Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tại Nhà An Toàn, Dễ Thực Hiện

Có giải pháp nào xử lý được vấn đề yếu sinh lý tại nhà không? Không cần đến bệnh viện, không cần gặp bác sĩ mà vẫn phục hồi được sinh lực cánh mày râu? 

Yếu sinh lý với các dấu hiệu:

  • Giảm ham muốn
  • Thời gian làm chuyện ấy ngắn, chỉ khoảng 1-3 phút
  • Không làm chủ được cuộc yêu

Khi gặp các triệu chứng trên, nhiều anh có xu hướng tự tìm kiếm một số giải pháp được mách trên mạng, họ ngại đến bệnh viện có thể là do sợ mất nhiều thời gian cũng có thể là do ngại khi phải khám, trình bày mấy vấn đề nhạy cảm.

Vậy câu hỏi đặt ra là một số giải pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý nam tại nhà có an toàn không, có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

6 giải pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý nam tại nhà

1. Duy trì chế độ ăn khoa học 

Có lẽ bạn đã nhiều lần nghe các thông tin như ăn nhiều hàu, giá đỗ sống, hải sản,… mục đích tăng cường chức năng sinh lý.

Theo các chuyên gia, bác sĩ chia sẻ, dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày quả thực tác động rất lớn đến sức khỏe nam giới. Một số món ăn có chứa các chất dinh dưỡng tốt cho thận, kích thích sản sinh hormone sinh lý nam nội sinh.

Một số loại thực phẩm các anh không nên bỏ qua bao gồm:

  • Hàu
  • Trứng gà
  • Socola đen
  • Thịt đỏ tuy nhiên ăn với định lượng vừa phải
  • Giá đỗ

2. Tập luyện đúng cách

Duy trì thói quen tập luyện rất tốt cho việc tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Thay vì những bài tập tổng thể tốn thời gian và mất sức, cánh mày râu có thể ưu tiên các bài tập tập trung vào hạ bộ, nâng cao sức khỏe “cậu em”, nổi bật nhất là Kegel.

Tập luyện Kegel không khó nhưng đòi hỏi tư thế và kỹ thuật phải chính xác. Bạn đọc có thể bắt đầu bài tập theo các bước hướng dẫn cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Nằm ngửa người trên thảm tập, tay và chân duỗi thẳng, cánh tay ép khít vào mạn sườn.
  • Bước 2: Từ từ co hai chân lên sao cho khoảng cách giữa hông và gót chân là 30cm.
  • Bước 3: Tập trung dồn lực ở cơ bụng, đẩy hông lên cao khỏi mặt sàn, duy trì tư thế trong khoảng 10 giây rồi từ từ hạ hông xuống, về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác khoảng 15 đến 20 phút mỗi ngày sẽ thấy rõ hiệu quả

Thường xuyên vận động giúp cải thiện sinh lý hiệu quả

3. Sinh hoạt khoa học

Hiện nay, tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý ngày càng trẻ hóa, nguyên nhân phần nhiều do thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, giờ giấc sinh học bị đảo lộn. Để chủ động giảm nguy cơ mắc các triệu chứng về sinh lý, cải thiện thể trạng tốt, nam giới cần thay đổi lối sống bằng cách:

  • Ngủ nghỉ hợp lý, không thức quá khuya, thời gian lý tưởng để đi vào giấc ngủ là 22h đêm. 
  • Ăn uống hợp lý, đúng bữa, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, không bỏ bữa
  • Giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái, hãy chia sẻ những nỗi lo trong lòng với người thân, người yêu, để giảm áp lực.

4. Dùng mẹo dân gian

Từ xa xưa, ông cha ta đã khám phá ra nhiều mẹo hay, sử dụng các loại thực vật giúp tăng cường sinh lý an toàn, tác dụng tốt. Một số bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa yếu sinh lý nam tại nhà vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay

  • Dùng lá hẹ: Xay nhuyễn lá hẹ với nước sạch, lọc bỏ bã rồi uống trực tiếp.
  • Dùng tỏi: Trung bình mỗi ngày ăn sống hai tép tỏi hoặc dùng tỏi để ngâm rượu, sau một tháng có thể lấy ra sử dụng, uống một chén nhỏ mỗi ngày.
  • Dùng gừng tươi: Gừng đem rửa sạch, ép lấy nước uống. Có thể trộn cùng mật ong để làm dịu vị cay, dễ uống hơn.
  • Dùng rễ cau: Rễ cau rửa sạch, sao trên chảo đến khi khô vàng rồi thái nhỏ, sắc nước uống hàng ngày.
  • Nhân sâm: Dùng để ngâm rượu trong 3 tháng, uống một chén nhỏ mỗi ngày.

THAM KHẢO: Chữa bệnh yếu sinh lý bằng bài thuốc 150 năm bí truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Ưu, nhược điểm phương pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý nam tại nhà

Ưu điểm:

  • An toàn, lành tính, dễ thực hiện, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Nguyên vật liệu dễ tìm quy cách bào chế, chế biến đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Giúp cánh mày râu giải quyết “tạm thời”  “bài toán” mặc cảm, xấu hổ.
  • Nam giới có thể chủ động lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả không cao, thường chỉ có công dụng với các triệu chứng bệnh nhẹ.
  • Trường hợp bệnh nặng, sử dụng phương pháp điều trị tại nhà thường không hiệu quả.Không khai thác hết được thành phần dược tính nhờ phương thức bào chế thô sơ và đơn giản, không theo quy chuẩn kỹ thuật vốn được ứng dụng nhiều trong YHCT.

Lưu ý: Với những trường hợp sử dụng thuốc Tây y điều trị tại nhà nên thận trọng, tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa bởi dù hiệu quả cao nhưng không điều trị được triệt để căn nguyên gây bệnh. Đồng thời lạm dụng thuốc trong thời gian dài có thể gây nhờn thuốc, hoặc bị tác dụng phụ không mong muốn.

