Sinh lý Nam Đỗ Minh: Bí Quyết Lấy Lại Phong Độ Phái Mạnh Hiệu Quả, An Toàn

Trong những năm gần đây, Sinh lý nam Đỗ Minh liên tục lọt top những bài thuốc chữa yếu sinh lý nam an toàn, hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc sẽ được cập nhật trong bài viết bên dưới!

Nguồn gốc bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là thành quả nghiên cứu của cố lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh từ những năm ở cuối thế kỷ XIX. Lúc đó, đàn ông “năm thê bảy thiếp là chuyện thường”, thế nhưng nhiều người lại không biết tiết chế, sa đà vào sắc dục, khiến cơ thể bị tiêu hao quá độ dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… 

Luôn trăn trở với sự nghiệp hành y cứu người, lương y Đỗ Minh Mon đã tìm tòi nghiên cứu không ngừng. Qua phân tích cặn kẽ lý luận của YHCT, lương y Mon nhận thấy, muốn cải thiện sinh lý nam, cần phải:

  • Tăng cường chức năng ngũ tạng, lấy tạng thận làm trung tâm
  • Thúc đẩy lưu thông khí huyết, cải thiện khả năng cương cứng
  • Làm mạnh cơ gân cốt, cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng chất lượng tinh trùng.

Tạng thận là chìa khóa quyết định sinh lý nam khỏe hay yếu

Sau thời gian dài nghiên cứu, cuối cùng công thức bào chế bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh đã được ra đời. Hơn 30 thảo dược được sử dụng phối ngũ với nhau, chủ yếu là vị thuốc bổ thận, được mệnh danh là “thần dược sung sướng”:

  • Hoài sơn: Tăng khả hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, cải thiện sức đề kháng, bồi bổ cơ thể.
  • Nhục thung dung: Bổ thận khí, tráng dương, làm mạnh cơ gân cốt, tăng sức bền, cải thiện khả năng cương cứng
  • Câu kỷ tử: Kích thích sản sinh testosterone, tăng chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn
  • Dâm dương hoắc: Ích tinh, tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh do tinh dịch thiếu, ít tinh trùng
  • Đỗ trọng: Bổ thận, mạnh gân cốt, tăng sức bền, độ dẻo dai cho cơ thể
  • Xà sàng tử: Ích thận, tăng khả năng cương cứng, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng
  • Thục địa: Bổ thận dưỡng huyết, tăng khả năng cương cứng, ích tinh.

Ngoài ra, còn có một số thành phần quý hiếm như Nấm ngọc cẩu, Sâm ngọc linh,…

Trải qua 3 thế kỷ về sau, các đời lương y Đỗ Minh Đường tiếp tục kế thừa lại bài thuốc và không ngừng cải tiến. Hiện nay, dưới sự kế thừa của Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, bài thuốc đang ngày được nhiều người biết đến, sử dụng và cải thiện tình trạng sinh lý hiệu quả, an toàn.

TRIỆU CHỨNG BẠN ĐANG GẶP LÀ GÌ?

CHIA SẺ NGAY CÙNG CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Những thế mạnh của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Công thức 3 trong 1 cho hiệu quả CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN

Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc duy nhất, lương y Tuấn đã nghiên cứu, phân tách bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh thành 3 bài thuốc nhỏ:

  • Thuốc Đại bổ thận
  • Thuốc Đại bổ phục dương hoàn
  • Thuốc Hồi xuân phục dương thang

Bài thuốc mang lại công dụng:

  • Thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường khả năng cương cứng chữa rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Bồi bổ thận khí, làm vững cửa tinh, kéo dài thời gian quan hệ chữa xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.
  • Kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên, tăng ham muốn, tăng khoái cảm khi quan hệ, giúp nam giới dễ đạt đỉnh thăng hoa chữa suy giảm ham muốn, lãnh cảm.
  • Bổ sung dưỡng chất, ích tủy, sinh tinh, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.
  • Dưỡng tâm, an thần, làm mạnh cơ, gân cốt, tăng sức bền, độ dẻo dai của cơ thể, giúp tăng cường thể lực, chống suy nhược cơ thể.

