Ăn Gì Để Cương Lâu? Những Thực Phẩm Vàng Giúp Tăng Cường Sinh Lực

“Ăn gì để cương lâu, làm thế nào để cải thiện chất lượng đời sống tình dục?” Đây chắc hẳn là những thắc mắc thầm kín của nhiều quý ông. Trong bài viết này, sinhlydominh sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách thực phẩm hỗ trợ cương dương hiệu quả.

Ăn gì để cương lâu? – Top thực phẩm giúp tăng cường khả năng cương cứng

Bên cạnh sử dụng các loại thực phẩm chức năng để cải thiện tình trạng sinh lý ở nam giới thì việc bổ sung một số thực phẩm để dương vật cương cứng lâu hơn ở nam giới cũng là một giải pháp hữu hiệu. Top thực phẩm dưới đây sẽ giải đáp cho các quý ông những thắc mắc “ăn gì để cương lâu”, hỗ trợ khắc phục bệnh lý rối loạn cương dương.

Ăn gì để cương lâu? – Đừng bỏ qua hải sản

Hàm lượng dinh dưỡng có trong các loại hải sản rất cao, hỗ trợ hiệu quả trong việc giúp quý ông giữ được phong độ sinh lý. Để giúp cương lâu, nam giới có thể bổ sung một số món ăn được chế biến từ hải sản như:

  • Hàu: đây chính là thực phẩm hỗ trợ sinh lý tốt nhất ở nam giới. Hàm lượng kẽm – một hoạt chất hỗ trợ khả năng tăng sinh nội tiết tố testosterone, có trong hàu cao hơn hẳn so với các loại thực phẩm khác. 
Ăn gì để cương lâu? - Quý ông hãy chọn hàu
Ăn gì để cương lâu? – Quý ông hãy chọn hàu
  • Cá hồi: omega – 3 có trong cá hồi giúp tăng cường hỗ trợ lưu thông khí huyết đến dương vật.
  • Cua biển: giúp quý ông cương lâu hơn và kéo dài “cuộc yêu” một cách hiệu quả nhờ hàm lượng kẽm và magie cao.
  • Bào ngư: theo Đông y, bào ngư là loại thực phẩm giúp giảm nhiệt, bổ âm, tăng cường khí huyết. Chính vì vậy, bào ngư đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ cương dương trong thời gian lâu hơn. 
  • Sò huyết: đây là một món ăn bình dân nhưng không kém phần hiệu quả trong việc tăng thời gian quan hệ. Nếu các bạn đang tìm lời giải đáp của câu hỏi “ăn gì để cương lâu” thì chắc chắn không thể bỏ qua các món ăn được chế biến từ sò huyết (sò huyết xào cháy tỏi, sò huyết rang me…)
  • Cầu gai: còn được gọi là “nhân sâm của biển”. Các món ăn từ cầu gai giúp bổ sung canxi, bổ thận, tráng dương, giúp phái mạnh thăng hoa trong cuộc yêu của mình.
Cầu gai giúp tăng cường sinh lý nam
Cầu gai giúp tăng cường sinh lý nam

Các loại thủy sản

Mặc dù, lượng kẽm, kali… có trong hải sản. Tuy nhiên, việc bổ sung nhóm thực phẩm này cũng giúp quý ông cải thiện được chức năng sinh lý hiệu quả với chi phí vô cùng tiết kiệm

  • Tôm đồng: lượng I – ốt và các khoáng sản thiết yếu có trong tôm giúp tăng cường tuyến giáp, sản sinh năng lượng cho phái mạnh, trở nên sung mãn hơn.
  • Cá chạch: theo Đông y, cá chạch có tác dụng đặc biệt trong việc tăng khả năng cương cứng ở nam giới. Đây là món ăn quen thuộc, dân giã nên rất dễ tìm.

Các loại rau xanh, củ quả

Không chỉ cung cấp nhiều chất xơ, trong một số loại rau xanh, củ, quả cũng có các hoạt chất giúp tăng sản sinh hàm lượng testosterone ở nam giới:

