Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Hành Trình Chữa Xuất Tinh Sớm Của Chàng Trai 27 Tuổi Sau Khi Bị Bồ “Đá”

“Mỗi lần lâm trận, 2-3 phút tôi đã cho ra… bản thân cực kỳ ngại ngùng, tự ti. Nhìn sang người yêu thấy cô ấy hụt hẫng, chán nản. Vì căn bệnh này mà tôi tan vỡ một mối tình. Nhưng may mắn đã quay trở lại khi tôi đã tìm được giải pháp điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm.” 

Xuất tinh sớm vì áp lực công việc, chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày

Do đặc thù công việc, tôi thường xuyên phải thức khuya để chạy deadline. Có những đợt dự án cần gấp, tôi lao đầu vào công việc chỉ ngủ được khoảng 2 tiếng một ngày. 

Áp lực công việc, giờ giấc sinh hoạt, ăn uống “đảo lộn” khiến sinh lý bị ảnh hưởng. 

Trước kia, nhu cầu về chuyện “giường chiếu” của tôi là khá nhiều. Mỗi lần “yêu”, tôi có thể duy trì 20 – 30 phút là chuyện bình thường, cũng nhiều hôm phải làm 2-3 hiệp.

Tuy nhiên, khi khối lượng công việc ngày càng lớn, áp lực công việc nhiều, tôi cũng không còn quá hứng thú với chuyện gần gũi người yêu nữa. Nhiều lần, tôi không thể kiểm soát, chỉ sau 2 – 3 phút, đã kết thúc rồi.

Ban đầu nghĩ do mệt nhưng tình hình ngày càng tồi tệ bởi tình trạng xuất tinh sớm ngày càng nhiều và thời gian ngắn đi, “thằng em” cũng không nghe lời kích lên mãi mới được.

Công việc nhiều áp lực, căng thẳng khiến anh Quỳnh mệt mỏi
Công việc nhiều áp lực, căng thẳng khiến anh Quỳnh mệt mỏi

“Sốc” khi bị bạn gái muốn chia tay vì không được thỏa mãn trong chuyện “chăn gối”

Tôi biết bạn gái của mình thất vọng, không thoải mái vì tôi chẳng đáp ứng đủ nhu cầu. Nhưng vì 2 người không nói thẳng nên mọi chuyện vẫn như chưa có gì xảy ra.

Chỉ đến khi tôi vô tình đọc được tin nhắn của cô ấy và bạn kể về việc tôi quan hệ 1-2 phút đã xong. Bạn gái tôi cảm thấy bí bách, muốn chia tay nhưng không biết nên lấy lý do gì, chưa biết nên nói sao.

Khi đọc được đoạn tin nhắn đó tôi thực sự sốc và cảm thấy bực. Nhưng sau này nghĩ lại thì điều này cũng dễ hiểu, tôi thấy thất vọng nhiều hơn.

NÊN ĐỌC: Xuất tinh sớm “nỗi ám ảnh” của nam giới đâu là cách chữa hiệu quả?

Chia sẻ của anh Quỳnh

Thực tế trong thời gian phát hiện bệnh, tôi có lên mạng tìm hiểu và đến một bệnh viện uy tín tại Hà Nội thăm khám. Tại đây, tôi được bác sĩ chẩn đoán là bao quy đầu dài. Ngoài ra, tinh trùng yếu do căng thẳng kéo dài, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học và được chỉ định phẫu thuật, dùng thuốc.

Tổng thời gian phẫu thuật và hậu phẫu khoảng 3 tháng. Trong 3 tháng đó, tôi kiêng quan hệ, kiên trì uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Tuy nhiên, quyết tâm lại không đi đôi với hiệu quả đạt được. Sau khi vết phẫu thuật đã bình phục hẳn, thời gian quan hệ của tôi cũng chỉ kéo dài khoảng… 5 phút. Nhiều lần tiếp theo tình trạng vẫn vậy. Sau mỗi lần quan hệ, tôi luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi rã rời, chất lượng cuộc sống và công việc đều giảm sút

Rồi điều gì đến cũng phải đến bệnh tình không khỏi, bạn gái chia tay! Đã có lúc tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng và muốn từ bỏ.

BẠN GẶP TÌNH TRẠNG “CHƯA ĐẾN CHỢ ĐÃ TIÊU HẾT TIỀN”?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN – CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tìm được “bí quyết” giúp cải thiện từ 3 phút lên vài chục phút

Đang lúc bế tắc khi không tìm được phương pháp điều trị hiệu quả, tôi được ông bạn giới thiệu dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ban đầu tôi cũng chần chừ. Nhưng sau vẫn quyết tâm chữa trị vì thời gian này tôi cũng có quen bạn gái mới.

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc khám trực tiếp, kê cho tôi liệu trình 4 tháng dùng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh. 

Tháng đầu không thấy hiệu quả, cũng chán nhưng bác sĩ vẫn gọi điện động viên bảo tháng này thuốc có tác dụng chính hoạt huyết, bổ thận, cân bằng âm dương trong cơ thể gì đó, phải từ từ.

Cố dùng thêm tháng thứ 2 xem có hiệu quả không thì đúng là sức khỏe thấy tốt hơn hẳn, người cũng khỏe hơn. Phải nói từ tháng thứ 2 trở đi tác dụng rõ rệt theo ngày, theo tuần.

Hơn 3 tháng đi tái khám lại bác sĩ Tuấn bảo tôi đã phục hồi rất tốt, ổn định hơn rồi. Thời gian quan hệ cũng cải thiện lên 10-15 phút.

Kết thúc 4 tháng trị bệnh giờ tôi đã lấy lại sự tự tin, thời gian quan hệ ổn định, sức khỏe, tinh thần vô cùng tốt.

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, kiểm tra bệnh cho anh Quỳnh
Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, kiểm tra bệnh cho anh Quỳnh

Có thể nói không chỉ giúp cải thiện vấn đề sinh lý, giúp “cuộc yêu” thăng hoa mà thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng là giải pháp giúp sức khỏe được bồi bổ, tăng khả năng tập trung, giúp năng suất, hiệu quả công việc tốt hơn.

Theo lời khuyên từ lương y Tuấn tôi vẫn sẽ điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc hợp lý. Hy vọng hiệu quả sẽ được duy trì lâu dài, không bị tái phát lại.

[Video chia sẻ của anh Quỳnh về hành trình loại bỏ xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường]

– (Tâm sự của anh N.V.H 27 tuổi, đã được nhân vật đồng ý đăng tải) – 

Tìm hiểu thêm về bài thuốc Đỗ Minh Đường “KHẮC TINH” bệnh xuất tinh sớm

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. Thuốc sử dụng hơn 50 thảo dược quý, tự nhiên tốt cho sinh lý như ba kích, nhục thung dung, dâm dương hoắc,… gia giảm trong 3 bài thuốc nhỏ là: Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm), Đại bổ phục dương hoàn (viên hoàn) và Đại bổ thận (cao miếng).

