Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Tốt? Top 8 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Xử lý rối loạn cương dương (RLCD) ở đâu tốt? Như thế nào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là những vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết này, sinhlydominh.com sẽ chia sẻ đến các bạn những tiêu chí chọn địa chỉ khám chữa bệnh và Top 8 địa chỉ khám đáng tin cậy ngay sau đây. 

Những tiêu chí chọn địa chỉ khắc phục rối loạn cương dương uy tín

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế đang hoạt động, phục vụ nhu cầu khám chữa các bệnh về sinh lý nam giới nói chung và khắc phục rối loạn cương dương nói chung. Tuy nhiên để nâng cao khả năng đẩy lùi bệnh, tránh “tiền mất, tật mang”, người bệnh bên tìm đến các địa chỉ đáng tin cậy.

Dưới đây là một số tiêu chí giúp đánh giá và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

chữa rối loạn cương dương ở đâu
Đâu là địa chỉ uy tín khắc phục tình trạng RLCD?

Đơn vị được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Chính vì nỗi mặc cảm về căn bệnh vốn được xem là “bệnh tế nhị” khiến cánh mày râu thường giấu bệnh, không dám chia sẻ với ai, lại càng sợ đến các bệnh viện, phòng khám lớn vì xấu hổ, sợ người khác biết. Không ít người đã tìm đến các giải pháp như tự mua thuốc dùng hay âm thầm đến các cơ sở y tế “chui”, không được Bộ Y tế cấp phép. 

Đây là sai lầm nghiêm trọng của người bệnh. Bởi những cơ sở y tế không được cấp phép và đủ điều kiện khám chữa bệnh không thể mang đến tác dụng như mong muốn. Không những vậy, còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Do đó, việc đầu tiên cũng là vấn đề quan trọng nhất là phải lựa chọn những đơn vị uy tín, được cấp phép khám và hỗ trợ điều trị bệnh RLCD.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao

Những cơ sở khám chữa bệnh uy tín là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ  được đào tạo chính quy một cách bài bản, có bằng cấp, giấy phép hành nghề, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám bệnh. Đây chính là yếu tố mang tính quyết định đến kết quả khám và xử lý tình trạng bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Trang thiết bị y tế là yếu tố góp phần không nhỏ trong nâng cao công dụng khắc phục bệnh, là công cụ hỗ trợ đắc lực hỗ trợ các y bác sĩ trong quá trình khám và xử lý bệnh. Những cơ sở y tế sở hữu đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, kết hợp với trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ giỏi sẽ mang lại kết quả tốt, giảm thiểu đau đớn, và rút ngắn thời gian can thiệp.

Cơ sở vật chất khang trang

Bên cạnh các trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư đầy đủ thì cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan trọng đáng lưu tâm. Quá trình khám và xử lý bệnh ở một bệnh viện hay phòng khám khang trang, rộng rãi, luôn sạch sẽ, đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn của Bộ Y tế sẽ mang đến cảm giác yên tâm, thoải mái, tâm lý tích cực cho bệnh nhân. Từ đó cũng góp phần nâng cao kết quả khắc phục bệnh.

Dịch vụ tận tình, chu đáo

Dịch vụ chu đáo, thái độ nhiệt tình và thân thiện, cởi mở của đội ngũ y bác sĩ  hay cán bộ, công nhân tại địa chỉ phòng khám cũng góp phần tác động tích cực đến tâm lý người bệnh. Không chỉ cảm thấy vui vẻ, thoải mái mà còn có thể dễ dàng mở lòng chia sẻ về tình trạng bệnh, giúp kết quả đạt được tốt hơn. 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN 

CHUYÊN GIA NAM HỌC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN VỀ TÌNH TRẠNG THỰC TẾ VÀ GIẢI PHÁP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Xử lý rối loạn cương dương ở đâu tốt?

Dưới đây là danh sách các địa chỉ khắc phục tình trạng RLCD uy tín, được Sinhlydominh.com tổng hợp dựa trên các tiêu chí đã nêu ở trên, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn:

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 đến thứ 7 làm việc từ 7h30 – 17h30
  • Chỉ nhật từ 7h30 – 12h

Đây là bệnh viện nổi tiếng về khắc phục RLCD nói riêng và chăm sóc, xử lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính và chữa hiếm muộn, vô sinh ở khu vực phía Bắc. Đến đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu cả nước. 

Không chỉ vậy, bệnh viện còn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và áp dụng những phương pháp khám chữa bệnh mới nhất hiện nay. Đặc biệt phải kể đến hệ thống phòng LAB giúp hàng ngàn chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm diễn ra thành công.

