Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Khám Phá Từ A-Z Bài Thuốc Nam Gia Truyền Tăng Cường Sinh Lý Đỗ Minh Đường 

Bạn nhanh ra, nhanh xìu, mỗi lần “vào trận” chưa được 7 phút, thậm chí chỉ 1-2 phút,… và không biết phải làm sao? Hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh em giải pháp “đáng đồng tiền bát gạo”, từng được chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 khen ngợi hết lời.

Giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà chúng tôi đề cập đến ở đây là BÀI THUỐC SINH LÝ NAM ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Trong số phát sóng ngày 16/3/2020, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh” đã đặc biệt giới thiệu về bài thuốc này.

Sau khi chương trình lên sóng, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã nhận được sự quan tâm lớn của nhiều anh em. Chỉ cần tìm kiếm tên “Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh” trên Google, ngay lập tức mọi người sẽ nhận được khoảng 16.400.000 kết quả có liên quan. Và để giúp độc giả (đặc biệt là anh em đang gặp tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… hoặc bạn gái/vợ của những anh em đó) hiểu rõ hơn về bài thuốc này, chúng tôi đã biên soạn nội dung bài viết dưới đây.

Thông tin từ A-Z về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các câu hỏi, những lăn tăn của anh em về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có nguồn gốc, xuất xứ ra sao?

Đây là bài thuốc đặc trị các vấn đề về nam khoa, được nghiên cứu, bào chế và sở hữu ĐỘC QUYỀN của các lương y dòng họ Đỗ Minh tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Top 20 Thương hiệu uy tín tại Việt Nam. 

Có thể nói, đây là bài thuốc nam tăng cường sinh lý lâu đời nhất hiện có trên thị trường. Sở dĩ nói như vậy bởi bài thuốc này đã tồn tại được hơn 150 năm (bắt đầu tính từ những năm 1860 khi lần đầu tiên được cố lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh bào chế thành công). 

Sau này, qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc đã được gia giảm, bổ sung nguyên liệu, điều chỉnh hàm lượng để hoàn thiện hơn, cho hiệu quả điều trị tốt hơn. Đến nay, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được kê đơn đến anh em là phiên bản hoàn chỉnh, phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại. Lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc đã góp công sức lớn vào chất lượng điều trị của bài thuốc này.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 kế thừa, phát triển bài thuốc
Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 kế thừa, phát triển bài thuốc

Hiện bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chỉ có tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, không bán đại trà tại hiệu thuốc hay bất kể nhà thuốc nam nào khác. Mọi bệnh nhân đều được các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc thăm khám cẩn thận, chẩn đoán bệnh chính xác trước khi tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. 

Lương y Tuấn khẳng định: “Hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã làm hài lòng rất nhiều anh em. Bài thuốc này của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi dùng được cho tất cả trường hợp đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, “trên bảo dưới không nghe”. Mỗi bệnh nhân, tôi sẽ tư vấn liệu liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh nên yên tâm là đúng thuốc đúng bệnh”.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện là một trong những phòng chẩn trị YHCT uy tín, chất lượng trong cả nước khi đã hình thành và phát triển được 155 năm.

Thành tựu:

  • Nhận cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”
  • Thuộc Top 20 Thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Báo Dantri.vn có bài viết: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Hình ảnh 2 cơ sở của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường
Hình ảnh 2 cơ sở của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Đội ngũ bác sĩ: 

Nhà thuốc “quy tụ” nhiều lương y, bác sĩ giỏi, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, chuyên gia của nhà thuốc thường xuyên được mời tham gia các chương trình sức khỏe truyền hình với vai trò cố vấn chuyên môn. Điển hình là lương y Đỗ Minh Tuấn – từng làm cố vấn chuyên môn trên chương trình:

  • Khỏe thật đơn giản – VTV2
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTVC2
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2
  • Cơ thể bạn nói gì – VTV2

Điểm nổi bật khác:

  • Có cơ sở hoạt động rõ ràng: Hiện nhà thuốc có 2 cơ sở hoạt động ở số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Hà Nội) và số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM). Cả 2 cơ sở đều được Sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ tận tình, không đem con bỏ chợ: Tất cả bệnh nhân điều trị tại nhà thuốc sẽ được đội ngũ chuyên gia đồng hành, tư vấn tận tình, theo sát toàn bộ quá trình cho đến khi khỏi bệnh.

