốc này như thế nào nhỉ, trong ảnh ghi đến 3 loại không biết dùng có phức tạp không ?

    1. Bùi Đức says: Trả lời

      Thuốc dễ uống, không phức tạp tí nào nhé. Thuốc cao thì mình pha với nước nóng đợi nguội để uống là được. Thuốc viên chia theo số lượng theo hướng dẫn, uống với nước ấm. Còn rượu thuốc thì mình uống ngày vài chén nhỏ 10ml trong bữa ăn là ok.

    2. Đặng Tưởng says: Trả lời

      Tôi đang uống thuốc chữa rối loạn tiền đình, uống kèm với thuốc nam có được không ?

    3. Lương Thanh Hải says: Trả lời

      @Tưởng ông uống mỗi loại cách nhau tầm 1 tiếng là được, hôm tôi qua đỗ minh đường khám bs dặn vậy, còn ông muốn chắc chắn thì cứ gọi điện hỏi lại cho chắc

  45. Phạm Tùng says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương nhưng có bệnh nền về dạ dày thì có uống được bài thuốc đỗ minh đường không? Đọc trong bài báo có cả rượu thuốc nên tôi hơi lo về vấn đề này

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Tùng,
      Thành phần của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh có nguồn gốc 100% từ các loại thảo dược tự nhiên và điều chế lại theo công thức của dòng họ Đỗ Minh nên có thể dùng được cho nhiều đối tượng. Với người có bệnh nền về dạ dày, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách uống thuốc vừa mang đến hiệu quả điều trị rối loạn cương dương vừa không làm ảnh hưởng đến chức năng dạ dày. Bạn có thể liên hệ theo số hotline 024 6253 6649 hoặc 028 3899 1677 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trí Đào Minh says: Trả lời

      Rượu thuốc uống ngày vài chén nhỏ không ảnh hưởng đến dạ dày đâu bác, nồng độ cồn trong rượu thuốc cũng không cao như các loại rượu thông thường nên không phải lo đâu nhé

    3. Tịnh Minh says: Trả lời

      Tôi trước cũng lo lắng về vấn đề này như anh, nhưng khi gặp bác sĩ được giải đáp chi tiết thì đã yên tâm hơn nhiều. Ông anh cứ liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn và mua thuốc về dùng, không sao hết nhé

  46. Nam Anh says: Trả lời

    Bài thuốc chữa yếu sinh lý gia truyền đỗ minh giá cao không vậy? Bác nào đã mua rồi cho em xin giá để còn chuẩn bị tài chính

    1. Nguyễn Văn Kiệt says: Trả lời

      Giá thuốc tùy theo liệu trình mình sử dụng, thường thì sẽ rơi vào khoảng 2 đến 3 triệu cho một liệu trình. Trường hợp của tôi mua thuốc uống 2 liệu trình gần 7tr là chữa khỏi yếu sinh lý rồi

    2. Lãng Phong says: Trả lời

      Một liệu trình sẽ bao gồm cả ba loại thuốc như trong bài ghi phải không?

    3. Phép Nhiệm Màu says: Trả lời

      Đúng rồi, bao gồm cả 2 loại thuốc uống và một bình rượu thuốc. Số lượng, liều lượng sử dụng như thế nào thì bác sĩ sẽ căn cứ theo tình trạng bệnh của mỗi người và có sự điều chỉnh.

  47. Tuấn Công 90 says: Trả lời

    TRong thời gian dùng thuốc thì mình có được quan hệ không vậy? Hay phải nhịn luôn tận 2-3 tháng. Nghe đâu bảo sử dụng thuốc đông y thì cần phải kiêng khem nhiều thứ

  48. Cao Thái Sơn says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi là thuốc có giúp hết được bệnh rối loạn cương dương không? Tôi 28 tuổi mà tình trạng kém quá, cậu nhỏ cương cứng không đủ tốt, tôi cũng dùng một số loại thuốc rồi nhưng không giúp cải thiện được mấy, có loại uống vào hiệu quả cũng oke nhưng mệt người lắm.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh chuyên giải quyết các vấn đề về sinh lý, giúp phái mạnh lấy lại phong độộ. Với trường hợp của bạn có thể sử dụng bài thuốc để thoát khỏi chứng rối loạn cương dương bạn nhé. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, nhà thuốc cần nắm rõ hơn các triệu chứng của bạn, bạn thu xếp đến một trong các địa chỉ sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể Bạn nhé: + Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. + Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Cảm ơn Bạn!