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn
Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn

Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Nam học

Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Đình, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Lịch làm việc: từ 7h30 – 16h30 các ngày trong tuần. Trong đó:

  • Khoa khám bệnh làm việc từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
  • Khám bệnh theo yêu cầu: từ thứ 2 – thứ 6 và chủ nhật hàng tuần

Bệnh viện Bạch Mai vốn nổi tiếng là bệnh viện công hàng đầu cả nước. Trong đó, khoa nam học của bệnh viện cũng là một trong những lựa chọn của những bệnh nhân RLCD, yếu sinh lý, hay gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản khác như vô sinh, hiếm muộn, mắc các bệnh lây truyền.

Bệnh viện đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội

Địa chỉ: Số 8 đường Phạm Hùng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy; TP Hà Nội.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7:  từ 7.30 – 17.30

Đây là bệnh viện hàng đầu trong giải quyết các bệnh nam khoa, rối loạn sinh lý ở nam giới bằng phương pháp y học cổ truyền. Bệnh viện có đội ngũ thầy thuốc và y bác sĩ giỏi, đã giúp nhiều nam giới bệnh nhân bị “bất lực”, RLCD, yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn,… lấy lại được bản lĩnh của mình. 

Bên cạnh các phương pháp y học cổ truyền, bệnh viện cũng áp dụng hoặc phối kết hợp phương pháp y học hiện đại với đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật mới nhất trong khắc phục bệnh. 

Bệnh viện YHCT - Kết hợp điều trị bằng các phương pháp YHCT và Y học hiện đại
Bệnh viện YHCT – Kết hợp xử lý bằng các phương pháp YHCT và Y học hiện đại

Bệnh viện C Đà Nẵng

Địa chỉ: số 122 Giải Phóng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu – TP Đà Nẵng.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7, từ 6h30 – 18h00

Đối với những bệnh nhân khu vực miền Trung và Tây Nguyên thì khoa Nội thận tiết niệu – Bệnh viện C Đà Nẵng chính là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là một trong những cơ sở y tế chữa rối loạn cương dương và các vấn đề sinh lý nam tốt nhất cả nước. 

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám và đẩy lùi bệnh nam khoa, đã giúp nhiều quý ông khôi phục bản lĩnh phái mạnh. Bên cạnh đó, quy trình làm việc nhanh chóng cùng tác phong chuyên nghiệp và thái độ thân thiện với bệnh nhân cũng là điểm cộng lớn giúp bệnh viện C luôn được bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn thăm khám.

Bệnh viện C Đà Nẵng - Lựa chọn tin cậy dành cho nam giới khu vực miền Trung
Bệnh viện C Đà Nẵng – Lựa chọn tin cậy dành cho nam giới khu vực miền Trung

Xử lý rối loạn cương dương ở đâu – Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Lịch làm việc: Thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, từ 7h00 – 16h30

Không chỉ nổi tiếng nhất TP Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam, bệnh viện Từ Dũ từ lâu đã được biết là bệnh viện tuyến đầu cả nước trong khám và xử lý các bệnh sản phụ khoa – nam khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới.

Khoa Nam học của bệnh viện đã giúp nhiều bệnh nhân hiếm muộn và mắc các vấn đề sinh lý ở nam giới như RLCD, tinh binh yếu, viêm nhiễm, dị tật “chỗ ấy”…

Bệnh viện Từ Dũ - Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại khu vực phía nam
Bệnh viện Từ Dũ – Địa chỉ xử lý bệnh nam khoa uy tín tại khu vực phía nam

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 phố Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • TP Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng 8h-12h
  • Chiều 13h30-17h30

XEM THÊM: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa rối loạn cương dương uy tín

Hơn 150 năm phát triển và khám chữa bệnh sinh lý cho nam giới, nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều cánh mày râu. Ngay cả những người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng tin tưởng lựa chọn khắc phục tình trạng mãn dục nam của mình tại đây.

NSUT Minh Tuấn cho biết: “Đúng 3 tháng kiên trì theo phác đồ của Đỗ Minh Đường, tình trạng suy giảm ham muốn của tôi được khắc phục nhiều, sức khỏe tốt hơn, đời sống giường chiếu trọn vẹn hơn, vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.” 

Diễn viên Lê Bá Anh sau khi khắc phục được tình trạng bệnh của mình, không chỉ có những lời khen dành cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà anh còn nhận lời mời xuất hiện trong chương trình của VTV2 để chia sẻ về hành trình anh và nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng đồng hành giúp anh lấy lại được bản lĩnh phái mạnh.