⏭️Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh có tác dụng ra sao?

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh sẽ có sự kết hợp của 3 loại thuốc là: Đại Bổ Thận, Đại Bổ Phục Dương Hoàn và Hồi Xuân Phục Dương Thang

Theo lương y Tuấn, sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 phương thuốc trong 1 liệu trình giúp đảm bảo việc tác động TOÀN DIỆN theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ mang tới tác dụng trị bệnh cụ thể như sau: 

  • Bồi bổ, phục hồi chức năng thận, ích tinh, dưỡng huyết, đẩy lùi các tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong. 
  • Kích thích sản sinh nội tiết tố nội sinh, bơm máu tới “cậu nhỏ” tốt hơn, cải thiện khả năng căng cứng. 
  • Tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Tăng cường sinh lực, sức bền, giảm tình trạng mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.
  • Bồi bổ chức năng tạng phủ, làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng cường sức đề kháng, an thần, dưỡng tâm,…

Nếu người bệnh uống thuốc theo đúng liệu trình chỉ định kết hợp xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh thì bệnh sẽ cải thiện theo đúng các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 1 (1-2 tháng): Thuốc thẩm thấu, các triệu chứng tiểu đêm giảm, ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, có cảm giác muốn, thể lực tốt hơn chút, tăng từ 1-2 phút lên 5 phút. 
  • Giai đoạn 2 (2-3 tháng): Cảm nhận rõ sự thay đổi khi uống thuốc đều đặn. Ham muốn được cải thiện, khả năng xuất tinh được kéo dài, “cậu bé” căng cứng tốt hơn. Quan hệ xong không bị mệt mỏi, hụt hơi. Cảm thấy mạnh mẽ và dẻo dai hơn. 
  • Kết thúc liệu trình: Giai đoạn này, chức năng thận được khôi phục, thông kinh bổ huyết, không bị mệt mỏi, đau lưng mỏi gối khi “lâm trận”, nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu. Thời gian có thể tăng lên 10-15 phút. 

Chia sẻ về tác dụng bài thuốc, lương y Tuấn nhấn mạnh: “Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được bào chế đúng theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, tức là trị bệnh từ gốc đến ngọn, tập trung tăng cường chức tạng thận – cơ quan quan trọng có ảnh hưởng đến sinh lý nam. Đồng thời, bài thuốc còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, đào thải độc tố, tăng cường sức khỏe nam giới. Anh em cứ yên tâm dùng thuốc theo đúng đơn kê, sau một thời gian sẽ  thấy thời gian quan hệ kéo dài hơn, sung mãn hơn, sức bền tốt hơn”.

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA SẼ THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thành phần bài thuốc gồm những gì?

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có dùng đến khoảng 50 vị thuốc khác nhau, được phối ngũ theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, tức là có vị thuốc làm chủ dược, có vị thuốc làm bổ trợ. Mỗi cây thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi kết hợp theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nó sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả tốt nhất.

Một số vị thuốc chính có trong bài thuốc này là:

⏩Tất cả các dược liệu có trong bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đều tốt cho chuyện đó của nam giới, giúp cải thiện đáng kể thời gian quan hệ, kiểm soát tốt việc xuất tinh. Bài thuốc còn sử dụng nhiều dược liệu quý giúp bồi bổ cơ thể cho anh em. Yên tâm là dùng thuốc xong vừa dồi dào sinh lực vừa dồi dào sức khỏe.

Bài thuốc có gây tác dụng phụ gì không?

Về vấn đề này, lương y Tuấn khẳng định: BÀI THUỐC SINH LÝ NAM ĐỖ MINH KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Vì nó đảm bảo tất cả các yếu tố sau:

  • Dược liệu có nguồn gốc rõ ràng: Đỗ Minh Đường hiện có 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm, nhờ đó chủ động đến 90% thảo dược có trong bài thuốc này. Tất cả cây thuốc được nhà thuốc ươm trồng, phát triển thuần hữu cơ, không dùng hóa chất độc hại nên đảm bảo về chất lượng. 10% còn lại, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm, mua từ người dân. 
  • Dược liệu được sơ chế, kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng
  • Dược liệu CHUẨN SẠCH 100%, lành tính, có hàm lượng dược tính cao, không có độc tính