Mỗi bài thuốc có nhiệm vụ khác nhau:

Điểm khác biệt:

  • Tác dụng TOÀN DIỆN, LÂU DÀI: 3 bài thuốc mang lại những công dụng khác nhau vừa trị bệnh, vừa bổ thận vừa tăng cường sức khỏe từ bên trong, kích thích sản sinh hormone kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm. Sau dùng thuốc hiệu quả được duy trì, phòng ngừa tái phát triệu chứng.
  • Thành phần thảo dược tự nhiên, rõ ràng nguồn gốc: Toàn bộ thành phần trong bài thuốc là thảo dược trong nước, phần lớn do Đỗ Minh Đường tự trồng cho hàm lượng dược tính cao, an toàn với sức khỏe.
  • Cách dùng tiện không cần đun sắc: Thuốc được hỗ trợ ngâm rượu, sắc sẵn thành viên hoàn, cao đóng lọ, gói người dùng có thể mang theo, sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Được kê đơn theo từng thể trạng: Thuốc không kê bán tràn lan mà tùy theo thể trạng mỗi người sau thăm khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Nhờ vậy đảm bảo hiệu quả, an toàn.

Hiệu quả của bài thuốc được hàng ngàn nam giới Việt kiểm chứng và đánh giá tích cực. Trong đó, có cả những người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn.

Bài thuốc cũng góp phần khẳng định tên tuổi lương y Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường với những giải thưởng đạt được trong thời gian qua. Gần nhất là giải thưởng “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM”; “THẦY THUỐC NAM TIÊU BIỂU”; “TINH HOA Y HỌC CỔ TRUYỀN”…

Xuất tinh sớm càng để lâu càng khó chữa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, sức khỏe và tình yêu, hôn nhân. Do đó anh em nên khám, điều trị càng sớm càng tốt.

Nếu bạn chưa biết nên khám, chữa ở đâu hiệu quả có thể tham khảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM CÙNG CHUYÊN GIA NHANH – BẢO MẬT – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

XEM THÊM: 

Bình luận (112)

  1. Hỏi Chấm says: Trả lời

    Tốt nhất khi bị xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương thì mấy ông nên qua thẳng nhà thuốc đỗ minh đường khám và mua thuốc ở đây để điều trị luôn cho chắc, mà bác sĩ kê thuốc như nào thì nên mua đúng như thế, dùng mới có hiệu quả, đừng có tiếc tiền rồi sau bệnh không khỏi lại hối hận. Như thằng em tôi chữa rối loạn cd ở đây, bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc, nó dùng có 2 tháng thấy ổn tí rồi thế là tự ý dừng, không lấy thêm thuốc nữa. Y như rằng sau lại yếu lại, giờ lại phải bỏ tiền ra chữa tiếp, có khi còn tốn kém hơn lần đầu

  2. Hoàng Văn Đô says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường có thực sự là tốt như lời đồn 100% ko mấy a giai, thấy a nào cũng khen tắm tắp luôn, khen nhiều đến nỗi mà e ái ngại, giờ cái gì đc nhìu người khen quá cũng đâm ra nghi hoặc

    1. Minh Liêm says: Trả lời

      Ai cũng vậy thôi, thấy cái gì khen nhìều quá đâm ra sợ sệt, mà tìm hiểu kỹ cộng thêm hiểu biết sẽ biết vì sao nhà thuốc đc nhìêu người khen như vậy. Ông a cứ vào đây xem thử, thế nào cũng hiểu lý do vì sao bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đc nhìều người khen như thế https://2doctor.org/bai-thuoc-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh-duong-tot-khong-13882.html

    2. Thông Lê Quất says: Trả lời

      Dùng khá tốt, chỉ có cái thời gian đầu thuốc cần ngấm sâu vào cơ thể nên sẽ ko thấy đc hiệu quả rõ rệt thôi còn thời gian sau thì ko có cái gì chê đc.Đợt đầu a cũng e ngại như chú mày mà thấy nhiều ông trong cty khen nhà thuốc quá nên cũng bấm bụng đến khám rồi mua thuốc về uống thử. Đợt đó qua thì bsi thăm khám, tư vấn phác đồ điều trị xong thì ổng kê cho a 1 đơn thuốc bao gồm: rượu hồi xuân phục dương thang, thuốc đại bổ phục dương hoàn và thuốc đại bổ thận. Về uống thì trong 2 tuần đầu ko thấy tiến triển hơn đc tẹo nào cả, dùng đến tuần thứ 3 thì mới thấy cơ thể khỏe hơn tý, thấy người có năng lượng hơn nên đè con vợ ra làm thử 1 nháy thì đúng thật là lên phong độ, mấy đợt trc vào là phụt giờ lên đc 4 phút hơn rồi. Uống thuốc hết tháng thứ 2 thì phong độ lên hẳn, mỗi trận gần 8 phút luôn chứ chẳng chơi. Kết thúc liệu trình điều trị thì vẫn giữ vững phong độ trận nào cũng gần 12 – 13 phút cả, giờ tự tin hẳn rồi, như kiểu quay lại thời trai trẻ, phê lắm

      1. Ma Men says: Trả lời

        Trong quá trình dùng thuốc thì bác sĩ có bắt kiêng cử hay vận động gì ko mọi người, hay chỉ cần dùng thuốc đúng giờ giấc là đc, nào giờ chưa dùng thuốc sinh lý nên cũng ko biết mấy cái này

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Ma Men,
          Trong quá trình điều trị sinh lý tại nhà thuốc đỗ minh đường, để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất khi sử dụng thuốc, bạn nên áp dụng chế độ kiêng cử như: kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,..Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả điều trị bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tránh áp lực, siêng năng tập luyện thể dục, thể thao bạn nhé.
          Thân ái!

  3. Tăng ma ni says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, e cứ bị phụt khi đến phút thứ 3, ko bao giờ được quá 4 phút thì có phải bị xuất tinh sớm ko nhỉ e mới 18 tuổi thôi, thấy hơi tự ti ạ. Nhà thuốc có thể tư vấn rõ liệu trình điều trị cũng như liều lượng thuốc cho e với đc k

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tăng ma ni,
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp bạn như sau: Với độ tuổi của bạn quan hệ 3 phút đã xuất tinh thì đó là dấu hiệu của xuất tinh sớm bạn nhé. Không biết bạn bị như thế trong bao lâu rồi, thói quen sinh hoạt hàng ngày như thế nào? Để tư vấn được liệu trình điều trị nhà thuốc cần nắm rõ thông tin hơn về bệnh tình cũng như thói quen sinh hoạt của bạn. Do vậy, bạn vui lòng đến trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc hoặc điện vào số hotline của nhà thuốc và trình bày rõ triệu chứng bệnh, thói quen sinh hoạt để bác sĩ có thể tư vấn cho bạn rõ hơn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Anh hai lúa says: Trả lời