    2. Nguyễn Chí Hiền says: Trả lời

      Chú em vào tham khảo bài này đi nè https://drbacsi.com/dong-y-do-minh-duong-sinh-ly-nam/ . Tưởng gì chứ mà rối loạn cương dương dùng thuốc này là đúng bài. Ngày xưa tôi cứ đè mấy thực phẩm chức năng, gel bôi trơn riết mà thằng nỏ không còn cảm giác . May được đồng nghiệp chỉ cho thuốc này mà giớ cứ 30 phútt, 2 -3 hiệp mà quất thôi. Nhờ có thuốc này giúp thời gian quan hệ lâu, kết hợp với kỹ năng tý nữa là đưa nàng lên đỉnh mấy lần luôn à

  49. Lê Phúc says: Trả lời

    Tôi năm nay 55 tuổi rồi, nhưng mà nhu cầu sinh lý vẫn còn rất cao. Chỉ mỗi tội là thằng nhỏ nó không con sung mãn như thời trẻ nữa. Liệu bậy giờ tôi dùng thuốc này có cải thiện được không?

    1. Nguyễn Thế Tuấn Anh says: Trả lời

      Ôi, bác này lớn tuổi rồi mà sung thế. Thôi cho thằng nhỏ nó nghỉ ngơi được rồi bác ơi. Có tuổi thì xương khớp, sinh lý cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều chứ làm sao mà còn được như thời trẻ nữa

  50. Đoàn Công Thịnh says: Trả lời

    Tôi cần biết giá thuốc và chi phí khám ở đây là bao nhiêu. Theo như tôi được biết thì mấy thuốc sinh lý này giá sẽ chát lắmm. Chưa kể bài thuóc này dùng trong thời gaian dài nữa. Phải biết giá như nào mới dám theo. Chứ không được nửa chừng hết tiền nữa thì mệt

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Giá thuốc còn tuỳ thuộc vào liều lượng theo tình trạng bệnh của mỗi người. Giá thuốc phù hợp với thu nhập bình quân người Việt Nam. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bạn nhé. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn về liệu trình điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc lien hệ đến số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được Bác sĩ tư vấn cụ thể Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

    2. Trần Văn Luân says: Trả lời

      Bữa tôi dùng thì 1 liệu trình là gần 3 triệu ấy. Giá thuốc thì cũng khá mắc nhưng mà giúp thoát khỏi tình rạng yếu sinh lý thì đáng đồng tiền bát gạo lắm. Mà thuốc y học cổ truyền nhưng được làm dạng sẵn nữa, không cần phải đun sắc gì, tiện lợi. Tôi uống 2 tháng thuốc là dừng, giờ chỉ cần điều chỉnh chú ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt để duy trì thôi

    3. Đặng Tấn Trường says: Trả lời

      THuốc có 3 loại thì cách dùng như nào vậy, có dễ uống không, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi với

  51. Đỗ Tấn Tài says: Trả lời

    Mình thấy kích thước với kỹ năng mới thật sự quan trọng thôi các bác ơi. Chứ thời gian quan hệ có lâu mà kihs thước bé, kỹ năng dạo đầu kém thì cũng bằng không à? Với nói thật chứ giờ dùng thuốc không biết đâu được kể cả thuốc đông y nghe bảo cũng trộn tân dược nhiều,

    1. Bùi Văn Long says: Trả lời

      Chất lượng thuốc bên Đỗ minh đường này không phải lo đâu, thuốc của họ là thuốc nam gia truyền, dược liệu tự trồng. Vào xem vườn thuốc của họ đây này, quan trọng là thấy nheieuf người sử dụng thuốc này rồi phản hồi thuốc tốt

  52. Nguyễn Văn Mến says: Trả lời

    Tôi từng chủ quan về vấn đề sinh lý của mình. Nên giờ Đời sống vợ chồng không còn được mặn nồng như trước nữa. Môi lần vợ muốn gần gũi là tôi cứ né tránh, ráng chiều vợ thì lại vừa vào đã xìu. Nhìn được sự thất vọng trên gương mặt vợ tôi cũng tự ti. Thế là vợ chồng không quan hệ từ lâu rồi. Trường hợp của tôi như vậy thì giờ dùng thuốc còn kịp không bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với trường hợp của bạn sử dụng được bài thuốc Sinh lý nam đỗ minh để điều trị hiệu quả Bạn nhé. Tuỳ tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà thời gian điều trị sẽ kác nhau. Để có thể tư vấn cụ thể cho Bạn Nhà thuốc cần nắm rõ hơn các triệu chứng của bạn. Bạn có thể liên hệ Hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được tư vấn thêm bạn nhé. Hoặc bạn có thể tới 1 trong 2 địa chỉ sau để được tư vấn trực tiếp: + Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. + Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp. Hcm. Cảm ơn Bạn!

