Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Nam Từ Nhẹ Đến Nặng [TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA]

Cách khắc phục yếu sinh lý nam không chỉ được phái mạnh tìm kiếm mà chị em cũng dành nhiều quan tâm. Tùy vào từng trường hợp bệnh lý nặng hay nhẹ mà khổ chủ áp dụng phương pháp điều trị cho phù hợp. Bài viết dưới đây Sinh lý Đỗ Minh đã tổng hợp chi tiết về cách chữa.

Yếu sinh lý nam là như thế nào?

Tình trạng yếu sinh lý nam được hiểu là vấn đề rối loạn chức năng tình dục của nam giới. Theo đó, các nam nhân giảm ham muốn, không đạt được khoái cảm, xuất tinh sớm, không kiểm soát được khả năng cương dương… Thậm chí, tình trạng kéo dài có thể gây ra chứng liệt dương, nguyên nhân hiếm muộn và vô sinh.

Thế nào là yếu sinh lý nam?
Thế nào là yếu sinh lý nam?

Nam giới yếu sinh lý là vấn đề nhạy cảm, khó chia sẻ. Bởi lẽ đó, các chàng thường giấu diếm bệnh lý và chỉ thăm khám khi bệnh đã nặng. Không chỉ gây trở ngại cho quá trình điều trị, điều này cũng gây xáo trộn lớn tới đời sống sinh lý và tình cảm vợ chồng.

Yếu sinh lý nam thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, tình trạng này ngày càng có xu hướng trẻ hóa độ tuổi người mắc. Do đó, đấng mày râu cần chú ý đến các biểu hiện của cơ thể để sớm có cách “ứng phó” kịp thời.

Nguyên nhân yếu sinh lý nam giới

Bệnh yếu sinh lý và cách khắc phục cho nam giới là từ khóa được săn lùng trên mạng. Cách điều trị còn phải phụ thuộc vào tâm lý, độ tuổi, tình trạng bệnh. Đặc biệt, chỉ khi tìm được nguyên nhân gốc rễ thì bệnh lý mới được khắc phục triệt để. 

Yếu sinh lý nam và những thủ phạm hàng đầu
Yếu sinh lý nam và những thủ phạm hàng đầu

Có không ít nguyên nhân là nguồn cơn của các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới:

  • Yếu tố tuổi tác: Nam giới bước vào độ tuổi trung niên thường suy giảm testosterone. Đây là nhân tố quan trọng, kích thích ham muốn sinh dục ở nam giới.
  • Thói quen sinh hoạt: Tình dục bạo lực, không khoa học. Phái mạnh thủ dâm tần suất nhiều.
  • Yếu tố tâm lý: Nam giới quá căng thẳng, stress, áp lực công việc cũng dẫn tới yếu sinh lý. Đa phần nam giới không đạt khoái cảm, thậm chí không điều khiển được khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

Yếu sinh lý nam và cách khắc phục nên đi từ nguyên nhân để bệnh lý được giải quyết từ gốc rễ, không tái phát.

Yếu sinh lý nam giới và cách khắc phục ngay tại nhà

Qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia y khoa cho rằng phái mạnh nên cân nhắc điều trị tại nhà nếu tình trạng yếu sinh lý ở cấp độ nhẹ. Ưu điểm của các biện pháp này là độ an toàn cao, ít tốn kém và hiếm xảy ra tác dụng phụ. Yếu sinh lý nam và cách khắc phục đơn giản dưới đây sẽ hữu ích cho đấng mày râu:

Điều chỉnh thực đơn ăn uống khoa học

Nếu nguyên nhân xuất phát từ chế độ dinh dưỡng, nam giới hoàn toàn có thể chữa trị ngay tại nhà. Các chuyên gia cho biết, thiếu hụt vitamin, dưỡng chất dẫn đến ức chế cơ thể tiết hormone Testosterone. Đồng thời, dinh dưỡng cũng làm máu kém lưu thông xuống “cậu nhỏ”. Chế độ ăn cho nam yếu sinh lý như thế nào là hợp lý?

Cải thiện ham muốn từ bữa ăn hàng ngày
Cải thiện ham muốn từ bữa ăn hàng ngày
  • Bổ sung thực phẩm lành mạnh, tăng tiết testosterone: Yến mạch, hàu, hải sản, cà chua, cà rốt, hành tây
  • Các thực phẩm nên kiêng: Đồ cay nóng, chiên rán, chất kích thích, thuốc lá, rượu bia…

Cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà bằng liệu pháp tâm lý

Rất nhiều nam giới yếu sinh lý là do stress, căng thẳng kéo dài mà không hề hay biết. Đặc biệt ở độ tuổi trẻ, tâm lý tiêu cực là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…. Do đó, nam giới cần thư giãn, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bằng những cách sau:

Tâm lý ảnh hưởng không nhỏ tới sinh lý nam
Tâm lý ảnh hưởng không nhỏ tới sinh lý nam
  • Giảm tải khối lượng công việc, không nên làm thêm buổi tối.
  • Tránh thức quá khuya, ngày ngủ đủ 7 – 8 tiếng.
  • Thư giãn bằng cách xem tivi, đọc sách, nghe nhạc, tập yoga, ngồi thiền,…
  • Áp dụng các liệu pháp châm cứu, massage, bấm huyệt…
  • Căng thẳng thần kinh kéo dài cần được điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa.

Cách khắc phục yếu sinh lý nam bằng thuốc dân gian

Từ xa xưa, ông bà ta đã đúc kết cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới qua mẹo đơn giản. Bằng những nguyên liệu sẵn có, ít tốn kém, đấng mày râu hoàn toàn có thể lấy lại bản lĩnh.

