Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục hiệu quả bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã ứng dụng và được cánh mày râu công nhận.

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Hiệu Quả Không Ngờ

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là một phương pháp cổ truyền đã được áp dụng từ lâu đời nay. Đây là phương pháp vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh lý, giúp nam giới kéo dài “cuộc yêu”, vừa an toàn với sức khỏe. Vậy phương pháp này hiệu quả như thế nào? Cách thực hiện ra sao? Bài viết này, sinhlydominh.com sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là gì?

Bấm cổ tay chống xuất tinh sớm là phương pháp cổ truyền, giúp điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả bằng cách bấm huyệt. Nam giới thực hiện động tác day huyệt nội quan ở cổ tay để kích thích lưu thông khí huyết và điều hòa âm dương trong cơ thể. Từ đó, góp phần trì hoãn ham muốn xuất tinh, đồng thời tăng khoái cảm khi quan hệ.

Bấm huyệt nội quan hoàn toàn không gây tác hại với cơ thể. Ngược lại, động tác này còn giúp cân bằng các chức năng hoạt động của nhiều cơ quan khác, tốt cho người bị các bệnh về tim mạch, huyết áp, cải thiện bệnh đau dạ dày, rối loạn thần kinh thực vật và giúp định tâm, an thần hiệu quả.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có thực sự hiệu quả?

Phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay ngày càng được nhiều người quan tâm. Vậy nó có thực sự mang đến hiệu quả chống xuất tinh sớm như nhiều người vẫn truyền tai nhau.

Huyệt nội quan có chức năng giúp cơ thể lưu thông khí huyết một cách thuận lợi. Day bấm huyệt nội quan là hành động tác động lên các dây thần kinh thực vật. Điều này giúp ổn định tâm lý và góp phần cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả. Mặt khác, bấm huyệt này còn các tác dụng điều hòa âm dương cơ thể con người. Từ đó, giúp tăng cường sinh lý, cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Bấm huyệt cổ tay cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả
Bấm huyệt cổ tay cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả

Do không cần có sự hỗ trợ của bất kỳ loại thuốc nào nên phương pháp bấm cổ tay khá an toàn, tất cả nam giới mắc vấn đề về sinh lý đều có thể áp dụng. 

Tuy nhiên, phương pháp này không có tác dụng tức thì hay giúp điều trị dứt điểm các tình trạng bệnh. Phương pháp này cũng như không mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp nam giới mắc yếu sinh lý nặng. 

Do đó, các quý ông nên kiên trì trong thời gian dài, cũng như sử dụng kết hợp với các biện pháp điều trị khác để phát huy hiệu quả tốt nhất. Trường hợp mắc xuất tinh sớm nặng hoặc gặp các vấn đề sinh lý nghiêm trọng, nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh triệt để.

Hướng dẫn cách bấm cổ tay điều trị xuất tinh sớm

Bấm cổ tay hay day bấm huyệt nội quan chính là phương pháp dùng tác lực vật lý lên dây thần kinh và mạch máu thông qua các lớp da thịt. Từ đó, tác động lên các cơ quan thần kinh của cơ thể. Điều này sẽ giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu đến các cơ quan của cơ thể, trong đó có dương vật. Dương vật được kích thích cương cứng và giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh, mang đến hiệu quả cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Nam giới có thể tự thực hiện động tác day bấm huyệt nội quan theo các hướng dẫn sau đây.

Nhận biết huyệt nội quan bấm cổ tay

Huyệt nội quan là huyệt khá dễ xác định. Người bệnh thường xuyên đi châm cứu hoặc bấm huyệt Đông y đều có thể nhận biết được. Tuy nhiên, nếu không có sự hướng dẫn của các thầy thuốc dân gian hay bác sĩ, dược sĩ, các đấng mày râu vẫn có thể tự nhận biết chính xác vị trí chính xác của huyệt nội quan bằng các sau:

Đặt ngửa lòng bàn tay rồi nắm tay lại. Sau đó, gập cổ tay vào phía bên trong thân người, làm cho các đường gân xanh ở cổ tay nổi rõ lên. Huyệt nội quan là huyệt nằm ở vị trí chính giữa hai gân tay bé và gân tay lớn. Vị trí chính xác của huyệt cách chỉ tay ngang trên bàn tay chỉ khoảng 1 đốt ngón tay.

Việc xác định đúng vị trí huyệt đạo rất quan trọng, có ảnh hưởng quyết định đến hiệu quả và thời gian điều trị bệnh.

Nhận biết huyệt nội quan ở cổ tay
Nhận biết vị trí huyệt nội quan ở cổ tay

Thực hiện chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hằng ngày

Sau khi tìm được vị trí chính xác huyệt nội quan, nam giới thực hiện day bấm huyệt như sau:

  • Bước 1: Dùng ngón cái của bàn tay phải để thực hiện bấm và day lên huyệt nội quan của tay trái. Động tác này cần sử dụng một lực mạnh vừa đủ, khiến cho cổ tay căng lên thì mới đạt chuẩn. Thực hiện day đều xung quanh vị trí huyệt trong khoảng 1 phút. 
  • Bước 2: Đổi bên, dùng tay trái day và bấm huyệt nội quan cho tay phải. Thực hiện tương tự như với huyệt bên tay trái trong 1 phút nữa. 