5. Giải pháp từ đông y khắc phục yếu sinh lý [Được đánh giá an toàn, hiệu quả]

Chữa yếu sinh lý bằng YHCT được xem là giải pháp an toàn, bền vững đối với cánh mày râu. Các bài thuốc Đông y điều trị yếu sinh lý 100% lành tính bởi được bào chế hoàn toàn bằng dược liệu tự nhiên không pha trộn tân dược nên thời gian tác dụng tương đối chậm. Tuy vậy, hiệu quả đã được chứng minh khá tốt. 

Với nguyên lý điều trị tổng thể, toàn diện từ trong ra ngoài, thuốc sẽ thấm sâu bên trong cơ thể, trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát. Trong đó, Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc được đông đảo cánh mày râu lựa chọn và truyền tai nhau hiện nay.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Hồi sinh bản lĩnh phái mạnh Việt

Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những bài thuốc Nam lâu đời bậc nhất trong nền YHCT Việt Nam vẫn còn được lưu giữ và ứng dụng phổ biến đến ngày nay. 

Bài thuốc xuất hiện từ thế kỷ XIX, thuộc sở hữu của dòng họ Đỗ Minh. Theo thời gian, bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và cải tiến cho phù hợp với xu thế thời đại.

Điểm nổi bật của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trong điều trị yếu sinh lý:

– Bài thuốc là sự tổng hòa từ 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương tửu, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận.

–  Mỗi bài thuốc nhỏ là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 50 loại dược liệu quý: Dâm dương hoắc, ba kích, kim anh tử, đương quy, thỏ ty tử… Thành phần dược liệu lấy từ vườn trồng riêng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ an toàn cho người dùng. 

– Tác dụng: Tăng sinh nội tiết tố nam, tăng cường tuần hoàn máu tới cậu em, kéo dài thời gian “ân ái”, bồi dưỡng nguyên khí tăng đề kháng, ngăn bệnh tái phát.

– Thuốc được bào chế dạng sắc sẵn rất tiện khi sử dụng hay mang đi xa.

Cơ chế điều trị bệnh

Trong YCHT, vì thận chủ tàng tinh, chủ sinh dục nên mọi vấn đề sinh lý ở nam giới đều từ rối loạn chức năng tạng thận mà thành. Sinh lý nam Đỗ Minh được xây dựng trên nguyên tắc CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, tập trung đánh vào gốc căn nguyên gây ra tình trạng yếu ở nam giới là tạng thận, gồm: thận khí, thận tinh.

Tác dụng của bài thuốc

  • Giai đoạn 1: Thẩm thấu và đào thải độc tố, tập trung vào bồi bổ chức năng tạng thận
  • Giai đoạn 2: Giúp tái tạo, hồi phục chức năng tạng phủ, đặc biệt là thận.
  • Giai đoạn 3: Tăng cường sinh lực, duy trì sung mãn cho nam giới.

Cách sử dụng

Tại Đỗ Minh Đường, thuốc được kê đơn phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. Bên cạnh dạng thuốc bốc thang mua về tự sắc, mọi người có thể yêu cầu nhà thuốc hỗ trợ sắc sẵn thành dạng viên. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

  • Bình Hồi Xuân Phục Dương Tửu: Bạn có thể mua thuốc về tự ngâm với rượu ở nhà. Trường hợp tự ngâm phải chờ sau ít nhất 1-2 tháng để đạt được chất lượng. Hoặc lấy loại nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngâm sẵn, về có thể uống luôn. Những bình này đã được ngâm trong thời gian dài (ít nhất 3 tháng), đảm bảo hiệu quả, dễ uống, không cay nồng, không gây đau đầu như rượu vừa nấu.
  • Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn Đỗ Minh: Được nhà thuốc bào chế dạng viên, rất dễ uống và đặc biệt dễ mang theo.

Bệnh nhân nói gì về bài thuốc

Anh Tuấn (38 tuổi, Hà Nội) từng mất niềm tin với các bài thuốc Đông y vì dược liệu bẩn nay lại tin tưởng lựa chọn bài thuốc Nam Sinh lý nam gia truyền Đỗ Minh Đường chia sẻ:

“Trước khi biết đến Sinh lý nam Đỗ Minh, tôi đã từng thử dùng nhiều bài thuốc nhiều bài thuốc sinh lý Đông y khác. Mặc dù rất khó uống, lại có mùi lạ nhưng tôi vẫn kiên trì dùng suốt hơn 2 tháng. Kết quả, bệnh nhẹ hóa nặng, cơ thể tôi phù nề, suy nhược, tôi tá hỏa không biết phải làm thế nào. Việc không để làm chủ nhu cầu sinh lý khiến tôi tuyệt vọng và mặc cảm.

May sao, tôi được một người bạn mách sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh. Hiện tại cơ thể hồi phục rõ rệt, chuyện đấy cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Anh Tuấn tin dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường và đạt hiệu quả sau 3 tháng

Diễn viên Lê Bá Anh (thủ vai Cậu Vượng trong phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về) và NSƯT Minh Tuấn đều là những khách hàng thân thiết của Đỗ Minh Đường. Do thường xuyên phải đi quay xa, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thất thường nên dường như việc sắc thuốc Nam uống đều đặn là không thể với hai nghệ sĩ.

NSƯT Minh Tuấn cho biết: “Tôi biết đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh lâu rồi nhưng chưa dám dùng vì ngại thời gian eo hẹp, không duy trì được đều đặn. May sao sau khi được tư vấn, tôi mới biết nhà thuốc có hỗ trợ cô đặc thành viên hoàn với ngâm sẵn rượu cho. Giờ mỗi lần đi quay, tôi chỉ cần mang theo bên mình, dùng trực tiếp là xong. Quá tuyệt vời!”

XEM NGAY PHÓNG SỰ VTV2: Giải pháp tăng cường SINH LÝ NAM, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng thảo dược

Báo chí, truyền hình nói gì về bài thuốc

Giá trị bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại không chỉ đơn thuần là sự khẳng định chủ quan từ phía nhà thuốc. Trên thực tế, rất nhiều đơn vị báo chí, truyền thông đã ghi nhận về công dụng mà bài thuốc mang lại. Việc được các cơ quan ngôn luận chính thống đánh giá cao đã tạo bước đẩy giúp Sinh lý nam Đỗ Minh tiếp cận và chinh phục lòng tin của đông đảo nam giới Việt.

