THỦ DÂM Và Hệ Lụy Được Chàng Trai 26 Tuổi Chia Sẻ [Chớ Bỏ Qua]

Anh Hoàng (26 tuổi) dù đã đến độ tuổi nghĩ đến chuyện yêu đương và lập gia đình nhưng anh lại đang trong tình trạng “không dám yêu và cưới”. Không phải vì gánh nặng kinh tế, mà là vì anh bị… yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Mặc cảm vì thủ dâm dẫn tới xuất tinh sớm, yếu sinh lý

Từ những năm cuối cấp 2, đầu cấp 3, anh Hoàng đã bắt đầu tò mò về “chuyện người lớn”. Cảm giác hưng phấn mỗi lần nhìn thấy hình ảnh “mát mẻ” lại nổi lên, anh bắt đầu dấn thân vào con đường thủ dâm với những thước phim ướt át.

Tần suất từ 1 vài lần 1 tuần ngày còn cấp 3 đã trở thành mỗi ngày 1-2 lần khi anh lên đại học. Anh không hề nhận ra, trong âm thầm, thời gian xuất của mình đã càng ngày càng ngắn.

Sức khỏe sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng do lạm dụng thủ dâm

Chính vì thói quen lạm dụng thủ dâm, anh Hoàng đã không giữ nổi hạnh phúc của mình, đánh mất tình yêu thanh mai trúc mã, đánh mất bản lĩnh phái mạnh. Anh từng có một tình yêu đẹp, anh và bạn gái yêu nhau từ những ngày cấp 3. Thế nhưng, là một thằng đàn ông “trên bảo dưới không nghe”, một thằng đàn ông chơi hệ “phóng”, anh không thể giữ được người mình yêu. 

23 tuổi, chuyện tình 6 năm của anh và người yêu kết thúc bằng một cặp sừng và câu nói đầy chua chát mà thấm thía: Là thằng đàn ông mà không nổi 3 phút, anh có tư cách gì nói chuyện yêu đương!

Sai lầm mà anh Hoàng mắc phải là tình trạng chung của rất nhiều thanh niên tại Việt Nam. Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Phòng Chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường) cho biết:

Thủ dâm với tần suất phù hợp, khoảng 3 lần/tuần giúp nam giới giải tỏa căng thẳng, duy trì sức khỏe sinh lý ổn định. Ngược lại, khi lạm dụng thủ dâm, đặc biệt là thủ dâm với tần suất vài lần mỗi ngày có thể gây ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe:

  • Ảnh hưởng tâm lý: Khiến các anh luôn trong tâm trạng lo âu, bồn chồn, giảm khả năng tập trung
  • Gây suy kiệt thận: Liên tục phải sản xuất tinh trùng, tinh dịch phục vụ quá trình xuất tinh khiến thận suy kiệt. Từ đó, gây suy giảm khả năng sinh lý và ảnh hưởng đến sức khỏe về sau
  • Gây ra các rối loạn tình dục: như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…

BỆNH SINH LÝ NẾU KHÔNG CAN THIỆP SỚM SẼ BỊ NẶNG HƠN, KHÓ KHẮC PHỤC HƠN

ĐỂ LẠI TÌNH TRẠNG,  LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN MIỄN PHÍ GIẢI PHÁP PHÙ HỢP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Mù mịt trên hành trình điều trị

Mãi 2 năm sau, anh mới vượt ra khỏi vết thương từ cuộc tình cũ. Tập trung làm việc, theo đuổi điều trị, cố gắng tìm lại bản lĩnh phái mạnh đã đánh mất. Nhưng hành trình này quả thực không đơn giản.

Sau hơn 1 năm điều trị tại các bệnh viện lớn nhỏ, anh tiêu tốn gần trăm triệu nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Thế nhưng, khao khát được chữa khỏi bệnh, tìm lại được “sức mạnh” của mình, anh đã tiếp tục kiên trì tìm kiếm những giải pháp khắc phục khác.

Cơ duyên gõ cửa giúp anh tìm được đúng thầy, đúng thuốc…

Trong một lần vô tình, khi đang lướt facebook, anh thấy được thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi tìm hiểu, anh thấy đây là đơn vị Chẩn trị YHCT đã được cấp phép, có truyền thống 150 năm khám chữa, lại có người quen cũng phản hồi tốt, anh quyết định đặt lịch tới khám.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp thăm khám và đồng hành cùng anh Hoàng trong suốt quá trình điều trị. Ông cho biết: 

“Bệnh nhân Hoàng tuổi còn rất trẻ nhưng đã bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Nguyên nhân đến từ thói quen thủ dâm quá sớm với tần suất quá dày.

Thực tế, hoạt động quan hệ tình dục hay xuất tinh đòi hỏi rất nhiều thể lực. Hệ sinh dục của nam giới cũng phải tiêu tốn rất nhiều tinh khí mới sản xuất được tinh dịch đủ cho 1 lần xuất tinh. 

Khi xuất tinh quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ gây suy kiệt. Thận khí hư hao. Cửa tinh không vững. Khí huyết yếu, mạch hư nhược. Từ đó, dẫn đến nhiều rối loạn chức năng sinh dục khác nhau như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn…”

Anh Hoàng được lương y Đỗ MInh Tuấn khám và kê đơn điều trị
Anh Hoàng được lương y Đỗ MinhTuấn khám và kê đơn điều trị

Từ kết quả khám, lương y Tuấn kê cho anh Hoàng liệu trình 5 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong cùng liệu trình, gồm có: Rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang, 2 thuốc dạng cao Đại bổ phục dương hoànĐại bổ thận.

Kết quả thu về thực sự khiến anh Hoàng rất bất ngờ. Mặc dù 2 tháng đầu tiên, anh chưa thấy sinh lý thì có cải thiện gì nhưng thể trạng đã có nhiều tiến triển. Anh thấy ăn ngon miệng hơn, hấp thu tốt hơn, thể lực bền bỉ hơn. 

