Giải Pháp Đẩy Lùi Xuất Tinh Sớm An Toàn, Được Nghiên Cứu Bài Bản Hơn 3 Thế Kỷ

Nếu anh em đang bị “yếu – xìu”, “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến bản thân tự ti, hạnh phúc hôn nhân trên bờ vực rạn nứt, hãy đọc ngay bài viết này. Dưới đây là giải pháp đẩy lùi xuất tinh sớm (XTS) đã được nghiên cứu bài bản, chứng minh công dụng trong suốt hơn 150 năm. 

Chữa xuất tinh sớm là cả quá trình

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hơn 20 năm kinh nghiệm chữa XTS: “Muốn khắc phục được triệt để tình trạng này, nam giới cần tìm đúng nguyên nhân gây bệnh. Qua đó, tìm đúng thuốc điều trị và kết hợp với các liệu pháp hỗ trợ để nâng cao hiệu quả.”

Theo đó, lương y Tuấn chỉ ra nguyên nhân gây XTS là:

  • Lạm dụng “tự xử” nhiều
  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt kém khoa học.
  • Có bệnh lý tuyến tiền liệt hoặc tiết niệu.
  • Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi,…

Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý, Nhận Biết Sớm Để Điều Trị Hiệu Quả [XEM NGAY]

Còn giải thích theo góc độ Đông y, xuất tinh sớm hình thành do tạng thận bị suy yếu. Vì thận chủ sinh dục, nếu thận yếu sẽ khiến cho quá trình sinh tinh, lưu thông khí huyết gặp khó khăn, âm dương mất cân bằng.

Với hàng loạt những lý do kể trên, việc sử dụng những loại thuốc chống XTS “cấp tốc” trên thị trường thì không thể khắc phục được. Thậm chí, khi lạm dụng những thuốc này còn có nguy cơ gây tác dụng phụ:

  • Các loại thuốc tăng sinh hormone tự nhiên cấp tốc: Khiến nội tiết tăng cao, dễ gây biến chứng u tuyến tiền liệt, suy tim, nhiễm độc gan, tắc phổi, đột quỵ,…
  • Thuốc làm cứng cấp tốc: Dùng nhiều có thể làm mất đi khả năng sản sinh hormone nam giới, rối loạn nhịp tim, đau đầu, chóng mặt, “liệt” thằng em,…

Vậy làm thế nào để nam giới biết được những phương pháp, thuốc khắc phục XTS an toàn, cho tác dụng mạnh? Trước tiên cần nắm rõ những ưu và nhược điểm, hiểu đúng và rõ. 

ĐỪNG CHỌN SAI PHƯƠNG PHÁP ĐỂ RỒI NHẬN “TRÁI ĐẮNG” 

NÊU TÌNH TRẠNG BỆNH, CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHO BẠN GIẢI PHÁP PHÙ HỢP, AN TOÀN

Tư vấn cùng chuyên gia

Lương y Đỗ Minh Tuấn

GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

Nhập thông của bạn để gửi tới bác sĩ

Chữa xuất tinh sớm: Cần chọn đúng cách và kiên trì

Để điều trị hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, lương y Tuấn gợi ý nam giới có thể áp dụng song song hai cách dưới đây:

Điều trị không dùng thuốc

Cách này có tính an toàn và gần như không gặp tác dụng phụ. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp bổ trợ và cần phải kiên trì thực hiện lâu dài, thường xuyên.

Một số cách điều trị XTS không dùng thuốc gồm có:

Xây dựng chế độ ăn uống

Hạn chế sử dụng rượu bia, cà phê và các chất kích thích khác chính là một cách để bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới.

Có nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, magie và kẽm là hai nguyên tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới. Do đó, anh em có thể bổ sung các thực phẩm giàu kẽm và magie trong chế độ ăn uống như hàu, các loại hạt, các loại đậu, rau chân vịt, thịt bò, cừu, socola đen,…

Bia rượu là những thực phẩm không tốt cho sinh lý nam

Tập luyện

Tập kegel, bơi lội, chạy bộ,… giúp cơ thể dẻo dai hơn, mạnh gân cốt, giải tỏa áp lực và tăng cường chức năng thận.

Cho dù có bị xuất tinh sớm hay không thì việc tập luyện vẫn là rất cần thiết đối với nam giới để nâng cao sức khỏe.

Tâm lý trị liệu

Tâm lý căng thẳng, áp lực ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, việc giữ tinh thần thoải mái, hạn chế để bị stress hoặc áp lực do công việc, cuộc sống.

Châm cứu, bấm huyệt

Hỗ trợ lưu thông máu, khai thông khí huyết, kiểm soát khả năng xuất binh ở nam giới khá hiệu quả. Tuy nhiên, cần tìm đúng địa chỉ uy tín để thực hiện châm cứu, bấm huyệt một cách an toàn.