Đặc biệt, bài thuốc này không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không có tân dược, không chất bảo quản nên anh em yên tâm về chất lượng. Lương y Tuấn cho biết: “Anh em yên tâm là sẽ KHÔNG CÓ TÌNH TRẠNG nổi mẩn ngứa, mẩn đỏ, kích ứng dạ dày hay cơ thể mệt mỏi, chóng mặt,… khi sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh nhà tôi. Mọi khâu chọn lựa dược liệu, sơ chế, kết hợp,… đều được thực hiện cẩn thận, đảm bảo an toàn, lành tính”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu cẩn thận dược liệu trước khi đưa vào sử dụng
Lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu cẩn thận dược liệu trước khi đưa vào sử dụng

Dùng bài thuốc này bao lâu sẽ tăng cường sinh lý?

“Anh em lưu ý giúp tôi một vấn đề quan trọng là THUỐC NAM THƯỜNG SẼ CHO TÁC DỤNG CHẬM, TÁC DỤNG TỪ TỪ. Không chỉ riêng bài thuốc bên tôi đâu mà BÀI THUỐC NAM CHUẨN nào cũng như vậy thôi. 

Như tôi có nói ở đây, cơ chế trị bệnh của thuốc nam là trị vào tận gốc, tức là tác động vào tận nguyên nhân sinh bệnh. Không những vậy, nó còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng. Vì thế, thời gian phát huy tác dụng của nó không thể nhanh được, cần cả quá trình. Vì thế, tôi nói luôn giải pháp này không phù hợp với anh em nào nóng vội, thiếu kiên nhẫn.

Thuốc nam cho hiệu quả chậm nhưng chậm mà chắc. Yên tâm là dùng hợp thuốc, anh em sẽ có được hiệu quả lâu dài, bền vững, không tái lại”, lương y Tuấn chia sẻ.

Thông thường thời gian sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có thể dao động như sau:

  • Trường hợp nhẹ: 2-3 tháng
  • Trường hợp nặng: 3-4 tháng

⏭️Thời gian dùng thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của từng người. Trong quá trình điều trị, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ theo sát để kịp thời điều chỉnh về liều lượng cho phù hợp nhất.

Tuy nhiên để thuốc phát huy tốt tác dụng, lương y Tuấn khuyên mọi người:

  • Kiên trì dùng thuốc, không nên bỏ giữa chừng
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày 
  • Nếu có sử dụng thêm thuốc Tây thì cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ
  • Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục thể thao điều độ

THAM KHẢO: Ngoài 30 Bị Yếu Sinh Lý Anh Minh Đã Vượt Qua Dễ Dàng Nhờ Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Có cần đun sắc thuốc khi dùng không?

Nếu anh em nào quá bận rộn, không có thời gian đun sắc thuốc, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên, dạng cao và rượu ngâm.

  • Thuốc dễ sử dụng, không cần đun sắc, dùng được ngay
  • Thuốc được bào chế, đun sắc ở nhiệt độ chuẩn, đảm bảo giữ nguyên dược tính của tất cả các vị thuốc, từ đó cho hiệu quả tốt
  • Thuốc đã được bào chế sẽ dễ hấp thụ vào trong cơ thể, cho hiệu quả nhanh hơn
Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: “Bài thuốc gia truyền tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường là một trong những bài thuốc ứng dụng hiệu quả nguyên lý trị bệnh của YHCT kết hợp với những nghiên cứu hiện đại. Khác với nhiều loại thuốc nam khác, bài thuốc của Đỗ Minh Đường có dạng cao viên, viên hoàn và rượu ngâm. Điều này không những mang tới sự tiện lợi cho người dùng mà thuốc vẫn giữ được hàm lượng dược chất đem lại tác dụng xử lý bệnh hiệu quả”.

Chi phí điều trị ra sao?

Chi phí điều trị các vấn đề về sinh lý nam tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường như sau:

  • Chi phí thăm khám + tư vấn: MIỄN PHÍ, người bệnh sẽ không mất một đồng nào cho dịch vụ này
  • Chi phí điều trị: Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, số lượng thuốc cần sử dụng khác nhau nên chi phí điều trị sẽ không giống nhau. Vấn đề này sẽ được chuyên gia nhà thuốc tư vấn cụ thể sau khi thăm khám và tư vấn. Yên tâm, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường kê đơn thuốc đúng bệnh, đúng người, không tăng giá thuốc bất thường, bác sĩ cũng không hách dịch, không vòi thêm tiền.