Hiểu được mình đang dùng thuốc Nam, sử dụng thảo dược tự nhiên nên không thể có hiệu quả ngay trong ngày một, ngày hai, anh tiếp tục kiên trì dùng thuốc theo đúng hướng dẫn.

Hết tháng thứ 3, anh vui mừng nhận thấy sinh lý đã có dấu hiệu cải thiện. Tìm lại được bản lĩnh phái mạnh đã đánh mất từ lâu, anh Hoàng cũng dần thêm tự tin, vui vẻ hơn trước. Anh cũng mở lòng đối diện với những rung động của mình, đón nhận tình yêu mới.

Kết thúc 5 tháng điều trị, niềm hạnh phúc của anh đã thực sự vỡ òa khi thời gian cuộc yêu của anh đã lên được 15-20 phút.

Anh Hoàng chia sẻ: “Tôi thực sự rất biết ơn lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã đem lại ánh sáng hy vọng cho cuộc đời vốn mơ hồ, tăm tối của tôi.

Lương y Tuấn luôn rất tận tâm, gần gũi, nghe tôi tâm sự chia sẻ. Không chỉ là người thầy thuốc, khám bệnh, lương y còn như người chú, người anh, chỉ dẫn tôi cách kiêng khem, gợi ý cho tôi các kỹ thuật có thể áp dụng để kéo dài thời gian quan hệ.

Bài thuốc cũng rất an toàn, không gây tác dụng phụ như khi dùng thuốc tây. Thuốc còn hỗ trợ hấp thu, tôi ăn được, ngủ được, tinh thần thoải mái, trông có da có thịt hơn, ai cũng khen nhìn trẻ ra vài tuổi”.

[Xem chi tiết: CHIA SẺ CỦA ANH HOÀNG VỀ HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ SINH LÝ NAM TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Như vậy, Đỗ Minh Đường đã thành công điều trị bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cho bệnh nhân Hoàng sau 5 tháng. Bí quyết chính là bài thuốc gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh.

Nếu nam giới quan tâm về bài thuốc này, có thể đọc thêm về thành phần, cơ chế điều trị bệnh:

Thành phần

Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế từ hơn 50 vị thảo dược khác nhau có chứa nhiều dược tính, giúp bồi bổ tạng thận, giúp kích thích sản sinh testosterone tự nhiên và tăng sức đề kháng,… 

Toàn bộ thảo dược do chính Đỗ Minh Đường trông theo chuẩn HỮU CƠ, đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng, tạo độ an toàn cao cho bài thuốc. Mỗi vị thuốc được thu hái vào đúng thời điểm dược tính cao nhất. Sau khi xử lý sẽ được gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG để phối ngũ với nhau, tạo nên bài thuốc hoàn hảo nhất để chữa bệnh. 

Liệu trình và cơ chế điều trị

Từ bảng thành phần đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, lương y Tuấn đã bào chế bài thuốc với liệu trình đầy đủ gồm 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận được bào chế sẵn ở dạng rượu ngâm và dạng cao nhỏ gọn, tiện lợi. 

Liệu trình tác động theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ (vừa đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, vừa bồi bổ cơ thể giúp phòng ngừa bệnh tái phát), mang lại công dụng: 

  • Bồi bổ tạng thận, hành khí hoạt huyết. 
  • Thông kinh bổ huyết, đưa máu đến dương vật giúp nam giới làm chủ việc lên xuống của dương vật, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ. 
  • Tăng cường hormone sinh dục nam, trợ dương, cường dương và kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Tăng sức đề kháng tổng thể, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 

Rất nhiều nam giới đã sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và thoát khỏi các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Bạn đọc có thể theo dõi thêm trong video bên dưới: 

Bài thuốc cũng từng được xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe uy tín như VTV2, VTC2,…

Quý ông cần tư vấn về bệnh lý nam khoa hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, hãy liên hệ Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây: 

ĐẶT LỊCH TRƯỚC – NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

XEM THÊM: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (103)

  1. Lê Nhất says: Trả lời

    Khám bệnh ở đỗ minh đường nên đặt lịch với bác sĩ nào vậy các bác? Tôi chưa khám bao giờ không biết nên khám với bác sĩ nào cho yên tâm

    1. Phú Đạo says: Trả lời

      Chọn khám bác sĩ tuấn đi. Bác sĩ này có chuyên môn cao lại có nhiều kinh nghiệm trong mảng y học cổ truyền, đặc biệt là mảng nam khoa, khám bệnh mình càng yên tâm hơn

    2. Scor TY says: Trả lời

      Tôi cũng đặt lịch khám bệnh với bác sĩ tuấn. Nghe đâu bác sĩ này giỏi lắm, được lên truyền hình vtv2 để trò chuyện, tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân nữa

  2. Lâm Bô says: Trả lời

    Tôi quay tay nhiều quá, bây giờ bị xuất tinh sớm, không tự chủ trong việc xuất tinh. Tôi có dùng xịt gây tê để kiểm soát thằng em nhưng không hiệu quả lắm. Tôi đang định đổi sang dùng thuốc của đỗ minh đường thì có hiệu quả hơn không? Bác nào dùng rồi hoặc biết thông tin gì chia sẻ cho tôi biết thêm với. Tôi cảm ơn

    1. Nhật Bìn says: Trả lời

      Tôi đọc báo thấy có bài viết về hiệu quả chữa xuất tinh sớm của bài thuốc sinh lý đỗ minh. Link bài báo đây https://www.meochuayeusinhly.com/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-thanh-phan-cong-dung.html mong là giúp ông bạn có thêm thông tin hữu ích

