Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Xuất Tinh Sớm Có Sao Không? Làm Gì Để Khắc Phục?

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở cánh nam giới. Theo nghiên cứu, có khoảng 30% đàn ông trên toàn thế thế giới ít nhất một lần trong đời gặp hiện tượng này. Vậy xuất tinh sớm có sao không? Làm gì để xử lý? Cùng tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ sau.

Xuất tinh sớm có sao không?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt cực khoái và ra quá nhanh, không tự chủ được thời gian “xuất binh” của mình (nhỏ hơn 3 phút).

Tình trạng xuất tinh sớm thường xuất hiện ở độ tuổi khoảng 18-59, gây ảnh hưởng đến khoái cảm khi làm chuyện giường chiếu. Đây là một vấn đề vô cùng “nhạy cảm” tác động đến tâm lý, tinh thần và cuộc sống của các quý ông.

Xuất tinh sớm là tình trạng không tự chủ được thời gian "xuất binh"
Xuất tinh sớm là tình trạng không tự chủ được thời gian “xuất binh”

Ảnh hưởng đến tâm lý

Việc đàn ông “vừa lâm trận đã hết đạn” được xem là nỗi đau khó nói của nam giới, khiến họ tự ti, mặc cảm, e ngại, mất phong độ trước phái nữ. Theo khảo sát năm 2005 của các chuyên gia y khoa cho thấy nam giới bị xuất tinh sớm có mức độ căng thẳng thần kinh cao hơn nhiều lần so với nam giới không bị xuất tinh sớm.

Đặc biệt, tình trạng xuất tinh sớm kéo dài quá lâu (khoảng trên 1 năm) có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh trầm cảm. Do vậy, nếu không sớm xử lý kịp thời, lâu dần bệnh sẽ trở thành nỗi ám ảnh của cánh mày râu, phá hủy mối tình cảm với bạn đời, tạo nên cảm giác thất bại, mất hứng. 

Nam giới bị XTS trên 1 năm có khả năng bị trầm cảm cao
Nam giới bị XTS trên 1 năm có khả năng bị trầm cảm cao

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Ân ái là một trong những yếu tố quan trọng giúp giữ lửa trong hạnh phúc hôn nhân. Tình trạng xuất tinh sớm diễn ra trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến nam giới mặc cảm, tự ti trước người bạn đời. Bên cạnh đó, phụ nữ không được thỏa mãn nhu cầu chăn gối cũng thường xuất hiện các biểu hiện như cáu gắt, căng thẳng, khó chịu, gây nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Xuất tinh sớm không hưởng nhiều đến khả năng sinh sản, nam giới vẫn có con được như bình thường. Tuy nhiên, xuất tinh sớm trong thời gian dài cũng làm giảm khả năng sinh sản của nam giới do phản xạ xuất tinh khiến chất lượng, số lượng tinh binh sụt giảm”

Chất lượng tinh binh và trứng là yếu tố quyết định khả năng thụ thai thành công của các cặp đôi. Trong trường hợp khi ân ái, nam giới đã đưa “của quý” vào vùng kín của nữ giới, chất lượng “tinh binh” tốt khi xuất tinh thì nữ giới vẫn có khả năng mang thai bình thường. 

Ngược lại, nếu chất lượng tinh binh không tốt hoặc trong điều kiện không tiếp cận được trứng thì khả năng thụ thai thấp, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. 

Nam giới bị XTS có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản
Nam giới bị XTS có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm khác

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, những nam giới bị xuất tinh sớm có nguy cơ bị mắc bệnh nam khoa cao hơn so với nam giới khỏe mạnh. Các bệnh thường gặp như viêm nhiễm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, RLCD, bất lực. 

Đặc biệt, xuất tinh sớm cũng được coi là dấu hiệu cảnh báo nam giới mắc các bệnh lý nguy hiểm khác như rối loạn tinh thần, bệnh lý nội tiết cường giáp. Do vậy, nam giới cần chủ động thăm khám và xử lý kịp thời để tránh những hệ lụy nguy hại về sau.

ĐỪNG ĐỂ XUẤT TINH SỚM ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE 

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Giải pháp xử lý xuất tinh sớm cho nam giới

Dù tình trạng xuất tinh sớm không gây ảnh hưởng tới tính mạng nhưng nếu diễn ra trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới và hạnh phúc gia đình. Do vậy, việc thăm khám và xử lý sớm là vô cùng quan trọng.