Chỉ sử dụng dược liệu chuẩn SẠCH 100%

Không chỉ hướng tới một bài thuốc chữa bệnh cho hiệu quả vượt trội trong điều trị yếu sinh lý, Đỗ Minh Đường còn tập trung vào độ an toàn cho người dùng. Theo đó, đơn vị đã xây dựng các  vườn chuyên canh thảo dược sạch hữu cơ.

Quy mô vườn thuốc lên đến hàng chục héc ta, đặt tại 3 tỉnh: Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội).

BÁO TIENPHONG.VN: Đầu tư vào dược liệu sạch, Đỗ Minh Đường chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Dược liệu phát triển theo hướng thuần tự nhiên, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hóa học. Tại thời điểm thảo dược đạt đỉnh với hàm lượng dược tính cao nhất, các lương y sẽ thu hái, sơ chế, bảo quản bằng phương pháp truyền thống.

Từ đó đảm bảo các vị thuốc dùng phối ngũ thành bài thuốc có dược tính cao, thuần tự nhiên, an toàn, lành tính:

  • KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ
  • Có thể dùng cho mọi độ tuổi nam giới.
  • Người có bệnh nền về huyết áp, tim mạch, tiền đình,… cũng có thể dùng được.

Linh hoạt trong dạng thức bào chế, tiện lợi cho người dùng

Thuốc thay vì để dạng thang thô cho người bệnh tự đun sắc đã được hỗ trợ bào chế sẵn để dùng trực tiếp, không cần mất công sắc:

Bài thuốc Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn được tinh chế thành dạng viên hoàn. Hồi xuân phục dương thang dùng dưới dạng rượu ngâm. Rượu thuốc vừa là chất tăng cường dương khí, vừa là chất dẫn giúp cơ thể hấp thu dược tính từ các thảo dược khác tốt hơn.

Hiệu quả bài thuốc được chứng minh từ người bệnh

Hơn 150 năm đã trôi qua với bao thăng trầm lịch sử, Sinh lý nam Đỗ Minh vẫn tồn tại và ngày càng hoàn thiện hơn, khẳng định vị thế là một trong những trong bài thuốc nam gia truyền chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lý nam trên thị trường hiện nay.

Bài thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới Việt lấy lại bản lĩnh phái mạnh, sự tự tin trước bạn tình:

XEM THÊM: Hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ sung mãn nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Feedback của bệnh nhân về hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường
Feedback của bệnh nhân về hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Bệnh nhân Hoàng – 26 tuổi, Hưng Yên điều trị khỏi xuất tinh sớm, rối loạn cương dương do thủ dâm sau 5 tháng dùng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh: 

Bệnh nhân Minh bị sinh lý yếu, tinh trùng kém dẫn đến khó thụ thai đã báo tin vui sau 6 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường 

Người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh làm giải pháp điều trị yếu sinh lý, mãn dục nam ở độ tuổi ngoài 40. 

Nhờ hiệu quả vượt trội lại an toàn, lành tính, sử dụng tiện lợi, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều chương trình truyền hình uy tín. Vượt qua hàng trăm ngàn sản phẩm tăng cường sinh lý trên thị trường hiện nay, Sinh lý Đỗ Minh đã trở thành bài thuốc được lựa chọn giới thiệu tới đông đảo khán giả truyền hình qua chương trình: Sống khỏe mỗi ngày – Tăng cường sinh lực phái mạnh trên VTV2, Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng trên VTC2.

Nhờ hiệu quả vượt trội lại an toàn, lành tính, sử dụng tiện lợi, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều chương trình truyền hình uy tín. Bài thuốc được giới thiệu trong các chương trình Sống khỏe mỗi ngày – Tăng cường sinh lực phái mạnh trên VTV2, Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng trên VTC2.

Không chỉ có bài thuốc sinh lý nam tốt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà nam giới có thể đặt niềm tin:

  • Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.
  • Được trao cúp Vàng giải “Sản phẩm uy tín, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng”.
  • Thăm khám bởi Giám đốc và Phó Giám đốc nhà thuốc có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Nếu nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… có thể tham khảo bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh và đến thăm khám, tư vấn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

THAM KHẢO: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Bệnh Nam Khoa Có Thật Sự Tốt Không?