    2. Đoàn Hữu Nghị says: Trả lời

      tôi thấy thuốc nhà mình có đến mấy loại thuốc, thấy có cả rượu vậy khi điều trị là tôi phải uống tất cả các thuốc đấy sao?

    3. Lê Gia Tự says: Trả lời

      Tôi chữa rối loạn cương dương với suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường, uống 3 loại thuốc gồm 1 loại thuốc viên, 1 loại thuốc cao với rượu thuốc. Bác sĩ nói tình trạng của tôi phải kết hợp cả 3 loại để cho hiệu quả tốt. Đến giờ uống được hơn tháng thì thấy tình trạng cũng được cải thiện hơn, ham muốn có với độ cương cứng cũng tốt hơn.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nghị, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của Nhà thuốc là kết hợp các bài thuốc nhỏ với nhau, mỗi thuốc có một công dụng nhất định và tuỳ tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người bác sĩ sẽ kê bài thuốc hiệu quả nhất. bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể từ Bác sĩ Bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  53. Thái Công Trần says: Trả lời

    Bệnh yếu sinh lý thường xuất hiện ở đàn ông trung niên. Nhưng không hiểu sao em mới có 25 tuổi thôi đã bị xuất tinh sớm, trên bảo dưới không nghe, nhiều khi không làm chủ được cương cứng, lúc quan hệ thì làm kiểu gì cũng không lên được.Nhờ bác sĩ tư vấn giúp về tình trạng của em.

    1. Quốc Bảo 86 says: Trả lời

      Giờ bệnh yếu sinh lý có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào nên đừng chủ quan. Mới bị thì chú ý luyện tập bài kegel, ăn uống mấy đồ bổ sung testoron và hạn chế chất kích thích nữa thì chắc là ổn thôi. Cơ mà phải kiên trì đấy

    2. Lại Văn Thương says: Trả lời

      Tôi đang uống thuốc chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường, cũng được bác sĩ hướng dẫn thêm cho về chế độ ăn uống với các nài tập, hiện đang tập theo bài này đây https://www.facebook.com/watch/?v=1146197255582034

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Công Trần, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ Bạn. Hiện nay, nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý rất nhiều từ các bệnh lý nền đến chế độ ăn uống sinh hoạt. Và độ tuổi mắc bệnh đang ngày một trẻ hoá. Không biết, hiện nay tình trạng của bạn quan hệ được thời gian bao lâu thì xuất tinh. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng của Bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

  54. David Phạm says: Trả lời

    Tôi cũng dùng thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường để chữa chứng rối loạn cương dương, thuốc hiệu quả tốt, giờ đây khi quan hệ thấy trên bảo dưới nghe, mọi thứ đều oke. Tôi biết đến được thuốc này cũng là nhờ đọc được thông tin trên báo https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-169144380.htm

    1. Đặng Lưu says: Trả lời

      Thuốc uống như nào, uống trong thời gian bao lâu thì được?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn, không biết hiện tại bạn đang gặp phải các triệu chứng như nào. Với mỗi tình trạng bệnh khác nhau sẽ có bài thuốc điều trị khác nhau sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhà thuốc cần nắm rõ các triệu chứng hiện nay bạn đang gặp phải để có thể tư vấn cụ thể cho Bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc để lại số điện thoại đểt được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

  55. Nguyễn Văn Phúc says: Trả lời

    Vừa vào fanpage nhà thuốc thì đọc được bài tác hại của việc thủ dâm nhiều trong đó có xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Giờ phải bỏ cái thủ dâm này hay chỉ cần hạn chế đi là được

    1. Đình Lộc Tăng says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh sớm đi khám thì bác sĩ bảo chức năng thận của tôi suy yếu với nguyên nhân cũng là do thói quen thủ dâm trức đây. Giò thì đang phải uống thuốc với điều chỉnh trong chế độ ăn uống, sinh hoạt để chữa đây.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Phúc, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Thói quen thủ dâm sẽ khiến người thủ dâm mong muốn xuất sớm, cứ như thế sẽ tạo thành thói quen và dần dần khi vào quan hệ thật sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên bạn cần dừng việc thủ dâm lại. Không biết, hiện tại khi quan hệ thì bạn có gặp phải triệu chứng gì bất thường không. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