Bên cạnh đó, Đỗ Minh Đường còn tham gia nhiều chương trình truyền hình lớn về chủ đề sinh lý nam. Tiêu biểu có thể kể đến như Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 và Góc nhìn người tiêu dùng trên VTC2.

CLICK XEM CHƯƠNG TRÌNH: LƯƠNG Y TUẤN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH SỐNG KHỎE MỖI NGÀY TRÊN VTV2 CÙNG LƯƠNG Y HỮU TUẤN VÀ DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH

Đỗ Minh Đường hiện là một trong những đơn vị hiếm hoi được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, là địa chỉ uy tín được đông đảo cánh mày râu tin chọn trong nhiều năm qua.

Đơn vị tự hào là người bạn đồng hành, giúp hàng triệu quý ông Việt vượt chướng ngại tâm lý, thành công hồi phục sinh lực, lấy lại tự tin chốn phòng the. Nếu đang gặp vấn đề về sinh lý nam, cánh mày râu có thể liên hệ ngay để nhận tư vấn liệu trình miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình

Hotline: 0963 302 3490987 976 8160984 650 816

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0984 650 8160932 088 186

Website: https://dominhduong.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan
App Mobile: Appstore hoặc CH play

CHAT NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ GIẢI PHÁP THOÁT KHỎI YSL

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (108)

  1. Duy Khiêm says: Trả lời

    thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường ngưng dùng có bị yếu lại không

  2. Lê Văn Duyệt says: Trả lời

    Kegel tập bao lâu thì sinh lý khoẻ?

  3. vy đặng says: Trả lời

    nhà thuốc từng được lên vtv2 thì chắc thuốc cũng được kiểm định, kiểm duyệt rồi mới được truyền hình phát sóng thông tin như này anh chị nhỉ? em đang tìm hiểu thuốc đông y để mua cho chồng dùng, chồng em bị xts mà giờ thuốc đông y hay dính phốt nên cũng lo sợ mua phải thuốc dởm

    1. Hoàng Việt MCB says: Trả lời

      thuốc ở đây sở y tế kiểm định, thanh tra định kì đấy em gái. Các phòng khám có giấy phép kinh doanh của sở y tế cấp thì k dám làm ăn, bán thuốc linh tinh đâu vì nếu bị sở phát hiện là bị cho đóng cửa như chơi

    2. Ku ra says: Trả lời

      Thông tin được đua lên truyền hình người ta kiểm duyệt hết rồi mới cho phát sóng, đài truyền hình quốc gia mà phát sóng thông tin sai sự thật là chết dở bạn ạ

    3. Ngọc Luaann says: Trả lời

      Thuốc dởm họ không dám bán công khai như này đâu, toàn bán chui hoặc chạy quảng cáo dày đặc trên fb thôi. Nêm bạn k phải lo, đmđ thâm niên cũng lâu năm rồi chứ k phải mới mở

  4. Trường Sơn Đông says: Trả lời

    Rễ cau thấy bảo ngâm rượu uống rất tốt cho sinh lý đấy các bác

    1. Thuận Vic says: Trả lời

      Ngâm mấy cái này phải kết hợp vài loại dược liệu cùng vs rễ cau chứ 1 mình rễ cau thì chưa ăn thua mấy, và cũng phải ngâm đúng cong thức, chuẩn tỉ lệ k uống dễ đau bụng

    2. trung đặng says: Trả lời

      ông a họ tôi cũng có 1 bình rượu rễ cau to oạch để ở nhà uống hàng ngày, ông ý bảo mỗi tối làm 1 chén vào trận hừng hực khí thế luôn

  5. Thành Đạt says: Trả lời

    Uống thuốc sinh lý đỗ minh xong thì tgian quan hệ có thể đạt max là bao nhiêu ạ? Có lên được tầm 20p không ạ?

    1. Duy Đức Ng says: Trả lời

      Thời gian nó vô cùng lắm, tuỳ vào sức của ông như nào nữa, như tôi dùng thuốc này 3 tháng xong, làm 15p là lên đỉnh, thoả mãn rồi. Muốn thời gian qh lâu thì cần kết hợp cả ăn uống và duy trì tập luyện nữa nhé. Rèn luyện sk tốt thì không lo yếu lại

    2. Trần tiến says: Trả lời

      20p thấy hơi lâu, trung bình dùng thuốc xog đạt tầm 15p là ok rồi. Mình dùng hết thuốc tgian qh du di trận 10p, trận 15p, tuỳ vào thể lực hôm đấy như nào nữa

  6. Quốc dưỡng says: Trả lời

    cứ bảo 3p đổ xuống là yếu nhưng tôi thấy 5p cũng vẫn được gọi là yếu. Làm 5p chưa cảm nhận được cgi, chưa đủ để lên đỉnh. Vk ck tôi làm 10p k tính dạo đầu mà vẫn chưa thoả mãn tột độ

  7. Mai hà linh says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có bán thuốc trên facebook không ạ? em đang muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh cho chồng uống, hôm qua thấy có người rao bán thuốc trên fb, nói là nhân viên của nhà thuốc. Em hơi lo nên lên đây hỏi lại cho chắc mới dám mua

    1. Ng Thế Anh says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc bên này nhiều mà chỉ thấy họ bán tại cơ sở phòng khám của họ hoặc nếu ở xa muốn ship thì gji điện vào hotline họ mới tư vấn và ship thôi, có bao h thấy bán trên fb đâu nhỉ

    2. hồng nhung says: Trả lời

      này cẩn thận bị lừa đấy má ơi, từng có kẻ xấu mạo danh đỗ minh đường để bán thuốc giả rồi, truyền hình vĩnh long có cảnh báo với mọi người rồi đây, họ k bao giờ bán thuốc bằng cách rao bán trên fb đâu https://www.youtube.com/watch?v=7LMCklcjXeQ