      Một liệu trình điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc thường kéo dài bao lâu? Bệnh nhân sẽ phải dùng thuốc trong bao lâu thì lấy lại phong độ, lên được 15 phút 1 trận

      1. GangNam says: Trả lời

        Cái này tùy thuộc vào nhiều yếu tố lắm ông ơi, mỗi người 1 bệnh tình, ko biết ông bị nặng hay nhẹ thì sao có thể nói rõ là bao lâu mới khỏi rồi lấy lại phong độ đc. Chưa kể là trong lúc điều trị ông kiêng cử rồi vận động thế nào nữa, bởi vậy thời gian điều trị khó nói trc lắm

  4. Trần Bóng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hn thì có bsi nào khám chữa xuất tinh sớm mát tay với nhiệt tình vậy mấy chú, nghe danh tiếng nhà thuốc lâu lắm rồi mà chưa khám ở đây lần nào nên cũng ko biết bsi nào khám ok. Chú nào đã đi khám rồi thì tư vấn cho a với

    1. Hảo Ni says: Trả lời

      Cơ sở hn thì có bsi đỗ minh tuấn chữa mấy bệnh nam khoa ổn đấy ông, bác này có tiếng nhất mảng nam khoa đấy. 1 đợt còn được vtv2 mời làm cố vấn trong chương trình sống khoẻ mỗi ngày, tư vấn các phương pháp chữa sinh lý nam nữa. Tôi khám bác Tuấn 2 lần, thấy khá thoải mái, niềm nở, khám kĩ, bắt bệnh chuẩn. Tư vấn, dặn dò ăn uống, tập luyện cũng chi tiết và chu đáo phết. Ông đến khám lần đầu thì cứ khám bác Tuấn cho nó yên tâm

      1. Trần Trung Kiên says: Trả lời

        Khám bsi tuấn thì có cần phải đặt lịch trước với bác không bạn? 1 dạo cũng xem bác trên vtv2, giỏi như này chắc đông bệnh nhân lắm

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Trần Trung Kiên,
          Hiện tại, việc đặt lịch khám trước là không bắt buộc tại nhà thuốc. Tuy nhiên, nhà thuốc vẫn khuyến khích người bệnh đặt lịch trước 1-2 hôm trước khi đến khám để nhà thuốc sắp xếp, bố trí với bác sĩ, đón tiếp bệnh nhân 1 cách chu đáo nhất bạn nhé. Nếu bạn muốn hẹn khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, bạn vui lòng truy cập link sau, điền đầy đủ thông tin, chọn tên bác sĩ Tuấn để đặt lịch khám với bác nhé. Trong vòng 24h, nhân viên bên nhà thuốc sẽ liên hệ lại để xác nhận lịch cho bạn https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
          Thông tin đến bạn

  5. Member says: Trả lời

    Con mới hơn 20 tuổi mà đã bị xuất tinh sớm, ko biết là do áp lực công việc hay gì nữa, mà từ mấy tháng trước con quan hệ với bạn gái, đưa vào được tầm 3 phút là phụt ra rồi, thấy xấu hổ kinh khủng. Ko biết tuổi của con có dùng thuốc sinh lý đỗ minh được chưa, với lại nếu dùng thì dùng liều lượng thế nào ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào em Member,
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của em và xin được giải đáp em như sau: Thuốc sinh lý nam đỗ minh từ 18 tuổi trở lên (dậy thì xong) là có thể sử dụng được em nhé. Với độ tuổi của em hoàn toàn sử dụng được thuốc nhé. Tuy nhiên, sử dụng liều lượng thuốc như thế nào thì bác sĩ cần khám sau đó sẽ chỉ định liều lượng phù hợp cho em nhé. Em vui lòng ghé 1 trong 2 cơ sở sau của nahf thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé:
      – CS1: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội – CS2: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Thân ái!

    2. Chen Man says: Trả lời

      Ôi thôi giảm bớt công việc lại đi bạn, áp lực công việc cũng là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ấy. Bởi vậy đa phần bây giờ mấy bạn trai mới có 20 – 25 tuổi, còn xuân xanh, độ tuổi cường tráng mà đã bị xuất tinh sớm rồi, do áp lực công việc mà ra đấy chứ đâu. Thay đỏi lối sống, lối sinh hoạt, chăm tập thể dục vào xem thế nào. Ko cải thiện được thì hãy sờ vào thuốc

  6. Ông già sức khỏe cao says: Trả lời

    Có anh e, chú bác nào hiểu công dụng của từng phương thuốc trong bài thuốc sinh lý đỗ minh ko chia sẻ, tư vấn cho tôi với, tôi vẫn chưa hiểu lắm về công dụng của từng bài thuốc, lần đầu thấy thuốc kết hợp lắm thế nên hơi lạ

    1. Color Man says: Trả lời

      Tôi nhớ ko lầm thì rượu hồi xuân phục dương thang giúp bồi bổ, tăng cường hormone sinh dục cho nam giới, đại bổ thận thì giúp tráng dương bổ thận, công dụng y như cái tên của nó luôn, vì khi thận yếu là kéo theo yếu sinh lý luôn, thận là nơi sinh tinh mà. Đại bổ phục dương hoàn thì giúp tăng cường khả năng cương cứng cho dương vật. Tôi nhớ sơ sơ như thế, nhớ đc công dụng nào gần gũi thôi, chứ cái chức năng mà từ ngữ nó hàn lâm quá tôi nhớ ko nổi

    2. 1 trận 30 phút says: Trả lời

      Trong này có ghi rõ về công dụng của từng phương thuốc nhỏ trong bài thuốc sinh lý đỗ minh đây bro, vào đây xem đi cho nhanh, nhiều quá ít ai nhớ đc hết lắm https://namkhoahiemmuon.com/nen-tu-chua-xuat-tinh-som-tai-nha-hay-dung-thuoc-do-minh-duong-n4758.html

  7. Anh Sơn says: Trả lời

    Muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh để điều trị xuất tinh sớm thì phải đến tận nhà thuốc khám chữa bệnh rồi mới mua được thuốc hay có thể mua online luôn? Ko biết nhà thuốc có bán thuốc trên shopee ko nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Sơn,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không có dịch vụ bán thuốc online trên shopee do thuốc được bác sĩ phối và kê theo liệu trình riêng ứng với tình trạng sinh lý của từng người do đó không phải ai cũng dùng 1 đơn thuốc chung giống nhau. Bạn cần đến khám để bác sĩ nắm rõ tình trạng thì mới có thể kê được đơn thuốc phù hợp bạn nhé. Nếu bạn không tiện đến nhà thuốc, bạn có thể điện vào số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 của nhà thuốc. Sau đó trình bày rõ tình trạng của bạn cho bác sĩ, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó, tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp, sau đó nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Anh says: Trả lời

      Nếu ship thuốc về tận nhà như thế thì phí ship với hình thức thanh toán thế nào vậy bác sĩ? Mong được bác sĩ phản hồi

    3. Mỹ nam sài thành says: Trả lời

      Nhà thuốc hỗ trợ phí ship luôn đấy, còn thanh toán thì có thể thanh toán ngay khi nhận thuốc, như vậy thì sẽ tốn thêm 20k tiền phí thu hộ cho bưu điện. Muốn ko tốn 20k phí thu hộ thì có thể chuyển khoản trước tiền thuốc cho nhà thuốc cũng đc.