Bình luận (35)

  1. Trọng Vỹ says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ đỗ minh tuấn đúng không? Nghe nói bác sĩ chưa sinh lý mát tay nên cũng muốn được bác sĩ thăm khám cho xem có cải thiện được tình trạng yếu tinh trùng và rối loạn cương dương không

    1. Cu Đăng says: Trả lời

      Đúng rồi bn. Bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc ở đây, cơ sở đỗ minh đường hà nội. Khám bệnh với bác sĩ là ngon rồi, tư vấn chuẩn vl kê đơn đúng uống vào hiệu quả luôn. Bác có nhiều năm kinh nghiệm làm việc rồi, bác sĩ còn làm cố vấn y khoa chia sẻ về vấn đề nam khoa trên vtv2 có video đây luôn. T cũng cải thiện đc vấn đề xuất tinh sớm nhờ bác sĩ. Trc bị yếu nên khó thụ thai giờ vợ mang bầu rồi đấy, bác sĩ mát tay vl

    2. Tư Aia says: Trả lời

      Đặt lịch khám với bác sĩ khó không chú em? Giỏi như này sợ đông bệnh nhân

    3. Đỗ Hoàng says: Trả lời

      ko khó đâu anh giai, ở đỗ minh đường bác sĩ Tuấn cũng là khám chính nên hầu như ai đến đây cũng đều khám với bác cả. Ông anh cứ đặt lịch trước 1 2 hôm là được để chắc cốp hôm mình muốn đến khám bác có làm việc, chứ đột xuất đến khám đúng hôm không có bác thì nhà thuốc sẽ bố trí bác sĩ khác khám đấy

  2. Mr Tiến Tico says: Trả lời

    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh uống là khỏi yếu sinh lý đươc không càn dùng thêm thực phẩm chức năng hay ăn uống gì đặc biệt à?

    1. Chắt Lộc says: Trả lời

      Sinh lý đỗ minh là thuốc chưa bệnh còn thực phẩm chức năng có phải là thuốc đâu, hai loại này không liên quan gì đến nhau cả. Khi uống bài thuốc sinh lý đỗ minh vẫn phải kết hợp chế độ ăn, thể dục thể thao, sinh hoạt tình dục hợp lý để thuốc phát huy tốt hiệu quả

      1. Viết Tình says: Trả lời

        Ăn gì cho bổ sinh lý, hết yếu sinh lý đó bạn ơi. Nói hàu giúp mạnh sinh lý mà tôi dị ứng hải sản không ăn được món đó chả biết ăn uống sao cho khoẻ từ bên trong, nhanh lấy lại phong độ. Bạn biiét món nào tốt thì chỉ tôi luôn

    2. Thái Minh Tuấn says: Trả lời

      Thiết nghĩ dùng thuốc này rồi thì không nên dùng thực phẩm chức năng làm gì nữa, thuốc này còn tốt hơn cả thực phẩm chức năng mà còn đảm bảo an toàn, bồi bổ cơ thể

  3. Lưu Đăng says: Trả lời

    Mua bài thuốc này để phòng ngừa nguy cơ bị yếu sinh lý thì có được không nhà thuốc? Tìm hiểu về tình trạng này thấy có nhiều nguyên nhân dẽ gây xuất tinh sớm mà toàn cái khó tránh quá

  4. Vinh Hoàng says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh có giúp chữa yếu sinh lý triệt để và không bị tái phát trở lại luôn không? Tôi bị rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn đã có điều trị bằng tây y nhưng không đạt hiệu quả cao và đã bị tái phát trở lại. Giờ điều trị bằng đông y thì có vấn đề gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vinh Hoàng,
      Cơ chế điều trị sinh lý của bài thuốc sinh lý Đỗ Minh là tác động từ căn nguyên bệnh bên trong cơ thế, cải thiện triệu chứng và nâng cao sức đề kháng, từ đó giúp hạn chế nguy cơ triệu chứng tái phát một cách hiệu quả trong thời gian dài hơn các loại thuốc khác. Bên cạnh đó, để hạn chế tốt nhất nguy cơ triệu chứng yếu sinh lý quay trở lại, sau khi dừng thuốc, bạn cần phải thiết lập lại chế độ sinh hoạt, ăn uống để mang đến hiệu quả cao nhất nhé.
      Thân ái!