CÁC MẸO DÂN GIAN CHỈ GIÚP GIẢM THIỂU TRIỆU CHỨNG BỆNH GIAI ĐOẠN NHẸ

CHAT CÙNG LƯƠNG Y TUẤN NHẬN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TOÀN DIỆN HƠN

Điều trị bằng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Nếu ai đã từng bị xuất tinh sớm lâu và can thiệp điều trị bằng nhiều cách sẽ thấy rằng đa số thường cho hiệu quả nhanh, nhưng sau một thời gian lại tái phát trở lại. Tuy nhiên, với riêng những ai đã từng biết và sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – phương thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường thì tỷ lệ tái phát gần như bằng 0.

Có thể khẳng định như vậy vì bài thuốc này xử lý bệnh theo cơ chế đi từ căn nguyên gây bệnh. Do đó, không chỉ giải quyết những vấn đề xuất sớm mà thuốc còn bồi bổ tạng thận, nâng cao sức khỏe tổng thể và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. Tuy nhiên, thuốc sẽ cho tác dụng chậm hơn thuốc tây nên cần kiên trì.

THÀNH PHẦN

Gồm có hơn 30 thảo dược có tác dụng bổ thận, bổ huyết, tăng sinh hóc môn tự nhiên của nam giới và kiểm soát khả năng xuất tinh như: Đại thục địa, nhục thung dung, kim anh tử, đương quy, kỷ tử, thạch liên tử, cửu thái tử, phúc bồn tử, dâm dương hoắc,…

Thảo dược được trồng HỮU CƠ tại vườn thuốc của Đỗ Minh Đường phát triển. Đơn vị nói không với thảo dược bẩn, kém chất lượng.

ĐỐI TƯỢNG DÙNG THUỐC

Bất kể ai bị xuất tinh sớm đều có thể dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Kể cả người có các vấn đề như:

  • Sức đề kháng kém.
  • Có bệnh nền về dạ dày, huyết áp, xương khớp, tim mạch,…

CÔNG DỤNG

Dùng thuốc đúng hướng dẫn sẽ mang lại nhiều tác dụng khác nhau:

  • Phục hồi chức năng tạng thận, kích thích khả năng sinh tinh.
  • Tăng sinh hóc môn nam giới tự nhiên, tăng ham muốn làm chuyện ấy.
  • Lưu thông khí huyết giúp chỗ đó cứng hơn và kéo dài được thời gian “yêu”.
  • Giúp nam giới tự kiểm soát được sự đóng mở cửa tinh, “xuất binh” theo mong muốn.
  • Nuôi dưỡng và tăng chất lượng tinh binh, tăng khả năng thụ thai.

CHI TIẾT: Cơ chế điều trị của bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh

Lưu ý: Tùy vào mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người mà hiệu quả của thuốc sẽ thể hiện trong khoảng thời gian khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung sẽ trải qua các giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc thẩm thấu, bắt đầu thấy có những thay đổi ở sinh lý như khỏe hơn, cảm giác có ham muốn hơn.
  • Giai đoạn 2: Các triệu chứng xuất sớm được đẩy lùi, thời gian quan hệ được kéo dài đáng kể.
  • Giai đoạn 3: Tâm trí thoải mái, sức khỏe được tăng cường và duy trì sự sung mãn lâu dài.

HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Được nghiên cứu và ứng dụng từ cuối thế kỷ 19 cho tới nay, tỷ lệ điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là trên 95%. Trong số đó, rất nhiều nam giới đã không ngại “ra mặt” chia sẻ về hiệu quả bài thuốc để lan tỏa đến nhiều anh em “cùng cảnh ngộ”. Dưới đây là một số phản hồi chân thực:

Một số phản hồi qua tin nhắn:

Lời khuyên dành cho nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là bệnh lý gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lý và hạnh phúc của các cặp đôi. Chính vì vậy, khi có nhu cầu điều trị bệnh, nam giới cần chú ý:

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng về bất kỳ giải pháp điều trị bệnh nào. Tốt nhất nên hỏi ý kiến người có chuyên môn. Cần cẩn trọng với các thông tin quảng cáo “có cánh” trên mạng.
  • Khi dùng thuốc đông y, cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ và được hướng dẫn sử dụng cụ thể.
  • Kiên trì là yếu tố đặc biệt quan trọng mà anh em cần chú ý. Việc tham vọng vào sử dụng thuốc cho hiệu quả tức thì thường sẽ không đạt được hiệu quả lâu dài khi nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ sâu xa bên trong cơ thể.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đã hoạt động hơn 150 năm và được cấp phép bởi Sở Y tế. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, lương y Đỗ Minh Tuấn có chuyên môn dày dặn, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lên phác đồ điều trị xuất tinh sớm cho cánh mày râu. Nếu có nhu cầu, anh em có thể tham khảo cách thức liên hệ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trao đổi vấn đề của bạn với chuyên gia qua facebook

[GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT]: Phản hồi thực tế từ nam giới phục hồi sinh lý nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (64)

  1. Trọng Trường says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương thang trong bài thuốc sinh lý đỗ minh là rượu hay là thuốc gì đấy? trông lạ lạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Trường,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hồi xuân phục dương thang là rượu thuốc, đóng vai trò như chất dẫn thuốc, giúp tăng sinh hóc môn nội tiết tố nam, đồng thời giúp cho 2 bài thuốc Đại bổ thận và Đại bổ phục dương phát huy tác dụng tốt hơn, hấp thụ nhanh hơn vào cơ thể người bệnh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Đức Trungg says: Trả lời

        Rượu này khi mua là mua luôn nguyên bình nhà thuốc ngâm sẵn như ảnh à?

        1. Toàn công an says: Trả lời

          ông ở gần, dễ vận chuyển thì mua luôn bình ngâm sẵn, họ ship cho hoặc ông trực tiếp đến chở về. Còn nếu ở xa, nhà thuốc ship thì thừog sẽ ship thang ngâm, về mình tự đổ rượu vào ngâm thôi. Vì bình này cũng to, ở xa ship cả bình sợ đổ vỡ, k an toàn

          1. Phong đặng says:

            nếu ship thang ngâm thì giá có rẻ hơn bình ngâm sẵn không vì nhà thuốc đỡ được cái côg ngâm mà?

  2. Đức minh says: Trả lời

    tôi bị viêm tiền liệt tuyến cách đây 2 tháng, dạo gần đây tôi qhe thấy hay ra nhanh, chỉ 1 2p là phọt, không biết có phải do viêm tiền liệt tuyến gây ảnh hưởng đến sinh lý của tôi không? mong bác sĩ tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức minh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bệnh lý tuyến tiền liệt có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý: viêm tuyến tiền liệt và viêm túi tinh thường song hành dẫn đến giảm ham muốn. Nếu bệnh không được can thiệp xử lý sớm sẽ dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh. Nhà thuốc đã từng xử lí cho 1 trường hợp bệnh nhân bị xuất tinh sớm do viêm tuyến tiền liệt. Bạn có thể tham khảo thêm tại link sau, và nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc nhé. Thông tin đến bạn! https://www.youtube.com/watch?v=Y2t7l_KdTlc&list=PLvpxX6voV6kjoQmq9j1nce14GyUrCGLpG&index=4

  3. Đình quý says: Trả lời

    bệnh này mà theo thuốc đông y thì hơi lâu nhỉ, đang định mua ngựa thái, trước khi vào trận làm viên cho nó nhanh

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      Đừg dại mà dùg ngựa thái nhiều nhé bro, khẩn cấp lắm cần chữa cháy thì uống còn đã có biểu hiện ysl hay xts 1 tgian rồi thì k nên nhé. Uống nhiều sau thành lạm dụng, cứ phải có mới qhe được còn không tịt ngóm là chết dở đấy. Tôi đang theo thuốc sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường đây, thuốc nam đúng là tác dụng chậm nhưng uống thấy người khoẻ lên, ăn uống ngon miệng thích ra phết, ông chịu khó kiêng trì mà dùng thuốc nam cho nó yên tâm

      1. Hưng hưng says: Trả lời

        thuốc này bác sĩ kê đơn cho bạn dùng trong bao lâu? hôm tôi gọi điện bác sĩ tư vấn tình trạng của tôi uống khảong 3 tháng, thấy nản nản nên vẫn chưa mua thuốc

        1. la dực tuyên says: Trả lời

          thuốc đông y dùng 3 4 tháng là đúng rồi, tác dụng chậm nên k thể đòi uống phát ăn ngay như thuốc tây được. 3 tháng còn nhanh, tôi dùng thuốc sinh lý đỗ minh 5 tháng để xử lí xuất sớm với suy giảm ham muốn đây. Ban xem feedback của anh em dùng thuốc này trên báo vs kênh youtube của nhà thuốc toàn 3 4 tháng cả, có người nhanh thì cũng 2 tháng đấy

  4. Tắc kè hoa says: Trả lời

    Anh em nào tập kegel chưa, cho tôi hỏi tập cái này sinh lý có khoẻ lên thật không mà thấy nhiều người mách vl

    1. Hải Đàm says: Trả lời

      Kegel chỉ gọi là tập để hỗ trợ thêm thôi ông ơi, tôi có đang tâp đây nhung vẫn kết hợp với cả thuốc ở viện bác sĩ kê nữa chứ nếu chỉ tập mỗi kegel thì chắc đến mùa quýt cũng vẫn yếu