  • Bông cải xanh: hàm lượng kẽm có trong bông cải xanh không thua kém gì so với lượng kẽm có trong các món ăn được chế biến từ hàu. Bên cạnh đó, bông cải xanh còn giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả.
  • Rau cần tây: Trong rau cần tây đặc biệt chứa androstenone và androstenol – 2 hoạt chất có tác dụng tăng “pheromone” của phái nam. Pheromone được biết đến như một loại chất có khả năng đưa ra tín hiệu hóa học của cùng loài. Chính vì vậy, việc bổ sung rau cần tây có thể giúp cơ thể nam giới tiết ra một số mùi hương giúp kích thích nhu cầu sinh lý của phái nữ.
Rau cần tây hỗ trợ cương dương hiệu quả
Rau cần tây hỗ trợ cương dương hiệu quả
  • Rau cải bó xôi: là một loại thực phẩm chứa rất nhiều natri. Hàm lượng natri sẽ giúp cơ thể tăng cường lưu thông khí huyết, giãn nở mạch máu, lượng máu truyền đến dương vật sẽ gia tăng.
  • Củ dền: Lượng Natri có trong củ dền cao tương đương với rau bina. Khi natri từ thực phẩm đi vào bên trong cơ thể sẽ được chuyển hóa thành nitric oxide, giúp giãn nở mạch máu, tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Cà chua: Chất lycopene có trong cà chua giúp lượng tinh trùng khỏe có khả năng bơi nhanh hơn để gặp trứng. Bên cạnh đó, chất này còn giúp cơ thể tự động đào thải lượng tinh trùng yếu, không có khả năng thụ thai.
  • Cà rốt: hàm lượng vitamin A từ cà rốt góp phần chống oxy hóa một cách ưu việt. Qua đó, tăng tuần hoàn máu đến dương vật nhanh chóng, giúp dương vật cương cứng nhanh, lâu hơn.
Cà rốt tốt cho sinh lý nam
Cà rốt tốt cho sinh lý nam
  • Quả ớt: capsaicin trong ớt giúp kích thích endorphin được giải phóng, khiến lượng testosterone gia tăng đáng kể. 
  • Khoai tây: Lượng kali có trong khoai tây là giải pháp hữu hiệu giúp gia tăng lượng máu đến dương vật, giúp kéo dài cuộc yêu của các quý ông hiệu quả.
  • Gừng và mật ong: Khi kết hợp gừng và mật ong làm nước uống hằng ngày, sẽ giúp bổ sung dồi dào các dưỡng chất shogaol, gingerol, zingiberene cho cơ thể. Các hoạt chất này có tác dụng hiệu quả trong việc lưu thông mạch máu, duy trì khả năng cương cứng trong thời gian dài cho nam giới
  • Tỏi: các hoạt chất có trong tỏi giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng được sản sinh sau mỗi cuộc “yêu”. Bên cạnh đó, bổ sung các món ăn từ tỏi còn hỗ trợ hiệu quả cho khả năng cương cứng của dương vật.
Tỏi giúp cải thiện chất lượng tinh trùng
Tỏi giúp cải thiện chất lượng tinh trùng

Trái cây giúp cương lâu

  • Chuối: một số các loại dưỡng chất như magie, kẽm, vitamin B6, kali… có trong chuối sẽ giúp tăng khả năng vận chuyển máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng ở “cậu nhỏ” trong cuộc yêu.
  • Dưa hấu: Axit amin Citrulline có trong dưa hấu có tác dụng tương tự như một loại thuốc giãn mạch mạch máu và chống oxy hóa. Đồng thời, Citrulline còn có tác dụng tăng sản sinh L-arginine để tổng hợp Nitơ Oxit (NO).
Dưa hấu giúp tăng thời gian cương cứng hiệu quả
Dưa hấu giúp tăng thời gian cương cứng hiệu quả
  • Quả lựu: Ăn gì để cương lâu thì không thể bỏ qua quả lựu. Trong lựu chứa một lượng lớn nitrat, giúp thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, giúp tăng cường sinh lý ở nam giới hữu hiệu.
  • Quả táo: táo có chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa và polyphenol giúp máu lưu thông đến dương vật nhanh chóng, hiệu quả.
  • Quà chà là: Quả chà là từ lâu đã được biết đến là một trong những loại quả “khỏe bà tốt ông”, được đánh giá cao trong việc tăng hiệu quả chuyện “giường chiếu”. Bổ sung chà là hằng ngày sẽ giúp cánh mày râu hưng phấn hơn trong hoạt động tình dục.
  • Quả bơ: vũ khí bí mật có trong quả bơ giúp cương dương chính là hàm lượng kali và folate. 2 hoạt chất này hỗ trợ tốt cho “cậu nhỏ” thêm phần dẻo dai và tăng thời gian cương cứng khi “lâm trận”.
Muốn cương lâu? - Không thể bỏ qua món bơ
Muốn cương lâu? – Không thể bỏ qua món bơ

Các loại hạt

  • Yến mạch: không chỉ có tác dụng làm đẹp da ở nữ giới, việc bổ sung yến mạch – một loại tinh bột tốt trong các bữa ăn hằng ngày cũng giúp “khả năng” đàn ông được cải thiện nhờ lượng lớn L-arginine.
  • Hạt óc chó: Top các loại thực phẩm ăn gì để cương dương chúng ta không thể bỏ qua hạt óc chó. Lượng kẽm có trong hạt này giúp tăng sản sinh nội tiết tố testosterone. Bên cạnh đó, omega 3 chứa trọng hạt óc chó còn giúp điều trị các bệnh viêm nhiễm sinh dục: viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu…
  • Hạt dẻ cười: Trong hạt dẻ cười chứa lượng lớn các dưỡng chất: chất xơ, canxi, kali, kẽm, đạm thực vật…giúp tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng và kích thích ham muốn.
Các lại hạt giúp cương lâu
Các lại hạt giúp cương lâu