Bài thuốc chữa bệnh nam giới bằng gừng tươi

Nam giới gặp tình trạng “khó nói” có thể áp dụng cách khắc phục bệnh yếu sinh lý bằng gừng tươi. Theo sổ sách y học cổ truyền còn ghi, gừng có tính ấm, vị cay, tăng cường lưu thông máu xuống cậu nhỏ. Hơn thế, các nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra các hoạt chất như Shogaol, Gingerol hay Zingiberene tăng tuần hoàn máu, tăng ham muốn và khả năng cương cứng.

Nguyên liệu:

Gừng tươi 200g, mật ong nguyên chất 2 thìa cafe, trứng gà luộc nửa quả.

Cách thực hiện:

  • Gừng tươi cạo vỏ, rửa sạch và đem xay nhuyễn.
  • Gừng xay được lọc lấy 1 thìa nước cốt.
  • Trộn đều hỗn hợp gừng, mật ong, trứng gà và ăn trực tiếp.

Tỏi và cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý ít tốn kém

Không chỉ là gia vị quen thuộc trong nhà bếp, tỏi cũng được ví như tiên dược cho nam giới. Các nghiên cứu đã chứng minh allicin và sunfua giàu có trong tỏi là 2 hoạt chất tăng cường chức năng sinh lý nam. Dược liệu tự nhiên này rất tốt cho phái mạnh rối loạn cương dương, không còn ham muốn.

Bỏ túi cách khắc phục yếu sinh lý bằng tỏi
Bỏ túi cách khắc phục yếu sinh lý bằng tỏi

Nguyên liệu:

1 củ tỏi tươi, mật ong nguyên chất.

Cách tiến hành:

  • Tỏi bóc vỏ, xay nhuyễn bằng máy xay và lọc lấy nước cốt.
  • Trộn lẫn với nửa thìa mật ong và khuấy đều.
  • Mỗi lần dùng nước ép tỏi 1 lần để cải thiện chức năng sinh lý nam.

Nước ép cần tây tăng cường sinh lý

Hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, khoáng chất có trong cần tây giúp cơ thể nam sản sinh tinh dịch nhiều. Đặc biệt, Kali và Mangan được bổ sung giúp các tinh binh chất lượng hơn.

Nguyên liệu:

Cần tây 200g, táo tây nửa quả, gừng tươi 1 nhánh.

Cách thực hiện:

  • Toàn bộ nguyên liệu được rửa sạch, bỏ vỏ và xay nhuyễn với nước.
  • Lọc bã để lấy nước cốt cần tây chữa bệnh.

Thời điểm lý tưởng áp dụng cách khắc phục bệnh yếu sinh lý ở nam bằng cần tây là sau bữa sáng. Nam giới duy trì bài thuốc từ 2-3 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng thuốc tây y hiện đại

Thị trường thuốc tân dược có quá nhiều loại sản phẩm khiến nam giới yếu sinh lý gặp khó khăn khi lựa chọn. Theo lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý cần phải chọn lọc và hạn chế. Bởi rất nhiều loại thuốc xuất xứ không rõ ràng, thuốc giả, lậu có thể khiến chàng tiền mất, tật mang. Nguy cơ ảnh hưởng tới gan, thận là rất lớn.

Một vài loại thuốc điều trị yếu sinh lý nam nên biết
Một vài loại thuốc điều trị yếu sinh lý nam nên biết

Qua kiểm nghiệm thực tế của người dùng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một trong số các loại: Kẹo ngậm Tengsu, Kichmen 1h, Rocket 1h, Mãnh Lực Khang Plus, Sâm Alipas,…

Ưu điểm của các loại thuốc tây là có tác dụng giảm nhanh triệu chứng. Tuy nhiên, tình trạng yếu sinh lý hoàn toàn có thể quay lại. Do đó, chàng nên áp dụng thêm các biện pháp về dinh dưỡng và tâm lý để có hiệu quả tốt nhất. Thêm nữa, trước khi dùng bất cứ loại thuốc nào, đấng mày râu đều phải thăm khám chuyên khoa để có lời khuyên từ chuyên gia.

Hy vọng những chia sẻ về cách khắc phục yếu sinh lý trên đây của Sinhlydominh.com đã giúp các chàng có thêm bí quyết lấy lại tự tin chốn phòng the. Bên cạnh xây dựng chế độ ăn uống, luyện tập, nam giới nên thăm khám để được tư vấn từ chuyên gia. Đừng quên theo dõi các kiến thức sinh lý được Sinh lý Đỗ Minh cập nhật hàng ngày!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quả
Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Cho Nam Giới [HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN]

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây có hiệu quả không? Thực hiện như thế nào là tốt nhất? Mẹo cải thiện chuyện chăn gối bằng thực phẩm giá rẻ, dễ kiếm từ lâu được...

Rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý
Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Tốt Không? Mách Bạn 4 Cách Hay Nhất

Rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý cho đấng mày râu là bài thuốc Đông y cổ truyền được lưu lại tới ngày nay. Ở nhiều địa phương miền bắc, dược liệu này được bào...

Sinh lý Nam Đỗ Minh: Bí Quyết Lấy Lại Phong Độ Phái Mạnh Hiệu Quả, An Toàn

Trong những năm gần đây, Sinh lý nam Đỗ Minh liên tục lọt top những bài thuốc chữa yếu sinh lý nam an toàn, hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc sẽ...

Hàng Ngàn Nam Giới Phục Hồi Sinh Lý, Hừng Hực Khí Thế Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Với cơ chế điều trị tận gốc, an toàn, tối ưu cách dùng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã thành công trong việc giải quyết dứt điểm các bệnh lý xuất tinh sớm,...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?