      1. nguyễn thanh lộc says: Trả lời

        sẻach mạng thấy kegel chia ra nhiều bài tập lắm, bác đang tập bài nào, ngày nào cũng tập hay tuần tập mấy lần thì chia sẻ em với được k, em cũng thử tập xem sao

  5. Vũ Đức Trung says: Trả lời

    mình đang ở Nhật, tình trạng bệnh của mình chỉ là ra sớm thôi, chứ vẫn đủ độ cứng khi lâm trận, nhưng mỗi lần đều k quá 2p, có dùng thực phẩm chức năng bên này và thuốc bên này nhưng mình thấy k hợp thuốc. Được giới thiệu nhà thuốc đỗ minh có bài thuốc giải quyết ysl, mình muốn được tư vấn và hướng dẫn cách đặt thuốc. Mình cảm ơn

    1. Tùng Jp says: Trả lời

      Bác ở tỉnh nào đấy, tôi ở fukuoka mọi lần vẫn đặt thuốc của đmđ sang đây dùng bình thường, chỉ có điều là chờ đợi hơi lâu chút thôi, còn mọi thứ đều ok, tôi dùng gần hết thuốc rồi, sinh lý cũng tăng đáng kể đấy bác

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Đức Trung,
      Không biết tình trạng bệnh cụ thể của bạn hiện tại như thế nào? Để chúng tôi nắm rõ thông tin bệnh và có thể chẩn đoán chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua facebook hoặc zalo để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn giúp bạn. Nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ vận chuyển thuốc, với trường hợp của bạn đang ở nước ngoài, bạn có thể cung cấp địa chỉ, chúng tôi sẽ gửi thuốc sang tận nơi bạn nhé. Trân trọng!

  6. Nông Việt Anh says: Trả lời

    Sao mấy loại thuốc Tây tôi dùng k thấy ăn thua gì, chỉ giải quyết tức thời thôi chứ có khỏi được đâu, công hiệu nhanh đấy nhưng mà không có thuốc là lại như chưa hề có cuộc chia ly, có ai bị vậy không hay do tôi bị nặng quá rồi, k hồi phục được nữa.

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      E cũng thế đây uống hai đợt thuốc, mỗi đợt 2 tháng, e còn mua cả thuốc về xịt công nhận lúc chiến đấu thì ok nhưng hôm nào xung trận mà k có thuốc thì lại gục ngã trước vạch đích, e đang sợ e bị lệ thuộc thuốc cmnr

      1. Đức Ngọc says: Trả lời

        Thuốc tây y chủ yếu gây ức chế hoặc làm giảm cảm giác hưng phấn của thằng em nên nó có tác dụng rất nhanh. Em dùng cả 3 loại xịt, uống, tiêm rồi loại nào cũng có tác dụng phụ cả, đau đầu vl luôn. Sau vẫn phải luyện tập với thuốc đông y.

      2. Thái Văn Quý says: Trả lời

        tôi có tham gia hội kín về bệnh này, mọi người đều kêu là thuốc tây tác dụng phụ nhiều, có tư vấn mấy phương pháp chữa dân gian mà tôi thấy cũng chẳng đâu vào đâu. Có bác nào uống ba kich với ngọc cẩu chưa, tôi thích rượu nên cũng mua về ngâm, uống chẳng thấy gì chỉ thấy say mệt nên cho luôn

      3. Nhĩa Đỗ says: Trả lời

        Rượu thì uống ít, điều độ thôi, nhưng tác dụng nó hơi chậm, e cũng có bình ba kich tím với amacong gửi tận Tây Nguyên ra cũng chỉ để giải trí thôi chứ k tác dụng chữa được, e thấy đánh lừa cảm xúc là chính, uống vào rạo rực, hăng chiến hơn thôi chứ vẫn chỉ 2p là hết pin.

      4. Thiều Toàn says: Trả lời

        Em tập ke gel theo bài tập trên youtube thấy ổn đấy các bác, kết hợp tập với sinh hoạt ăn uống điều độ, cũng có thay đổi tích cực, nhưng hơi chậm

  7. Đặng Quang Thành says: Trả lời

    Nghe giới thiệu nhiều về nhà thuốc DMD nhưng không biết có an toàn và tác dụng như quảng cáo không, giờ thuốc thang vàng thau lẫn lộn k biết đâu mà lần, mấy cụ làm thuốc đông y này mới dễ nhộm nhoạm này, giấy tờ thì k ai kiểm duyệt được, k phải như thuốc Tây phải có giấy tờ, được cấp phép mới lưu hành còn chưa kiểm soát nổi nói gì thuốc đông y.