Một số loại thực phẩm khác

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một số món ăn vặt, đồ uống khá quen thuộc, hấp dẫn cũng có chứa một lượng lớn thành phần giúp cải thiện khả năng cương cứng ở nam giới một cách hiệu quả:

  • Socola đen: Flavonoid có trong socola đen với khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng chất chống oxy hóa hữu hiệu. Nhờ vậy, việc sử dụng socola đen chính là một phương thức cứu cánh khi “cậu nhỏ” đột nhiên ỉu xìu.
  • Cafe: Lượng cafe khuyến cáo nam giới nên sử dụng mỗi ngày là khoảng. Việc sử dụng cafe sẽ giúp giảm áp lực, căng thẳng và hỗ trợ tốt hơn trong quá trình tuần hoàn máu.
Ăn gì để cương lâu - Quý ông có thể lựa chọn socola đen
Ăn gì để cương lâu – Quý ông có thể lựa chọn socola đen

Lưu ý trong sinh hoạt giúp cương lâu

Bên cạnh việc ăn gì để cương lâu, những lưu ý trong sinh hoạt hằng ngày cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” khi “lâm trận”:

  • Không nên quá lạm dụng việc sử dụng bất cứ một thực phẩm giúp cương lâu trong thời gian dài. Việc này sẽ dẫn đến sự mất cân bằng dinh dưỡng của cơ thể. Đặc biệt là các loại hải sản chứa nhiều đạm hay việc lạm dụng cafe.
  • Hạn chế tối đa các loại thực phẩm gây ra tình trạng rối loạn cương dương, khiến dương vật không cương cứng: đồ chiên rán, đồ ăn chứa nhiều chất béo no, thức ăn nhanh, các loại nước uống có cồn, các loại chất kích thích…
  • Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên, giúp tăng cường sinh lực, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu đến dương vật. Một số bài tập nam giới có thể áp dụng để cương lâu: bài tập cơ kegel, bài tập squat, plank, các bài tập liên quan đến khối cơ PC (pubococcygeus muscle), chạy bộ…
Tập thể dục giúp cải thiện khả năng cương dương
Tập thể dục giúp cải thiện khả năng cương dương
  • Sử dụng bổ sung một số loại thực phẩm chức năng để cải thiện thời gian cương cứng của dương vật.
  • Hạn chế tối đa việc căng thẳng, stress. Việc thường xuyên căng thẳng sẽ khiến chức năng sinh lý bị suy giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chất lượng “chuyện giường chiếu” của bạn và bạn đời.
  • Mặc các loại quần có độ co giãn tốt, tránh các loại quần bó sát, khiến dương vật khó lưu thông máu, dẫn đến hiện tượng khó cương cứng. 

Việc hiểu rõ ăn gì để cương lâu chắc chắn sẽ giúp cho các quý ông chủ động hơn trong việc bổ sung chất dinh dưỡng, giúp cải thiện hiệu quả khả năng sinh lý của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sinh lý nam, quý ông hãy liên hệ, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Thuốc Cương Dương Lâu Cho Nam Giới
TOP 8 Loại Thuốc Cương Dương Lâu Hiệu Quả, Được Dùng Nhiều [CHỚ BỎ QUA]

Sử dụng thuốc cương dương lâu là giải pháp được rất nhiều quý ông tìm đến. Đây là một trong những bí quyết giúp nam giới sung mãn hơn khi “lâm trận”. Tuy nhiên, đâu...

Top 11 thực phẩm chữa rối loạn cương dương tốt nhất [Quý ông chớ bỏ lỡ]

Chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày có sự ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tình dục của các quý ông. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu TOP 11 thực phẩm chữa rối...

Bài thuốc theo thể tâm tỳ hư
Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Đông Y: Tổng Hợp Những Bài Thuốc Tốt

Chữa rối loạn cương dương (RLCD) bằng Đông y là giải pháp được đánh giá cao về độ an toàn và tính lâu dài. Dựa vào từng căn nguyên gây bệnh mà có những bài...

Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Cách Nào
Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Cách Nào Hiệu Quả? [ĐÁNH GIÁ TỪ CHUYÊN GIA]

Chữa rối loạn cương dương bằng cách nào hiệu quả, an toàn? Để tìm ra phương pháp điều trị rối loạn cương dương phù hợp, bạn cần xác định chính xác mức độ bệnh, nguyên...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?