PHÓNG SỰ VTV2: Giải pháp tăng cường SINH LÝ NAM, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng thảo dược

Vậy lý do gì khiến Đỗ Minh Đường được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Hệ thống đặt lịch khám chữa NHANH – GỌN

Dù là phòng khám YHCT nhưng Đỗ Minh Đường luôn làm việc với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ và đổi mới theo hướng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân. Cụ thể, thay vì phải xếp hàng chờ đợi để đến lượt gặp bác sĩ, nhà thuốc đã phát triển hệ thống ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC. Theo đó, bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại nhà và đến đúng giờ hẹn để tiết kiệm thời gian:

Hay gần nhất là ứng dụng APP MOBILE cho cả 2 hệ điều hành IOS, Android người bệnh có thể tải MIỄN PHÍ khi click tại đây: App Store hoặc CH PlayĐặc biệt khi tải và sử dụng ứng dụng này bệnh nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Sở hữu đội ngũ lương y, bác sĩ có TÂM, có TÀI

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là những người có chuyên môn y học cổ truyền vững vàng, tốt nghiệp các trường đại học, học viện y dược lớn.

Ngoài chuyên môn làm việc, bệnh nhân đến với Đỗ Minh Đường luôn đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm và cái tâm của các lương y, bác sĩ. Mọi người luôn có sự đồng cảm và hết lòng, tận tâm với mỗi ca bệnh, đồng hành sát với bệnh nhân để cùng đi đến cuối liệu trình giải quyết bệnh.

Hiện nay, bác sĩ phụ trách khám và lên phác đồ khắc phục các bệnh lý nam khoa của Đỗ Minh Đường gồm có:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, hiện đại phụ trách ở cơ sở Hà Nội. 
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh. 

BÁO VTC.VN: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp nam giới phục hồi sinh lý

Nam giới nên tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng
Nam giới nên tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng

Quy trình khám bệnh “ĐÚNG BỆNH ĐÚNG NGƯỜI”

Đỗ Minh Đường áp dụng quy trình khám bệnh của YHCT là TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết). Theo đó, cánh mày râu khi đến nhà thuốc sẽ được thăm khám bằng cách quan sát, bắt mạch, hỏi về tiền sử bệnh, các triệu chứng và kiểm tra tưa lưỡi, sắc mặt.

Khi khai thác đủ thông tin, các lương y có thể đưa ra được chẩn đoán bệnh, giải thích về căn nguyên hình thành bệnh và phác đồ phù hợp với mức độ bệnh nặng hay nhẹ cho từng trường hợp nam giới cụ thể.

NHẮN TIN QUA FANPAGE LƯƠNG Y TUẤN 

LƯƠNG Y TƯ VẤN BỆNH MIỄN PHÍ CHO BẠN 

Sinh lý nam Đỗ Minh: Bí quyết GIA TRUYỀN đẩy lùi RLCD của Đỗ Minh Đường

Ngoài những thế mạnh nêu trên, bí quyết chính để đẩy lùi được tình trạng RLCD tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là bài thuốc gia truyền có tên Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc được phối ngũ từ hơn 50 vị thảo dược quý chuẩn HỮU CƠ, đặc biệt an toàn với người dùng.

Liệu trình chính gồm có 3 phương thuốc nhỏ là Đại bổ thận – Đại bổ phục dương hoàn – Hồi xuân phục dương thang giúp tác động sâu vào gốc bệnh một cách toàn diện theo cơ chế: Loại bỏ căn nguyên – Đẩy lùi triệu chứng – Hạn chế bệnh quay trở lại.

XEM THÊM: Sinh lý Nam Đỗ Minh: Bí Quyết Giúp Quý Ông Lấy Lại Phong Độ Phái Mạnh 

Theo khảo sát, hơn 95% nam giới nhận được kết quả tốt sau khi theo sát phác đồ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Một số ít trường hợp không đẩy lùi được bệnh do không tuân theo hướng dẫn, tự ý dừng thuốc giữa chừng.

Trên đây là một số những thế mạnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ xử lý RLCD nổi tiếng bằng YHCT được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu và theo phác đồ của nhà thuốc có thể đặt lịch trước để được hỗ trợ tốt hơn.

ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ ĐƯỢC KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc nên xử lý rối loạn cương dương ở đâu uy tín cũng như những lưu ý khi lựa chọn cơ sở và phương pháp khám chữa bệnh tốt. Nếu gặp phải bất kỳ khó khăn gì trong điều trị hoặc có thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé. 

Bình luận (68)

  1. NTN.Vlog says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có gây tác dụng phụ khongg? Mình bị dị úng hai sản thì có dùg được thuốc khong?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn NTN !
      Thuốc nam sinh lý Đỗ Minh được bào chế 100% từ các loại dược liệu tự nhiên, được thu hái từ các vườn thuốc riêng của nhà thuốc tự trồng trong nước nên đảm bảo chất lượng và lành tính. Không gây bất cứ tác dụng phụ và phản ứng gì đến sức khoẻ người bệnh. Do đó, trường hợp dị ứng hải sản của bạn vẫn dùng được thuốc như bình thường bạn nhé.
      Thông tin tới bạn!”à để lâu chỉ sợ súng ống tèo cmnl

  2. Hoà - ĐHSP K30 says: Trả lời

    Ở đà nẵng ngoài BV C thì còn pk tư nào xử lý này ổn nhỉ? Giờ dịch dã vào viện cũng sợ, mà để lâu chỉ sợ súng ống tèo cmnl

  3. Trần Mạnh Phan says: Trả lời

    nhà thuốc cho hỏi nếu dùng thuốc nam đỗ minh đường để trị rối loạn cương dương thì có cần kiêng khem gì ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan,
      Với người gặp tình trạng rối loạn cương dương, dù đang dùng thuốc hay không dùng thuốc thì cũng nên kiêng các chất kích thích, dưa cà muối, đồ ăn nhanh, quan hệ tình dục chừng mực…. Bạn nên giữ thái độ sống tích cực, ăn uống lành mạnh, không quá tự ti vào bản thân bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Chiến Nguyễn says: Trả lời

      Tôi có tiền sử bị gan nhiễm mỡ, nay đã ổn định rồi thì có dùng được thuốc này k nhà thuốc ơi?

  4. Tân TN says: Trả lời

    tớ thấy bài thuốc sinh lý của đỗ minh đường có loại rượu hồi xuân phục dương thang. Tớ là dân lái xe ko dùng được rượu thì làm thế nào? Nếu ko dùng rượu này thì có ảnh hưởng tới tác dụng ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tân TN!
      Rượu thuốc ngoài tác dụng tăng cường sinh lý nam, còn có tác dụng dẫn thuốc, thúc đẩy 2 loại thuốc còn lại tác dụng vào sâu trong tạng phủ tốt hơn. Và hơn nữa với liều lượng mỗi ngày chỉ sử dụng 1 lượng nhỏ rượu thì sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến cơ thể cũng như không gây ra tình trạng say xỉn. Nếu còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ đến số hotline 0984650816 của nhà thuốc để được bác sĩ giải đáp và tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

    2. Thái thông thái says: Trả lời

      Ô tôi thì ngược lại, đang muốn hỏi thế chỉ muốn sử dụng mỗi rượu thuốc thì nhà thuốc có bán lẻ không :)))

    3. Trung Kaka says: Trả lời

      Có bác ơi, tiền mình mua gì chả được, Tiền mình thì mình muốn mua gì chả được hả các bố, chả ai bắt ép cả nhưng mà nếu có bệnh thì nên mua theo đúng đơn của bác sỹ chỉ định thì mới hết được

  5. Dũng Zui Zer says: Trả lời

    Không biết ở đỗ minh đường chi nhánh SG thì bs nào khám ok và giá cả khám, xét nghiệm, thuốc ở hết tầm bao nhiêu nhể?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dũng!
      Cơ sở Hồ Chí Minh hiện tại có bác sỹ Tùng Lâm – là bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng y học cổ truyền nói chung và mảng nam khoa nói riêng. . Nhà thuốc khám và lên phác đồ theo đông y, do vậy, chỉ khám và chẩn mạch, không làm các xét nghiệm bạn nhé. Bạn có thể ghé bệnh viện làm các xét nghiệm rồi mang qua nhà thuốc để bác sĩ phân tích, đánh giá nhằm giúp quá trình khám nhanh gọn và chính xác hơn. Tại Đỗ Minh Đường, người bệnh không mất phí khám. Chi phí thuốc sẽ tùy thuộc vào đơn của bác sỹ kê theo tình trạng bệnh của từng người bạn nhé.
      Thông tin tới bạn!