Lưu ý 1 phút là thời gian lý tưởng để động tác day bấm huyệt đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên hay lâu quá 1 phút hay day quá mạnh vì có thể khiến cổ tay đau nhức. Ngược lại, nếu day ít hơn 1 phút cũng sẽ không có tác dụng. 

Cách bấm cổ tay có sự hỗ trợ của bạn đời

Ngoài việc tự day bấm huyệt nội quan, nam giới cũng có thể phối hợp thực hiện cùng với bạn đời. Nữ giới cũng nên giúp chồng thực hiện trong quá trình quan hệ. Điều này giúp tăng chất lượng “cuộc yêu” và sự thỏa mãn của cả 2 người.

Cách làm: Người phụ nữ đặt 2 ngón tay của mình lên huyệt nội quan của bạn tình. dùng 1 lực nhẹ nhàng để massage lên huyệt. Khi người đàn ông chuẩn bị xuất tinh thì dùng lực mạnh hơn. 

Phương pháp cải thiện xuất tinh sớm này cần có sự kiên trì của cả 2 người. Hãy cùng nhau kết hợp để mang đến kết quả điều trị tốt hơn. Đây cũng là cách vợ chồng cùng nhau vun đắp và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mặc dù không mang lại hiệu quả tức thời, nhưng nếu kiên trì áp dụng hằng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng bệnh và mang đến nhiều lợi ích khác với sức khỏe. Trong đó, có thể kể đến như giúp tinh thần thư thái, giảm stress hiệu quả, cải thiện các vấn đề về tim mạch, tốt cho người bị cao huyết áp… 

bấm huyệt nội quan
Vợ nên giúp chồng bấm cổ tay cải thiện xuất tinh sớm

Những lưu ý khi thực hiện bấm cổ tay chống xuất tinh sớm

Bên cạnh thực hiện đúng các động tác day bấm huyệt nội quan như hướng dẫn, các đấng mày râu cũng cần kết hợp tuân thủ một số vấn đề sau để mang lại hiệu quả cải thiện xuất tinh sớm nhanh chóng.

  • Không sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích có hại cho cơ thể và sức khỏe sinh lý của nam giới.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng các loại đồ uống có ga hoặc chứa nhiều đường. Tốt nhất, nam giới mắc yếu sinh lý nên từ bỏ hoàn toàn những loại thức uống này.
  • Những loại nước uống lạnh cũng được các bác sĩ khuyến cáo là không nên sử dụng với các quý ông đang gặp tình trạng xuất tinh sớm.
  • Không nên thức khuya và tránh căng thẳng quá mức để giữ tâm trạng thoải mái. Điều này cũng giúp dâng trào cảm hứng khi quan hệ và giúp nam giới làm chủ quá trình xuất tinh tốt hơn.
  • Uống đủ nước và bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Nên tăng cường ăn các loại thực phẩm giàu đạm và tốt cho sức khỏe sinh lý như hàu, hải sản, giá đỗ, hành tây, cật gà, thịt bò… 
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao, hình thành thói quen sống lành mạnh. Điều này vừa giúp tăng cường thể lực vừa giúp điều hòa khí huyết, làm giảm tình trạng bệnh.

Như vậy, bài viết này đã giúp quý bạn đọc hiểu hơn về phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay. Hi vọng, phương pháp này sẽ góp phần giúp các quý ông cải thiện sức khỏe và tăng cường sinh lý hiệu quả. Từ đó, bảo vệ và vun đắp hạnh phúc, tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc hãy liên hệ ngay với chuyên gia của sinhlydominh.com để được tư vấn chi tiết, miễn phí.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc Bôi Chống Xuất Tinh Sớm: TOP 5 Loại Tốt Nhất Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm là lựa chọn của nhiều quý ông mong muốn kéo dài thời gian “yêu”. Trong bài viết này, sinhlydominh.com sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết...

Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm
TOP 6 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Giúp Quý Ông Lấy Lại Phong Độ

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ bao đời nay, giúp nam giới lấy lại phong độ quý ông. Cùng sinhlydominh.com tìm...

Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM,
Hành Trình Chữa Xuất Tinh Sớm Của Chàng Trai 27 Tuổi Sau Khi Bị Bồ “Đá”

“Mỗi lần lâm trận, 2-3 phút tôi đã cho ra… bản thân cực kỳ ngại ngùng, tự ti. Nhìn sang người yêu thấy cô ấy hụt hẫng, chán nản. Vì căn bệnh này mà tôi...

Xuất tinh sớm
Xuất Tinh Sớm Có Sao Không? Làm Gì Để Khắc Phục?

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở cánh nam giới. Theo nghiên cứu, có khoảng 30% đàn ông trên toàn thế thế giới ít nhất một lần trong đời gặp hiện tượng...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?