Một số giải pháp thường được áp dụng trong xử lý xuất tinh sớm có thể kể đến:

Sử dụng các mẹo dân gian tại nhà

Nam giới có thể sử dụng những loại thảo dược dân gian để hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ngay tại nhà. Một số mẹo tham khảo:

  • Nước sắc rễ cau: rễ cau rửa sạch, cắt khúc, đun với nước uống khoảng 2 lần trong một ngày
  • Nước cốt gừng: Dùng gừng tươi gọt vỏ, rửa sạch, giã nát  lấy nước cốt trộn với mật ong, uống trước khi đi ngủ.
  • Nước ép lá hẹ: Trong hẹ có các hoạt chất giúp bổ thận, tráng dương. Ép lấy nước hẹ uống mỗi ngày để hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
Nước sắc rễ cau giúp hỗ trợ cải thiện XTS
Nước sắc rễ cau giúp hỗ trợ cải thiện XTS

Ưu điểm: 

  • Những mẹo vặt này thường chỉ được áp dụng với tình trạng bệnh nhẹ
  • Dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, ít tốn kém thời gian, công sức.

Nhược điểm

  • Thường mang lại tác dụng chậm, cần kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian dài. 
  • Có thể gây ngộ độc nếu không được chế biến và xử lý đúng cách.

Dùng phương pháp tây y

Khi gặp tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể đến các cơ sở uy tín để được tư vấn, chẩn đoán và xử lý. Những cách giải quyết tình trạng xuất tinh sớm bao gồm:

  • Tác động tâm lý: Bác sĩ và “đối tác” của người bệnh cần hợp tác để động viên và đồng hành cùng nam giới trong quá trình xử lý bệnh. Phương pháp này thường áp dụng với những đối tượng bị xuất tinh sớm do không có kinh nghiệm trong ân ái, quá căng thẳng hoặc lạm dụng tự sướng nhiều lần.
  • Dùng thuốc: Khi sử dụng thuốc đẩy lùi xuất tinh sớm, nam giới cần nghe theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý sử dụng có thể gây nên các tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm với sức khỏe.
  • Phẫu thuật: là phương pháp cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ở đầu của quý để làm giảm sự nhạy cảm. Tuy nhiên phương pháp này cũng có thể gây mất hưng phấn, khoái cảm khi làm chuyện chăn gối.
Dùng thuốc tây y giải quyết XTS
Dùng thuốc tây y giải quyết XTS

Ưu điểm: Các phương pháp tây y thường mang lại tác dụng nhanh chóng.

Nhược điểm: 

  • Có thể gây nên tình trạng phản ứng phụ nguy hiểm với sức khỏe như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Nguy hiểm hơn còn ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa và hệ thần kinh nam giới.
  • Phương pháp không giải quyết được căn nguyên của bệnh, bệnh vẫn có thể quay trở lại

DÙNG ĐỦ THUỐC MÀ VẪN “HẾT BINH” KHI VỪA RA TRẬN

CHAT QUA FACEBOOK ĐỂ ĐƯỢC LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN CHI TIẾT

Dùng y học cổ truyền xử lý xuất tinh sớm

Hiện nay, phương pháp giải quyết bệnh xuất tinh sớm bằng y học cổ truyền ngày càng phổ biến và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng bởi cơ chế tác động chuyên sâu, toàn diện, loại bỏ căn nguyên gây bệnh tốt hơn.

Theo quan niệm đông y, tình trạng xuất tinh sớm còn gọi là tảo tiết, có liên quan mật thiết tới tạng thận, tâm, can, tỳ. Tạng thận có chức năng tàng tinh và kiểm soát hoạt động đóng mở của tinh quan. Khi tạng thận suy yếu, thận âm và thận dương mất cân bằng dễ gây rối loạn xuất tinh. Muốn xử lý toàn diện bệnh cần bổ thận, cố tinh, cân bằng âm dương.

Nguyên lý giải quyết bệnh trực tiếp từ căn nguyên, lấy tạng thận làm trung tâm cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi mang lại những ƯU ĐIỂM:

  • Bài thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng với cơ thể
  • Phù hợp với cơ địa nam giới Việt Nam hiện đại
  • Bài thuốc hạn chế tình trạng bệnh quay trở lại

Tuy vậy, phương pháp này mang lại tác dụng khá chậm, người bệnh cần kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian dài mới thấy được chuyển biến của cơ thể.

LƯU Ý: Trên thị trường hiện nay, các bài thuốc nam đều có chung một cơ chế xử lý bệnh, nhưng thành phần, tỷ lệ dược liệu khác nhau sẽ mang đến những tác dụng khác nhau. Một trong số những bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như nguồn dược liệu sạch phải kể đến Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Đánh Bay Xuất Tinh Sớm Cùng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc đã được ra đời vào cuối thế kỷ 19, cho đến nay đã được ứng dụng và ngày càng hoàn thiện để phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Hiện Sinh Lý nam Đỗ Minh đã giúp rất nhiều quý ông đẩy lùi được tình trạng xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh trong cuộc yêu.

