Vợ yếu sinh lý phải làm sao? Top 6 cách khắc phục hiệu quả

Yếu sinh lý không chỉ xảy ra ở nam giới mà nhiều chị em cũng gặp phải. Đa số chị em đều ngại ngùng khi chia sẻ nỗi niềm khó nói này dẫn tới nhiều khó khăn khi điều trị. Vợ yếu sinh lý phải làm sao? Đấng mày râu nên biết để cùng vợ vượt qua cửa ải khó khăn!

Nhận biết triệu chứng vợ yếu sinh lý 

Tình trạng yếu sinh lý thường nhắc đến ở nam giới nhưng các chị em cũng có thể là “nạn nhân”. Ở giai đoạn đầu, vợ yếu sinh lý không có biểu hiện rõ ràng. Chỉ đến khi tình trạng trở nên nghiêm trọng, chị em mới nhận ra yếu sinh lý với các triệu chứng như sau:

Vợ yếu sinh lý không còn hứng thú chuyện chăn gối
Vợ yếu sinh lý không còn hứng thú chuyện chăn gối
  • Phái đẹp suy giảm ham muốn, không còn hứng thú chuyện chăn gối.
  • “Cô bé” ít tiết dịch nhờn, gây cảm giác khô rát, thậm chí xuất huyết âm đạo khi làm chuyện ấy.
  • Chị em không đạt khoái cảm khi quan hệ.
  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, bế kinh, rong kinh…
  • Cơ thể suy nhược, mệt mỏi, thường xuyên đau nhức đầu, chóng mặt.
  • Đổ mồ hôi, mất ngủ về đêm, bốc hỏa.
  • Đau nhức xương khớp, đi lại khó khăn.
  • Làn da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, nám da, tàn nhang.
  • Tóc và móng yếu ớt, dễ gãy rụng.

Nguyên nhân khiến vợ bị yếu sinh lý

Để giải đáp vợ yếu sinh lý phải làm sao thì chúng ta phải tìm được nguyên nhân gốc rễ. Có 3 “thủ phạm” chính được các chuyên gia nhắc đến khi nghiên cứu về yếu sinh lý nữ. Cụ thể như sau:

Do yếu tố tuổi tác

Ở giai đoạn tiền mãn kinh, Estrogen bắt đầu suy giảm và ngừng tiết khi bắt đầu mãn kinh. Buồng trứng không còn sản sinh hormone nội tiết nữ Estrogen là thủ phạm gây ra nhiều triệu chứng. Ngoài tình trạng lão hóa, suy nhược cơ thể, chị em tuổi mãn kinh thường mất hứng thú trong chuyện chăn gối. Không chỉ ngại “yêu” do khô rát, thiếu hụt nội tiết cũng khiến chị em không thể “lên đỉnh”.

Do bệnh lý khiến vợ yếu sinh lý

Vợ bị yếu sinh gây ảnh hưởng lớn đến đời sống hạnh phúc, khiến hôn nhân rạn nứt. Ngoài thủ phạm chính là tuổi tác, sinh lý nữ suy giảm còn do các bệnh phụ khoa gây nên. Tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa, thiếu dịch nhờn bôi trơn khiến chị em mất tự tin, rất ngại ngùng khi gần gũi chồng. Nhất là khi nữ giới mắc bệnh phụ khoa có thể bị đau rát, thậm chí xuất huyết âm đạo, không đạt khoái cảm.

Nữ mắc bệnh phụ khoa là nguyên nhân yếu sinh lý
Nữ mắc bệnh phụ khoa là nguyên nhân yếu sinh lý

Do tâm lý

Tâm lý là yếu tố mà nhiều chị em bỏ qua khi nói về các nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý nữ. Trên thực tế, chị em thường nhạy cảm hơn so với đấng mày râu. Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài gây ra mất ngủ, ảnh hưởng tới hormone nội tiết tố nữ. Đồng thời, tâm lý cũng khiến chị em không thể lên đỉnh mỗi khi “lâm trận”.

Giải mã vợ yếu sinh lý phải làm sao?

Muốn đẩy lùi yếu sinh lý ở nữ, sự giúp đỡ của đấng mày râu bên cạnh là rất cần thiết. Bởi lẽ đó, vợ yếu sinh lý phải làm sao là từ khóa hot được phái mạnh đặc biệt quan tâm tìm kiếm. Trước tiên, người chồng cần phải xác định rõ nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý của vợ. Tùy thuộc vào gốc rễ bệnh lý, vợ có thể áp dụng các phương pháp điều trị dưới sự trợ giúp của chồng:

Cải thiện vợ yếu sinh lý bằng chế độ ăn uống

Nhờ vào chế độ ăn khoa học, đấng mày râu hoàn toàn có thể giúp vợ cải thiện đời sống sinh lý. Các thực phẩm nên có trong thực đơn hàng ngày là: Đậu nành, súp lơ, dưa hấu, rau diếp cá, cần tây… Ngoài ra, chồng nên tránh cho vợ các món ăn cay nóng, đồ ngọt, đồ nhiều dầu ăn, rượu bia,… 

Thực phẩm là nguồn nội tiết tố nữ tự nhiên
Thực phẩm là nguồn nội tiết tố nữ tự nhiên

Cùng vợ tập thể dục, thể thao mỗi ngày

Đối với cả nam giới và nữ giới, các bài tập thể dục làm tăng nhu cầu sinh lý và kéo dài thời gian “yêu”. Thêm nữa, tập luyện giúp vợ có được vóc dáng lý tưởng, tăng sự tự tin chốn phòng the. Chàng hãy cùng vợ luyện tập mỗi ngày để tình trạng yếu sinh lý sớm được cải thiện.