    1. Hà Quân says: Trả lời

      Tôi cũng tìm hiểu nhà thuốc này rồi, địa chỉ rõ dàng, với có giấy phép kinh doanh đàng hoàng mà họ còn lên tư vấn sức khỏe trên VTV nữa, có ông gửi link ở trên đấy, tôi cũng tìm thì thấy báo Tiền Phong có dẫn số đăng ký kinh doanh của Sở Y tế hà nội đây, bạn vào tìm hiểu nhé. https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo#

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Quang Thành,
      Nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng và an toàn của các sản phẩm được bán tại nhà thuốc Tất cả các loại thuốc, thảo dược và sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng và nhập từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy. Về giấy tờ, các sản phẩm được bán tại nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường đều có giấy tờ liên quan đến xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng. Nhà thuốc chúng tôi đã được sở y tế tp Hà Nội cấp phép hoạt động. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhà thuốc. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé. Trân trọng!

  8. Tuấn Phong says: Trả lời

    chữa sl bằng bài thuốc sinh lý đỗ minh có tốn kém k vậy, tôi đã mất hơn 2 chục củ mà mua về toàn sự bực mình, mua bình rượu ở trên Lạng sơn gần 3 củ, thuốc thang 4 củ, Thuốc Tây mấy lần cũng hơn chục củ chưa kể cả tiền đi lại, cuối cùng chả đâu vào đâu

    1. Đỗ Trọng says: Trả lời

      Cũng tùy thời gian dùng thuốc lâu hay dài, tình trạng ở mức độ nào thì mới biết được bác ạ, e nói thật là đắt đắt tí mà tác dụng còn hơn là tiền mất, tật mang. Nhưng e đang dùng thuốc này thấy chi phí cũng hợp lý so với mặt bằng chung thôi, thang thuốc ngâm rượu hôm e đặt là 1.5tr, thuốc viên thì 500k/gói. E thấy mấy loại thuốc tây về lĩnh vực này còn mặn hơn nhiều ấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Phong,
      Nhà thuốc xin được thông tin đến bạn như sau. Việc can thiệp khắc phục liên quan tới rất nhiều yếu tố như thời gian, tình trạng bệnh và thể trạng sức khỏe của bạn, nhà thuốc sẽ có phương pháp và liệu trình thuốc cụ thể cho từng người bệnh với liều lượng và tỉ lệ thảo được khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau với từng trường hợp. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ đến nhà thuốc qua số hotline 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816 để được tư vấn miễn phí nhé. Trân trọng!

  9. Dương Thanh Bình says: Trả lời

    Sau đợt covid có anh em nào bị suy giảm khả năng giường chiếu k, tôi mới 25 tuổi còn chưa có vợ mà giờ mắc bệnh chưa đến chợ đã hết tiền nên hoang mang quá, trong mấy phương pháp của bài viết này theo pp nào là tác dụng? tư vấn tôi với, tôi k dám dùng “1h” nữa vì uống xong đau đầu gần chết

    1. Thành Japan says: Trả lời

      Loại nào cũng có ưu nhược điểm, thuốc tây y thì thấy tác dụng ngay, đưa bồ lên đỉnh Phan si păng ngay sau khi dùng, còn đông y với mẹo và tự luyện tập thì tốn thời gian hơn, nhưng tây y thì tác dụng phụ nhiều, còn mẹo và luyện tập kia thì 50/50, e thì e thử rồi nhưng k ăn thua, thuốc đông y có lâu hơn nhưng bù lại là lành tính với giải quyết được vấn đề khó nói nên em chọn theo đông y và giờ ngon giai rồi đây

      1. Lê Bá Đại says: Trả lời

        Công nhận covid xong cái yếu hẳn, trong khi vẫn sinh hoạt ăn uống điều độ chứ có làm gì đâu. mà bác Thành Japan dùng thuốc đông y địa chỉ nào cho tôi thông tin với.

        1. Thành Japan says: Trả lời

          Em dùng thuốc Đông y Đỗ Minh Đường, đợt covid nằm nhà rảnh có thời gian tìm hiểu thuốc tác động thế nào lại thấy tên nhà thuốc này trên chương trình tư vấn sức khỏe trên VTV2, nghĩ lên truyền hình chắc uy tín nên gọi điện được tư vấn và đặt thuốc về uống có tác dụng luôn; Như em bị ra sớm thì được bác sĩ kê đơn kết hợp cả 3 loại thuốc có trong bài luôn. 1 liệu trình đấy thì dùng trong vòng 1 tháng thôi, tháng thứ nhất hầu như em chưa thấy có gì thay đổi mấy, có chăng thì là sức khỏe tốt hơn chút, ham muốn cũng có tăng lên, độ cứng thì có tác dụng đấy nhưng tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền thì k thay đổi, lo lắng e gọi điện bác sĩ liên tục, cũng may bác sĩ tận tâm động viên nên e kiên trì được sang tháng thứ 2 thì khả quan hơn nhiều, thời gian lâu hơn đủ để em và vợ thấy thỏa mãn. Sức khỏe em cũng tốt hơn rất nhiều, tinh thần sảng khoái nên làm việc gì cũng trôi trảy :))) Đến liệu trình cuối cùng thì tác dụng ngày càng rõ ràng hơn, thể lực em tốt lên rất nhiều luôn, chuyện chăn gối viên mãn lắm haha. Sau đấy thì hầu như em không cần phải uống thêm thuốc bổ gì để duy trì cả mà mọi thứ đều rất ok. giờ lại như hàng mới nhập khẩu chứ k rệu dã như trước. Ông anh xem chương trình có bác sĩ tuấn nhà thuốc này lên tư vân mà tham khảo thêm https://www.youtube.com/watch?v=6WU5r-m9IiY