Chia sẻ từ bệnh nhân về bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh Đường

Sau hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người bệnh. Điển hình như:

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Sau khi uống hết 2 liệu trình thuốc, tình trạng suy giảm sinh lý của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Các triệu chứng bệnh như tiểu đêm, đau lưng cũng giảm hẳn, sức khỏe dẻo dai, thể lực sung mãn, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều”.

NSƯT Minh Tuấn cũng đã lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lấy lại phong độ và bản lĩnh phái mạnh do mãn dục nam gây ra. Nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi đã ngoài 50 tuổi rồi nên cũng khó tránh khỏi những vấn đề về sinh lý. Tôi cũng chủ động tìm hiểu các giải pháp, cũng lo lắng thuốc tây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nên tôi lựa chọn điều trị bằng thuốc nam. 

Tôi thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, có truyền thống khám chữa bệnh hơn 150 năm nên cũng yên tâm tới đây thăm khám. Dùng thuốc kết hợp với châm cứu, sau 3 tháng thấy người khỏe hẳn, sinh lý cải thiện, da dẻ hồng hào, đau lưng, mỏi gối cũng hết”. 

Hay trường hợp của anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng được chia sẻ trong phóng sự về chủ đề “Yếu sinh lý, xuất tinh sớm” của Đài truyền hình kỹ thuật số – VTC2. 

“Sau khi tìm hiểu, tôi đã quyết định điều trị vấn đề sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi thăm khám tại đây, lương y Tuấn tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho tôi nhiệt tình. Qua liệu trình điều trị bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, cơ thể tôi cũng hồi phục đáng kể, sinh lý cải thiện, chuyện chăn gối vợ chồng tự tin và thăng hoa hơn”. 

XEM CHI TIẾT: [Feedback] Chia sẻ của anh Đặng Hoàng Anh về hiệu quả dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường

Ngoài các trường hợp trên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh thông qua zalo, fanpage hay các hội nhóm:

GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT: Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về các vấn đề xoay quanh bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Hy vọng, thông qua những chia sẻ này, anh em sẽ hiểu thêm về bài thuốc và cân nhắc xem có nên sử dụng hay không.

Do hiệu quả điều trị có thể khác nhau dựa vào thể trạng mỗi người. Vì vậy, các anh hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn và các chuyên gia nhà thuốc thăm khám, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (35)

  1. Khánh Hoà says: Trả lời

    Qua khám có cần đặt lịch trước không vậy?

    1. Minh Dự says: Trả lời

      Ông cứ gọi điện vào hotline của họ mà đặt trước cho chủ động, đến cái được vào khám luôn k phải chờ, tôi đến đây khám 2 lần, 1 lần thì k đông lắm nhg 1 lần thì đông vl

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Hoà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trước khi qua khám, bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để đặt lịch khám, vừa để tiết kiệm thời gian chờ đợi vừa được ưu tiên hơn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Lâm - HB says: Trả lời

        nhà thuốc có nhận khám thứ 7, chủ nhật không ạ?

        1. Vũ viết vận says: Trả lời

          Họ mở cửa cả tuần có nghỉ ngày nào đâu bro, đến khám ngày nào cũng được hết nhé

  2. Đặng Trần Kiên says: Trả lời

    Lâm trận hoạ mi khó lên được cực đại, chưa kịp đút vào đã xìu thì dùng liệu trình thuốc thế nào, bác sĩ tư vấn giúp ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Trần Kiên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng bạn đang gặp phải là dấu hiệu của rối loạn cương dương, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 0984650816 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  3. sumo 1997 says: Trả lời

    thấy bảo nhà thuốc này từng được lên vtv, có đúng không anh em hay tin vịt?

    1. Trunggg says: Trả lời

      Tin chuẩn đấy bác, lên vtv trong chương trình sức khoẻ nói về bài thuốc sinh lý đỗ minh này luôn, tôi còn link đây này https://www.youtube.com/watch?v=6WU5r-m9IiY&t=442s

  4. Đạt Tiến says: Trả lời

    Nếu dùng thuốc tầm 3-4 tháng thì tổng chi phí sẽ hết khảong bao nhiêu hả bsc sĩ?