  56. Lý Quốc Cường says: Trả lời

    Em năm nay mới 24 tuổi thôi, nhưng bị xuất tinh sớm mỗi lần quan hệ. Em chưa lập gia đình mà bị như này thì sau này có ảnh hưởng đến vấn đề con cái không? Thuốc của nhà thuốc có chữa được tình trạng như của Em không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, yếu sinh lý có thể xảy ra với bất kỳ ai nếu có chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học, thường xuyên sử dụng các chất kích thích hay có bệnh lý nền. Với tình trạng xuất tinh sớm, bạn nên điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình sau này. Hiện nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điều trị hiệu quả các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho Bạn trong điều trị, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng của Bạn để có thể tư vấn cụ thể cho Bạn trong điều trị. bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

    2. Phạm Văn Bá Anh says: Trả lời

      Xin cho hỏi lịch làm việc của Nhà thuốc. Tôi bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn, do hay ra ngoài tiếp khách hàng nên không tránh khỏi rượu bia được. giờ muốn dùng thuốc để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng chứ cứ thế này thì toang thật

      1. Tuần Trần 95 says: Trả lời

        ngày nào họ cũng làm việc đấy, từ 8h sangs đến 17h30 chiều. ở đây có thể không cần đến trực tiếp vẫn được bác sĩ tư vấn rồi kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho

  57. David Lê says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi phí khám ở nhà thuốc đỗ minh đường là bao nhiêu?

  58. Phan Tịnh says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh đường này có giúp trị dứt điểm chứng rối loạn cương dương không vậy? Tôi uống thuốc tây 2 đợt thì nó cũng cải thiện nhưng dừng thuốc cái là 1 tháng sau bị lại

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Bài thuốc chữa sinh lý nam Đỗ Minh Đường không chỉ chữa trị các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương mà còn bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra bài thuốc còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập. Cơ chế điều trị của bài thuốc là loại bỏ từ gốc bệnh cho đến ngọn, giúp bệnh khỏi triệt để và ngăn bệnh tái phát. Bạn vui lòng liên hệ số hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Pana says: Trả lời

      Sinh lý khó chữa phết chứ đùa, tôi dùng nhiều phương pháp, uống thuốc tây, thực phẩm chức năng đủ kiểu rồi mà cũng không dứt điểm được, giờ chấp nhận sống chung tới đâu hay tới đó

    3. Anh Khôi says: Trả lời

      Trời, phải trị cho hết bệnh chứ không tự ti chết, còn gì là bản lĩnh đàn ông nữa. Em dùng thuốc này rồi, uống xong liệu trình 2 tháng, ngưng tới giờ cả 3 năm vẫn rất phong độ nhé

  59. Lạc Lối says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương hơn 1 năm nay, dùng thuốc đỗ minh đường này được không và hiệu quả nhanh không? Mỗi lần 2 vợ chồng lâm trận dù kích thích đủ kiểu nhưng súng ống chẳng chịu lên chán ơi là chán

    1. Tùng Tôm says: Trả lời

      2 năm trước tôi bị rối loạn cương dương, điều trị 2 tháng trời ở bệnh viện chuyên nam khoa không khỏi, sau biết tới nhà thuốc đỗ minh đường thì uống liệu trình 4 tháng là ổn từ đó tới giờ. Hiện tại thì trên nóng là dưới cũng nóng, bảo gì nghe nấy nhé

    2. Quảng Đối says: Trả lời

      Uống thuốc những 4 tháng trời luôn á? Vl sao lâu thế mấy bệnh sinh lý này chữa chỉ muốn cho nhanh hết chứ không vợ chán vợ chê

    3. Lưu Hoàng 90 says: Trả lời

      Bệnh nam khoa thì không có hấp tấp được nhé, với cả bạn điều trị bằng thuốc đông y thành phần thảo dược sẽ hiệu quả chậm hơn nhưng mà trị tới đâu chắc tới đấy với quan trọng nó không có tác dụng phụ. Hơn nữa, k phải ai cũng dùng thuốc 4 tháng, tuỳ tình trạng từng người nặng nhẹ như nào nữa. Tôi dùng thuốc này 3 tháng là ngon lành cành đào đây.