      1. Anh 3 thông says: Trả lời

        Chuyển khoản trước thì nhận thuốc có đảm bảo chất lượng và uy tín ko nhỉ, sợ nhất là mua thuốc online chuyển khoản trước rồi khi nhận thuốc nhận toàn thuốc bậy bạ gì ko. Chưa kể là trong quá trình di chuyển thuốc bị đổ bể mình cũng phải chịu luôn. Bởi vậy giờ ngán vụ thanh toán trước lắm rồi

        1. Tư Hả says: Trả lời

          đợt đó a mua thuốc chỗ nào e ko biết chứ nhà thuốc đỗ minh đường đảm bảo ko có chuyện đó nhé, nhà thuố làm ăn uy tín đấy. Trong quá trình vận chuyển mà thuốc có bị đổ bể thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ đổi trả cho a, bởi vậy nên khi nhận thuốc a cứ kiểm tra thoải mái, có vấn đề gì cứ gọi lại cho họ, họ sẽ tiến hành đôit trả đàng hoàng cho a. Chính sách vận chuyển, đổi trả bên này rõ ràng, minh bạch lắm anh ơi

  8. Chu Việt says: Trả lời

    ai có địa chỉ với thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minhd dường cho xin nhẹ với các bác, bữa nhớ có lưu địa chỉ bên nhà thuốc để qua khám mà giờ đâu mất tiêu rồi, quên luôn cái giờ giấc làm việc của nhà thuốc luôn mới đau chứ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chu Việt,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cở sở bạn nhé, địa chỉ cụ thể như sau: – CS1: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội – CS2: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Hai cơ sở của nhà thuốc đều thống nhất thời gian làm việc, làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật (trừ ngày lễ, tết). Giờ làm việc như sau: – Buổi sáng: từ 8 – 12h. – Buổi chiều: từ13h30 – 17h30. Bạn có thể đến khám tại nhà thuốc trong khung giờ này bạn nhé. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì, bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé 0984650816 – 0932088186
      Cảm ơn bạn!

  9. anh trai mưa says: Trả lời

    mấy ông ơi nếu thủ dâm quá nhiều thời trẻ thì khi tầm 27 – 30 tuổi có bị xuất tinh sớm ko, chẳng hiểu sao tôi mới 28 tuổi hơn mà lâm trận ko trận nào đc hơn 4 phút cả, ko biết ông nào bị như tôi ko nhỉ. Thời trẻ tôi có thủ dâm hơi nhiều nên ko biết có ảnh hưởng ko nữa

    1. Phịch Lâm Ban says: Trả lời

      Ảnh hưởng ghê lắm nhé e trai, thủ dâm quá độ ảnh hưởng khi về già lắm đấy, tình trạng xuất tinh sớm 1 phần cũng do đó mà ra ấy. A mới thấy có video này chia sẻ chân thật đây, e vào vào đây xem thử xem

  10. Tần Minh says: Trả lời

    Dùng thuốc sinh lý đỗ minh để trị xuất tinh sớm thì phải kết hợp 3 phương thuốc: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với rượu hồi xuân phục dương thang luôn hay sao ạ. E ko uống đc rượu thì có thể bỏ cái rượu hồi xuân phục dương thang ra khỏi đơn thuốc đc ko

    1. anh chăn heo says: Trả lời

      ba phương thuốc nó như cái kiềng 3 chân vậy đó chú e, mỗi cái có công dụng riêng, kết hợp với nhau thì mới tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh. Giờ chú bỏ cái nào đi nó cũng làm giảm hiệu quả của cả bài thuốc. Rượu ngày uống có 1 2 chén con nên không say được đâu, cứ yên tâm mà dùng

    2. Trần Anh Tú says: Trả lời

      Rượu cũng ko quá khó uống đâu ông, rượu hồi xuân phục dương thang có công dụng bồi bổ cho phái mạnh, giúp cánh mày râu tăng sức bền với sức dẻo dai trong quan hệ ấy. Nó cũng là chất dẫn thuốc để thúc đẩy hiệu quả cho 2 loại thuốc còn lại, giúp 2 loại thuốc kia hấp thụ tốt hơn. Giờ ông bỏ rượu đi là mất hết cả cái hay của bài thuốc ko

    3. Hiểu Minh says: Trả lời

      Anh ơi, những người có tửu lượng quá thấp thì khi dùng rượu hồi xuân phục dương thang có say ko nhỉ, tửu lượng e bao thấp, sợ uống say rồi ko đi làm đi học đc thì khổ

      1. Trấn Nam Cương says: Trả lời

        Thôi đi ông, ông uống trị bệnh chứ có ngồi nhậu luôn đâu mà say với ko say, mỗi lần uống ông uống có 1- 2 chén thì làm sao mà say được. Đâu phải bắt ông tu cả bình đâu mà sợ say rồi ko đi làm với đi học đc. Rượu này bác sĩ cũng chỉ định mỗi ngày uống 1 2 chén thôi, nó là rượu chữa bệnh chứ không phải rượu uống cho ngon mồm nên cũng không thể uống nhiều được

  11. FPT Drama says: Trả lời

    Xin ý kiến của 500 anh em về việc có nên uống kết hợp thuốc tây với bài thuốc sinh lý đỗ minh không? Tôi trước có uống thuốc tây kê đơn, còn khoảng 1 tuần nữa mà đang tính mua thêm bài thuốc này dùng kết hợp thêm. Cả hai loại uống chung không biết có vấn đề gì không

  12. V.Phuoc - Checker LocalBrand says: Trả lời

    thấy có nhiều quảng cáo về thuóc sinh lý đỗ minh, cũng có nhiều người khen công dụng của bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Thuốc tốt như vậy sao lại không bán rộng rãi ở các hiệu thuốc cho bệnh nhân đến mua cho tiện, mỗi lần đến nhà thuốc đỗ minh đường để mua cũng mất nhiều thời gian, chưa kể nhiều người còn ở xa nữa

    1. Tâm Nguyên says: Trả lời

      Thuốc này không bán tràn lan là vì sợ mấy đơn vị xấu họ lợi dụng danh tiếng của nhà thuốc để làm giả, làm nhái, bán thuốc kém chất lượng đó. Họ bán độc quyền để tránh tình trạng đó cho bệnh nhân nên mình cứ đến nhà thuốc mà mua cho an tâm. Ai ở xa thì nhà thuốc cũng hỗ trợ gửi thuốc về nhà mà. Đợt trước có vụ mạo danh nhà thuốc với bác sĩ đỗ minh tuấn truyền hình đưa tin cảnh báo đây này

  13. Nguyễn Lê Huy says: Trả lời

    Đã có ông nào mua thuốc sinh lý đỗ minh về uống chưa? Cảm nhận thấy sao, có thấy thay đổi tích cực như mấy trường hợp trên kia không? Nghe nói thuốc đông y hiệu quả chậm nên cũng đắn đo. Review hộ tôi cái

    1. Ngọc Yến says: Trả lời

      Hiệu quả của thuốc đông y nó phụ thuốc vào nhiều yếu tố chứ không phải cứ uống là được anh ạ. Mình phải kiên trì và phải chọn đúng thuốc để uống chứ uống vớ va vớ vẩn thì không đạt hiệu quả đâu anh ơi. Thuốc đông y mà được kê đúng bài đúng bệnh thì vài ba tháng là đỡ rồi, chậm lắm thì cũng nửa năm là cùng thôi.