Đưa vợ đi thăm khám phụ khoa

Đa phần các chị em yếu sinh lý thường có tâm lý ngại ngùng. Chính vì thế, chỉ khi tình trạng đã quá nặng chị em mới nhờ cậy tới bác sĩ chuyên khoa. Đấng mày râu nên động viên và đưa vợ thăm khám để được chuyên gia tư vấn giải pháp tốt nhất.

Đưa vợ đi khám phụ khoa – lời giải vợ yếu sinh lý phải làm sao?
Đưa vợ đi khám phụ khoa – lời giải vợ yếu sinh lý phải làm sao?

Không chỉ giúp chị em sớm nắm bắt tình trạng bệnh, điều này còn giúp chị em được giải tỏa tâm lý. Nàng được nửa kia quan tâm nhiều hơn cũng là liều thuốc tinh thần cải thiện đời sống sinh lý.

Sử dụng thuốc yếu sinh lý – Lời giải vợ yếu sinh lý phải làm sao?

Theo các chuyên gia hàng đầu, suy giảm và ngừng tiết hormone Estrogen là thủ phạm khiến vợ yếu sinh lý. Đối với các trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc cải thiện sinh lý tốt nhất:

  • Thuốc tăng cường sinh lý nữ chiết xuất thiên nhiên: Từ xa xưa, các dược liệu quý có sẵn trong tự nhiên đã được ông bà ta đưa vào các bài thuốc chữa yếu sinh lý nữ. Ngày nay, các vị thuốc được sử dụng để bào chế các loại viên uống tăng cường sinh lý có tác dụng nhanh hơn. Các sản phẩm được chị em săn đón phải kể đến: Sâm Angela, Bảo Xuân, Care Line, Bella Fora,…
  • Thuốc tây y tăng hormone nữ: Với nữ bệnh nhân yếu sinh lý do suy giảm hormone Estrogen, các loại thuốc tăng cường được bác sĩ chỉ định. Một số cái tên thường gặp như: Femoston, Nature’s Gold Iso,… rất hữu ích cho phái đẹp. 
  • Thuốc giảm khô rát âm đạo: Với chị em bị khô rát do dịch nhờn âm đạo không tiết đủ thì các loại thuốc điều trị cũng được bác sĩ kê đơn. Chị em có thể tham khảo một số loại thuốc như: Viên ngậm Sady, Via Her Libido Enhancement, Diệp lục Collagen,… 

Đối với các loại thuốc điều trị, nữ giới bắt buộc phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Việc thay đổi tăng giảm liều lượng có thể làm giảm hiệu quả, thậm chí gây ra biến chứng nguy hiểm. 

Chồng giúp vợ làm việc nhà

Chị em luôn tất bật với công việc hành chính và cả “núi” việc nhà sau giờ tan ca. Áp lực công việc và cuộc sống khiến nàng không có thời gian rảnh cho bản thân. Chính stress cũng là một nguyên nhân quan trọng gây suy nhược cơ thể và yếu sinh lý nữ. Chồng san sẻ gánh nặng việc nhà sẽ giúp nàng “dễ thở” hơn. Sự đồng cảm rất có ích trong việc cải thiện ham muốn chuyện chăn gối. Vậy nên, chàng đừng quên chia sẻ việc nhà cùng với vợ của mình mỗi ngày!

Tạo không khí lãng mạn trước khi lâm trận

Không khí chốn phòng the là chất xúc tác cho cuộc yêu thêm thăng hoa. Dù là vợ chồng mới cưới hay sống chung lâu năm thì chồng không được phép bỏ qua khâu tạo không khí trước khi lâm trận. Bởi bất cứ cô nàng nào cũng đều yêu thích sự lãng mạn.

Chồng tạo không khí trước khi lâm trận
Chồng tạo không khí trước khi lâm trận

Chỉ cần một vài ngọn nến vàng cùng những cánh hồng nhung đỏ thắm cũng khiến nàng rung rinh. Thêm một gợi ý cho chàng để chốn phòng the thêm mới mẻ, đó là thay ga giường màu đỏ, hoặc màu sắc nàng thích. Cùng với đó, hãy bật một bản nhạc du dương để màn dạo đầu thêm mãnh liệt. 

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp vợ yếu sinh lý phải làm sao. Đấng mày râu hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng để giúp cuộc vui chốn phòng the thêm thăng hoa. Đôi khi, chỉ cần một vài hành động nhỏ cũng sẽ giúp nàng sớm vượt qua nỗi khổ khó nói này. Đừng quên cập nhật kiến thức sinh lý hữu ích tại website mỗi ngày nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý hữu hiệu
TOP 8 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hữu Hiệu [XEM NGAY]

Các bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý được ông bà ta đúc kết và lưu truyền cho tới ngày nay. Nguyên liệu chính được dùng là dược liệu quý trong thiên nhiên giúp...

Hàng Ngàn Nam Giới Phục Hồi Sinh Lý, Hừng Hực Khí Thế Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Với cơ chế điều trị tận gốc, an toàn, tối ưu cách dùng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã thành công trong việc giải quyết dứt điểm các bệnh lý xuất tinh sớm,...

Yếu sinh lý nữ là như thế nào? Thủ phạm và cách chữa

Nếu cho rằng yếu sinh lý chỉ xảy ra ở phái mạnh thì bạn đã mắc sai lầm lớn. Thực tế, tỷ lệ nữ yếu sinh lý không phải con số nhỏ. Yếu sinh lý...

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì? XEM NGAY

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì để cải thiện? Yếu sinh lý nữ gây trở ngại lớn tới tâm lý, đời sống tình cảm. Thậm chí, nó còn là nguyên nhân có...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?