    3. Lâm Lê says: Trả lời

      Facebook nhà thuốc là trang có tích xanh em nhé, còn rao bán bằng nick ảnh hay facebook cá nhân thì cẩn thận lừa đảo, em chưa mua là may

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai hà linh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, chúng tôi chỉ bán thuốc trực tiếp tại 2 cơ sở sau:
      – Số 37a ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
      Ngoài ra, nếu người bệnh ở xa không đến được tận nơi thì có thể liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về. Mọi hình thức rao bán trên các trang mạng xã hội hoặc sàn thương mại điện tử đều không phải thuốc chính hãng của nhà thuốc. Người bệnh nên cảnh giác, đề phòng để tránh mua phải thuốc kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Duy Nến says: Trả lời

    Yếu sl là do suy giảm hóc môn sd, mua mấy loại thuốc làm tăng hóc môn về uốg là hết yếu chứ dùng thuốc đông y làm gì cho lâu la mất thì giờ ra

    1. Spun says: Trả lời

      Mua thuốc làm tăng hóc môn thì nó lại không tự nhiên ông, thuốc đông y nó đi sâu vào cơ thể, phục hồi lục phủ ngũ tạng để tự sản sinh ra hóc môn nó tốt hơn chứ

    2. Khánh Trần says: Trả lời

      có bác sĩ đông y phân tích thắc mắc của bạn trong bài này đây, bạn đọc sẽ hiểu, thuốc nam nó chậm nhưng n hồi phục sức khoẻ, sinh lý bằng cách tự nhiên, tốt hơn và an toàn hơn https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

  9. Nguyên Ròm says: Trả lời

    Ai tập thử kegel theo hướng dẫn trong bài này chưa cho mình xin ít review về kết quả cái

    1. Anh Sup says: Trả lời

      Tôi mới tập được 1 tuần mà nản vl, tập chưa quen không giữ đc tư thế lâu vì đau, tập cái này chắc phải tập hàng vài tháng may ra mới có tiến triển

    2. Cao Hải Triều says: Trả lời

      Mình tập chăm liên tục 2 tháng thấy sinh ký có khoẻ lên, quan hệ lâu ra hơn lúc chưa tập, bạn thử xem, kiên trì chút mấy hôm đầu sau quen dần thấy không khó lắm đâu

  10. Hean Bills says: Trả lời

    Đông y như đỗ minh đường thì họ khám và đtri ysl bằng pp nào nhỉ?

    1. Vầng trăng khuyết says: Trả lời

      khám đông y thi chỉ có bắt mạch, quan sát da, lưỡi để chẩn bệnh thôi, còn đtri thì họ cho dùng thuốc nam trong bài có nói kìa bác

      1. Đỗ Văn Hoàng says: Trả lời

        bắt mạch mà biết ysl hay không à, nghe hơi ảo, tôi tưởng đông y vừa cho dùng thuốc vừa châm cứu bấm huyệt để xử lí bệnh nữa

      2. Công Trần says: Trả lời

        Tuỳ bệnh mới châm cứu bấm huyệt, bệnh nào cũng châm bừa bãi có mà dở. Bác sĩ họ học trường lớp ra thì bắt mạch vẫn chẩn được bệnh ông ơi, có chuyên môn riêng rồi. Sinh lý thì có gì khó chẩn đoán khi triệu chứng nó rõ ràng lúc ông quan hệ, cứ trình bày cụ thể vs bsi là được

  11. quốc thái says: Trả lời

    thuốc sinh lý đỗ minh lắm loại như kia không biết rối loạn cd thì dùng loại nào? anh em nào xuất tinh sớm dùng thuốc này chưa?

    1. Tống Quý 91 says: Trả lời

      Hình như phải dùng kết hợp cả 3 loại. Mỗi loại 1 công dụng, kết hợp với nhau để thành bài thuốc hoàn chỉnh mà. Bác không thấy bài ghi rõ là sự tổng hoà từ 3 bài thuốc nhỏ à

    2. Phúc Trường says: Trả lời

      dùng cả 3 loại bạn nhé. Mình vừa rlcd kèm theo suy giảm ham muốn, mỗi lần qhe chả thấy hứng thú gì, hoạ mi lên xuôsng thất thường, nhiều hôm đang nhấp nó xìu cmnl. Đi khám bác sĩ Tuấn kê đơn kết hơp cả 3 loại đại bổ thận, đại bổ phục dương và rượu hồi xuân phục dương. Về uống mới hết tháng thứ 1 nhưng thấy ham muốn tăng hơn, có hứng thú hơn khi làm rồi. Còn rối loạn thì bác sĩ bảo phải uống hết 2 tháng nữa mới thấy tiến triển rõ rệt. Ban cần thì vào bài này đọc cho rõ ràng, bác sĩ có giải thích cơ chế khi kết hợp cả 3 loại thuốc https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn quốc thái,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người để kê đơn kết hợp 2-3 bài thuốc, gia giảm, điều chỉnh liều lượng sao cho phù hợp. Do đó, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi điện vào số hotline để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Bản's says: Trả lời

    Hải sản, thịt đỏ tăng sinh lý nhg lại k tốt cho thận vs k tốt cho những người bị gút như tôi, nan giải thật. Giờ ăn gì được

    1. Vũ Văn Nhược says: Trả lời

      Ăn uống nó chỉ là 1 phần, giúp hỗ trợ thêm chứ không phải cứ ăn thịt đỏ vs hải sản nhiều là sinh lý sẽ tăng ông eii. Ông chăm tập thể dục vào, nếu vẫn yếu k thấy đỡ thì đi khám dùng thuốc cho nhanh

    2. gia huy trần says: Trả lời

      nói chung ăn uống để nó bổ cho mình thôi, còn có bệnh cứ phải dùng thuốc vào, ăn mà sinh lý khoẻ thì h các bsi nam khoa thất nghiệp hết =))

  13. Xuân Hùng says: Trả lời

    Có cần phải khám trước khi mua bài thuốc sinh lý đỗ minh không hay chỉ cần đến đó đọc triệu chứng để người ta lấy thuốc cho là được vậy?