    2. Tân Hạc says: Trả lời

      Chuẩn bạn ơi. Thuốc thang có tác dụng điều trị trong một thời gian thôi, muốn có hiệu quả lâu dài thì phải có biện pháp phòng ngừa, tránh mắc lại những nguyên nhân đã gây bệnh trước đó thì mới tránh được còn uống thuốc xong khỏi rồi lại thủ dâm quá độ, ăn uống vớ vẩn hay mắc lại nguyên nhân gây nên tình trạng như cũ thì khó mà đạt được hiệu quả tốt khi dùng thuốc

    3. Beo 40 says: Trả lời

      Tôi chả biết như nào nhưng tôi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh chữa xuất tinh sớm được 1 năm rồi và không bị lại. Trc khi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh tôi cũng dùng nhiều loại thuốc cho đến cả thực phẩm chức năng nhưng không đạt hiệu quả tốt đến khi đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh, mua thuốc uống thì lại có hiệu quả tốt hơn. Uống 3 tuần thấy người có khác khác, ham muốn có nhiều hơn, thấy vậy nên cứ uống tiếp thôi. Hết liệu trình 1 , 2 thì thấy tần suất xuất tinh sớm giảm hơn hẳn, trc là vừa đưa vào một phút là đã phụt, dùng thuốc xong thì kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, xuất tinh sớm thì có ngày bị có ngày không nhưng cũng phải quan hệ trên 4 phút mới xuất tinh. Uống 3 liệu trình là hết luôn, không bị xuất tinh sớm nữa, thời gian quan hệ dài hơn, tầm trên 10p rồi, khoẻ hơn, sung hơn, mạnh hơn và dừng thuốc gần 1 năm nay rồi cũng ko có biểu hiện bị trở lại

    4. Photo Long says: Trả lời

      Em cũng đang dùng thuốc này như anh, thấy êm lắm. Uống sang liệu trình thứ hai là thấy cải thiện hơn hẳn, em bị xuất tinh sớm nghiêm trọng hơn anh, chưa ra chợ đã hết tiền mà mới dùng có hai liệu trình đỗ minh thôi là thấy ngon hơn rồi, quan hệ cũng được trên 5pmới xuất. Mong là khỏi chứ dạo trc bị vậy mất tự tin khi ở gần vợ

  5. Nguyễn Đình Huy says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý là auto vô sinh luôn à? Tôi lấy vợ 2 năm rồi mà chưa có con, nếu mà thế thật thì tốn nhiều tiền để có được đứa con mà nối dõi gia đình lắm đây

  6. Vương Kyo says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi bài thuốc sinh lý Đỗ Minh có cải thiện được tình trạng mãn dục sớm không? Tôi năm nay 50 tuổi những đã có dấu hiệu mãn dục sớm. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi về liệu trình để cải thiện tình trạng này được không?

    1. Đoàn Tuấn Anh says: Trả lời

      Hình như là có, tôi có xem video chia sẻ của nghệ sĩ bá anh cũng bị suy giảm ham muốn, có tình trạng mãn dục sớm, đã cải thiện được nhờ sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường. Có cả viddeo chia sẻ về quá trình sử dụng và hiêu quả của bài thuốc luôn. Xem thử đi rồi có gì liên hệ với nhà thuốc mà hỏi xem thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương Kyo,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh có liệu trình giúp cải thiện tình trạng mãn dục sớm cho nam giới. Bạn có thể đến một trong hai địa chỉ sau của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc cụ thể cho trường hợp của bạn nhé.
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