    2. Quyết đại ca says: Trả lời

      Tui gặp bs Lâm thấy ô kê nè. Ở đây thì bs chỉ khám, bắt mạch, sau đó phân tích các kết quả xét nghiệm ở viện của tui rồi kê đơn cho thôi. Và được free khám, mất tiền thuốc thôi. Của tui combo cả 3 lọai 2 uống 1 rượu thuốc ngâm sẵn thì mất tầm 4tr/ tháng. Tui phải dùng 3 tháng, tổng cả liệu trình 3 tháng hết tầm chục triệu. Sang tháng thứ 2 với thứ 3 tiết kiệm hơn vì đỡ được khoản mua rượu, vì 1 bình rượu uống phải vài tháng mới hết :))

  6. Anh thanh niên nghiêm túc says: Trả lời

    Em mới 30 tuổi đã gặp tình trạng này, uống thuốc theo đơn của bs ở pk tư 15 hôm rồi ko có tác dụng, giờ họ lại tư vấn dùng bằng pp vật lý trị liệu sóng cao tần gì đó, nhưng chi phí khá mắc. Nản quá. Giờ k biết nên khám ở đâu cho tốt

  7. Tuyến 1982 says: Trả lời

    tôi mới 40 tuổi đã mắc tình trạng RLCD, đêm thì đi tiểu nhiều, người mệt mỏi, giảm ham muốn. Tôi đã khám và dùng thuốc bên tây y khá nhiều nhưng ko hết nên muốn tìm hiểu sang bên thuốc đông y. Đã có ai đã từng dùng thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường mà hết chưa?

    1. Thanh Văn Phạm says: Trả lời

      bác giống tôi rồi. Tôi lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, chả có tí ham muốn nào, đã thế thằng nhỏ lắm lúc ko lên được. Cũng dùng đủ các trò từ thuốc uống, thuốc tpcn… mà chẳng đến đâu. Tôi xem trên mạng nhiều người khen về nhà thuốc đỗ minh đường nên mới biết. Tôi đc kê 3 loại thuốc uống đại bổ thận, bổ thận phục dương hoàn với cả hồi xuân phục dương thang dùng trong 4 tháng. Đươc đến tháng t3 là thấy cải thiện ổn ổn. Ko nói điêu chứ ảm giác như quay lại thời còn trai tráng. Giờ tôi đang dùng nốt tháng cuối cho khỏi hẳn

      1. Dân trung ca says: Trả lời

        anh @thanh thuốc ở đây đảm bảo k? Em chỉ lo ngại thuốc k rõ nguồn gốc. TV chiếu nhiều vụ thuốc rác, thuốc đông y bị rút hết hoạt chất mà giá vẫn trên trời, sợ lắm

    2. Mạnh Linh 9x says: Trả lời

      Đỗ minh đường có vườn thuốc nam tự trồng ở hòa bình với hưng yên. Nên đảm bảo về chất lượng thuốc, an toàn, sạch sẽ. Chỉ sợ ko có tiền mà dùng vì đắt thôi :)) Có hẳn video quay vườn dược liệu đây nhé

  8. Jum Nguyễn says: Trả lời

    Nghe nói ở bv đại học y HN cũng tốt mà ko đc vào ds này nhỉ?

  9. hồ việt khoa says: Trả lời

    gần đây cậu nhỏ của tôi lúc cương đc lúc không. Thậm chí lúc đang qh có khi ko lên đc. tôi nghĩ mìmh đã bị rlcd. Bv từ dũ nghe đến nổi tiếng về sản phụ khoa còn cái món nam giới này thì kb chất lượng như lào?

  10. Dũng_AP says: Trả lời

    Tôi năm nay28 t,cảm thấy gần đây hay nóng trong, chỗ đấy k cứng được, ko tự chủ, dù có màn dạo đầu rất tốt nhưng cứng khá kém ảnh hưởng đến việc xxx. Tôi đã khám được cđ rlcd, dùng thuốc ko đỡ nên tôi có sd gel. Nhưng hiện tại thì dùng gel cũng ko lên được. Tôi xem review rất nhiều người nói bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể giải quyết được bệnh này. Ai đã thử ở đây cho tôi xin thêm thông tin về dịch vụ và tác dụng ở đây của mọi người nhé