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Thanh Bình,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin được giải đáp về tình trạng bệnh của bạn hiện tại, đây vốn là bệnh thường gặp của nam giới hiện nay do áp lực cuộc sống, thói quen sinh hoạt cũng như ảnh hưởng sau khi mắc phải Covid-19. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y cổ truyền đã chữa trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về sinh lý. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì có thể liên hệ nhà thuốc theo số điện thoại 0984 650 816 – 0932 088 186 để được tư vấn miễn phí bạn nhé. Trân trọng!

  10. Bùi D. Long says: Trả lời

    Thuốc bôi xuất tinh sớm dùng mỗi ngày hay chỉ cần dùng trước khi quan hệ thôi? Loại nào dùng ok?

  11. Quang Thái says: Trả lời

    Mỗi hai nơi bán thuốc sinh lý đỗ minh thôi à? Nhà mình hải phòg, mất công đi mấy tiếng lên Hà Nội chỉ để mua một liệu trình cũng hơi tốn kém

    1. Thiên Pkú says: Trả lời

      anh ở hải phòng đi hà nội còn dễ, em từ lạng sơn xuống cả đi cả về mất 1 ngày rồi. Mà đến còn phải xếp hàng khám, họ nhận ship thì tiện hơn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thiên Pkú,
      Đối với trường hợp bệnh nhân ở xa có nhu cầu mua thuốc, nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc về tận nhà. Bạn có thể liên hệ đến số hotline 0984 650 816 để trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ. Sau khi tư vấn, bác sĩ sẽ kê đơn và gửi thuốc về cho mình bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  12. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng bao lâu thì sẽ hết xuất tinh sớm? Hết rồi có bị lại nữa không vậy bác sĩ?

    1. Tấn Đạt Nguyễn says: Trả lời

      T dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh 2 tuần chưa thấy có thay đổi gì, thằng em nó vẫn tình trạng chưa lên mood đã bắn. Đang tính bỏ thuốc không dùng nữa đây, nản vlu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Nam,
      Cơ chế của thuốc đông y sẽ chậm hơn so với thuốc tây. Tùy theo tình trạng, triệu chứng và khả năng hấp thu của cơ địa, thời gian sử dụng thuốc của mỗi người sẽ khác nhau. Thông thường, bệnh nhân cần sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 liệu trình thuốc để đạt tác dụng rõ rệt nhất bạn nhé. Sau khi kết thúc liệu trình, để thuốc phát huy được công dụng được lâu dài, bạn nên kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện thể thao, sinh hoạt lành mạnh để hạn chế nguy cơ yếu lại nhé. Trân trọng!

    3. Văn Trần says: Trả lời

      Mới 2 tuần mà đã chán không muốn dùng rồi thì theo thế nào đc thuốc đông y. Đợt đây dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh gần hết tháng đầu mới có tí khác biệt đây này. Uống lâu sốt ruột bỏ mẹ, sợ mua phải thuốc dởm, đến nhà thuốc hỏi bác sĩ bảo tình trạng xuất tinh sớm nghiêm trọng, thêm cơ địa hấp thu kém nên thời gian phát huy tác dụng chậm hơn so với các trường hợp khác. Về dùng thêm ít ngày nữa thì thấy ổn hơn. Hết một liệu trình đầu cơ bản thấy sức khỏe có sự thay đổi tốt hơn, có suy nghĩ đến chuyện chăn gối nhiều hơn, trước đây bị xuất tinh sớm nên rất chán và khong muốn nghĩ đến việc quan hệ. Dùng hết 2 liệu trình sinh lý đỗ minh thì đã có nhiều cái tốt hơn, dần dần kiểm soát được xuất tinh sớm, thời gian quan hệ được kéo dài lên tầm 5 phút, trước chỉ được 1 phút là ra rồi, có khi vừa đưa vào đã xuất. Dùng thêm một liệu trình nữa thì không còn biểu hiện xuất tinh sớm, thời gian quan hệ được kéo dài lên hơn 10p mỗi trận, quan hệ đạt được khoái cảm, dễ hưng phấn và cũng tăng lên được 2 đến 3 hiệp mỗi đêm. Tính đến hiện tại là ngưng thuốc đc 7 tháng tôi vẫn còn sung mãn, chưa thấy dấu hiệu bị xuất tinh sớm lại. Toi thấy nhiều người uống cũng khen đây này, quan trọng là phải kiên trì vì thuốc đông y ai uống chả hàng tháng, đòi nhanh thì lấy đâu ra https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  13. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