    2. Đô Nguyễn says: Trả lời

      Xuất tinh sớm dùng bình xịt gây tê không ăn thua đâu. Tôi ngày trước dùng rồi, không hiệu quả gì hết, dùng nhiều đôi khi còn gây ngứa. Tôi đi khám, bác sĩ có kê đơn thuốc tây, dùng thêm thuốc bổ cũng không ăn nhằm gì. Vợ tôi bảo thử điều trị đông y xem sao, tôi hỏi ý bác sĩ xin đổi thuốc rồi đến đỗ minh đường khám bệnh, lấy thuốc về uống thì ngon nghẻ trở lại. Bác sĩ tư vấn cho tôi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh, có cả thuốc dạng cao đại bổ phục dương hoàn, thuốc viên đại bổ hoàn và rượu thuốc hồi xuân phục dương thang. Uống 2 tuần là tôi thấy ổn hơn rồi, triệu chứng xuất tinh sớm được kiểm soát hơn một tí, giảm hơn so với trước, trong người cũng thấy khỏe hơn. Dùng 1 tháng tôi gần như đã tự chủ được việc xuất tinh của mình cỡ 80%. Đợt tôi dùng bài thuốc liệu trình trong 2 tháng. Hết liệu trình là ngon lành, ổn áp, không còn xuất tinh sớm, sức khỏe tốt hơn mà còn cải thiện được ham muốn của mình. Được cái từ lúc dùng bà thuốc xong, tôi có ham muốn hơn hẳn, thời gian quan hệ mỗi lần 15, 20ph là chuyện bình thường

    3. Nhok Anh Remix says: Trả lời

      @Đô thời gian uống thuốc lâu vậy à bạn? Uống hai tuần mới đỡ được một tí thì tiền thuốc đâu cho lại

    4. BeSonxxx says: Trả lời

      Thuốc đông y hiệu quả chậm, không nhanh như thuooscss tây. Uống kiên trì vài ba tháng thì mới được. Mỗi tội hơi lâu bù lại nó an toàn, không gây đau dạ dày với một số tác dụng khác như thuốc tây

    5. Ninh Hoàng says: Trả lời

      Nó có an toàn thật không hay lại như vụ ba đời nhà tôi ngày trước. Từ lúc có vụ đó tôi ngán ngẫm vs thuốc đông y luôn

    6. Gia Hoàn says: Trả lời

      Mua thuốc nơi nào thì tôi không rõ, bản thân tôi uống thuốc và điều trị bệnh tại đỗ minh đường rồi, rất yên tâm và uy tín. Thuốc họ dùng an toàn, tốt, chất lượng thật từ chứ không gắn mác không lên đánh lừa người bệnh. Nhà thuốc còn được lên truyên hình, hoạt động 150 năm nay là 152 năm như vậy thì càng thể hiện được sự uy tín và chuyên nghiệp như thế nào rồi

  3. Hạnh Mãn says: Trả lời

    Tân suất thủ dâm như thế nào là hợp lý vậy các bác? Tôi nghe nói thủ dâm còn có tác dụng cải thiện các triệu chứng của yếu sinh lý

    1. Red Nguyen says: Trả lời

      Tuần 2 đến 3 lần thủ dâm là ok rồi, nếu mà thủ dâm trên 3 lần nó không giúp cải thiện được vấn đề gì đâu mà còn mang đến nhiều hệ lụy khác nữa. Nhiefu trường hợp thủ dâm quá mức đã bị liệt dương, xuất tinh sớm, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục thậm chí là cả khả năng sinh sản về sau nữa đấy

    2. Tri Nguyen says: Trả lời

      Tôi mỗi lần tự sướng đều phải 40ph trở lên, có khi trên 60ph mới có cảm giác sướng được. Không biết thời gian như thế có hợp lý không?

    3. Vicky Hsiao says: Trả lời

      Muốn thẩm du tốt cho sức khỏe thì 30ph là nhiều lắm rồi, ông thẩm du đến tận 60ph thì là bệnh cmnr. Về sau bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, thằng nhỏ bị đau khi đi tiểu,..đến lúc đó ngồi hối hận. Có trường hợp lạm dụng thẩm du rồi hối hận đây này

  4. Đông Sang says: Trả lời

    Cháu năm nay 18 tuổi, mỗi lần thẩm du xong đều rất mệt, trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện đó, cháu không thể tập trung cho việc học được. Cháu nên làm thế nào để chấm dứt tình trạng này ạ, các chú, các bác biết cách nào không chỉ cho cháu với

    1. Bảo Minh Nguyễn says: Trả lời

      Nghe mệt đấy. Theo chú, trước mắt cháu đi khám để được bác sĩ tư vấn xem thế nào. Có thể do stress vì chuyện học hành nên có hành động như thế. Hạn chế xem các loại phim mang tính khiêu gợi nó sẽ giúp cháu kiểm soát được việc thủ dâm. Cháu thử đến nhà thuốc đỗ minh đương khám xem sao. Ở đây khám bệnh rất tốt, có nhiều người trẻ gặp tình trạng giống cháu đều đến đây khám và đã chưa khỏi bệnh rồi đấy

    2. Phòng Vé Máy Bay says: Trả lời

      Tập luyện thể dục cũng là một cách để cháu kiểm soát việc thu dam quá mức. Cháu chạy bộ, đạp xe đạp hoặc bơi lội gì cũng được. Sau khoảng vài tuần nếu không ổn thì nên đi bệnh viện khám.

  5. Winn T says: Trả lời

    Đến khám bệnh tại nhà thuốc xong rồi mới lấy thuốc uống đúng không anh em?

    1. Tiển Bùi says: Trả lời

      Yuppp. Bác sĩ khám bệnh xem tình hình thế nào rồi tư vấn liệu trình uống thuốc phù hợp cho minfnh . Nhà thuốc có địa chỉ ở thành phố hồ chí mình bên 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh và 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội đó. Nếu mà ở xa quá, ngại đi thì gọi đến số 0984 650 816/ 0932 088 186 bác sĩ tư vấn trực tuyến cho. Dịch vụ khám online ở đây tốt không kém gì khám trực tiếp đâu.