    1. Bố Gấu says: Trả lời

      Chi phí cũng khó nói chính xác tại thuốc này kê đơn, điều chỉnh theo tình trang riêng của từng người nên giá thuốc cũng k ai giống ai. Như tôi uống 3 tháng thì mỗi tháng hết trung bình khoảng 4tr, thêm bình rượu hồi xuân phục dương 2tr nữa nhưng 1 bình uống 3 tháng mơi hết nên cũng tiết kiệm

      1. Luân BĐS says: Trả lời

        như vậy tổng thiệt hại sau khi kết thúc đtri cũng rơi vào hơn chục củ khoai còn gì, cũng đắt nhỉ, cái bình rượu bắt buộc phải uống à, k mua chỉ mua thuốc thôi được k?

        1. Khải Đoàn 911 says: Trả lời

          dược liệu thuốc họ tự trồng, đạt tiêu chuẩn quốc tế thêm cả họ bào chế sẵn luôn cho về k phải sắc thì chi phí này tuy k phải rẻ nhưng cũng chấp nhận được rồi, đã xác định theo thì nên theo đúng liệu trình bacs sĩ kê đơn, chứ cứ giảm loại này bớt loại kia thì uống hiệu quả còn được bao nhiêu

        2. Lương Quý says: Trả lời

          Rượu hồi xuân phục dương của bài thuốc này nó nhiều tac dụgn lắm, tăng testoteron, làm chất dẫn thuốc để giúp 2 loại thuốc kia hấp thụ nhanh và sâu hơn. Tôi dùng hết thuốc r vẫn mua thêm 1 bình rượu để uống bồi bổ hàng ngày đây, bỏ nó ra thì như kiểu bỏ đi 30% hiệu quả rồi

  5. Từ hoa says: Trả lời

    em muốn mua thuốc này cho chồng, nhưng nhà em tít Thái bình, bác sĩ gửi thuốc về giúp em được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Từ hoa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho người bệnh ở xa, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn và hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Nguyễn Ngọc Sơn says: Trả lời

        Gửi thuốc về có phải ck tiền trước không và chi phí gửi hết khảong bao nhiêu thế nhà thuốc?

        1. Hưng suke says: Trả lời

          ck hết toàn bộ tiền thì họ freeship đấy còn nếu k thì cọc trước 500k, bao h thuốc đến nơi thì thanh toán nốt phần còn lại nhưng như vậy thì sẽ mất thêm mấy chục nghìn tiền ship, cũng rẻ thôi bạn

  6. Văn Hưng says: Trả lời

    Nhà thuốc khám sinh lý có cho làm xét nghiệm các kiểu không? chi phí khám bao nhiêu?

    1. mai trung hải says: Trả lời

      phòng khám đông y thì bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi bệnh r kê thuốc thôi chứ k dùng máy móc xét nghiệm như viện đâu bro. Họ cũng k thu tiền khám, khám free đấy

    2. Cáo cô độc says: Trả lời

      Khám theo pp tứ chẩn: bắt mạch, hỏi han, quan sát da lưỡi rồi kê đơn thuốc thôi, khám cũng nhanh gọn và k mất phí khám, hôm nọ tôi mới qua khám xong, ông đọc đây có ghi đầy đủ thông tin này https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

  7. Chính fpt says: Trả lời

    thuốc đông y giờ hiện đại nhể, đóng túi đóng lọ y như thuốc tây, có pha trộn gì vào cũng làm sao mà phát hiện được nhỉ

    1. huỳnh tấn sỹ says: Trả lời

      ờ tôi cũng đang lăn tăn vấn đề ông nói, bth bốc gói theo thang thì còn thấy rõ thành phần dược liẹu ns như nao, gồm nhữg cgi, đây làm dạng hiện đại thế này có trộn linh tinh cũng k thể biết, rủi ro vđ

      1. Phi Haircut says: Trả lời

        Thuốc gói theo thag cũng chả tin được hoàn toàn đâu, bao nhiêu vụ ngọc độc thuốc đông y cũng toàn là dùng thuốc gói thang về tự sắc đấy còn gì. Vấn đề là chỗ bán thuốc có giấy phép kinh doanh, sở y tế quản lí thì dùng vẫn yên tâm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chính fpt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc chúng tôi hoạt động dưới sự quản lý của sở y tế, do đó, tất cả các loại thuốc đều được kiểm định và thanh tra nghiêm ngặt mới được cấp phép bán ra, nên không thể pha trộn bất cứ tạp chất gì vào, bạn có thể yên tâm nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Trần thiện says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin cái địa chỉ với

    1. Minh tú nguyễn says: Trả lời

      Địa chỉ người ta để lù lù cuối bài kìa bạn, không đọc kỹ à :))) thôi để tôi copy lại cho
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

  9. Minh Vũ says: Trả lời

    em bị xuất tinh sớm, đi khám bác sĩ bảo nguyên nhân là do thận em yếu nên gây ảnh hưởng đến sinh lý, em thấy bài thuốc này có thuốc đại bổ thận, nhà thuốc cho em mua riêng loại đó thôi được không?