    1. An Bờm says: Trả lời

      Có khám bệnh nhưng khám đơn giản thôi. Bác sĩ bắt mạch, hỏi han để đánh giá và kê đơn, không khám phức tạp đâu. Ngồi tư vấn với bác sĩ khoảng tầm 15ph rồi được kê đơn, ra lấy thuốc xong về. Tuần trước vừa qua bên này khám bệnh mua thuốc. ĐƯợc tư vấn với bác sĩ đỗ minh tuấn . bác sĩ giỏi phết, tư vấn chu đáo, đang là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, ông định qua khám thì tham khảo bác sĩ này xem https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    2. Mạnh Cường says: Trả lời

      Tìm trên mạng về thấy có bài đưa tin về bác sĩ tuấn nhiều, nghe đâu còn là truyền nhân của dòng họ đỗ minh. Nhưng bác đang làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc thế bạn?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mạnh Cường,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khu vực Hà Nội. Địa chỉ của nhà thuốc tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Bạn có thể đến trực tiêp nhà thuốc để bác sĩ khám hoặc gọi qua số hotline 0963 302 349 để bác sĩ hỗ trợ tư vấn online cho mình bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  14. Hồ Mười says: Trả lời

    Vừa có dấu hiệu yếu sinh lý và bị xuất tinh sớm, áp dụng mấy cách tại nhà mà bài chỉ dẫn có mang đến tác dụng không?

    1. Đinh trọng Chiến says: Trả lời

      bị cả yếu sinh lý và xuất tinh sớm thì nên chủ đông đi khám bác sĩ sớm cho an toàn chứ áp dụng mấy mẹo này cũng ko ăn thua đâu

    2. Trường Sơn says: Trả lời

      Cứ đi khám bác sĩ cho nó chắc chứ mẹo không ăn thua. T thử hết các cách trong bài rồi cuối cùng vẫn phải đi bệnh viên khám uống thuốc theo đơn. Ai bị nhẹ thì dùng mẹo may ra còn ổn

  15. Trường Bùi says: Trả lời

    Giá bài thuốc sinh lý đõ minh bán như nào? Không có giá cụ thể để tham khảo thêm à. Báo giá bài thuốc sinh lý đỗ minh cho tôi, 0939******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trường Bùi,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa, phụ thuộc vào tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân. Sau khi bác sĩ thăm khám sẽ kê đơn, gia giảm bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang và báo giá chi tiết. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác si thăm khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thân ái!

    2. Bùi Mạnh Dũng says: Trả lời

      Chuẩn bị sẵn tầm 4 đến 5 củ để mua thuốc. Trung bình liệu trình sinh lý đỗ minh khoảng tầm đó tiền. Bệnh nhẹ thì tiền ít, bệnh nặng tiền nhiều. Đây mua thuốc hết gần 5 củ/ tháng, uống sang liệu trình thứ 2 rồi. Qua liệu trình 2 thì chi phí nhẹ hơn vì rượu thuốc hồi xuân phục dương thang đang còn, chỉ mua thêm thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thôi

    3. Cảnh Sơn says: Trả lời

      Trước tôi có bị yếu sinh lý mà nay đỡ hơn. Mua rượu hồi xuân phục dương thang uống để bồi bổ, không mua thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thì nhà thuốc có bán không bạn?

    4. Huy R says: Trả lời

      Rượu thuốc có bán lẻ cho những ai muốn mua về uống bồi bổ sức khỏe. Có nhu cầu mua thì cứ liên hệ bên nhà thuốc tư vấn cho. Còn có bệnh thì nên uống đủ ba bài thuốc vì các bài thuốc kết hợp lại thì mới mang đến tác dụng tốt được chứ uống riêng lẻ vừa lâu có tác dụng mà cũng không đâu vào đâu

  16. Luân says: Trả lời

    Tập kegel bao lâu thì sinh lý ngon lành vậy? Bị yếu hơn 3 tháng giờ mới bắt đầu tập thì có ăn thua không?

    1. Khánh says: Trả lời

      Theo t thì ông nên vừa tập kegel vừa uống thuốc theo đơn bác sĩ tư vấn sẽ tốt hơn còn tập mỗi cái đó không thì không ăn thua. Bị 3 tháng là cũng lâu r, chủ động thăm khám sớm đi chứ bệnh để lâu coi họa mi ngừng hót luôn

  17. Vũ Đức says: Trả lời

    Tìm trên mạng họ chỉ uống nước lá hẹ xay có thể hết yếu sinh lý. Uống mỗi ngày, duy trì hơn 1 tuần nay mà vẫn không thấy khác gì. Bịp bợm thật

    1. Nguyên Hùng says: Trả lời

      Mẹo dân gian thì tác dụng nó thế, tùy người mới được, có người dùng không ăn thua. Quan trọng là bệnh như thế nào, mức độ nặng nhẹ sao, cơ địa hấp thu có tốt không. Muốn có tác dụng một phát ăn luôn thì chỉ có đi khám bệnh để bác sĩ kê đơn rồi dùng theo đơn được tư vấn

  18. Kong says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn có tư vấn cho tôi dùng 4 liệu trình sinh lý đỗ minh để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. T dùng hết 3 tháng đã không còn triệu chứng nữa. Còn 1 tháng thuốc cuối tôi có cần dùng nữa không

  19. Chính says: Trả lời

    Anh em cho tôi hỏi uống bài thuốc sinh lý đỗ minh khoảng bao lâu thì có công dụng vậy, tôi dùng bài thuốc này hơn 1 tuần rồi mà chả thấy khác gì so với trước, vẫn yếu thế

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chính,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc đông y nên cần thời gian sử dụng lâu hơn so với thuốc tây. Trung bình, người bệnh cần sử dụng bài thuốc trong khoảng 2 đến 3 tháng. Với người có cơ địa hấp thu kém, thời gian sử dụng thuốc sẽ kéo dài lâu hơn từ 3 đến 5 tháng. Bác sĩ khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng bài thuốc theo đúng liệu trình được tư vấn, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thể thao để hỗ trợ bài thuốc phát huy tác dụng tốt bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Thế Lộc says: Trả lời