    2. con trai cưng says: Trả lời

      Khám đông y có kiểm tra phần thân dưới không? Tôi đi khám ở bệnh viện lúc nào bác sĩ cũng kiểm tra phần thân dưới cả

    3. Le Minh Triet says: Trả lời

      Đông y khám bắt mạch kết hợp quan sát biểu hiện bên ngoài dể chẩn đoán thôi, ko khám xâm lấn như tây y. Khám đơn giản và nhanh hơn nhiều

    4. Alex Phan says: Trả lời

      Vậy đặt lịch khám ở nhà thuốc như thế nào vậy? Ông bạn chỉ tui đi, tui chưa khám ở đây bao giờ hết

    5. 秋荷 says: Trả lời

      Tôi đặt lịch ở link này https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh chú điền thông tin vào đây là được, hoặc gọi 1 trong 2 số hotline này 0932 088 186 – 0984 650 816

  6. SANG SENPA says: Trả lời

    BÌNH RƯỢU TRONG BÀI THUỐC BẮT BUỘC SỬ DỤNG HAY THẾ NÀO? TÔI BỊ ĐAU DẠ DÀY KHÔNG UỐNG ĐƯỢC RƯỢU

    1. Công Vinh Tr says: Trả lời

      Bình rượu này là rượu thuốc, nó cũng là một bài thuốc nhỏ của thuốc sinh lý đỗ minh. Khi dùng nó có tác dụng hỗ trợ hai bài thuốc khi phát huy tác dụng tốt hơn, không ảnh hưởng gì đến dạ dày cả. Tôi cũng có bệnh nền viêm loét dạ dày, nhưng vẫn uống bài thuốc này được, không sao cả. Uống vào tôi ăn ngủ ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn trước. Chú cứ yên tâm mua về mà dùng, không sao cả.

  7. Minh Trường TN says: Trả lời

    Tôi tưởng thuốc đông y phải đun sắc uống mới có hiệu quả? Bài thuốc này không cần phải đun sắc gì luôn à

    1. Zizukee says: Trả lời

      Nhà thuốc họ điều chế sang dạng viên và cao mềm sẵn rồi, không cần đun sắc nữa. Dạng cao thì mình pha với nước nóng để uống, dạng viên như đại bổ thận thì chia viên theo số lượng bác sĩ hướng dẫn để uống

  8. Khoa Nguyen Dang says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh có bán ở hiệu thuốc ngoài không vậy?

    1. cheems says: Trả lời

      Sinh lý đminh họ bán độc quyền tại nhà thuốc, không bán ở hiệu thuốc ngoài. Ông muốn mua đến trực tiếp nhà thuốc mà mua. Và tốt nhất nên được bác sĩ tư vấn xem tình trạng bệnh như thế nào rồi kê thuốc cho chuẩn á. Yếu SL cũng là 1 loại bệnh lý mà. Mà đây cho ông sđt luôn, hôm trước tôi vừa gọi số này gặp thẳng BS Đỗ minh Tuấn. 0963302349

    2. Ếch Nghiện Rap says: Trả lời

      Giá thuốc như thế nào vậy? Có đắt lắm không? Tôi muốn biết để còn chuẩn bị tiền sẵn

    3. J L says: Trả lời

      Giá thuốc cho một liệu trình ở đỗ minh đường khoảng 4 triệu. So với các loại thuốc khác trên thị trường thì có hơi cao nhưng bài thuốc chữa khỏi bệnh được thì cái giá đó cũng xứng đáng. Tôi mấy năm trước tốn gần cả 4 chục triệu tiền thuốc, thầy nào, thuốc nào cũng uống nhưng vẫn cải thiện được gì, thằng nhỏ vẫn thế, không làm ăn được gì, yếu sinh lý vẫn hoàn yếu sinh lý. Đên lúc điều trị bên nhà thuốc đỗ minh đường có 3 tháng là hiệu quả rõ rẹt hơn nhiều rồi. Ham muốn tăng lên, thằng nhỏ nghe lời hơn, thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn nữa. Đáng đồng tiền bát gạo. Mà không chỉ riêng gì tôi dùng, nhiều người dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi, họ đều đánh gái cao về hiệu quả mà bài thuốc mang đến. Có link đây, bạn đọc thêm đi https://vietmecgroup.com/thuc-hu-hieu-qua-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.html

  9. Nguyễn Hậu says: Trả lời

    Tôi uống thuốc sinh lý hay bị tác dụng phụ đau đầu với chóng mặt. Thuốc sinh lý nam đỗ minh có gây tác dụng phụ gì không ?

    1. Huỳnh Tú says: Trả lời

      Đảm bảo là không có tác dụng phụ gì. Thành phần của thuốc từ thuốc nam. Nếu có tân dược mới sợ tác dụng phụ.

    2. Lê Hùng says: Trả lời

      Em có thói quen thủ dâm nên khi có bạn gái chuyện giường chiếu không được như mong đợi. Em mới 17 tuổi đã dùng được thuốc sinh lý Đmđ chưa ?

    3. Tuấn ĐL says: Trả lời

      Mới 17 tuổi mà đã quan hệ rồi á? Tôi sợt gg thì thuốc Đỗ Minh Đường dùng cho người 18 tuổi trở lên thôi.

  10. Xuân Hòa says: Trả lời

    Lúc dùng thuốc sinh lý đỗ minh có cần phải kiêng quan hệ không nhỉ ?

    1. Tú An says: Trả lời

      Kiêng thủ dâm còn không cần kiêng quan hệ. Mình phải quan hệ mới test được xem tiến triển thuốc đến đâu rồi chứ.

  11. HP Đỗ says: Trả lời

    Tôi ở xa không có đến khám trực tiếp được. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bán thuốc online không?