    2. Minh Becky says: Trả lời

      Chuẩn chỉnh như bà chị kia nói. Tôi cũng uống thuốc đông y chữa xuất tinh sớm một làn nhưng không ăn thua. Hình như lần đó mua thuốc sai hay thế nào, cũng không nhớ rõ. Ngừng thuốc mấy tháng, tôi chỉ ăn uống điều độ và tập thể dục sau đó đi đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám và mua bài thuôc sinh lý đỗ minh về dùng 3 tháng là khỏe đến giờ. Tôi bị xuất tinh sớm nặng, chỉ cần động chạm nhẹ thôi cũng bị xuất tinh rồi, thời gian xuất tinh chưa đến 1 phút, không có khoái cảm khi quan hệ có khi còn không có thỏa mãn luôn. Uống thuốc này 1 tháng là thấy ok hơn, có chút cảm hứng về chuyện chăn gối nhưng chưa cao lắm, có động chạm thân mật thì thằng em vẫn bình thường, khi quan hệ thì mới xuất tinh sớm thôi, mà thời gian quan hệ cũng được lâu hơn chút. Sang liệu trình thứ 2 thì tôi thấy thay đổi rõ rệt, thơi gian quan hệ lâu hơn, có cảm xúc nhiều hơn, có ham muốn trong chuyện chăn gối. Lúc này là ít bị xuất tinh sớm lắm, tuần qhe 3 4 lần thì chắc chỉ bị một lần thôi, các lần còn lại quan hệ toàn trên 5 phút luôn.Hết liệu trình thứ 3 là ngon lành đến giờ, khỏe mạnh , sinh lý tốt, thoải mái vô tư trong chuyện chăn gối, thời gian quan hệ có trận lên đến 15p.Cứ thuốc kê đúng bài đúng bệnh là vấn đề nào cũng được giải quyết hết

  14. Quạ Đen says: Trả lời

    Chi phí khám sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường có cao không? Bác sĩ báo giá giúp tôi với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quạ Đen,
      Dịch vụ khám bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường miễn phí cho tất cả người bệnh nên bạn có thể yên tâm đến khám nhé. Nhà thuốc chỉ thu tiền thuốc và các dịch vụ trị liệu nếu bạn có sử dụng. Giá dịch vụ đã được niêm yết nên bạn không cần lo lắng. Nhà thuốc rất vui và mong sẽ được đón tiếp bạn trong thời gian sớm nhất.
      Thân ái!

  15. Thu Hòaa says: Trả lời

    Giá cả thuốc sinh lý đỗ minh này thế nào nhỉ? Tham khảo để mua cho chồng dùng mà chả thấy giá cả đâu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Hòaa,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được kê đơn theo tình trạng sinh lý của mỗi người. Mỗi trường hợp sẽ có một liệu trình riêng nên giá bài thuốc cũng có sự khác nhau. Bạn có thể liên hệ đến số 024 6253 6649 để được tư vấn và báo giá bài thuốc theo tình trạng sức khỏe của chồng hoặc đưa chồng đến trực tiếp địa chỉ của nhà thuốc tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp bạn nhé.
      Cảm ơn bạn.

  16. Quàng Nè says: Trả lời

    Cháu năm nay 17 tuổi đang học lớp 11, do thức đêm và thẩm du nhiều nên cháu đã bị xuất tinh sớm. Với độ tuổi của cháu thì đã uống được bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa ạ? Các chú các bác tư vấn về trường hợp của cháu với ạ. Cháu cảm ơn rất nhiều

    1. Tú Trần says: Trả lời

      Em dậy thì chưa? thuốc này dậy thì xong mới dùng được em nhé. Thường theo anh được biết thì 18t mới dậy thì mà. Ít tuổi thì cứ gọi điện đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn thêm cho chắc ăn em nhé

  17. nguyễn văn luận says: Trả lời

    có bệnh nền huyết áp thì có uống được bài thuốc sinh lý đỗ minh không? Tôi bị xuất tinh sớm nhưng có bệnh nền huyết áp nên cũng hơi ngại về vấn đề thuốc thang, chưa dám uống loại nào. Năm nay tôi 50 tuổi, bị xuất tinh sớm hơn 2 tháng

  18. Võ Minh Nhật says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường với. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Minh Nhật,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có nhu cầu đến khám bệnh và mua thuốc thì có thể đến một trong hai địa chỉ dưới đây:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
      Cảm ơn bạn!

  19. Nam Anh says: Trả lời

    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh thì có cần phải đi khám không hay gọi điện thoại để mua? Giả sử cần khám thì quá trình khám bệnh của nhà thuốc đông y có phức tạp không? Tôi chưa khám bệnh theo phương pháp đông y bao giờ nên không rõ lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Anh,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyến khích bệnh nhân đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám bệnh và tư vấn, giúp bệnh nhân có thể nắm bắt rõ thông tin về bệnh lý, dễ dàng trao đổi với bác sĩ cũng như được tư vấn về các vấn đề liên quan. Trường hợp với những bệnh nhân ở xa không đến nhà thuốc để khám được thì bệnh nhân có thể sử dụng dịch vụ tư vấn online với bác sĩ bạn nhé.
      Còn về quy trình khám bệnh, các bác sĩ khám theo phương pháp không xâm lấn nên sẽ bắt mạch, quan sát biểu hiện bên ngoài và kết hợp khám cận lâm sàng thông qua các câu hỏi có liên quan. Nhà thuốc khuyến khích bệnh nhân mang theo bệnh án và các đơn thuốc, loại thuốc đã từng sử dụng để bác sĩ có thể xem thêm, hỗ trợ quá trình chẩn đoán cho mình. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua 1 trong 2 số hotline sau để được tư vấn cụ thể nhé 0984650816 – 0932088186
      Thông tin đến bạn!

    2. Ông Hàng Xóm says: Trả lời

      Vậy có phải đặt lịch khám từ trước khi đến nhà thuốc không bác sĩ?Đặt lịch thì có phải mất chi phí gì không?