  60. Tây Bá Hầu says: Trả lời

    Thấy nhiều người mách tập yoga cũng cải thiện sinh lý nam ổn áp lắm, ông nào áp dụng thử chưa? Cho tôi xin tí review nhé

    1. Hùng Kyti says: Trả lời

      Cải thiện thật nếu chăm tập ông ơi, trước tôi chữa sinh lý ở đỗ minh đường, bác sĩ Tuấn cũng dặn ngoài dùng thuốc thì cần kết hợp ăn uống, tập tành yoga để đạt hiệu quả. Tôi tập theo video yoga đỗ minh đường hướng dẫn luôn đây, thích thì ông tham khảo thử mà tập

      1. Quốc Tuấn says: Trả lời

        Mấy bài tập này là bổ trợ thôi chứ đã gọi là bệnh thì phải đi kèm với thuốc đặc trị, không dùng thuốc mà tập hoài tập mãi thì cũng chẳng cải thiện được đâu chú em ạ

  61. Topvip Phan says: Trả lời

    Em muốn khám chứng tinh trùng yếu ở chi nhánh đỗ minh đường Sài Gòn, mọi người cho hỏi bác sĩ nào khám ổn và bên nhà thuốc có cho mình chọn bác sĩ không hay tự sắp cho mình?

    1. Lê Tấn Tuấn says: Trả lời

      Bạn qua đó khám thì khám bác sĩ Lâm nhé, bác sĩ có tiếng ở chi nhánh Sài Gòn đấy, khám sinh lý nam mát tay, cẩn thận, nhiệt tình nhé. Nếu cần thì xem thêm thông tin của bác tại đây https://dominhduong.com/bac-si/bac-si-nguyen-tung-lam

    2. Được Lê says: Trả lời

      Khám ở đây được chọn bác sĩ thoải mái ông ơi, quyền lợi của mình mà nên họ cũng để mình thoải mái chọn theo nguyện vọng khám. Khám bác sĩ Lâm như ông Tuấn nói ok đấy, tôi điều trị suốt 3 tháng theo bác sĩ Lâm mà khỏi xuất tinh sớm đây

    3. Văn Tâm says: Trả lời

      Muốn đặt lịch khám với bác sĩ thì đặt ở đâu? Đặt thế nào hả các anh em?

  62. Phước Đức Đại Quang says: Trả lời

    Có nhất thiết phải dùng cả 3 loại thuốc của bài thuốc ko mọi người, tôi thấy bình rượu hơi ái ngại vì tôi đó giờ ko biết uống rượu, uống chẳng biết có làm sao ko

    1. Hồng Đăng says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc, nồng độ cồn k cao như rượu thường nên không khó uống tí nào nhé, mỗi ngày uống có 1 chén bé tẹo, đơn giản như đan rổ thôi, ông a uống được tuốt, chả sao hết đâu nhé

    2. Thái Nguyễn Văn says: Trả lời

      Vấn đề dùng hay không dùng loại nào thì bác sĩ sẽ chỉ định nhé chứ mình không chọn được, đã bị bệnh thì xác định phải nghe chỉ định bác sĩ, đừng có khám xong rồi vẫn không tuân thủ liệu trình rồi không hiệu quả lại quay qua trách người ta

  63. Sói Đá says: Trả lời

    Mua hết 3 loại thuốc như diễn viên Bá Anh là hết bao nhiêu vậy mọi người, em cũng bị chứng xuất tinh sớm, mới phát hiện ra bệnh cách đây 2 tuần

    1. Vũ Khắc Đỗ says: Trả lời

      Năm ngoái tôi mua liệu trình full 3 loại này để chữa xuất tinh sớm thì giá từng loại là: đại bổ thận – 500k, đại bổ phục dương hoàn – 1tr, rượu hồi xuân phục dương thang – 2tr. Giá cụ thể là vậy nhưng đến khám bs phối thuốc với đưa ra liệu trình tương ứng với bệnh từng người nên tiền mỗi người bỏ ra k giống nhau nhé.

    2. Bá Vĩ says: Trả lời

      Tính ra thuốc này giá cũng cao ghê nhỉ, cao hơn mấy loại thực phẩm chức năng tôi đang dùng luôn

    3. Trần.D. Minh says: Trả lời

      Thì tiền nào của đó thôi bác, thực phẩm chức năng hỗ trợ thôi chứ chả phải thuốc đặc trị tôi cũng uống thực phẩm chức năng hàu OB vì mọi người kêu loại đấy cải thiện sinh lý ok, thế mà uống hết 2 lọ chả thấy ăn thua mẹ gì

  64. Khánh Bình says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm cũng đã gần 1 năm nay, có đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, thuốc tây tôi cũng uống, thực phẩm chức năng cũng dùng đủ loại mà không ăn thua vậy thuốc đỗ minh đường có chữa được trường hợp của tôi không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các bài thuốc điều trị của nhà thuốc. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh điều tri được chứng bệnh xuất tinh sớm. Sử dụng thuốc đều đặn theo chỉ định sẽ giúp thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, nâng cao chất lượng tinh trùng, đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, điều trị hiệu quả các chứng bệnh của yếu sinh lý giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của Nhà thuốc nhé.
      Thân ái!

