Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm: TOP 5 Loại Tốt Nhất Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm là lựa chọn của nhiều quý ông mong muốn kéo dài thời gian “yêu”. Trong bài viết này, sinhlydominh.com sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết cơ chế hoạt động và những loại thuốc bôi đang được nhiều quý ông tin dùng, mời bạn đọc theo dõi.

thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Cơ chế hoạt động các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm được sử dụng để bôi ngoài da, thường là phần đầu dương vật để hạn chế phóng tinh nhanh. Thành phần chính của hầu hết các loại thuốc bôi này đều chứa các hợp chất gây tê như Benzocaine,  Lidocaine, Prilocaine. Các hợp chất có tác dụng làm tê liệt nhẹ 1 phần “cậu nhỏ”, làm giảm độ nhạy cảm, giúp kéo dài thời gian cương cứng và ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Với cơ chế tác động ngoài da, tại chỗ cho hiệu quả nhanh, gần như tức thì, nên các loại thuốc bôi được nhiều phái mạnh lựa chọn sử dụng trước khi “lâm trận”.

Sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm có an toàn hay không?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thuốc bôi chống xuất tinh sớm chỉ mang lại hiệu quả tức thời mà không thể giải quyết được tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Ngược lại, nếu quá lạm dụng các loại thuốc này trong thời gian dài có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như:

  • Khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật ngày càng suy giảm. Lâu dần sẽ khiến bệnh ngày càng nặng hơn, thậm chí dẫn đến liệt dương.
  • Suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí mất hoàn toàn khả năng “yêu”.
  • Tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới.
  • Có nguy cơ kích ứng do thành phần hóa chất của thuốc.
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín ở cả nam giới và bạn tình.

Do vậy, các đấng mày râu khi sử dụng thuốc bôi cải thiện xuất tinh sớm cần phải lựa chọn các loại có thương hiệu, tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn. Đồng thời, tuân thủ chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ định từ người có chuyên môn, tránh gây phản tác dụng.

gel bôi trơn chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi trơn chống xuất tinh sớm an toàn nếu sử dụng đúng cách

TOP 5 loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm hiệu quả

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm được điều chế ở 2 dạng là gel và cream (dạng kem). Cả 2 loại đều có cách sử dụng và cơ chế hoạt động tương tự nhau. Dưới đây là 5 loại thuốc bôi được đánh giá là hiệu quả, an toàn và sử dụng phổ biến hiện nay.

Gel bôi Durex Play Longer – Không còn nỗi lo xuất tinh sớm

Durex Play Longer là một trong những thuốc chống xuất tinh sớm dạng gel được đánh giá tốt nhất hiện nay. Gel Durex Play Longer có nguồn gốc từ Anh, được sử dụng để bôi trực tiếp lên dương vật, có công dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả. Sản phẩm được nhiều nam giới tin dùng bởi tác dụng nhanh, an toàn cho da và chưa phát hiện gây ra các tác dụng phụ cho người dùng.

Thành phần chính của gel bôi Durex Play Longer gồm 7,5% Benzocaine. Đây là hoạt chất gây tê thường được dùng trong phẫu thuật, có tác dụng gây tê và giảm độ nhạy cảm của dương vật, từ đó phòng xuất tinh sớm hiệu quả. Đồng thời, gel cũng có tác dụng bôi trơn, giúp tăng hưng phấn khi quan hệ. 

Gel chống xuất tinh sớm Durex 
Gel bôi chống xuất tinh sớm Durex Play Longer

Gel bôi Mandelay cải thiện xuất tinh sớm

Mandelay là sản phẩm gel bôi đến từ Mỹ và được phép lưu hành rộng rãi toàn thế giới. Gel bôi này được đánh giá là sản phẩm hàng đầu giúp chống xuất tinh sớm và cải thiện đời sống tình dục ở nam giới bị yếu sinh lý.

Mỗi tuýp gel bôi Mandelay chứa các thành phần chính gồm: Benzocaine 7,5%, Sodium, Methyl Paraben, PEG8, Carboxy, Sulfate, Propylene Glycol… 

Sản phẩm tác động trực tiếp lên dương vật, gây tê, giảm kích thích, đồng thời tăng khoái cảm và giúp các quý ông kiểm soát được thời gian xuất tinh hiệu quả hơn.

Gel bôi Mandelay cải thiện xuất tinh sớm
Gel bôi Mandelay chống xuất tinh sớm ở nam giới

Monster – Gel bôi chống xuất tinh sớm hiệu quả

Gel bôi Monster là một trong các sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm đến từ Megapha của Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Thành phần gel gồm các tinh chất chiết xuất từ các loại dược liệu như: Kế sữa, cao dâm dương, tinh dầu tinh hương, tinh dầu nhục đậu khấu,..