    3. Thế Đạt says: Trả lời

      Thực ra đặt lịch hay không cũng không sao. Nhưng không muốn phải chờ đợi, được ưu tiên thì nên đặt lịch khám bệnh trước khi đến khám, tránh mất thời gian để chờ. Đây đi khám toàn đặt lịch trước cả. Đặt lịch thì ông gọi đến số 0987976816, 0936427358, số trước là ở cơ ở hà nội, số sau là cơ sở hồ chí minh. Hoặc có thể đặt lịch qua web này https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    4. Soái Ca says: Trả lời

      Tôi đặt lịch khám bệnh sau giờ hành chính có được không? Tôi bận đi làm, không có nhiều thời gian và cũng khó để xin nghỉ, chỉ tranh thủ sau giờ làm hoặc vào ngày chủ nhật mới đi khám bệnh được. Cũng muốn khám vào chủ nhật mà chắc đơn vị không làm việc vào ngày đó

    5. Nguyên Lê says: Trả lời

      Khám vào chủ nhật đi bác. Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Họ làm từ 8h đến 17h30, đừng đi khám sau giờ hành chính làm gì cho vất vả, mệt mình với lại hết giờ thì nhân viên, bác sĩ ở đấy họ cũng về thôi

  20. Soái Ca says: Trả lời

    Tôi bị dài bao quy đầu vẫn chưa đi cắt được. Dạo gần đây thằng em có vẻ không nghe lời, quan hệ mới hơn 1 phút đã bị xuất tinh rồi. Tình trạng đó của tôi có phải do bị dài bao quy đầu mà ra không? Đi cắt là sẽ hết chứ? Mong được bác sĩ giải đáp

  21. Hoàng Anh says: Trả lời

    Ngoài uống thuốc ra thì còn có cách nào giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm không anh em? Tôi bị viêm loét dạ dày, mỗi lần uống thuốc xong thì bụng cứ cồn cào khó chịu nên ngại uống thuốc. Anh em có cách nào hay thỉ chỉ cho tôi áp dụng theo nữa

    1. Tiến Nguyễn says: Trả lời

      Cải thiện xuất tinh sớm mà không dùng đến thuốc thì có nhiều cách lắm, thông qua chế độ ăn uống cũng là một cách, tập luyện thể thao, đi tư vấn bác sĩ tâm lý, dùng các biện pháp tránh thai,… Nhưng tốt nhất là nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng ngay từ bây giờ, tập thêm các môn thể thao, đặc biệt là kegel dành cho nam, cải thiện sinh lý rất ổn đấy

    2. Bình Trần says: Trả lời

      Chế độ dinh dưỡng cho người bị xuất tinh sớm thì nên ăn những món nào cho tốt? Vừa thay đổi chế độ dinh dưỡng ăn uống khoa học vừa uống thuốc bác sĩ kê đơn cho là không bị xuất tinh sớm nữa đúng không?

    3. Linh Anh says: Trả lời

      Chế độ dinh dưỡng tác động một phần đến quá trình cải thiện vấn đề xuất tinh sớm thôi. Mình vẫn cần kết hợp với nhiều yếu tố khác nữa như thể thao, thuốc thang, tư vấn tâm lý, sự cảm thông của hai vợ chồng trong vấn đề tế nhiij này. Theo kinh nghiệm em đã từng chăm sóc chồng bị xuất tinh sớm thì em cho chồng ăn nhiều thịt gà, thịt dê, thịt cừu, ăn thêm trứng, hải sản, rong biển, chuối, bơ,…

  22. Vĩnh Thích Ăn Ngon says: Trả lời

    Em năm nay 28 tuổi, bị xuất tinh sớm 3 tháng rồi. Em chưa uống thuốc để cải thiện tình trạng này tuy nhiên em đã hạn chế tiêp xúc với người yêu để tránh việc xuất tinh sớm. Em quan sát thấy tình trạng xuất tinh sớm cũng được kiểm soát phần nào vậy nếu em kéo dài biện pháp này thì sẽ không bị xuất tinh sớm khi quan hệ nữa đúng không các anh?

    1. Drake Nguyen says: Trả lời

      Hạn chế tiếp xúc thì chú em cũng cai quan hệ vs ghẹ luôn à =))) cách này bất cập quá, kể cả có hạn chế thế nào mà sinh lý yếu thì đến lúc quan hệ chú em vẫn xuất sớm như thường thôi. Nên đi khám xem nguyên nhân bị xuất tinh sớm là do chú em quá nhạy cảm hay do thận yếu, do yếu tố từ bên trong gây ra. Nếu do yếu tố bên trong thì phải dùng thuốc mới cải thiện đc nhé

  23. Trường Phú says: Trả lời

    Rượu hồi xuân phục dương thang trong bài thuốc sinh lý đỗ minh có bắt buộc sử dụng không? Tôi không uống bia rượu được, uống riêng hai loại thuốc kia thì vẫn có tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm chứ? Bác sĩ tư vấn cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trường Phú,
      Rượu Hồi xuân phục dương thang là một trong ba bài thuốc nhỏ cần có trong liệu trình sinh lý đỗ minh dành cho người bị xuất tinh sớm. Rượu giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ, đồng thời đóng vai trò là chất dẫn thuốc, giúp cho hai bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận phát huy công dụng tốt hơn. Thành phần của rượu là các loại thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày chỉ uống 1-2 chén nhỏ nên không ảnh hưởng gì đến chức năng gan và dạ dày bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. HOÀNG XXIV says: Trả lời

      XIN PHÉP HỎI BÁC SĨ RƯỢU THUỐC HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG TÔI CÓ THỂ MUA VỀ TỰ NGÂM ĐƯỢC KHÔNG VÌ ĐI ĐƯỜNG XA TÔI SỢ LÚC ĐI BÌNH RƯỢU SẼ BỊ BỂ

    3. Duy Long says: Trả lời

      Hình như có bán thang thuốc ngâm để bệnh nhân về tự ngâm hay sao đấy nhưng mà ngâm thì 2 3 tháng sau nó ngấm mới uống được. Chú nên mua cả bình ngâm sẵn, về là uống được ngay, đỡ tốn tgian chờ đợi. Nhà thuốc bọc bên ngoài kín nên vận chuyển đường xa cũng không sợ bị vỡ đâu

    4. Nghĩa Phan says: Trả lời

      Ngâm tận 2 3 tháng mới uống được cơ à, vậy thì mua loại được ngâm sẵn uống cho rồi vì mua về uống để chữa sinh lý, uống sớm lúc nào tốt lúc đó. Yếu cái phải chữa ngay, cứ kéo dài thời gian là vợ bỏ vợ chê đấy

  24. Hà Hà says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen bài thuốc sinh lý đỗ minh tốt tôi cũng muốn mua về cho nhà tôi dùng mà cứ thấy sợ sợ, lo lo các chị em ạ. GIờ mấy loại thuốc giả kém chất lượng cứ bán tràn lan ra đấy, đông y lại còn hay bị phốt, mình lại không có kiến thức chuyen môn nên không dám mua về, sợ đặt kỳ vọng sai chỗ lại rồi thất vọng thì khổ hơn

    1. Di Băng says: Trả lời

      Thuốc tốt đó em, mua về cho chồng uống đi. Bài thuốc này được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao. Truyền hình vtv2 trong chương trình sức khỏe cũng có đề cập đến bài thuốc sinh lý đỗ minh là bài thuốc tốt cho cánh đàn ông mà. Chồng chị dùng thuốc 3 tháng mà thấy thời gian quan hệ lên đáng kể đấy em. Chị để link video đó đây cho em tham khảo thêm

  25. dongian says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này công nhận là cao tay, tôi cũng bị yếu sinh lý dùng thuốc chữa rất nhiều nơi không tiến triển nhưng cuối cùng gặp được nhà thuốc này thì khỏe đến giờ. Tôi nhớ đợt đó là tôi được bác sĩ Tuấn khám cho đấy.