      Mới 1 tuần thì chưa tiến triển mấy đâu. Cứ uống tiếp đi. T dùng bài thuốc gần 3 tuần mới có dấu hiệu đỡ hơn đây b. Nó không như thuốc tây uống cái được luôn mà cần phải có time cho thuốc ngấm vào cơ thể để đẩy độc tố bên trong ra, giảm triệu chứng dần. T uống đến tuần thứ 3 thấy ăn uống ngon miệng, ngủ nghỉ tốt hơn, nhu cầu về chuyện chăn gối có tăng hơn so với đợt trước. Dùng bài thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ để ý thấy có nhiều dấu hiệu đỡ. Trc cứ gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe, khi cần thì ko lên, khi ko cần lại lên. Dùng hết 2 liệu trình là khá ổn áp, tuần cũng trả bài được vài lần, tầm 10ph, xuất ra cũng cảm thấy s.uong, trước đó có muốn cũng ko được vì có ham muốn đâu. T dùng 4 liệu trình sinh lý đỗ minh là ổn hẳn, không bị rlcd, em trai nghe lời. Có sức khỏe hơn, tuần cũng phải ba lần trả bài, thời gian làm được lâu. Ổn áp hơn nhiều, tình cảm vợ chồng đi lên hẳn. Mất thời gian uống lâu nhưng công dụng thuốc thang thế là ngon lành

    3. Hồ Viết Hoàng says: Trả lời

      Uống thêm với thuốc tây để nhanh có kết quả hơn có được không anh? Nghĩ cảnh uống thuốc tận 3 tuần em thấy hơi khoai. kk

    4. văn Đức says: Trả lời

      Thuốc thang gì thì uống 1 loại là được rồi, dùng chi cho lắm đâm hại dạ dày ra. Khi kê đơn bác sĩ đã cân chỉnh phù hợp rồi. Thà chậm mà chắc không ảnh hưởng sức khỏe. Uống hai loại thuốc chưa chắc là có tác dụng nhanh hơn không nhưng cơ thể k đáp ứng kịp cũng toang

  20. Hùng says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có tận 3 loại khác nhau vậy uống có ảnh hưởng dạ dày không? M có bệnh nền dạ dày, uống lắm thuốc sợ bệnh dạ dày nặng hơn

    1. Diên toàn says: Trả lời

      sinh lý đỗ minh này thấy báo sức khỏe đời sống có bài giới thiệu tính mua mà thấy có rượu thuốc nên cũng hơi hơi lăn tăn. Có bệnh dạ dày bác sĩ dặn kiêng rượu bia https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng,
      Liệu trình của bài thuốc sinh lý đỗ minh là sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ: Đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Các bài thuốc được gia giảm, kết hợp với nhau để mang đến tác dụng chuyên sâu, toàn diện cho người bệnh. Liệu trình có thể điều chỉnh, gia giảm theo tình trạng sức khỏe của người bệnh, kể cả bệnh nhân có bệnh nền vẫn có thể sử dụng bài thuốc. Đối với trường hợp người bệnh có bệnh dạ dày, hạn chế sử dụng bia rượu, bác sĩ sẽ cân nhắc kê đơn, điều chỉnh sao cho phù hợp. Bạn có thể qua nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé. Địa chỉ nhà thuốc tại:
      – 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

  21. Nguyên Lân says: Trả lời

    Mua thuốc sinh lý đỗ minh này ở đâu vậy? Có địa chỉ nào bán thuốc này ở hà nam không để mua vài liệu trình về dùng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyên Lân,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được bán độc quyền tại nhà thuốc chúng tôi, không có bất kỳ cơ sở hay địa chỉ phân phối nào khác trên thị trường. Để mua thuốc chính hãng, đảm bảo chất lượng, bạn vui lòng đến 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp nhé.
      – 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. Trung Nghĩa says: Trả lời

      Địa chỉ xa xôi vl. Không có chỗ nào gần hơn à hay tôi mua thuốc qua điện thoại được không. Ở quảng bình đến cơ sở nào của nhà thuốc cũng xa. Công việc thì bận, không thu xếp được thời gian đến khám trực tiếp được

    3. Mạnh Quân 54 says: Trả lời

      Không khám trực tiếp được thì mua qua dịch vụ tư vấn từ xa. Đỗ minh đường có tư vấn online 1-1 với bác sĩ. Trao đổi thông tin bệnh qua điện thoại xong bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình sau đó gửi thuốc về tận nhà cho. Alo số 0963 302 349 này này

  22. Minh Hieeus says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có điều chế sẵn cho như thế thì tiện thật nhưng không biết tác dụng thì như thế nào. Bình thường vợ tôi uống thuốc đông y toàn uống thuốc đun sắc. Mất thời gian chuẩn bị tí nhưng mà được cái nó có tác dụng tốt

    1. Nguyễn Minh 15743 says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh có điều chế sẵn cho như thế thì tiện thật nhưng không biết tác dụng thì như thế nào. Bình thường vợ tôi uống thuốc đông y toàn uống thuốc đun sắc. Mất thời gian chuẩn bị tí nhưng mà được cái nó có tác dụng tốt

    2. Quang Béo says: Trả lời

      Nhưng thuốc đun sắc thì biết bên trong thang thuốc mình dùng nó có những loại thảo dược gì còn thuốc kiểu này thì ko biết được. Họ có cho chất bảo quản vào để bảo quản thuốc được lâu hơn lại ảnh hưởng đến công dụng của thuốc như thế lại không tốt. Đây cũng định mua thử vài liệu trình sinh lý đỗ minh về dùng xem thế nào nhưng lo về vấn đề đó thôi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Béo,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh chúng tôi sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên để điều chế, không sử dụng thành phần tân dược hay thêm chất bảo quản, chất phụ gia nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Các loại thảo dược đều được lấy từ vườn thuốc riêng của nhà thuốc, có nguồn gốc rõ ràng. Trên mỗi bài thuốc nhỏ đều có ghi rõ thành phần. Thảo dược sau khi được chưng cất, tách chiết sẽ được cô đặc về dạng cao, viên hoàn để bệnh nhân sử dụng thuận tiện hơn bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    4. Bùi Quốc Trung says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có cả vườn thuốc riêng luôn cơ à. Nghe có vẻ uy tín đấy chứ giờ thấy nhiều thuốc đông y kém chất lượng bán đầy ra đó. Nhiều trường hợp uống thuốc đông y bẩn bị ngộ độc đi viên đâm ra hãi