    1. Ng Bá Thiệp says: Trả lời

      Thận yếu là hiển nhiên kéo theo sinh lý yếu rồi, vì thận là bê chứa tinh, sinh tinh mà chú em. Bài thuốc này kết hợp 3 loại là vừa để khôi phục tạng thạn vừa khôi phục sinh lý nên anh nghĩ chú em nên dùng kết hợp cả 3 loạitrong bài thuốc chứ dùng tách lẻ mỗi loại bổ thận sợ k ăn thua

    2. Đào Minh 93 says: Trả lời

      Thuốc này liệu trình 3 trong 1, tác dụng của mỗi loại hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau nên phải uống kết hợp ông ơi, uống riêng lẻ thì hiệu quả k tối ưu được. Tôi đang dùng đây, bác sĩ kê đơn kết hợp cả 3 luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Vũ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh giúp khắc phục chứng yếu sinh lý theo cơ chế công bổ kiêm trị, vừa giúp đẩy lùi căn nguyên gây bệnh từ gốc, cải thiện các triệu chứng bệnh vừa làm mạnh chính khí, hỗ trợ tăng sinh testosterone, sinh tinh bổ thận, bồi bổ cơ thể…do đó người bệnh cần sử dụng kết hợp 2-3 bài thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đạt được kết quả tối ưu bạn nhé. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể thì có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. trọng phụng says: Trả lời

        nếu ai cũng dùng kết hợp các bài thuốc này thì hoá ra là thuốc đại trà, xts, rlcd đèu uống như nhau thì hiệu quả hên xui à

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn trọng phụng,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Do mỗi người có một thể trạng, mức độ yếu sinh lý khác nhau. Do đó, để bài thuốc phát huy công dụng tối đa, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mỗi người để gia giảm, điều chỉnh vị thuốc, tỷ lệ thuốc và thời gian điều trị sao cho phù hợp nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Lý Hải Phong says: Trả lời

    Vậy là thuốc này đã qua mấy đời nghiên cứu và ứng dụng rồi à? thông tin chính xác không hay lại bốc phét để bán hàng chứ tôi nghe hơi ảo

    1. Maz Maz says: Trả lời

      Thông tin chuẩn đấy ông ei, ban đầu tôi cũng chả tin lắm nhưng cho đến khi đọc được bài này trên báo 24h nó về gia phả dòng họ Đỗ Minh thì tôi mới yên tâm là thuốc gia truyền 5 đời thật https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

Xuất tinh sớm có con được không
Xuất Tinh Sớm Có Con Được Không? Cách Phục Hồi Sinh Lý Tối Ưu, An Toàn

Xuất tinh sớm có con được không là nỗi băn khoăn của cánh mày râu khi không may gặp phải tình trạng này. Thực tế, xuất tinh sớm gây khó khăn cho quá trình thụ...

Xuất tinh sớm
Xuất Tinh Sớm Có Sao Không? Làm Gì Để Khắc Phục?

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở cánh nam giới. Theo nghiên cứu, có khoảng 30% đàn ông trên toàn thế thế giới ít nhất một lần trong đời gặp hiện tượng...

Chữa Rối Loạn Cương Dương Như Thế Nào? Gợi Ý Cách Chữa An Toàn, Hiệu Quả!

Rối loạn cương dương (RLCD) khiến nhiều quý ông không làm chủ được cuộc yêu, và tìm đến nhiều biện pháp khác nhau để lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Thế nhưng, giữa vô vàn...

Rối Loạn Cương Dương Là Gì? Biểu Hiện, Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Rối loạn cương dương (RLCD) căn bệnh vô cùng phổ biến ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên hiện nay bệnh đang có dấu hiệu trẻ hóa khi cả nam giới chỉ...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?