Là người trực tiếp sử dụng bài thuốc, diễn viên Minh Tuấn chia sẻ:Sau  1 năm dùng Sinh Lý Đỗ Minh, tôi cảm nhận rõ ràng sức khỏe tổng thể đang tốt lên rất nhiều, không còn tình trạng đau lưng hay tiểu đêm nữa. Đặc biệt, tần suất và thời gian sinh hoạt vợ chồng cũng làm chủ được như mong muốn.”

XEM VIDEO: Toàn bộ chia sẻ của diễn viên Minh Tuấn về bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Thêm một số phản hồi từ những khách hàng đã xử lý xuất tinh sớm bằng bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh trên internet:

Người Thật Việc Thật: Nam Giới Phục Hồi Sinh Lý, Hừng Hực Khí Thế Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

feedback của khách hàng khi sử dụng Sinh Lý Đỗ Minh trên internet
feedback của khách hàng khi sử dụng Sinh Lý Đỗ Minh trên internet

Qua hơn 3 thế kỷ được ứng dụng, bài thuốc được đánh giá cao nhờ mang nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

Phác đồ giải quyết chuyên sâu, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh

Đông y quan niệm các bệnh sinh lý nam thường bắt nguồn bởi việc rối loạn, mất cân bằng âm dương ở thận. Bởi vậy, bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh tập trung sâu vào phục hồi và tăng cường chức năng thận qua phác đồ với 3 bài thuốc nhỏ bao gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận.

Click Đọc Ngay: Khám Phá Bài Thuốc Nam Gia Truyền Tăng Cường Sinh Lý Đỗ Minh Đường

Bám sát nguyên lý CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, bài thuốc giúp xử lý căn nguyên gây bệnh TOÀN DIỆN, chuyên sâu:

  • Cân bằng âm dương, tăng cường nội tiết tố nam tự nhiên
  • Bồi bổ khí huyết, nâng cao chức năng tạng thận
  • Đào thải độc tố, hoạt huyết sinh tinh
  • Nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường sự dẻo dai cho nam giới.

Dược liệu sạch, không lo tác dụng phụ

Bài thuốc được phối ngẫu với khoảng 40-50 loại dược liệu quý, chuẩn sạch. Tiêu biểu như hoài sơn, câu kỷ tử, đỗ trọng,..Đây đều là các “biệt dược” có tác dụng cao trong giải quyết bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. 

Các thành phần đều có nguồn gốc rõ ràng được lấy chủ yếu tại 3 vườn dược liệu HỮU CƠ do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư xây dựng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm – Hà Nội. Tại đây mọi dược loại thảo dược đều được:

THAM QUAN VƯỜN DƯỢC LIỆU HỮU CƠ CỦA NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Tự ươm trồng, tự chăm sóc
  • Nuôi cấy trong môi trường an toàn và quy trình khép kín
  • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu

Do vậy, người dùng có thể yên tâm về độ an toàn, lành tính, không lo tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Cá nhân hóa lộ trình xử lý bệnh cho từng người

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chú trọng đề cao tính cá nhân hóa trong xử lý bệnh xuất tinh sớm. Theo đó, dựa trên nguyên tắc BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, lương y Tuấn sẽ căn cứ vào bệnh cảnh lâm sàng cùng các đặc điểm về thể chất, tuổi tác để căn chỉnh liều lượng và thời gian dùng thuốc cho phù hợp nhằm mang lại tác dụng tăng cường sức khỏe cao nhất.

Hình thức bào chế tiện lợi, không mất công đun sắc

Hiện nay, nhiều người dùng ngại sử dụng các bài thuốc nam do sợ mất thời gian. Tuy nhiên, tại Đỗ Minh Đường, bên cạnh thuốc dạng thang, đơn vị sẽ HỖ TRỢ điều chế thành dạng viên cao và rượu ngâm theo yêu cầu của khách hàng. Qua đó đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức cho người bệnh khi sử dụng.

Với những ưu điểm trên, bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh đã giúp nhiều nam giới lấy lại bản lĩnh, phong độ của mình trong chuyện giường chiếu. Trên các kênh truyền thông cùng mạng xã hội lớn bài thuốc được bình chọn là giải pháp tối ưu giúp giải quyết tình trạng xuất tinh sớm toàn diện.

Bài thuốc được nhiều kênh truyền thông lớn đưa tin
Bài thuốc được nhiều kênh truyền thông lớn đưa tin

Để tránh khỏi tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, nam giới đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để nhận tư vấn MIỄN PHÍ bởi chuyên gia. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0984 650 816 – 0932 088 186
Website: https://dominhduong.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan
App Mobile: Appstore hoặc CH play

KẾT NỐI NGAY VỚI LƯƠNG Y NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG QUA ZALO ĐỂ ĐẨY LÙI XTS

Đừng Bỏ Lỡ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?