  7. Văn Lộc says: Trả lời

    Tầm tuổi nào thì dễ bị yếu sinh lý vậy? Tôi năm nay 38 tuổi không có nhiều ham muốn quan hệ, 1 tuần chỉ sinh hoạt vợ chồng khoảng 1 đến 2 lần thì có phải là biểu hiện của yếu sinh lý không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Lộc,
      Tình trạng yếu sinh lý của nam giới thông thường sẽ xuất hiện từ độ tuổi sau 40 trở đi, nam giới thường rơi vào tình trạng yếu sinh lý với các biểu hiện rõ rệt như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, đau nhức, mệt mỏi sau khi quan hệ,… Đây cũng là một biểu hiện hết sức bình thường vì sau tuổi 30 thì mỗi năm nồng độ cholesterol suy giảm 1,5%. Tuy nhiên, hiện nay do nhiều nguyên nhân về môi trường sống, căng thẳng, áp lực tâm lý,… khiến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng đến sớm hơn. Vấn đề quan hệ tình dục từ 1 đến 2 lần mỗi tuần còn tùy thuộc vào tình trạng cơ thể và đồng hồ sinh học cá nhân nên bạn không cần lo lắng quá về vấn đề nay nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Nguyễn Đức Mạnh says: Trả lời

    Chỉ có thể mua thuốc này ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi chứ không mua được ở chỗ nào khác nữa à? Đến nhà thuốc để mua mỗi thuốc không thôi mà mất hơn ngày đi lại cũng thấy hơi lười vì nhà tôi không ở Hà Nội, từ Lào Cai đi xuống xa xôi lắm. Trên Lào Cai không có cơ sở hay địa chỉ phân phối nào của nhà thuốc à

    1. Nguyễn Văn Tại says: Trả lời

      Thuốc bán độc quyền ở 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường, không có cơ sở phân phối nào khác nên muốn mua thì đến nhà thuốc đỗ minh đường mà mua. Không thì gọi điện đến nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho, đỡ công đi lại cũng được. Chứ mua ở ngoài nhầm phải hàng kém chất lượng thì nguy, giờ có đơn vị giả mạo rồi. Gọi trực tiếp số này này 0984 650 816 , đây là số chính thức của nhà thuốc nên rất uy tín

  9. Vũ Quốc Huy says: Trả lời

    Có thông xin nào chứng thực về vườn thuốc của đỗ minh đường không? Nói có sách mách có chứng thì mới yên tâm được. Giờ nhiều nơi quảng cáo thuốc đông y quá, thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần, mua nhầm phải thuốc bẩn thì hỏng

    1. Nguyễn Hữu Anh says: Trả lời

      Đỗ minh đường là đơn vị uy tín không lo về vấn đề đó đâu, họ duy trì danh tiếng hơn 150 năm nay rồi chứ ít gì, nếu thuốc không dùng thảo dược sạch , uống có tác dụng phụ thì đố mà tồn tại được lâu như vậy. Với lại nghe đâu có báo 24h đã từng đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường rồi, yên tâm đi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Quốc Huy,
      Vườn thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và đã được các trang báo lớn như báo tiền phong, báo 24h,… đưa tin nên bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của các loại thảo dược được sử dụng trong bài thuốc bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể xem video được quay trực tiếp tại vườn thuốc của Đỗ Minh Đường để có thể an tâm hơn nhé. Nhà thuốc gửi bạn video https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvc
      Thân ái!

  10. Tá Đỗ says: Trả lời

    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh gửi đi xa dạng điều chế và có ngâm sẵn nhà thuốc có đóng gói cẩn thận không. E là bình rượu to thế kia cũng khó vận chuyển mà chi phí gửi đi cũng cao nữa. Không biêt nhà thuốc có hỗ trợ chi phí gửi thuốc cho bệnh nhân không

    1. Hữu Vũ says: Trả lời

      Đóng gói cẩn thận, bọc giấy xốp, túi chống sóc quanh bình rượu và các loại thuốc nên không lo đỗ vở, hỏng hóc gì cả. Gửi thuốc đi đến tận nhà thì mất phí vận chuyển 20k cho đơn vị thu hộ còn nếu mà chuyển khoản tiền thuốc trước thì phần chi phí đó nhà thuốc đỗ minh đường sẽ thanh toán hộ mình nhé

  11. Hoàii Mếnn says: Trả lời

    Chồng tôi có tiền sử bệnh tim , nhịp tim không ổn định, thi thoảng cần phải uống thuốc theo đơn bác sĩ kê thì có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không. Bác sĩ tư vấn chi tiết hơn cho trường hợp của chồng tôi với. Số điện thoại của tôi 086******