    1. Ngô An says: Trả lời

      Ship về Quảng Ngãi mất khoảng bao ngày nhỉ? Dịch ship lâu sợ bị hỏng thuốc

    2. Nguyễn Phát says: Trả lời

      Thuốc đóng gói cẩn thận mà là thuốc bào chế rồi nên để thoải mái. Tôi đặt vào đợt dịch căng mà có 3 ngày là nhận được. Nhưng lâu hay nhanh còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển

  12. Vinh says: Trả lời

    Có vợ rồi nhưng vẫn thủ dâm 1 lần 1 tuần thì có việc gì không ?

  13. Nguyễn Hải Triều says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm do thủ dâm thì có thể dùng thuốc sinh lý đỗ minh đường được không ?

    1. Lương Minh says: Trả lời

      Ôí giời, xuất tinh sớm gặp ngay bác sĩ Tuấn của Nhà thuốc ĐMĐ nhé. Bác sĩ mát tay cực, 10 người đến thì 9 người khỏi. Tôi bị xuất tinh sớm chỉ được 3 phút mà uống thuốc của bác sĩ bây giờ lên được 15 phút rồi nek

    2. Dungz says: Trả lời

      Đăng ký khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kiểu gì vậy @Lương Minh? Tôi tìm trên gg mấy hôm rồi mà không có số liên lạc

    3. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Vào web chính của Đỗ Minh Đường hoặc Blog của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đặt lịch ở đấy https://dominhtuan.com/

    4. Đinh Thái Hòa says: Trả lời

      Có bán đó. Anh gọi vào số hotline của nhà thuốc, bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà. Bác sĩ của nhà thuốc nhiệt tình lắm.

  14. Đinh Quang says: Trả lời

    Em năm nay mới 15 tuổi đã bắt đầu dậy thì. Vậy ở độ tuổi của em đã thủ dâm được chưa ak ?

    1. Quế says: Trả lời

      Đó là ham muốn bình thường của con người nhưng nên hạn chế hết mức. Nên tăng cường hoạt động ngoài trời, chơi thể thao hoặc học tập để quên đi ham muốn của bản thân.

  15. Thanh_YC says: Trả lời

    Chưa thử thuốc nam bao giờ vì không muốn dùng thuốc sắc. Có thuốc sắc sẵn hay bào chế sẵn rồi không nhỉ ?

    1. Tran Huu Bang says: Trả lời

      Thuốc uống dạng hoàn với rượu là rượu ngâm sẵn. Tất cả đều mua về dùng ngay không có cần mất thời gian sắc. Còn được một khoản tiện lợi, đúc túi mang đi đâu cũng được. Lỡ có ai hỏi thì bảo thuốc bổ.

    2. Nguyễn Đức says: Trả lời

      Dược liệu ở nhà thuốc ĐMĐ có đảm bảo không ? Bào chế rồi lỡ dùng phải thuốc bẩn thuốc mốc cũng khó mà phát hiện

    3. Hiếu says: Trả lời

      Thuốc nam của Đỗ Minh Đường là thuốc gia truyền 150 năm qua 5 đời rồi. Rất uy tín, được lên tivi và báo chí rất nhiều. Lên mạng xem sẽ rõ. Thuốc đều là thuốc tự trồng và bào chế https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

  16. Lê Diệu Thương says: Trả lời

    Em chẳng biết ngày xưa ck em có thủ dâm không nhưng bây giờ ổng yếu xìu. Lúc đang yêu thì kêu giữ gìn cho em. Bây giờ cưới rồi mới bung bét ra như vậy. Buồn ghê

    1. Hoài Anh says: Trả lời

      Đàn ông ai chẳng thủ dâm. Lạm dụng thì mới gây ra hậu quả . Ngoài thủ dâm ra còn nhiều nguyên nhân khác gây yếu sinh lý lắm

    2. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      Ui thế mới phải đi khám sức khỏe tiền hôn nhân nàng ạ. Trước khi cưới mình bắt lão chồng phải đi khám. Nếu có vấn đề gì thì trị khỏi rồi mới tính đến chuyện cưới xin.

    3. Lê Tiểu Vy says: Trả lời

      Đồng cảnh ngộ rùi ạ. Anh ck em chỉ được đúng 3 phút không có hơn. Mà em bắt đi khám không nghe. Cứ tự mua thuốc về uống mãi có được đâu.

    4. Ánh 95 says: Trả lời

      Đàn ông họ sĩ diện lắm. Phải nói mềm mỏng động viên chồng đi. Mình cũng phải động viên chồng mình mãi mới chịu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám. Uống thuốc thấy có hiệu quả giờ lại háo hức đến lần tái khám tiếp theo. Mà đúng trộm vía chồng mình dùng thuốc này thấy chuyện chăn gối tăng level thật chị em ạ.

  17. Lê Quốc Khánh says: Trả lời

    Vậy túm lại là có nên thủ dâm không và tuần nên thủ dâm bao nhiêu lần là hợp lý.

    1. Nguyễn việt says: Trả lời

      Thủ dâm không xấu. Thủ dâm là phương pháp giải tỏa sinh lý của người bình thường thôi mà. Tôi thù dâm 1 tuần 2 lần từ khi 15 tuổi đến nay 22 tuổi. Sinh lý chưa bị bất kỳ vấn đề gì.

    2. Phạm Phú Thành says: Trả lời

      1 tuần 2 lần vẫn hơi nhiều. 1 tuần khoảng 1 lần là vừa phải. Bây giờ không ảnh hưởng không có nghĩa là sau này cũng sẽ không bị ảnh hưởng

  18. Huỳnh Trung says: Trả lời

    Xem trên mạng thấy nhiều diễn viên nổi tiếng đến đây chữa nên cũng muốn thử xem thế nào nhưng sợ thuốc đắt không đủ tiền theo.Thuốc sinh lý nam đỗ minh giá bao nhiêu thế?