    5. Anh Tiến says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường họ có hẳn vườn thuốc riêng để lấy thảo dược điều chế thuốc cho bệnh nhân, không dùng thảo dược trôi nổi bên ngoài.Họ tự trồng thuốc theo tiêu chuẩn của bộ y tế nên chất lượng hơn. Có báo đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường, báo lớn, không phải mấy tờ lá cải nên anh em không cân lăn tăn về chất lượng của thuốc https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  23. Ngô Thuấn says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen thuốc sl nam đỗ minh, cũng tính mua uống thử mà hơi ngại khoản đun sắc, nhà thuốc có dvu sắc hộ luôn không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Thuấn,
      Bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh sẽ được các Lương Y/Bác sĩ nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao cô đặc, dạng viên hoàn và dạng rượu ngâm, rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và dễ bảo quản mà không cần mất thời gian cho việc đun sắc như thuốc nam truyền thống nữa bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Phạm Kỳ says: Trả lời

        Vậy thì tốt quá, nhà thuốc gửi giúp tôi 1 liệu trình về nhà để tôi dùng thử trước nhé, nếu ok tôi sẽ lấy thêm, sđt của tôi 0965******, nhà thuốc liên hệ để tôi báo địa chỉ cụ thể nhé

  24. Châu Lê says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh có dùng được cho người cơ địa mẫn cảm, dễ bị dị ứng k bsi?

    1. Hải 98 says: Trả lời

      Uống vô tư ông ơi, tôi cơ địa cũng mẫn cảm cũng đang uống này, đc gần 1 tháng rồi, chẳng bị tí tác dụng phụ hay bất thường gì cả, đợt này còn thấy ăn ngon, ngủ ngon, ham muốn tăng hơn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Châu Lê,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh được kết hợp từ nguồn thảo dược sạch tự nhiên do chính nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, do đó thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với tất cả các đối tượng bị yếu sinh lý, cụ thể là:
      + Nam giới trưởng thành, đã dậy thì.
      + Nam giới ngoài 50 tuổi.
      + Nam giới có sức đề kháng kém, không dùng được thuốc tây.
      + Nam giới có bệnh lý nền về gan, thận, tim mạch, huyết áp,…
      Tuy nhiên, do tình trạng sức khỏe, cơ địa và mức độ bệnh ở mỗi người là khác nhau nên để an toàn trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh nên thăm khám và nghe tư vấn trực tiếp từ các lương y/bác sĩ nhà thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hà Lâm says: Trả lời

        Sao tôi không nghe đến thông tin nhà thuốc đỗ minh đường có vườn dược liệu tự trồng, trước giờ cứ nghĩ mấy pk đông y đều nhập dlieu của TQ

        1. Văn Tỉnh says: Trả lời

          Họ có 3 vườn dược liệu tự ươm trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO phân bổ ở 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên và gia lâm nhé, bác có thể lên youtube để xem video quay trực tiếp vườn dược liệu của đỗ minh đường or tìm đọc các bài viết trên 24h, báo tiền phong 1 loạt

        2. Hồng Hải Trần says: Trả lời

          Dược liệu sạch, chuẩn như này bảo sao mấy ông dvien nổi tiếng như lê bá anh, minh tuấn cũng tin dùng thuốc ở đây https://www.youtube.com/watch?v=b2Dk2IkcRV4

  25. Chim Cu Gáy says: Trả lời

    Thấy bài viết có gthieu mẹo dân gian tăng cường khả năng sinh lý bằng việc uống nước rễ cau, mẹo này cần uống bnhieeu nước rễ cau/ngày và uống trong vòng bao lâu thì ổn?

    1. Lê Đình Cường says: Trả lời

      Mẹo dân gian dược tính thấp nên khi áp dụng cần khoảng thời gian khá lâu đấy cụ ạ, iist nhất cũng vài tháng trở lên

    2. Hà Minh Đệ says: Trả lời

      Mấy mẹo này chỉ có tác dụng với ông nào yếu nhẹ thôi nhé, chứ nặng rồi thì uống bnhieu nước rễ cau cũng chẳng ăn thua đâu, đây là kinh nghiệm đúc rút từ bản thân tôi đấy

  26. Giang TX says: Trả lời

    Tôi có người anh em đang làm bên hàn bị ysl muốn hỏi mua thuốc sinh lý nam đỗ minh để uống thì nhà thuốc có gửi đc sang bên đó k nhỉ?

    1. Tạo Đỗ says: Trả lời

      Gửi thì gửi được nhưng ông phải báo bạn ông liên hệ với nhà thuốc để bsi tư vấn và kê đơn trc đã nhé

    2. minh đạo says: Trả lời

      nếu gửi sang nước ngoài như vậy thì tầm bao lâu nhận được thuốc nhỉ?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn minh đạo,
        Đối với trường hợp gửi thuốc ra nước ngoài, thời gian nhận được thuốc sẽ khác nhau tùy vào phía vận chuyển cũng như khu vực địa lý của người bệnh. Thông thường đối với những người bệnh ở khu vực châu Á thời gian nhận được thuốc có thể là 5 đến 7 ngày, đối với các nước thuộc khu vực châu Âu thời gian nhận thuốc sẽ lâu hơn, có thể là từ 10 – 15 ngày bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  27. Trần Công Chí says: Trả lời

    Nhà thuốc đông y đỗ minh đường có phải địa chỉ khám bệnh uy tín, đáng tin k cac ông nhỉ, tính đi khám mà cứ thấy lo lo, sợ dính đông y lởm

    1. Tỉnh Ba says: Trả lời

      Chỗ này là đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có giấy phép hđkd do sở y tế cấp, địa chỉ rõ ràng, minh bạch mà ông còn lo ngại thì cũng chịu ông luôn đấy