Monster có hiệu quả ngay sau khi bôi 15 phút, giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ và tự tin “lâm trận”. Với sản phẩm này, nam giới bôi trực tiếp lên phần bao quy đầu sau khi đã vệ sinh sạch sẽ và lau khô dương vật. Massage nhẹ nhàng rồi chờ 15 phút là có thể bắt đầu cuộc yêu ngay mà không cần rửa lại.

Gel bôi Monster giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, kiểm soát thời gian yêu hiệu quả, mang đến cảm giác thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu”.

Gel bôi Monster - Sự lựa chọn
Gel bôi Monster chống xuất tinh sớm hiệu quả

Gel Titan – Thuốc chống xuất tinh sớm hàng đầu nước Nga

Gel Titan có nguồn gốc xuất xứ từ Nga, rất hiệu quả trong phòng chống xuất tinh sớm và nâng cao chất lượng cuộc yêu. Thành phần chính của Gel Titan chứa chất Benzocaine, có tác dụng gây tê dương vật, giúp “cậu nhỏ” dẻo dai và cương cứng lâu hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên, giúp tăng khoái cảm cho cảm nam giới lẫn bạn tình mỗi khi “lân trận”.

Gel Titan - Thuốc chống xuất tinh sớm
Gel Titan – Thuốc bôi chống xuất tinh sớm được tin dùng

Emla 5% – Kem bôi chống xuất tinh sớm

Emla 5% là thuốc bôi hỗ trợ chống xuất tinh sớm của Thụy Điển được nhiều nam giới lựa chọn. Thuốc có chứa các hoạt chất gây tê tạm thời và giúp tăng cường cương dương. Từ đó, giúp đấng mày râu đạt được cực khoái và làm thỏa mãn bạn tình trong chuyện “giường chiếu”.

Kem bôi Emla 5% được lưu hành rộng rãi trên thị trường dưới 2 dạng bào chế là tuýp 5g là tuýp 30g.

Emla 5% - Sự lựa chọn của nhiều quý ông
Emla 5% – Sự lựa chọn của nhiều quý ông

Gel Proloonging delay cream cải thiện xuất tinh sớm

Proloonging delay cream là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều quý ông mắc chứng xuất tinh sớm. Thuốc được bào chế dạng gel bôi không mùi, không vị, được đánh giá là an toàn, lành tính nên được rất nhiều nam giới ưa chuộng. 

Sản phẩm chứa 7,5% chất gây tê tạm thời Benzocain, giúp nam giới trì hoãn xuất tinh, duy trì khả năng cương cứng và tăng khoái cảm khi quan hệ. Ngoài ra, Proloonging delay cream còn chứa các thành phần có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín hiệu quả.

Gel Power Delay Cream - Cải thiện yếu sinh lý
Gel Power Delay Cream – Cải thiện yếu sinh lý

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm

Thuốc bôi trị xuất tinh sớm ngày càng được sử dụng phổ biến, giúp ngăn ngừa hiệu quả xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả sử dụng tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng, các quý ông khi dùng thuốc cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu có tên tuổi, được nhiều người tin dùng.
  • Nên mua sản phẩm tại các hiệu thuốc, siêu thị, cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết, không nên lạm dụng. Đồng thời, tìm đến các giải pháp giúp điều trị tận gốc nguyên căn gây bệnh.
  • Sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tư vấn của bác sĩ. Không bôi lên vết thương hở hoặc sử dụng cho những đối tượng được khuyến cáo không nên dùng.
  • Nam giới bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục nên cân nhắc khi sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm vì có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng thêm.
  • Kết hợp sử dụng thuốc và chế độ ăn uống hợp lý cùng lối sống lành mạnh để tăng hiệu quả điều trị.

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã giúp các bạn tổng hợp những loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn, được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm tình trạng này, các quý ông nên đến tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và tìm ra giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm
TOP 6 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Giúp Quý Ông Lấy Lại Phong Độ

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ bao đời nay, giúp nam giới lấy lại phong độ quý ông. Cùng sinhlydominh.com tìm...

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex – Giải Pháp Cho Tình Yêu Trọn Vẹn

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đang là một trong những giải pháp hiệu quả hỗ trợ đấng mày râu ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm khi lâm trận. Vậy sản phẩm...

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Hiệu Quả Không Ngờ

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là một phương pháp cổ truyền đã được áp dụng từ lâu đời nay. Đây là phương pháp vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe...

Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM,
Hành Trình Chữa Xuất Tinh Sớm Của Chàng Trai 27 Tuổi Sau Khi Bị Bồ “Đá”

“Mỗi lần lâm trận, 2-3 phút tôi đã cho ra… bản thân cực kỳ ngại ngùng, tự ti. Nhìn sang người yêu thấy cô ấy hụt hẫng, chán nản. Vì căn bệnh này mà tôi...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?