    1. Duy Duy says: Trả lời

      Hôm tôi đi khám gặp ngay diễn viên Bá Anh đóng phim ngọn nến trong đêm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó. thuốc này thì giá thuốc ai cũng như ai còn đơn thuốc mỗi người khác nhau thì chi phí sẽ khác nhau thôi. Thấy chi phí so với mặt bằng chung thuốc chữa yếu sinh lý thì cũng không phải đắt

    2. Dai Bao says: Trả lời

      Lúc tôi đi khám cũng nghĩ nhà thuốc nổi tiếng chắc mắc lắm nhưng không ngờ chỉ hết có hơn 3 triệu cho một tháng thuốc. Trong khi những lần tôi đi khám trước đó ở những nơi khác toàn phải 7,8 triệu. Thuốc sinh lý thường đắt lắm.

  19. Nguyễn Duy Khánh says: Trả lời

    Tôi ngày thanh niên cũng hay có thói quen thủ dâm. Bây giờ lấy vợ rồi mới thấy tác hại, trên bảo dưới không nghe liệu có khả năng khỏi được nữa không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp

    1. Kiến phong says: Trả lời

      Đến khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhờ bác sĩ Tuấn cắt thuốc cho uống. Tôi cũng từng nghĩ hỏng luôn đời trai rồi nhưng may mắn thế nào lại gặp được bác sĩ Tuấn cứu chữa. Uống liệu trình 3 tháng thuốc nam bác sĩ cho là khỏi, phong độ giờ ổn định được rồi. Thuốc được nhiều người khen, lên cả trên báo đây https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Tùng Hack says: Trả lời

      Dùng lâu nhỉ ? Có thuốc nào tác dụng nhanh hơn không? Uống tây y mãi không có khỏi. Bây giờ qua đây cũng mất đến 3 tháng thì sốt ruột quá.

    3. Bùi Gia Bảo says: Trả lời

      Phải bình tĩnh ông anh ơi, bệnh này không có nôn nóng được. Thuốc nam có lợi thế là dùng không bị lệ thuộc thuốc, thuốc này chữa vào gốc bệnh chứ không chỉ chữa triệu chứng. Thuốc tây uống chỉ ổn định được đôi chút, cắt thuốc là bị lại ngay. Cứ kiên trì mà uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ đi rồi lại ngon lành ngay

  20. T Vũ says: Trả lời

    Có thuốc nào chữa bệnh rối loạn cương dương mà có hiệu quả lâu dài không, thuốc tây không khả thi lắm

  21. Phạm Sơn says: Trả lời

    Tư vấn về thuốc sinh lý nam đỗ minh cho tôi với, giá thuốc tính như thế nào vậy ạ

    1. Minh Quang says: Trả lời

      Như tôi dùng thì một tháng khoảng chừng 3 triệu tiền thuốc cho một liệu trình điều trị 3 loại như trong bài có nêu đó bạn ạ

      1. Hậu Trần Văn says: Trả lời

        Thuốc có khó uống không bạn? Đông y mùi vị thường khó chịu lắm

      2. Balo says: Trả lời

        Lớn rồi chứ phải trẻ con đâu mà hỏi thuốc khó uống không, có khó cũng phải uống thôi nhưng thực sự thì không khó uống đâu, thuốc viên mà nên uống nhanh 1 phát là xong.

  22. Phương Bắc says: Trả lời

    Tình trạng rối loạn cương dương khá nghiêm trọng, nghĩa là chưa vô đã bị xìu rồi dùng bài đỗ minh có hiệu quả nữa không?

    1. Khải Tuấn says: Trả lời

      Vẫn hiệu quả bạn nhé, chỉ là sinh lý của bạn yếu như vậy thì thời gian sẽ kéo dài hơn, cần sự kiên trì và cả sự tập luyện của bản thân nữa

    2. Đức Chính says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kết hợp 3 loại thuốc sẽ giúp bồi bổ, tăng sức khỏe, sức khỏe cải thiện thì vấn đề sinh lý sẽ được tăng cường, dần dần tình trạng rối loạn sẽ giảm đi nhiều bạn nhé, tự tin lên, sẽ tốt lên thôi

    3. Ngô Thế says: Trả lời

      Tôi còn không cương lên nổi luôn chứ đừng nói xìu nhanh, vậy mà uống 3 tháng thuốc đỗ minh, thêm bổ sung dinh dưỡng trong ăn uống, giờ ngon lành cành đào rồi

  23. Thanh Hải Hồ says: Trả lời

    Tôi đang bị cả 2 chứng là cương không lên và xuất tinh nhanh, nói túm lại là sinh lý yếu thì giờ tôi nên điều trị theo hướng nào là tốt nhất, ai review thêm về thuốc đỗ minh tôi với? Đang nhắm thuốc này

    1. Hoàng Hưng Phát says: Trả lời

      thuốc nam đỗ minh vừa tăng sinh lý, tăng ham muốn và phục hồi, nâng cao sức khỏe, chức năng thận nhé, nói chung ai dùng rồi sẽ biết nó hiệu quả thế nào. Tôi uống thấy thuốc hiệu quả và tác dụng như thế nên chia sẻ, còn bảo viết chi tiết cụ thể thì không biết cách diễn đạt nên cần tìm hiểu sâu hơn thì vào đây mà tham khảo nhé https://centerforhealthreporting.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-17723.html

    2. Đinh Điệp says: Trả lời

      Mình khám và uống đúng chỉ dẫn của bác sĩ 10 ngày thì ngủ ngon, khí huyết lưu thông tốt hơn, hơn 1 tháng thì thời gian quan hệ lâu hơn, tăng ham muốn, xuất tinh không nhanh như trước, hết 2 tháng thì sức khỏe lẫn sinh lý đều ổn định

  24. Đỗ Đức Nhân says: Trả lời

    Mình từng vì thủ dâm nên bị xuất tinh sớm 2 năm nay đã dùng đủ các loại thuốc từ đông y sang tây y mà không cải thiện nhiều, giờ có nên tin tưởng thuốc của đỗ minh đường không?