  12. Phan Thạch says: Trả lời

    Chi phí khám tại nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào và giá của bài thuốc sinh lý đỗ minh ra sao? Bác sĩ báo giá dịch vụ khám và giá thuốc sinh lý đỗ minh để tôi có thể tham khảo trước khi mua luôn với. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Thạch,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám miễn phí cho bệnh nhân nên tất cả bệnh nhân sẽ không mất tiền khám khi đến nhà thuốc. Về giá liệu trình thuốc sinh lý Đỗ Minh thì hiện tại không có mức giá cố định do thuốc được kê đơn theo tình trạng riêng của mỗi bệnh nhân. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng người để phối thuốc sao cho phù hợp bạn nhé. Bạn có thể đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      Thân ái!

    2. Hoàng Tiến Dũng says: Trả lời

      Giá 1 liệu trình sinh lý đỗ minh như tôi mua để chữa xuất tinh sớm là khoảng hơn 4 triệu bao gồm bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và một bình rượu hồi xuân phục dương thang dung tích cỡ 20 đến 25 lít. Uống trong vòng 1 tháng cho một liệu trình, bình rượu thì dùng tầm 4 đến 5 tháng. Các tháng sau không phải mua rượu nữa thì tiền thuốc sẽ nhẹ hơn. Ông tham khảo giá của tôi xem tn

  13. Trần Đức Việt says: Trả lời

    Một liệu trình sinh lý đỗ minh là có cả ba bài thuốc nhỏ đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang luôn đúng không bác sĩ hay chỉ kết hợp hai loại theo tình trạng bệnh thôi? Bác sĩ giải đáp thắc mắc này giúp tôi, xin cảm ơn bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Đức Việt,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được kê đơn kết hợp cả 3 bài thuốc nhỏ là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và rượu hồi xuân phục dương thang bạn nhé. Tùy theo tình trạng sức khỏe, sinh lý của người bệnh mà bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh, gia giảm vị thuốc trong từng bài thuốc nhỏ để người bệnh sử dụng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám để bác sĩ tư vấn kỹ hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Duy Tuấn says: Trả lời

      Đến nhà thuốc đỗ minh đường khám thì có cần phải hẹn lịch trước không bác sĩ ? Nếu mà được hẹn lịch trước thì tôi muốn hẹn lịch vào chiều thứ 7 có được không vậy bác sĩ? Vì tôi chưa khám ở nhà thuốc đỗ minh đường bao giờ nên không rõ dich vụ như thế nào mong nhà thuốc giải đáp và hướng dẫn cho

    3. Minh Tatto says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Ý kiến của tôi là bác nên hẹn lịch trước khi đi khám để có thể bố trí và sắp xếp được công việc. Hẹn lịch khám thì gọi số 0984 650 816. Nhà thuốc cũng có đặt lịch khám qua web, link web đây nếu bác muốn đặt qua web https://dominhduong.org/dat-lich-kham

Cách khắc phục yếu sinh lý từ nhẹ đến nặng
Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Nam Từ Nhẹ Đến Nặng [TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA]

Cách khắc phục yếu sinh lý nam không chỉ được phái mạnh tìm kiếm mà chị em cũng dành nhiều quan tâm. Tùy vào từng trường hợp bệnh lý nặng hay nhẹ mà khổ chủ...

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quả
Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Cho Nam Giới [HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN]

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây có hiệu quả không? Thực hiện như thế nào là tốt nhất? Mẹo cải thiện chuyện chăn gối bằng thực phẩm giá rẻ, dễ kiếm từ lâu được...

Hàng Ngàn Nam Giới Phục Hồi Sinh Lý, Hừng Hực Khí Thế Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Với cơ chế điều trị tận gốc, an toàn, tối ưu cách dùng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã thành công trong việc giải quyết dứt điểm các bệnh lý xuất tinh sớm,...

bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý hữu hiệu
TOP 8 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hữu Hiệu [XEM NGAY]

Các bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý được ông bà ta đúc kết và lưu truyền cho tới ngày nay. Nguyên liệu chính được dùng là dược liệu quý trong thiên nhiên giúp...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?