    2. Hồ Quy says: Trả lời

      Em cũng có chung nỗi niềm với bác, đang tìm hiểu thì đọc được bài của báo vtc nói về thuốc của nhà thuốc này trị được bệnh xuất tinh sớm mà còn trị triệt để luôn, đọc vậy nhưng chẳng biết thực hư ra sao https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

      1. Lê Minh says: Trả lời

        Thì ra mấy anh em bị bệnh này cũng nhiều chứ chả phải riêng em, mà em đã chữa khỏi rồi nên giờ em muốn chia sẻ với các bác. Em thuộc dạng xuất tinh sớm mà bị cũng nặng, vào mới được 1,2 phút là đã ra vợ em nhiều khi càm ràm lắm, nói chưa gì mà đã xuống đỉnh, làm em tự ái kinh khủng. Em cũng bỏ cả nửa năm trời đi khám chỗ này chỗ kia, uống thuốc này thuốc kia mà chẳng khỏi, sau có ông bạn thân chỉ cho nhà thuốc đỗ minh đường em mới tới khám. Bác sĩ kê cho em liệu trình 2 tháng gồm đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận với hồi xuân phục dương thang, em uống tầm 1 tháng là thấy chuyện chăn gối có vẻ cải thiện hơn hẳn, hết 2 tháng thuốc em thấy người khỏe lên, sung mãn, có ham muốn hơn, mỗi trận giờ toàn trên dưới 15 phút, cứ gọi là phê pha quên lối về haha

      2. Nguyễn Sơn Tùng says: Trả lời

        Bạn uống 2 tháng thuốc là dừng hẳn luôn hay là sau này phải lấy thêm về uống duy trì? Mình thấy cũng có nhiều bài thuốc nam uống 2 tháng nghỉ 1 tháng rồi lại uống tiếp

      3. Lê Minh says: Trả lời

        Hết 2 tháng thuốc mình cơ bản đã tự thấy bản thân ổn, đi khám lại bác sĩ nói tốt rồi vậy là ngưng thuốc luôn từ đó đến giờ cũng 1 năm rồi đấy bạn

  65. Huỳnh Trần Ngọc Long says: Trả lời

    Tôi bị đau dạ dày, đang điều trị bằng thuốc tây thì có kết hợp chữa chứng tinh trùng yếu bằng thuốc đỗ minh đường không, đông y với tây y uống cùng lúc có sao không

    1. Thông Đỗ says: Trả lời

      Bữa mình đi khám thì bác sĩ có tư vấn là hầu như thuốc này có thể dùng với các loại thuốc tây khác vì nó là thảo dược, bạn uống cách nhau tầm 30 phút tới 1 tiếng là được

    2. Nguyễn Xuân Trường says: Trả lời

      Đang bị dạ dày thì trước khi dùng thuốc ông hỏi qua ý kiến bác sĩ trước đi. Vì nhiều khi dùng đông, tây y lẫn lộn thì hiệu quả của cả 2 loại thuốc sẽ không được cao. Hỏi bác sĩ trước rồi dùng cho chắc ăn

Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn – TỐT 1 SƯỚNG 2 [XEM NGAY]

Chắc hẳn nhiều nam giới cũng đã từng nghe đến cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn. Đây không chỉ là những món ăn thơm ngon, được quý ông yêu thích mà các...

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ
Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ: Tuyệt Đối Đừng Bỏ Qua 8 Cách Này

Một trong những bài thuốc dân gian giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh đơn giản, nhanh chóng đó là chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ. Đừng bỏ qua những thông...

Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý
Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý: Cách Đơn Giản Giúp Nam Giới Tìm Lại Bản Lĩnh

Yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm mang đến rất nhiều rắc rối cho cả nam và nữ giới. Do đó, không khó hiểu khi vấn đề điều trị luôn được đặc biệt quan...

bài tập chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất
TOP 13 Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả, Dễ Tập Nhất [ĐỪNG BỎ LỠ]

Bài tập chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp điều trị được nam giới rất quan tâm. Nó giúp các đấng mày râu khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, suy...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?