    1. Bảo Duy says: Trả lời

      Em nói thật với bác, ông nào chả uống qua dăm bảy loại thuốc rồi mới biết đến thuốc bên đỗ minh, bản thân em cũng vậy, khác quái gì đâu, có đợt đi phòng khám tư họ còn bảo cắt bao quy đầu cơ… may là em không cắt, rồi em cũng tham khảo nhiều bên thấy thuốc sinh lý đỗ minh nhiều người khen em mới đến khám cho chắc ăn. Khám xong bác sĩ Hằng kê cho liệu trình thuốc 2 tháng về dùng, hết thuốc súng ống ngon nghẻ, vào trận cái là tự động cứng cáp, cảm giác nó khác hẳn với lúc trước ấy

    2. Trần Văn Thu says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh đường thì tôi uống thấy khá hiệu quả, cả về sinh lý lẫn sức khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo thì bạn tranh thủ sang tận nơi bác sĩ khám rồi tư vấn cho chứ trên này mọi người cũng nói theo thực tế và cảm nhận bản thân thôi.

  25. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Em còn nhỏ hơn anh trong bài mấy tuổi thì có dùng thuốc nam trị bệnh sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường được không ạ?

    1. Quốc Việt says: Trả lời

      Cụ thể chú em bao nhiêu tuổi? Vì thuốc này chỉ dùng được cho nam giới từ 18t trở lên thôi nhé. Ít tuổi quá chưa nên động đến thuốc, chăm chỉ ăn uống, tập luyện cũng giúp sinh lý cải thiện mà tốt hơn dùng thuốc. Chú gọi điện đến đỗ minh đường bảo bác sĩ tư vấn thêm cho chắc ăn

  26. Đình Khuyên says: Trả lời

    Tư vấn giúp mình với, chồng mình bị vấn đề rối loạn cương dương và xuất rất sớm, có khi vừa vào là xuất ngay, bảo đi khám thì ông cứ chần chừ bảo làm gì có thuốc chữa, tự tập các bài tập cải thiện sinh lý ở nhà thôi nhưng chị bạn mình bảo là thuốc sinh lý nam đỗ minh đường chữa được, không biết có thật vậy không để về mình khuyên ông uống

    1. Công Thành Phạm says: Trả lời

      Tự tập luyện ở nhà cũngtốt nhưng mà kết hợp thêm với dùng thuốc thì hiệu quả sẽ cao mà cũng nhanh hơn em ạ. Như tôi cũng bị tình trạng như chồng em và điều trị hơn 2 tháng thuốc của đỗ minh đường thì sinh lý cải thiện, không còn bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ mỗi trận giờ toàn trên dưới 15 phút, khoẻ như trâu =))

      1. Tiến says: Trả lời

        em thấy bài thuốc này có cả rượu thuốc, không biết có khó uống không các bác nhỉ? Nói thật tửu lượng em kém lắm

      2. Thanh Toàn says: Trả lời

        Rượu này dễ uống, uống bon mồm lắm nhé. Người ta ngâm toàn dược liệu vào rượu chứ không giống mấy loại rượu nồng độ cồn cao đâu mà chú em lo say. Mỗi lần uống có 1 chén bé tẹo nên kể cả nồng độ cồn có cao thì cũng không thể say được nhé

  27. Trọng Thành says: Trả lời

    Tôi hiện đang gặp tình trạng rối loạn cương dương do thủ dâm, mà bệnh thì cũng lâu rồi, muốn hỏi chữa bằng thuốc đỗ minh đường có hữu hiệu không

    1. Kiệt Ngô says: Trả lời

      Uống cũng khá nhiều thuốc, điều trị qua nhiều đợt rồi và theo tôi thì thuốc Đỗ minh đường khá hiệu quả đấy bạn, nhưng dùng phải kiên trì vì thuốc nam tác dụng hơi chậm

    2. Lĩnh 87 says: Trả lời

      Ngày trước tôi lạm dụng thuốc cường dương ngựa thái nên cũng yếu, mất cảm giác hưng phấn khi quan hệ, nhiều hôm còn không lên nổi, đi khám bác sĩ bảo bị rối loạn cương dương, kê cho 1 loạt thuốc tây mà uống chả cải thiện được gì, nhiều khi đang quan hệ xỉu giữ đường. Rồi chuyển sang thuốc nam bên đỗ minh xem thế nào thì lại hợp, tác dụng chậm thôi nhưng thấy cải thiện rõ sau mỗi lần uống. Cứ vậy sau mỗi lần uống là quan hệ cứng hẳn luôn, không bị xỉu giữa chừng

    3. trần bi says: Trả lời

      Thế là người anh em hợp thuốc nên mới mất có 2 tháng điều trị đấy, dùng thuốc nam mà 2 tháng hiệu quả được vậy là khá nhanh rồi. Tôi rối loạn cương dương, dùng thuốc sinh lý đỗ minh này tròn 3 tháng mới ngon lành cành đào nhé. Dùng thuốc lâu hơi tốn kém nhưng quan trọng bệnh khỏi là mừng lắm, tốn tiền tỷ để đổi lại sinh lý khoẻ cũng chấp nhận vì đàn ông mà yếu sinh lý thì có nhiều giàu cỡ nào vẫn cứ thấy nhục nhục

      1. Dũng Ngọng says: Trả lời

        3 tháng cũng lâu vl nhỉ? Tôi là 1 thằng thiếu nghị lực, chỉ thích cái gì tác dụng nhanh, gọn. Thuốc này chắc không phải gu tôi rồi

      2. Danh_1995 says: Trả lời

        Thuốc nam,thành phần toàn dược liệu thì lấy đâu ra nhanh được hả bố? Bố thích nhanh thì chỉ uống mấy loại thuốc cường dương thôi, nhưng uống mấy loại đấy nhiều thì cứ xác định về lâu dài là chim cò hỏng hóc hết nhé

      3. Đặng Chiều says: Trả lời

        Như tôi dùng thuốc sinh lý đỗ minh này chỉ tầm 1 tháng là bắt đầu có sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe và sinh lý rồi, uống thêm tầm 1 tháng nữa thì không còn gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe nữa.