  26. Hà thu Dương says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc nam đúng không mọi người hay thuốc bắc vậy, thuốc bắc giờ uống vào sợ lắm, chưa biết bệnh có cải thiện hay không mà còn thêm bệnh?

    1. Kiên lê says: Trả lời

      Họ là thuốc nam, còn tự trồng dược liệu luôn đây, chữa mấy cái này yên tâm chứ đúng thật là thuốc bắc sợ lắm, hàng trôi nổi rõ nhiều

  27. quỳnh sơn says: Trả lời

    So với trước đây thì em bị suy giảm ham muốn hơn thì có cần phải uống thuốc luôn hay có cách nào hỗ trợ như ăn uống hay thực phẩm chức năng không ạ?

    1. Trần Phong says: Trả lời

      Tốt nhất là bạn nên đi khám xem nếu bị bệnh thì phải chữa bằng thuốc còn không thì mới có thể dùng mấy cách như ăn uống hay thực phẩm chức năng.

  28. lê tuấn says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc là phải bác sĩ khám rồi kê cho hay là cứ đến nhà thuốc này rồi hỏi mua thuốc về uống thôi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Khi bạn đến Nhà thuốc sẽ được bác sĩ thăm khám sau đó tư vấn đưa ra phác đồ phù hợp cho bạn. tùy tình trạng bệnh cụ thể mà sẽ có đơn thuốc chữa bệnh khác nhau . Bạn thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc để được bác sĩ khám, tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại Nhà thuốc!

    2. Quyên says: Trả lời

      Em muốn hỏi thuốc của nhà thuốc này là thuốc gì vậy ạ, có phải sắc không ạ, em muốn mua cho ông xã mà sợ thucos sắc không có thời gian

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn, bài thuốc chữa tình trạng yếu sinh lý của Nhà thuốc là bài thuốc nam gia truyền, tuy nhiên để người bệnh có thể dễ dàng sử dụng thuốc thì Nhà thuốc đã hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng viên và dạng cao. Để được tư vấn cụ thể việc dùng thuốc, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Lưu Bang says: Trả lời

      Không phải đun sắc đâu bạn. Thuốc của họ tôi đang uống nó có 3 loại. 2 loại là viên và 1 loại ngâm rượu. Nói đến thuốc sắc giờ dùng khó lắm, giờ ai cũng bận làm gì có thời gian đâu

    4. Đặng văn Lượng says: Trả lời

      Xin hỏi giá thuốc, uống đến 3 loại như kia thì chắc cũng không ít tiền đâu?

  29. Dương đức Thành says: Trả lời

    Em 25 tuổi, mới lấy vợ được 3 tháng hiện tại quan hệ thấy thời gian được rất ngắn. Với em bị cả tinh trùng loãng. Nhà thuốc có thuốc chữa tình trạng trên không ?

    1. Đặng Kim Thanh says: Trả lời

      Mới có mấy tháng thì nhanh thôi. Tôi bị mấy năm chữa ở nhà thuốc này còn hết cơ mà, tôi bị cả rối loạn với xuất tinh sớm uống thuốc giờ lấy lại được phong độ rồi đây

    2. Anh thư says: Trả lời

      Chữa đông y của Đỗ Minh Đường liệu có hết hẳn không nhỉ. Tôi chữa thuốc tây rồi cũng uống cả đến thuốc đông y rồi mà không thấy xi nhê gì.

      1. Đặng Văn says: Trả lời

        Tôi đang thấy thuốc này là được đánh giá tốt nhất, mọi người dùng rồi phản hồi thì cũng thấy yên tâm, giờ cứ người thật việc thật chứ nhiều loại thuốc không biết đâu mà lần https://www.vpeg.vn/dong-y-do-minh-duong-sinh-ly-nam/

  30. Kiên lê mận says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, cho em hỏi sóc lọ nhiều có phải là nguyên nhân của yếu sinh lý không ạ, giờ em bỏ thì có hết được cái yếu sinh lý này không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Có rất nhiều yếu tố tác động gây nên bệnh yếu sinh lý và trong đó hành động t.h.u d.a.m cũng là 1 yếu tố. Hiện tại, dừng t.h.u d.a.m giúp tình trạng của bạn không bị chuyển nặng hơn. Không biết các triệu chứng hiện nay bạn gặp phải cụ thể như thế nào, bạn chia sẻ cụ thể để Nhà thuốc tư vấn xem tình trạng bạn có cần phải sử dụng thuốc hay không. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lê Phong says: Trả lời

      Hình như ăn rau răm cũng hại sinh lý đúng không ạ? Có những đồ nào cần phải kiêng hay hạn chế ăn không vậy?

  31. Lê văn Phong says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, bị rối loạn cương dương hơn 2 năm. Đi khám bác sĩ xét nghiệm bảo hoocmon nam giới giảm. Cho thuốc hoocmon nhưng chỉ thấy được 1 thời gian sau đấy lại bị nặng lại. Không biết nhà thuốc có chữa được không ạ.?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với chứng bệnh rối loạn cương dương nhà thuốc chữa được hiệu quả bằng bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp và hiệu quả nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  32. xuân hồng _vh says: Trả lời

    Tôi 30 tuổi, Thỉnh thoảng mỗi lần quan hệ thấy nhanh ra chỉ được khoảng 3-4 phút, chưa làm ăn được gì đã xuất tinh mất rồi, như này có phải yếu sinh lý hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với độ tuổi của bạn mà thời gian quan hệ 3-4 phút xuất tinh thì đó là dấu hiệu của xuất tinh sớm bạn nhé. Với tình trạng này bạn gặp phải bao lâu rồi và bạn đã sử dụng thuốc hay sản phẩm gì để cải thiện hay chưa? Nhà thuốc cần nắm rõ hơn thông tin để có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ đến các số hotline của Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Sáng Nguyên says: Trả lời

        Chữa xuất tinh sớm thì uống thuốc trong bao lâu vậy? tôi bị cái xuất tinh sớm hơn 3 tháng nay, cứ lần nào quan hệ cũng bị, muốn cải thiện

    2. Trần văn Bảo says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh sớm uống thuốc ở đây vào giờ xuất tinh được theo ý muốn rồi, trường hợp của tôi khi phát hiện tình trạng này tôi đi khám dùng thuốc sớm, có trường hợp hôm tôi đến tái khám gặp anh này để lâu rồi dùng thuốc linh tinh phải chữa thời gian lâu hơn tôi.