    Tiêm thuốc chữa xuất tinh sớm tự thực hiện ở nhà hay đến bệnh viện để tiêm? Mỗi lần tiêm như vậy hết tầm bao nhiêu tiền? Ai tiêm chưa cho mình xin ít review

  14. Tí Lắc says: Trả lời

    Vợ tôi đánh trứng gà cho uống chả thấy có tác dụng gì ngoài việc thấy tanh bome ra. Có mẹo nào hay hơn không?

    1. Nguyễn Trung Vĩ says: Trả lời

      Uống nước hẹ thử xem sao. T uống nước hẹ thấy có tác dụng tăng tgian qhe lên nhưng mẹo này cũng có tác dụng chậm chứ không được nhanh. T uống đều 2 tháng giời đây, mà cũng may rủi đấy

  15. Dylis Paul says: Trả lời

    Tôi tập kegel chữa xuất tinh sớm mà thấy có sự thay đổi gì đâu, vẫn xuất tinh một cách bừa bãi, không kiểm soát được. Có môn nào tập hiệu quả hơn không, chỉ cho tôi để tôi tập tại nhà

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dylis Paul,
      Kegel là một bài tập có công dụng hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm nói riêng và các vấn đề về sinh lý khác nói chung. Tuy nhiên, nó không có tác dụng thay thế thuốc, đối với trường hợp xuất tinh sớm nhẹ, mới khởi phát, bạn có thể luyện tập mỗi ngày để khắc phục sinh lý mà không cần dùng thuốc. Đối với trường hợp nặng, bạn cần kết hợp sử dụng thuốc để đạt tác dụng cao nhé. Thông tin gửi bạn!

  16. Trần Tấn Phát says: Trả lời

    Có nhiều loại thuốc trong liệu trình sinh lý đỗ minh vậy à? Uống nhiều loại như vậy thì có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Tôi bị viêm loét đại tràng, uống thuốc nhiều sợ nát cái đại tràng thôi

    1. Đình Chí Hải says: Trả lời

      Em dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh thấy bình thường, chả có vấn đề gì xảy ra cả anh ơi. Em bị trào ngược dạ dày, đang uống thuốc dạ dày và dùng cả bài thuốc sinh lý đỗ minh để chữa xuất tinh sớm. Dùng hơn 2 tháng rồi vẫn ổn, khôngsao cả. Tình trạng xuất tinh sớm đã được tăng lên nhiều phết, thời gian quan hệ kéo dài hơn trước rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Tấn Phát,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc nam, thành phần là dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh bài thuốc để phù hợp với thể trạng sức khỏe cụ thể của từng bệnh nhân, do đó những người có bệnh lý nền hoàn toàn có thể sử dụng được thuốc bạn nhé. Bạn có thể đến nhà thuốc tại 1 trong 2 địa chỉ sau để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về liệu trình phù hợp cho mình nhé.
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

  17. Nguyễn Hiếu says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có gây tác dụng phụ gì khi uống không vậy? Sợ uống vào họa mi ngủm luôn thì đắng lòng. Trên mạng có nhiều vụ bị ngộ độc thuốc đông y thành ra giờ cứ nhắc đến đông y là cảnh giác cao

    1. Hữu Nhân says: Trả lời

      Theo như tôi tìm hiểu thì bài thuốc sinh lý đỗ minh dùng thảo dược do nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng theo tiêu huẩn gacp của bộ y tế nên đảm bảo được vấn đề nguồn gốc, xuất xứ đấy. Tôi tìm trên mạng thấy có cả báo 24h đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường, có báo xác thực thông tin là vườn thuốc sạch nên không phải lo lắng đâu. Tôi uống thuốc này cũng được vài ba tuần rồi, thấy k vấn đề gì cả, ông sợ thì đọc bài này cho yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Mã Quân says: Trả lời

      Thảo dược tưởng có trên núi trên rừng họ lên đó hái là được rồi. Lại có cả đầu tư phức tạp thế

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mã Quân,
      Vườn thuốc của nhà thuốc phát triển tại 3 khu vực là Hà Nội, Thái Nguyên và Hưng Yên theo tiêu chuẩn này để đảm bảo an toàn, chất lượng của các loại dược liệu khi điều chế thành thuốc. Nhà thuốc tự phát triển thảo dược để đảm bảo tính an toàn, sạch sẽ của dược liệu khi điều chế thuốc cho bệnh nhân, hạn chế các rủi ro không đáng có so với việc nhập dược liệu từ bên ngoài bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  18. Văn Hoà says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh nhiều loại thế kia vậy như tôi bị xuất tinh sớm 2 tháng rồi thì uống loại nào trong 3 loại đấy?