    1. Trần Tiến 123 says: Trả lời

      Nếu dùng thuốc theo đông y thì bác qua nhà thuốc đỗ minh là lựa chọn very good đấy. Tôi cũng tìm hiểu nhiều về nhà thuốc này trước khi đến khám được biết đây cũng là nhà thuốc lớn, có gia truyền nhiều đời và là nhà thuốc nam sử dụng thảo dược trong nước nên chất lượng thuốc sạch + được chính giám đốc nhà thuốc là bs Tuấn khám cho nên cực yên tâm. Khi tôi đến khám lại càng thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh của họ. Mới đến sẽ có các bạn lễ tân tiếp đón rất nhiệt tình, nơi khám chữa bệnh sạch sẽ. Không có chuyện cò mồi dùng sản phẩm như ở một só nơi. Lại được khám tư vấn miễn phí, chỉ mất tiền thuốc thôi. Bài này viết review khá rõ đây https://centerforhealthreporting.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-17723.html

    2. Phong HN says: Trả lời

      Tớ khám ở đây thì thấy dịch vụ của nhà thuốc rất ok, nếu đặt lịch trước thì đến cũng được ưu tiên khám luôn, bác sỹ nhẹ nhàng và nhiệt tình. Với những người như anh em mình thì gặp vấn đề về chim cò là sợ vãi đái ra nên đến than thở kể lể mà vẫn được bác sỹ lắng nghe và phân tích vì sao mình gặp phải vậy và dùng thuốc như nào mới đúng. Còn về chất lượng thuốc thì an toàn, ko thấy có tác dụng phụ. Tuy là thuốc nam tác dụng hơi chậm nhưng tác dụng thì tốt cho sức khỏe và đỡ được nhiều, thời gian abc cũng kéo dài hơn. Thôi thì bạn cứ đến khám và cảm nhận xem sao

    3. Turu says: Trả lời

      Thế đến khám ở nhà thuốc thì quy trình khám dư lào đấy mấy ông? Có làm xét nghiệm xét nghiếc gì ko? Tôi đã được chẩn đoán rlcd cách đấy 1 tháng thì có cần mất tiền khám lại ko ?

  11. mạnhhh says: Trả lời

    Ngày trước cứ đi viện này viện nọ mà mãi cũng ko khỏi được Rlcd/ Sau xem tivi lại thấy cái ông diễn viên trong phim những ngọn nến trong đêm đã đến đỗ minh đường. Ở cái tuổi 45 giống anh này nên sức khỏe thất thường, đau mỏi lưng gối,chỗ đấy thì lúc lên lúc xuống ko theo ý mình nữa. Bà xã trẻ thì vẫn phơi phới nên cũng phải đi khám luôn xem sao. Ấy vậy mà hợp thầy hợp thuốc, dùng 2 loại thuốc uống vs rượu của bài thuốc sinh lý đỗ minh bs kê đến tháng t2 đã thấy thay đổi rõ rệt. Sức khỏe dẻo dai mà cũng cứng tốt hơn hẳn. Cái này thực sự phải cảm ơn đến nhà thuốc đã giữ lửa giúp gia đình tôi

    1. Phạm Gia Hưng says: Trả lời

      thế rổ giá ra sao hả bác? Tôi cũng ngốn ko biết bao nhiêu tiền để xử lý a cái bệnh này rồi mà chẳng ra làm sao

    2. Trình Tranh says: Trả lời

      Em cũng đc bác sỹ kê cho full 3 loại của bài thuốc này. . Full combo 1 tháng khoảng hơn 4tr. Em phải dùng 3 tháng. Tổng thiệt hại cũng vào chục củ nhưng thành phần thuốc toàn dược liệu quý nên em thấy giá như vậy cũng ổn, chả phải quá đắt

    3. chiến công thành says: Trả lời

      Tôi thắc mắc là sao phải dùng thuốc đến 2-3 tháng trời vậy? Thuốc nam tác dụng chậm quá nhỉ

      1. Nam Anh says: Trả lời

        Đúng rồi ông. Thuốc nam ngầm từ từ làm khỏe từ tạng phủ bên trong ra bên ngoài chứ ko ăn xổi tác dụng nhanh như dùng thuốc tây được. Nhưng lại an toàn, ko có tác dụng phụ. Tuy phải dùng hơi lâu nhưng bù lại sức khỏe đi lên mà lại cải thiện được thời gian quan hệ. Xếp hình xong vẫn khỏe re chứ ko nằm vật ra mệt như trước.