  28. Đạt Đồng says: Trả lời

    Mình con trai những dậy thì khá sớm, cũng tập tành coi phim người lớn rồi thủ dâm nên giờ mới chuẩn bị chạm ngưỡng 30 mà đã bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Giờ không biết có cách nào chữa không, chữa bằng thuốc Đỗ Minh Đường như bạn trong bài có khả năng khỏi không đây?

    1. Đặng Minh Tuấn says: Trả lời

      Chữa thuốc đông y sinh lý đỗ minh của đỗ minh đường được đó bạn, tôi cũng đang chữa bằng thuốc đấy, nói chung ok hơn trước được 1 ít rồi

    2. Hiếu Đặng says: Trả lời

      Nhờ siêng đọc báo lướt mạng mới biết được thuốc trị sinh lý đỗ minh này đó, thuốc nam thì ban đầu tác dụng hơi chậm nhưng khi đã thấm thuốc thì phát huy hiệu quả tốt nhé. Chia sẻ với các ông bài viết về thuốc đỗ minh chữa rối loạn cương dương nhé https://drbacsi.com/dong-y-do-minh-duong-sinh-ly-nam/

      1. Khánh Trần says: Trả lời

        Thấy bài thuốc này cũng nhiều người khen thật mà đang lăn tăn xem có nên dùng không vì trước giờ mình cũng dùng nhiều loại lắm, kể cả loại ngoại chứ đừng nói gì đến đông y này nên cũng lo

      2. Thái Hoàng says: Trả lời

        Thật sự có ai ngờ là việc thủ dâm lại gây ra nhiều hệ lụy như vậy, lúc đó còn trẻ dại nên đâu lường trước vấn đề, giờ bị rối loạn cương dương, rồi xuất tinh sớm, chữa bao nhiêu thuốc không thấy hiệu quả gì cả. Lúc đầu thì cũng tự chữa ở nhà thôi, mua mấy loại kích thích, kích dục dùng, thời gian có tăng lên nhưng sau cứ cảm giác cơ thể mệt mệt, khó chịu nên tôi không dùng nữa, mà không dùng thì yếu lại ngay, chán lắm. Rồi thuốc bổ, sâm, rượu bổ, đủ loại mà tình trạng lên xuống thất thường lắm. Mãi sau mới có người mách cho bài thuốc nam sinh lý đỗ minh của đỗ minh đường, để việc điều trị hiệu quả, tôi đến tận nơi để bác sĩ chẩn mạch, khám rồi mới tư vấn loại thuốc dùng. Thuốc dùng lúc đó có 3 loại là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và rượu thuốc hồi xuân phục dương khang. Hơn 2 tháng sau khi điều trị thì thời gian quan hệ chỉ từ 2p của tôi đã vọt lên 15p, thật sự quá bất ngờ luôn. Để sinh lý ổn định cũng như được tăng cường thêm thì tôi tiếp tục dùng thêm tháng nữa mới ngưng, giờ sức khỏe ổn định, tình trạng rối loạn cương dương đã bị đẩy lùi

      3. Nguyên Vũ says: Trả lời

        Hên thật, tôi hợp với bài thuốc nam đỗ minh này lắm, dùng 3 tháng thuốc giờ cứ tèng tèng ít nhất 30p mỗi hiệp :))))

      4. gia phúc says: Trả lời

        chậc, bài thuốc này hiệu quả thế, mà hỏi này giả sử nhà có rượu thuốc ngâm rồi thì mình có nên mua rượu ngâm của bên nhà thuốc nữa không nhỉ?

      5. Hoa Hùng says: Trả lời

        Rượu thuốc của bài thuốc này có tác dụng hỗ trợ cho 2 loại thuốc còn lại, giúp đẩy mạnh hiệu quả điều trị, người ta nghiên cứu hết rồi cho ra các loại tương tác, bổ trợ lẫn nhau thì phải mua đúng, mua đủ bệnh mới ổn được, uống nửa vời, thứ nọ xọ thứ khác rồi chả đâu vào đâu lại còn tốn tiền

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Nhật Bản: Top 10+ Hiệu Quả Nhất
Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Nhật Bản: Top 10+ Hiệu Quả Nhất

Xuất tinh sớm là triệu chứng của căn bệnh yếu sinh lý. Vì vậy nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Các sản phẩm trị xuất tinh...

Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không, Mẹo Kéo Dài Thời Gian
Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không, Mẹo Kéo Dài Thời Gian

Sức khỏe sinh lý là mối quan tâm của các đấng mày râu bởi nó thể hiện phong độ, sự tự tin trong mắt bạn tình. Đối với những người chưa quan hệ tình dục...

Chữa xuất tinh sớm bằng chuối
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Hiệu Quả Không Ngờ [CLICK NGAY]

Xuất tinh sớm là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm nhất hiện nay. Bởi bản lĩnh phòng the sẽ khiến nam giới trở nên phong độ và tự tin hơn. Vì tâm...

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng: Top 9 Địa Chỉ Không Thể Bỏ Qua
Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng: Top 9 Địa Chỉ Không Thể Bỏ Qua

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng cơ sở nào uy tín và chất lượng hiện nay để lấy lại phong độ và bản lĩnh cho phái mạnh? Đây đang là mối quan tâm hàng...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?