    1. Minh quân says: Trả lời

      dùng loại nào thì bác phải đến khám, trao đổi với bác sĩ xong bác sĩ biết bệnh tình như nào mới kê đơn, chỉ định được. Như em cũng xuất tinh sớm là được bác sĩ kê cho cả 3 loại, 2 loại thuốc uống với 1 bình rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu như trong bài ghi đấy. Bác sĩ Tuấn bảo em uống kết hợp cả 3 thì tác dụng mới toàn diện và tối đa, Em uống mới hết tháng đầu tiên thôi, cũng vẫn ra nhanh nhưng thấy cơ thể khác khác hơn, có ham muốn hơn và thấy khoẻ hơn, dồi dào tinh lực hơn :))) thuốc đông y phát huy chậm nên phải kiên trì uống tiếp thôi

      1. Tín BĐS says: Trả lời

        Rượu hồi xuân phục dương thang có công dụng như nào thế? mình thấy bình rượu này có khi thừa nhất trong cả liệu trình, muốn đẩy bệnh đi thì người ta chữa thuốc chứ ai uống rượu

        1. Trần Quang Anh says: Trả lời

          Thế chú em lại không hiểu rồi, rượu hồi xuân này nó có tác dụng dẫn thuốc, tăng hóc môn sinh dục nam, tăng sức bền khi qhe, trợ dương. Chính nhờ có rượu thì 2 bài thuốc còn lại mới dễ hấp thu vào cơ thể 1 cách nhạy hơn đấy. Đỗ minh đường nổi tiếng là cs các loại rượu quý, vừa tốt cho sinh lý vừa tốt cho sức khoẻ, chất lượng đến từng giọt luôn. Cả bài thuốc sinh lý này thì rượu hồi xuân phục dương mới là phương thuốc chính còn 2 loại bổ thân vs bổ phục dương hoàn nó là phương thuốc bổ trợ thêm thôi. Chú em đọc đây này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

      2. Vũ Hải says: Trả lời

        1 bình hồi xuân phục dương này uống được lâu không? sợ rượu quý giá chát đ đu được

        1. Nammmm 1234 says: Trả lời

          Mình đang uống đây, mình mua 1 bình này là 2tr, nếu mà mua bình nâng cấp, ngâm dược liệu quý và đắt tiền hơn thì giá sẽ cao hơn, nói chung là tuỳ nhu cầu. Mình chữa khỏi xts ở đây rồi vẫn mua thêm bình này để uống hàng ngày, vừa duy trì sinh lý, vừa bổ sức khoẻ luôn. Rượu đmđ ngâm mấy chục vị dược liệu, chất lượng lắm, lại còn ngon, chữa sinh lý ở đây mà không dùng rượu thì uổng. 1 bình này uống cũng phải 4 tháng mới hết

  19. Hoàng Trung says: Trả lời

    Thuốc tây y giữa thuốc uống và thuốc bôi, xịt thì dùng loại nào tác dụng cao hơn? kéo dài thời gian quan hệt tốt hơn anh em nhể?

    1. kiên cường 36 says: Trả lời

      thuốc uống đương nhiên là tốt hơn r bro, cứ đi từ bên trong bao giờ chả tốt hơn vì vấn đề nó nằm phía bên trong, uống thuốc vào giúp lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật tốt hơn. Còn thuốc bôi vs thuốc xịt chỉ là pp ứng phó, chữa cháy tạm thời, dùng cái là dễ cương qhe lâu nhưng chỉ được khoảng tgian nhất định thôi

    2. Đỗ Long says: Trả lời

      Tôi đi khám nam khoa ở viện bsi kê cho toàn thuốc uống đây, thận kém, máu không bơm đều được đến dương vật mới gây yếu sl thì phải uống thuốc vào mới giải quyết được, chứ chỉ bôi với xịt thì ăn thua gì, được 1 lúc xong r lại đâu vào đấy. Đã chữa thì nên chọn phương án lâu dài. Bác sĩ cũng bảo tôi hạn chế lạm dụng thuốc bôi với xịt, dùng nhiều dễ bị phụ thuộc, sau lờn là dở

    3. Tú lơ khơ says: Trả lời

      Bôi với xịt chỉ là cái hình thức kích thích dây thần kinh ở dương vật, làm dương vật có cảm giác tê, cứng lâu thì lâu ra hơn thôi chứ nó có phải chữa được xuất tinh sớm đâu nên hiển nhiên thuốc uống vẫn tốt hơn. Nhưng uống thì phải uống theo đơn bác sĩ kê chứ k phải uống mấy cái loại cường dương như rocket, ngựa thái đâu nhé

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?