  12. lê bá tư says: Trả lời

    Bạch Mai thì toàn bs giỏi rồi. Nhưng đến khám vđ tế nhị này ngại ghê. Thủ tục lằng nhằng mà gặp bs nữ khám bệnh thì…

    1. Quyền says: Trả lời

      có bệnh mà lại còn ngại xử lý gì nữa bác. 1 ngày người ta tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân, ai chả như ai, quan trọng gì nam với nữ

  13. Trần Đức Anh says: Trả lời

    Mới bị rlcd rất nhẹ liệu có phải đi viện ngay không hay có thể dùng được bằng phương pháp gì nhẹ nhàng không. Tôi thấy người ta giới thiệu một số cách tự xử lý ở nhà được cơ mà

  14. Long Thành says: Trả lời

    Mình cũng đang bị cái bệnh dở hơi rối loạn cương dương này. CŨng muốn đi khám nhưng sợ dịch dã đến bệnh viện phức tạp quá không dám đi.

    1. Hải Long says: Trả lời

      Giờ người ta tư vấn khám và dùng thuốc từ xa cần gì đến trực tiếp đâu. Như ngày trước dùng thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này cũng vậy. Không đến trực tiếp được mà toàn tư vấn qua điện thoại tư vấn từ xa thôi mà

    2. Đặng Ngọc Bích says: Trả lời

      Tư vấn từ xa như vậy liệu có chuẩn được không nhỉ. Thấy báo người ta nói giờ nhiều nơi người ta bán thuốc đểu qua mạng nhiều lắm. Nhất là thuốc đông y

    3. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì không phải lo vấn đề đấy đâu. Nhà thuốc này nổi tiếng uy tín lắm. Họ được lên báo lên tivi nhiều lắm rồi. Còn vấn đề thuốc thì k phải lo. Họ dùng thuốc nam tự trồng đấy

  15. Đặng Long Anh says: Trả lời

    Quan hệ được tầm 5- 10 phút là tự nhiên xỉu. Chờ 1 lúc lại cứng lại. Như vậy có phải rlcd không và xử lý như thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn! Như bạn mô tả thì bạn có khả năng cao bị rlcd. Bạn nên đi viện hoặc liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể:
      Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984650816
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932088186
      Cảm ơn bạn!”

  16. Phú Quỳnh says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi bệnh này nếu không xử hết là dần dần dẫn tới bất lực luôn đúng không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Đúng như bạn nói thì hậu quả của bệnh rlcd nếu không được can thiệp sẽ dẫn đến chứng bất lực. Khi bất lực thì việc khắc phục là rất khó khăn. Nên nếu có biểu hiện của rlcd thì bạn nên chủ động đi thăm khám và xử lý ngay. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

  17. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

    Mình vừa đọc báo thấy nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc tốt lắm. Tư vấn cho tôi được không https://vtc.vn/chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-bang-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-ar468470.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Đúng như bạn nói thì nhà thuốc chúng tôi có thể xử lý được bệnh sinh lý nam trong đó có rlcd. Tuy nhiên việc khắc phục mỗi người mỗi khác nhau tùy vào tình trạng của mỗi người. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn

    2. Lý Kim says: Trả lời

      Nhà thuốc nói rõ cho mình biết nhà thuốc thuốc thang như thế nào được không ạ?

    3. Dương NGuyễn says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Bác sĩ nhà thuốc kê cho tôi 3 loại. 1 loại là viên cao 1 loại là viên hoàn và 1 thang thuốc ngâm rượu nữa. Thuốc nói chung là dễ và tiện uống bạn ạ

  18. Nguyễn Linh Dương says: Trả lời

    Mình thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường giải quyết rlcd tốt mọi người ạ. Tôi đã từng khkams ở nhà thuốc này rồi.

    1. Trần Khánh says: Trả lời

      Thấy nhiều người bảo tốt tôi cũng mới lấy thuốc của Đỗ Minh Đường này vềdùng. Thấy lâu quá, uống chục ngày rồi mà chẳng thấy đỡ gì cả.

    2. Phạm Cường Anh says: Trả lời

      Đông y thời gian phải tính tháng mới biết được chứ chục ngày chưa biết được đâu. Tôi cũng đã từng dùng thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường này rồi. ban đầu uống ngóng kết quả mãi mà chẳng thấy. 2-3 tuần mà chẳng thấy đỡ mấy. Cũng sốt ruột. Hỏi bác sĩ của nhà thuốc thì bác bảo nhiều người cũng vậy nên tiếp tục uống. Uống đến hơn tháng thì bắt đầu thấy mỗi khi quan hệ cũng thấy chỗ đấy hơn.Thời gian kéo dài hơn. Uống hết 2 tháng thì thấy phải được 70- 80% so với lúc chưa bị bệnh. Dần dần uống hết 3 tháng thì hết. Bạn yên tâm cứ uống đi. Thuốc tốt lắm đấy nhưng phải kiên trì

  19. Lê Văn Trường says: Trả lời

    Rối loạn cương dương đã từng uống thuốc mấy liệu trình ở bác sĩ chuyên khoa nam học rồi mà không khỏi thì liệu có phải phẫu thuật không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh rlcd cũng có phương pháp phẫu thuật nhưng nó dùng rất hạn chế. Bạn dùng phương pháp tây y rồi không hết thì có thể chuyển sang phương pháp đông y. Từ kết quả thực tế nhà thuốc thấy đông y mang lại kết quả rất cao.