    2. Lê Hóa says: Trả lời

      như tôi với ông biết rõ về nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì thấy đây là địa chỉ uy tín, đáng tin nhưng nta chưa biết đến thì lo lắng cũng là điều bthuong

    3. Suguku says: Trả lời

      @Chí e thấy báo sức khỏe đời sống có bài viết đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường là địa chỉ đông y uy tín, đáng tin a ạ https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

      1. Trần Văn Nhị says: Trả lời

        Mấy trang báo lớn, chish thống đã đưa tin thì chuẩn rồi, đợi uống xong đợt thuốc tây này tôi cũng đến đây khám và lấy thử thuốc đông y về uống xem sao

  28. Nguyễn Văn Đại says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có mở cửa cuối tuần k và mở tư mấy giờ đến mấy giờ nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Đại,
      Nhà thuốc chúng tôi mở cửa đón tiếp bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 + chủ nhật, giờ mở cửa như sau:
      – Sáng: 08h00-12h00
      – Chiều: 13h30-17h30
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Thông tin đến bạn!

      1. Sơn Trịnh says: Trả lời

        Tưởng nhà thuốc khám bệnh cả ngoài giờ hành chính chứ lại khám mỗi giờ hành chính, nhiều khi đi làm về muốn tranh thủ tgian rảnh lúc tan làm với tiện đường thì ghé khám luôn mà họ lại đóng cửa như này cũng bất tiện

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Sơn Trịnh,
          Sau khung giờ hành chính nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn onl từ 17h30 đến 23h hàng ngày bạn nhé. Để được hỗ trợ bạn vui lòng gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 của nhà thuốc bạn nhé
          Thông tin đến bạn!

  29. Anh Vương says: Trả lời

    Từ ngày bị ysl tôi cũng cố gắng duy trì chế độ ăn khoa học, bsung nhiều món dinh dưỡng tốt cho sinh lý như: giá đỗ, hàu, hẹ, trứng gà, socola đen,… mà sao cũng chnawg thấy khá lên đc,

    1. Mr Bin says: Trả lời

      Có thể là do bệnh của bác nặng, chỉ ăn uống khoa học thôi k đủ để thay đổi được khả năng sinh lý ấy bác, bác thử kết hợp thêm 1 số biện pháp khác như tập các bài kegel xem sao

      1. Tài Trịnh says: Trả lời

        Tập kegel là phải biết cách tập, tập đúng mới ddc đấy nhé, mà ông nào k quen, ít vận động tập cái này xong đau người vãi

  30. Tiến Bá Lê says: Trả lời

    Sinh lý nam đỗ minh là thuốc uống rồi chứ có phải biện pháp hỗ trợ tại nhà k cần đi khám, k cần gặp bsi, k cần tốn tiền mà vẫn có thể hồi phục đc bản lĩnh đâu?

    1. Trình says: Trả lời

      Thì đúng là thuốc uống theo đơn kê của bsi, nhưng k nhất thiết là phải đến tận nơi gặp bsi để khám trực tiếp đâu, cụ có thể ngồi ở nhà gọi vào số hotline của nhà thuốc đỗ minh đường, bsi sẽ hỗ trợ tư vấn online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho uống, tiết kiệm tgian và chi phí đi lại

    2. tú tuấn says: Trả lời

      tư vấn theo hình thức online tính ra cũng hay phết nhỉ, k thấy mặt đỡ phải ngại khi trình bày mấy cái vấn đề tế nhị, nhạy cảm này

    3. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Hay, tiện nhưng sợ éo chuẩn ấy ông, chẳng may dính phải lang băm tư vấn linh tinh thì họa mi lại ngừng hót luôn

      1. Phạm Thế Tùng says: Trả lời

        bác sĩ ở đỗ minh đường toàn người giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thôi anh em, k phải lo đâu. điển hình bsi tuấn của nhà thuốc này còn đc mời làm cố vấn y khoa của các ctrinh sức khỏe trên vtv2, vtc2, có đợt còn tư vấn cách xử lý bệnh ysl, suy giảm ham muốn ngay trên sóng truyền hình đây này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

      2. Lưu Mạnh says: Trả lời

        Tôi từng khám và uống thuôc ysl do bsi tuấn kê theo hình thức khám bệnh online đây. Phải công nhận bsi giỏi, chẩn đoán bệnh chuẩn và cắt thuốc nhạy vl. tôi theo thuốc bsi tuấn kê đúng 3 liệu trình là tình trạng ysl bị đánh bay, sức khỏe được tăng cường, sinh lực sung mãn, ham muốn tăng, tgian qhe kéo dài. dừng thuốc cả năm mà vẫn cứ hừng hực nhé

  31. Chín Lợn says: Trả lời

    Trong 6 biện pháp hỗ trợ xử lý bệnh ysl tại nhà này, bp nào là cho tác dụng nhanh nhất và ổn định lâu dài nhất vậy ae?

  32. Hùng 2000 says: Trả lời

    bác sĩ cho cháu hỏi dấu hiệu của bệnh ysl là gì với ạ, như cháu ham muốn nhiều, nhưng qhe tgian lại k đc lâu, 2-3 phút là cháu đã xt rồi thì có bị xem là ysl k, cháu có cần phải đi khám và uống thuốc k ạ, liệu tình trạng này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cháu k?

    1. Ninh Ngô says: Trả lời

      chú e qh 2-3p đã xt thì yếu là cái chắc rồi, cần gì phải hỏi nữa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng 2005,
      Yếu sinh lý thường có những dấu hiệu điển hình như:
      – Giảm ham muốn
      – Thời gian quan hệ ngắn, chỉ khoảng 1-3 phút
      – Không làm chủ được cuộc yêu
      Trường hợp của bạn có khả năng cao là đã bị YẾU SINH LÝ, Bác sĩ nhà thuốc khuyên bạn nên đi khám sớm để tìm ra nguyên nhân và hướng xử lý kịp thời tránh ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khoẻ sinh sản về sau bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?