  33. Thành tuân says: Trả lời

    Đang đọc bài viết này về bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, nhà thuốc này chắc phải uy tín, chữa bệnh tốt thì mới được các kênh báo chí đưa thông tin như này https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-n144380.html

  34. phùng cường says: Trả lời

    Bị bệnh yếu sinh lý, xuất sớm thì cứ lấy thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là hết hả? dùng thuốc bao lâu?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Về liệu trình chữa bệnh sinh lý ở nhà thuốc cụ thể tùy từng tình trạng của bệnh nhân mà khác nhau, không biết tình trạng hiện nay bạn đang gặp phải cụ thể như thế nào? Để được tư vấn cụ thể cho bạn, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng của bạn, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lê minh Khương says: Trả lời

      Tôi bị huyết áp cao có dùng được thuốc của bên mình không, có ảnh hưởng gì đến huyết áp không?

    3. Dương Linh says: Trả lời

      Huyết áp cao đúng là dùng thuốc phải cẩn thận nhưng mà thuốc đông y từ thảo dược thì cũng đỡ lo hơn, mà ở Đỗ Minh Đường có bác sĩ khám tư vấn cho nữa nên là nếu uống được thì bác sĩ họ mới cho uống chứ.

  35. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Chữa bệnh yếu sinh lý bằng đông y tốt vậy sao mọi người? Tôi chưa uống thuốc đông y bao giờ, uống thuốc tây y mà thấy hiệu quả không được như ý muốn

    1. Hà văn Linh says: Trả lời

      Giờ cũng chỉ có thuốc tây y với thuốc đông y thôi, tôi thấy dùng thuốc nào thì cũng tìm hiểu kỹ xem phản hồi của mọi người về thuốc như thế nào.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, chữa bệnh sinh lý bằng thuốc đông y theo cơ chế tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, chữa từ triệu chứng đến gốc bệnh, bồi bổ cơ thể cho tác dụng lâu dài. Tùy mỗi tình trạng khác nhau bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc phù hợp. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  36. Ninh Cương says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, năm nay tôi 30 tuổi. Mỗi lần quan hệ của tôi chỉ được khoảng 4-5 phút. Thỉnh thoảng tôi có uống thuốc tăng cường của tây y thì thấy khá hiệu quả nhưng sao quan hệ xong người cứ bị mệt. Mong được tư vấn thuốc nào cho hiệu quả tốt mà đảm bảo cho sức khỏe hơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, hiện tại tình trạng bạn đang gặp phải là xuất tinh sớm hay dương vật nhanh xỉu khi quan hệ vậy bạn. Nhà thuốc cần nắm rõ hơn các triệu chứng hiện nay của bạn để có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Bạn vui lòng liên hệ với Nhà thuốc qua số hotline hoặc đến trực tiếp Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Trần phương says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc thời gian như thế nào vậy, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là có khám hay không vậy?

    2. Bố của Bon says: Trả lời

      Đến vào giờ hành chính từ 8h sáng đến 17h30 chiều thôi, hôm trước tôi đến khám thì là được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám cho đấy, cũng không rõ bác sĩ làm việc những ngày nào, cái này chắc liên hệ cụ thể đến nhà thuốc cho rõ.

    3. Khánh Vũ MB says: Trả lời

      Tôi muốn đặt lịch đến khám dịch vụ được hay không, tôi không có nhiều thời gian muốn đến được khám luôn

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với việc đặt lịch khám không bắt buộc, tuy nhiên bạn có thể đặt lịch trước để có thể chủ động được trong công việc và để Nhà thuốc tiếp đón được chu đáo nhất. Để đặt lịch bạn có thể đặt trực tiếp tại trang website của Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại Nhà thuốc!

  37. Đỗ Đức Thanh says: Trả lời

    Mới 24 tuổi tưởng đang là độ tuổi sung sức vậy mà lại bị xuất tinh sớm à. Bị như vậy thì sớm quá nhỉ, thế này thì cần đi khám mà dùng thuốc cho sớm đi

    1. Hương nguyễn says: Trả lời

      Tôi đọc có trường hợp còn trẻ hơn chưa đầy 20 tuổi đã bị yếu rồi đấy. Chắc tại bây giờ thực phẩm bẩn với phim ảnh nhiều, nhiều bạn ăn uống sinh hoạt vô tôi vạ nên hại sức khỏe.

    2. Nguyễn phương Anh says: Trả lời

      Bệnh sinh lý này tưởng uống thuốc sẽ hết nhưng khó phết đấy. Tôi uống mấy loại cả mua ở tiệm thuốc cả mua trên mạng. Uống thì thấy khỏe được ngay nhưng hết thuốc 1 thời gian lại bị yếu lại. Mỗi lần dùng thuốc quan hệ xong lại còn thấy bị mỏi mệt người nữa

      1. Cường Minh 88 says: Trả lời

        Bài thuốc của Đỗ Minh Đường này thấy được khen hiệu quả nhiều lắm, đã anh em nào ở đây dùng thuốc này chưa, nếu tốt để qua thử xem thế nào https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

Ngoài 30 Bị Yếu Sinh Lý Anh Minh Đã Vượt Qua Dễ Dàng Nhờ Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Từ bế tắc trước các giải pháp ăn xổi tạm thời, anh N.T.Minh (29 tuổi, Hà Nội) đã tìm thấy bí quyết giúp mình vượt qua tình trạng yếu sinh lý, "trên bảo dưới không...

Bài thuốc gia truyền giúp “TRAI ĐỂU” Minh Tuấn lấy lại phong độ

Tuổi tác gia tăng kéo theo sự tụt dốc của phong độ phái mạnh. Ngay khi phát hiện bản thân có những thay đổi, nam diễn viên Lê Minh Tuấn đã tìm kiếm và điều...

[FEEDBACK] Bí quyết chữa khỏi xuất tinh sớm của quý ông U40

Nỗi ám ảnh mang tên “xuất tinh sớm” khiến nhiều quý ông trở nên tự ti, mặc cảm. Từng bị xuất tinh sớm, anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) đã tìm đủ biện pháp nhưng...

Bệnh Nhân Điều Trị Thành Công Rối Loạn Cương Dương Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

“Cậu nhỏ” không cương được, phải dùng đến thuốc bôi, xịt,... nhưng hết thuốc thì lại như cũ. Sau nhiều lần bất lực, anh Nguyễn Văn Hiếu - 37 tuổi, Hà Nội đã biết đến...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?