    2. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc có thuốc khắc phục rlcd đúng không ạ. Cho tôi hỏi bị hơn 1 năm thì dùng thuốc bao lâu thì hợp lý ạ

    3. Phạm Đức Anh says: Trả lời

      Tôi vừa dùng thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường này 4 tháng thì hết. Thời gian này không phải ai cũng giống ai đâu. Mỗi người mỗi khác đấy

    4. Anh Nam says: Trả lời

      Dùng mấy tháng vậy thì chi phí hết nhiều không bạn?

    5. Phương Nguyễn- HN says: Trả lời

      Dùng thuốc ở Đỗ Minh Đường xác định chi phí mỗi tháng hết vài ba triệu đấy. TÔi nhớ hồi tôi dùng 3 tháng hết tổng chục thì hết bệnh

  20. Đặng Minh Thành says: Trả lời

    rlcd dùng đông y có tốt hơn thuốc tây không mọi người. Tôi bị bệnh này mà dùng 2 liệu trình ở viện rồi mà không hết

    1. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Vậy thì chuyển sang thuốc đông y đi. Bệnh này thuốc đông y tốt lắm. Bạn đọc đây mà xem này https://www.doisongphapluat.com/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

  21. Trần Cường says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi bị rlcd cách đây gần 1 năm. Trước khi quan hệ thì chỗ đấy khó cứng/ Phải xờ và vuốt một lúc lâu lâu mới đủ cứng được. Tôi đã từng uống thuốc tây tự mua rồi nhưng thấy có thuốc thì quan hệ tốt, hết thuốc thì lại bị yếu lại. Cho hỏi tình trạng vậy thì phải làm thế nào ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với tình trạng như của bạn thì chúng tôi đã gặp và giúp rất nhiều trường hợp bằng phương pháp đông y. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

    2. Trần Cường says: Trả lời

      Cho hỏi nhà thuốc làm việc thời gian như thế nào để tôi có thể đến khám được ạ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 và chủ nhật. Buổi sáng làm việc từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Trước khi tới bạn có thể gọi điện đặt lịch khám trước cho mình. Cảm ơn bạn!

  22. Trần Nam Phương says: Trả lời

    Trong bài thấy giới thiệu toàn các địa chỉ là bệnh viện lớn uy tín chắc tiện đâu vào đấy khám cũng được đúng không mọi người?

    1. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Mình nghĩ vậy. Toàn các bệnh viện lớn, Công nghệ rồi thuốc thang mình nghĩ phải gần như nhau hết đấy

    2. Phạm Văn Minh says: Trả lời

      Bệnh này khám thì vào viện khám xét cũng được nhưng riêng xử lý thì dùng đông y tốt hơn. Dùng thuốc tây chỉ được cái nhanh ban đầu nhưng về sau lại bị lại

  23. Văn Nguyên says: Trả lời

    Bệnh này đi khám có phức tạp không và có tốn nhiều không anh em

    1. Đặng Nam Dương says: Trả lời

      Chọn đúng nơi thì dễ còn không đúng nơi thì khó lắm. Như ngày xưa tôi cũng đi nhiều nơi không hết, mãi vừa rồi gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám và dùng thuốc thì mới đỡ

    2. Hoàng Kim says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có thể xử lý rlcd được sao. Tôi bị cũng lâu lâu năm rồi không biết họ giúp được không

    3. Phùng Kính says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tôi tìm hiểu thấy nhiều người bảo họ tốt. Chẳng biết thực hư thế nào.Bạn đọc mà xem này https://drbacsi.com/roi-loan-cuong-duong/

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh rlcd nhà thuốc có thể xử lý được bằng phương pháp đông y gia truyền. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấ cụ thể:
      Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984650816
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932088186
      Cảm ơn bạn!

    5. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Mình nghĩ vậy. Toàn các bệnh viện lớn, Công nghệ rồi thuốc thang mình nghĩ phải gần như nhau hết đấy

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?